Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 7/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bất an

Tử vi Thứ 5 ngày 7/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bất an

Vào thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ, Cự Giải cảm thấy bất an khi làm bất cứ công việc gì. Bạn lo lắng rằng những cố gắng của mình là chưa đủ, mọi người vẫn có thể dễ dàng vượt qua mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (7/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 7/10/2021 - Bach Duong
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ sao Hải Vương, Bạch Dương sẵn sàng là người đi tiên phong trong mọi việc, cho dù không được ai ủng hộ đi nữa. Bạn tin rằng rồi cứ cố gắng thì mình ắt sẽ gặt hái được thành quả.
 
- Công việc: Với óc quan sát nhanh nhạy, bạn có thể tìm được cơ hội thích hợp để phát huy điểm mạnh của mình. Hãy khiến mọi người phải nhìn mình bằng ánh mắt khác xưa nhé.
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu của bạn tiến triển tương đối ổn định. Nếu có thời gian rảnh, bạn có thể cân nhắc về việc dành tặng người ấy món quà bất ngờ.
 
- Tiền bạc: Về cơ bản, bạn không phải chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay. Nhờ tiêu xài có mục đích, bạn tiết kiệm được một khoản kha khá.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (7/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 7/10/2021 - Kim Nguu
 
Sao Thiên Vương ở vị trí Kim Ngưu khiến bạn trở thành một người khá cứng đầu. Một khi đã lập kế hoạch làm việc gì là bạn chẳng muốn nghe lời góp ý của bất cứ ai. Bạn cho rằng mình là người hiểu rõ mọi chuyện nhất.
 
- Công việc: Bạn nên mở rộng các mối quan hệ của mình, bắt đầu từ việc tích cực trò chuyện hơn với đồng nghiệp. Bạn sẽ nhận ra việc có nhiều bạn sẽ đem lại nhiều lợi ích. Bạn có biết mình là chòm sao được quý nhân phù trợ cuối năm 2021 không?
 
- Tình cảm: Tình cảm giữa bạn và người ấy tiến triển ổn định. Hai người vẫn luôn tranh thủ trò chuyện, chia sẻ mọi chuyện xảy ra hằng ngày với nhau, dù có bận rộn đến đâu đi nữa.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Bạn đang để dành tiền để mua một món hàng lớn hơn trong tương lai.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (7/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 7/10/2021 - Song Tu
 
Song Tử giấu trong lòng những cảm xúc mãnh liệt vào thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương. Tuy nhiên, bạn không muốn thể hiện điều đó ra vì sợ bị những người không thực sự hiểu mình đánh giá.
 
- Công việc: Nếu muốn vươn lên khẳng định vị thế của bản thân, bạn cần xác định xem điểm mạnh hoặc tiềm năng của mình nằm ở đâu, chớ nên cố gắng mà chẳng có mục đích cụ thể nào.
 
- Tình cảm: Bạn có thể cảm thấy ghen tuông vì nửa kia tỏ vẻ thân thiết với người khác. Nếu khó chịu, thẳng thắn bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ với người ấy để đối phương biết và thay đổi.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể phải chi tiêu một khoản kha khá trong thời điểm này đấy. Vì vậy, hãy chú ý hơn khi rút hầu bao, đừng mua những món đồ không cần thiết nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (7/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 7/10/2021 - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 6/10/2021, vào thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ, Cự Giải cảm thấy bất an khi làm bất cứ công việc gì. Bạn lo lắng rằng những cố gắng của mình là chưa đủ, mọi người vẫn có thể dễ dàng vượt qua mình.
 
- Công việc: Bạn làm việc vô cùng chăm chỉ, thậm chí còn chủ động làm thêm những công việc chưa được phân công. Sự cố gắng của bạn đang được lãnh đạo đánh giá cao đấy.
 
- Tình cảm: Bạn thường xuyên giấu giếm những điều không như ý muốn ở trong lòng, chính vì vậy mối quanh hệ giữa hai người ngày càng trở nên xa cách. Người ấy càng lúc càng không hiểu được bạn.
 
