Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 7/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cởi mở

Tử vi thứ 6 ngày 7/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cởi mở

Xử Nữ cởi mở với những ý tưởng mới, luôn biết dành thời gian nghỉ ngơi để bản thân không bị áp lực nhờ vào góc lục hợp giữa Mặt Trăng và sao Thiên Vương.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (7/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 7/10/2022 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 6/10/2022, nay Mặt Trăng tiến vào Song Ngư khuyên Bạch Dương nên xây dựng trực giác của bạn, sống chậm lại và nghỉ ngơi nhiều hơn.
 
- Sự nghiệp: Các ngôi sao tiết lộ rằng bạn đang cố gắng tìm kiếm những điều mới mẻ trong ngày hôm nay. Sếp của bạn có thể thấy bạn đủ năng lực, đủ độ tin cậy để giao một dự án mới cho bạn.
 
- Tình cảm: Bạn muốn đi du lịch hoặc làm những điều bạn yêu thích khi còn nhỏ. Đây là khoảng thời gian tốt cho một gia đình đi chơi. Bạn có thể lên kế hoạch cho tương lai cho người thân và nửa kia của mình.
 
- Sức khỏe: Hôm nay, bạn sẽ giữ được sức khỏe rất tốt. Những đề xuất của bạn sẽ giúp ích cho người khác và điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (7/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 7/10/2022 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ngũ chiếu sao Kim khuyên Kim Ngưu đừng nổi nóng hay quá xúc động trong ngày thứ 6 này.
 
- Sự nghiệp: Ngưu muốn tránh những nhiệm vụ khó khăn và bắt đầu ngày mới với những dự án dễ dàng. Bạn nên chân thành và thật thà trong mọi vấn đề liên quan đến công việc để tránh những rắc rối.
 
- Tình cảm: Bạn phải xử lý mọi vấn đề tình cảm một cách cẩn thận vì nếu không cẩn thận có thể dẫn đến bất đồng. Những người đang yêu xa khá bất an về nửa kia, bạn cực kỳ mệt mỏi vì thái độ của họ.
 
- Sức khỏe: Bạn cảm thấy dễ dàng mệt mỏi. Có vẻ như này này không tạo điều kiện thuận lợi cho cơ thể của bạn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (7/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 7/10/2022 - Song Tu
 
Những cảm xúc sâu sắc hơn xuất hiện đột ngột trong tâm trí Song Tử theo một cách khó hiểu khi Mặt Trăng bán vuông góc với sao Diêm Vương.
 
- Sự nghiệp: Cách làm việc của chòm sao này không giống ai, bạn thích làm việc một mình. Nhiều người chán ghét công việc hiện tại và muốn nhảy việc, không thích người khác góp ý cho những dự định của mình.
 
- Tình cảm: Điều chỉnh là chìa khóa để duy trì sự cân bằng trong mối quan hệ của bạn. Mọi thứ sẽ suôn sẻ khi bạn hiểu được đối phương của mình. Nếu muốn yêu lâu thì phải thông cảm cho nhau.
 
- Sức khỏe: Khuyên bạn không nên để những căng thẳng của người khác làm phiền bạn. Chuyện thiên hạ cứ mặc kệ đi, không phận sự đến bạn thì quan tâm làm gì cho mệt thân.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (7/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 7/10/2022 - Cu giai
 
Cự Giải thông thái, có sự nhạy cảm đối với vấn đề mà những người xung quanh đang mắc phải khi Mặt Trăng tam hợp với tiểu hành tinh Pallas.
 
- Sự nghiệp: Thái độ tích cực của bạn có thể sẽ mang lại tiến triển tốt và nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên. Tuy nhiên, bạn cần phải cẩn thận vì có người đang lập âm mưu chống lại bạn.
 
- Tình cảm: Đã đến lúc kiểm soát và lấy lại thái độ tích cực để duy trì một mối quan hệ ngọt ngào. Thời gian tới đây vận đào hoa của Cua nhỏ vô cùng vượng, vì vậy hãy tranh thủ để kiếm một nửa cho mình nhé.
 
- Sức khỏe: Đây không phải là một ngày tốt cho sức khỏe vì khả năng cao bạn hoặc người nhà của bạn dễ bị ốm do thời tiết thay đổi thất thường.