- Tiền bạc: Bạn chẳng muốn tiêu pha gì nhiều vào ngày hôm nay, nhờ vậy mà túi tiền của bạn vẫn còn khá rủng rỉnh. Bạn có thể suy nghĩ đến việc dùng tiền đầu tư.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (7/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 7/10/2021 - Su Tu
 
Sư Tử luôn luôn tự tin và vào ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Kim, đặc biệt là khi đạt được thành công gì, bạn luôn khoe mẽ với người khác. Hành động này của bạn khiến một vài người mất thiện cảm.
 
- Công việc: Bạn không nên chủ quan khi làm việc, cho dù đó có là một công việc vốn đã rất quen thuộc. Đồng thời, khi có ai đó góp ý, bạn cũng cần chú ý lắng nghe hơn.
 
- Tình cảm: Bạn thích trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, vì vậy bạn có rất nhiều cách để khiến mình trở nên nổi bật. Bạn có thể khiến nhiều người khác giới xao xuyến đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên chi tiêu quá hào phóng trong ngày hôm nay, nếu không thì chẳng bao lâu nữa, bạn sẽ rơi vào cảnh phải vay mượn người khác thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (7/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 7/10/2021 - Xu Nu
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Hải Vương, Xử Nữ cực kỳ coi trọng sự nghiệp của mình. Cho dù mọi người xung quanh tìm mọi cách để lười biếng thì bạn vẫn có tinh thần trách nhiệm cao và luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ.
 
- Công việc: Tính cách cẩn thận, tỉ mỉ chính là điểm mạnh của bạn. Tuy nhiên, bạn không nên quá tiểu tiết, bởi có thể việc quá chú tâm vào nhưng chi tiết nhỏ sẽ khiến bạn chệch hướng khỏi mục đích ban đầu.
 
- Tình cảm: Bạn đang tận hưởng cuộc sống độc thân và chẳng muốn ai phá vỡ quy luật cuộc sống của mình cả. Chính vì vậy mà bạn từ chối những mối quan hệ được mọi người giới thiệu
 
- Tiền bạc: Bạn khá dư dả trong ngày hôm nay do vừa mới nhận được tiền thưởng nóng. Bạn có thể tự thưởng vì đã cố gắng trong suốt thời gian qua.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (7/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 7/10/2021 - Thien Binh
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hải Vương, Thiên Bình buồn bã vì chẳng có ai chịu hiểu cho mình. Bạn có những kế hoạch và mục tiêu riêng, bạn muốn được cổ vũ chứ chẳng muốn nghe lời chỉ trích của ai.
 
- Công việc: Có thể bạn đang lý tưởng hóa mọi việc mà quên mất thực tại vẫn còn những khó khăn nhất định. Hãy suy nghĩ thực tế hơn để xác định đích đến đúng đắn cho mình nhé.
 
- Tình cảm: Nếu gặp khó khăn trong cuộc sống, bạn luôn có thể chia sẻ với người ấy. Hẳn người ấy sẽ rất sẵn sàng lắng nghe và đưa cho bạn những gợi ý hữu ích.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay bởi kẻ xấu bụng đang tìm cách chiếm đoạt tài sản của bạn. Hãy cứ bình tĩnh và trao đổi với mọi người xung quanh xem sao. Xem thêm: Khả năng giúp 12 chòm sao kinh doanh thành công.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (7/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 7/10/2021 - Ho Cap
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 135 độ với sao Hải Vương, Hổ Cáp không được tự tin cho lắm. Bạn không biết mình có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao hay không nữa
 
- Công việc: Nếu bạn cảm thấy không chắc chắn về một việc nào đó, hãy hỏi ý kiến của những người giàu kinh nghiệm hơn mình. Nhờ vậy, bạn sẽ dần xác định được con đường mình phải đi.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy không có nhiều thời gian nói chuyện vì cả hai đều quá bận rộn. Tuy vậy, bạn biết rằng đối phương vẫn luôn nhớ đến mình.
 
- Tiền bạc: Bạn đã tiết kiệm tiền trong một khoảng thời gian khá dài, vì vậy mà tài chính của bạn lúc nào cũng dư dả. Bạn chẳng phải lo dù có biến cố nào ập tới.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (7/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 7/10/2021 - Nhan Ma
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 90 độ, Nhân Mã chẳng còn tự tin vào bản thân mình như những ngày trước đó. Bạn lo lắng mình sẽ phạm phải lỗi sai và bị mọi người xung quanh phê bình, trách móc.
 
- Công việc: Bạn đang làm việc một cách vô cùng chăm chỉ và ai cũng có thể dễ dàng nhận ra điều đó. Vì vậy, hãy tự tin hơn vào chính mình và đừng tỏ ra chán nản như vậy nữa.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này có một nửa kia rất vững vàng và đáng tin cậy. Vì vậy, nếu còn điều gì chưa rõ ràng, bạn hãy tâm sự với đối phương để tìm ra hướng giải quyết phù hợp.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho nhu yếu phẩm trong ngày hôm nay. Nếu túi tiền không còn dư dả, bạn chớ nên vung tay quá trán.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (7/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 7/10/2021 - Ma Ket
 
Thời điểm sao Thủy tạo thành góc 90 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết thường vô tình dùng lời lẽ sắc bén của mình để làm tổn thương mọi người xung quanh. Để tránh tổn hại các mối quan hệ, bạn cần tự nhắc nhở mình cẩn trọng hơn.
 
- Công việc: Dù là người chức cao vọng trọng đi nữa thì khi muốn phê bình người khác, bạn cũng nên sử dụng từ ngữ nhẹ nhàng, có như vậy thì đối phương mới muốn tiếp thu ý kiến của bạn.
 
- Tình cảm: Nếu trong lòng đang cảm mến một người nào đó, bạn sẵn lòng là người chủ động bày tỏ cảm xúc. Bạn muốn nhanh chóng kéo gần khoảng cách với người đó.
 
- Tiền bạc: Bạn vẫn giữ được tình hình tài chính ổn định trong thời điểm này. Nếu không có việc gì cần thiết, bạn quyết định chẳng chi tiêu cho bất cứ món hàng nào.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (7/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 7/10/2021 - Bao Binh
 
Sao Thổ nằm ở vị trí của Bảo Bình, bạn có một sức chịu đựng phi thường, dường như chẳng có khó khăn nào có thể khiến bạn chùn bước. Nhiều người xung quanh cảm thấy khâm phục bạn vì những gì bạn đã làm được.
 
- Công việc: Bạn gặt hái được những thành tích khá khả quan trong ngày hôm nay, chủ yếu là do bạn có cách nhìn mới mẻ về công việc. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa nhé.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của hai bạn không được yên bình lắm bởi bạn chưa học được cách đặt mình vào vị trí của đối phương. Thậm chí, hai người thường xuyên cãi cọ vì những chuyện nhỏ nhặt.
 
- Tiền bạc: Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính trong ngày hôm nay. Con đường làm ăn mới mẻ giúp bạn thu được không ít tiền lời lãi.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (7/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 7/10/2021 - Song Ngu
 
Song Ngư luôn sống hết lòng vì mọi người, và tất nhiên, trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim cũng là như thế. Bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh, dù điều đó khiến cho bạn trở nên vất vả.
 
- Công việc: Trí tưởng tượng phong phú có thể giúp bạn đưa ra những quan điểm ít ai nghĩ tới. Tuy nhiên, đôi lúc bạn cũng cần có những cái nhìn thực tế hơn về mọi việc để không rơi vào cảnh mơ mộng viển vông.
 
- Tình cảm: Bạn luôn quan tâm, chăm sóc người ấy bằng tình cảm chân thành nhất. Bạn hi vọng rằng người ấy cũng đáp lại mình bằng một tình cảm tương tự, để mối quan hệ hai bên có thể bền lâu.

- Tiền bạc: Vì túi tiền rủng rỉnh nên bạn chi tiêu rất hào phóng trong ngày hôm nay, thậm chí bạn còn mở hầu bao để chiêu đãi bạn bè. Bạn cho rằng muốn có tiền thì phải tiêu tiền.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X