Xem thêm: Bước ngoặt của 12 chòm sao cuối năm 2022 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (7/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 7/10/2022 - Su Tu
 
Sư Tử hôm nay là con người khó ưa, hay hành động theo ý muốn của bản thân do chịu ảnh hưởng từ góc 160 độ giữa Mặt Trăng và Mặt Trời.
 
- Sự nghiệp: Bạn cần phải nắm bắt đúng cơ hội vào đúng thời điểm. Bạn sẽ có cơ hội để học những điều mới mẻ. Tâm trạng vui vẻ của bạn sẽ là chủ đề bàn tán của văn phòng trong ngày hôm nay.
 
- Tình cảm: Bạn vui vẻ dành thời gian cho người yêu để nuôi dưỡng một mối quan hệ ngọt ngào. Tuy nhiên đôi khi bạn hay tỏ thái độ khó chịu khi tranh cãi hoặc người ấy không làm theo ý bạn.
 
- Sức khỏe: Về mặt sức khỏe, sẽ không có bất kỳ vấn đề gì. Tuần hoàn máu sẽ nhanh hơn và hệ tiêu hóa cũng hoạt động tốt. Bạn nên tránh ăn quá nhiều để có sức khỏe tốt.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (7/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 7/10/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ cởi mở với những ý tưởng mới, luôn biết dành thời gian nghỉ ngơi để bản thân không bị áp lực nhờ vào góc lục hợp giữa Mặt Trăng và sao Thiên Vương.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay, bạn có thể nhận ra rằng mình cần phải làm việc chăm chỉ hơn để đưa sự nghiệp tiến lên. Một số người sẽ học thêm kỹ năng mới hoặc đi học ngoại ngữ để được nâng lương.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ quan tâm đến yêu cầu của người ấy. Thái độ thông cảm của bạn sẽ làm hài lòng người yêu. Bạn đang có tâm trạng muốn khám phá một điểm đến mới cùng những người thân yêu của mình.

- Sức khỏe: Hôm nay bạn cần thư giãn đầu óc vì đó sẽ là bí quyết để có được một sức khỏe tốt. Đừng áp dụng quá nhiều suy nghĩ logic vào mọi thứ.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (7/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 7/10/2022 - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa khiến Thiên Bình nóng nảy, hay phản ứng thái quá và thể hiện sự thiếu kiên nhẫn.
 
- Sự nghiệp: Một sự thuận buồm xuôi gió là điều không thể đến trong công việc của Bình Nhi nếu chòm sao này cứ nóng nảy và bực bội. Dù có chuyện gì thì cũng phải bình tĩnh một chút để sau này đỡ hối hận.
 
- Tình cảm: Bạn thể hiện sức hút của mình và cuốn hút những người khác phái bằng sự quyến rũ của bạn. Những người đang có đôi thì ngày càng mặn mà với nhau hơn, xa thì nhớ mà gần thì không muốn rời xa.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe không có điềm đáng ngại. Tuy nhiên, bạn nên tránh những thức uống có chất kích thích và không nên thức quá khuya nhé. Điều này thật sự ảnh hưởng tới thần kinh đó.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (7/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 7/10/2022 - Ho Cap
 
Một sự thức tỉnh tâm linh có thể xảy ra trong con người Hổ Cáp khi Mặt Trăng đối góc với tiểu hành tinh Chiron.
 
- Sự nghiệp: Sẽ chẳng ai quan tâm bạn đã nỗ lực cố gắng bao nhiêu, chịu đựng có mệt hay không, họ chỉ quan tâm đến thành quả. Vậy nên chúng tôi khuyên bạn hôm nay hãy làm việc vì chính bản thân mình và minh chứng năng lực cho người ta sáng mắt ra.
 
- Tình cảm: Để hạnh phúc, hãy thực tế với những gì bạn tìm kiếm trong tình yêu. Không được trốn tránh mà học cách xoa dịu. Vết thương nào cũng sẽ sớm lành lặn mà thôi!
 
- Sức khỏe: Bạn nên cố gắng giữ bình tĩnh để duy trì sức khỏe và tâm trạng tốt. Mặc dù ngày hôm nay không cho thấy sức khỏe xấu nhưng nó có vẻ đây là một ngày căng thẳng.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (7/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 7/10/2022 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ngũ chiếu sao Kim khuyên Nhân Mã hạn chế bốc đồng, đưa ra quyết định quá nhanh trong ngày này.
 
- Sự nghiệp: Chiêm tinh dự đoán rằng đây sẽ là ngày bận rộn đối với bạn. Sẽ có rất nhiều hoạt động hấp dẫn khiến bạn bận rộn trong ngày hôm nay. Nên ăn sáng để có năng lượng làm việc nhé.
 
- Tình cảm: Tình cảm có thể sẽ ở trên đỉnh cao. Bạn đang có tâm trạng để bày tỏ tình yêu của mình với crush. Một số người sẽ bớt thời gian để ở bên cạnh gia đình nhiều hơn.
 
- Sức khỏe: Nếu bạn mất ngủ vào ban đêm thì hãy ngâm chân trong nước ấm trước khi đi ngủ. Tránh sử dụng điện thoại, máy tính nhiều trước khi đi ngủ nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (7/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 7/10/2022 - Ma Ket
 
Đoạn quá cảnh của sao Hỏa ở cung Song Tử giúp Ma Kết thích sự chủ động, có khả năng vận dụng tâm trí vô cùng thông minh.
 
- Sự nghiệp: Tinh thần mạo hiểm của bạn sẽ đưa bạn đến kết quả tốt trong công việc. Những cơ hội đầu tư đang tiến về phía bạn, hãy tranh thủ nắm bắt hết nhé, sự nghiệp của bạn sẽ có bước phát triển dài đấy.
 
- Tình cảm: Giờ đây, bạn sẽ hiểu giá trị của đồng tiền và kiềm chế ham muốn chi tiêu xa hoa khiến bố mẹ yên tâm. Một số người sẽ xởi lởi trong chuyện tình cảm hơn mọi ngày, bỏ qua lỗi lầm của nửa kia khá nhanh.
 
- Sức khỏe: Đây là ngày lý tưởng để tập yoga và thiền định nhưng không phải là ngày tốt để suy nghĩ quá nhiều.

Xem thêm: Tử vi tháng 10/2022 của 12 cung hoàng đạo
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (7/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 7/10/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình sẽ nhận được nhiều nguồn năng lượng tích cực khi Mặt Trời đi qua nhà Thiên Bình. 
 
- Sự nghiệp: Đừng chờ đợi một công việc tốt nào đó sẽ tìm đến, hãy chủ động tìm việc. Muốn sự nghiệp tốt hay xấu đều do bạn chủ động phát triển bản thân và nắm bắt những cơ hội thích hợp.
 
- Tình cảm: Bạn chỉ muốn nằm dài trên giường sau 1 ngày làm việc, chả cần yêu và luôn lạc lõng trong cuộc đời này. Bảo Bảo thích cảm giác thư thái như ở thời điểm hiện tại, tình yêu chỉ là gia vị nhỏ trong cuộc sống của bạn.
 
- Sức khỏe: Hôm nay bạn sẽ có một sức khỏe tốt. Đã đến lúc gặp gỡ bạn bè, lên kế hoạch gặp mặt để thư giãn đầu óc.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (7/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 7/10/2022 - Song Ngu
 
Mặt Trăng quá cảnh nhà Song Ngư đem lại cho chòm sao này nhiều cảm xúc mãnh liệt và mơ mộng hơn mọi ngày. 
 
- Sự nghiệp: Hôm nay bạn rất tập trung vào các mục tiêu chuyên môn của mình. Bạn sẽ có thể làm việc trong nhiều giờ nếu bạn muốn hoặc ôm thêm việc về nhà làm để cải thiện thu nhập.
 
- Tình cảm: Máu mủ ruột rà chính là dù bạn có ra sao, bố mẹ cũng có thể nuôi bạn đến già, hãy ở bên họ nhiều hơn. Những mối quan hệ đã cũ thì nên sớm quên đi, họ không có ý nghĩa gì cho tương lai của bạn cả.
 
- Sức khỏe: Có nhiều dấu hiệu cho thấy sức khỏe của bạn đang ở trạng thái khá tốt và bạn nên tận dụng điều này để giải quyết hết những việc còn tồn đọng đi nhé.

Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 8/10/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X