Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 7/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp sáng tạo

Tử vi thứ 4 ngày 7/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp sáng tạo

Tử vi thứ 7/10/2020, Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương mang lại khả năng tưởng tượng phong phú cho Hổ Cáp. Bạn còn có thể sáng tạo và yêu nghệ thuật, nhưng bạn đánh giá thấp khả năng của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (7/10/2020) 

bach duong 07102020
 
Sao Thủy trùng góc với sao Thiên Vương cho thấy Bạch Dương có khả năng diễn đạt lưu loát những suy nghĩ đang diễn ra trong đầu mình. Mọi người hài lòng khi thấy sự nhanh nhẹn, mưu trí của bạn. 
 
Về công việc: Mọi việc suôn sẻ khi mọi thứ đều trong khả năng kiểm soát của bạn. Hôm nay bạn cũng không phải lo lắng việc gì quá nhiều vì nếu có khó khăn bạn đã tìm được cách tháo gỡ. 
 
Về mặt tài lộc: Việc tiền bạc nhất định phải phân minh, rõ ràng kẻo có người lợi dụng mượn tiền bạn hết lần này tới lần khác mà không chịu trả đấy nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Hãy tìm cách cải thiện chất lượng giấc ngủ như uống một ly sữa ấm, sử dụng nhưng thực phẩm tốt cho giấc ngủ, tắm nước ấm, đọc sách thay vì dùng điện thoại trước khi ngủ....
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (7/10/2020) 

 
kim nguu 07102020
 
Tiếp nối Tử vi ngày 6/10/2020, hôm nay, Mặt Trăng 45 độ sao Kim cho thấy sự thiếu quan tâm của người thân trong gia đình khiến bạn cảm thấy yếu đuối, dễ bị tổn thương chỉ vì một sự nặng lời từ ai đó.
 
Về công việc: Đừng cô lập mình vì cho rằng không ai hiểu ý mình, bạn khó làm việc nhóm. Hãy mở lòng để tìm kiếm nhiều cơ hội hơn và khẳng định sự tồn tại của bản thân.
 
Về mặt sức khỏe: Nên ưu tiên đồ ăn mà bạn yêu thích, ép bản thân ăn món không thích cũng có thể khiến bạn không vui ngay sau đó. Do đó, cẩn thận hơn với những món đồ bạn ăn vì chúng có thể khiến tâm trạng tồi tệ hơn hoặc tốt hơn.
 
Về mặt tình cảm: Có thể bạn trải qua nỗi buồn qua tình cảm hay sự bất cẩn nên bị mắng và đối phương chê bạn điều gì đó. Có những người buồn chỉ vì một bài hát diễn tả đúng cảm xúc của mình.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (7/10/2020) 

 
song tu 07102020
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Tử mang lại lối tư duy logic cho Song Tử khi bạn bắt đầu sắp xếp lại kiến thức của mình theo cách khoa học hơn để có thể đưa ra kết luận một vấn đề nào đó.
 
Về công việc: Đôi lúc bạn có thói quen áp đặt nhận thức của mình lên người khác và nghĩ rằng người khác cũng nên giống mình. Thực tế là càng nhiều góc nhìn khác nhau càng cho bạn thấy rõ hơn về thế giới này đấy. 
 
Về mặt tài lộc: Bạn ngày càng ý thức hơn việc tiết kiệm để bảo đảm cho tương lai của bản thân cũng như gia đình. Nhờ đó mà bạn cũng cảm thấy tự tin hơn với các kế hoạch tương lai.
 
Về mặt sức khỏe: Đừng từ bỏ những bài tập hàng ngày của bạn chỉ vì bận rộn, một thể chất khỏe mạnh sẽ tạo nền tảng cho những năng lượng tích cực. Kiên trì một thời gian và bạn sẽ thấy sự hiệu quả.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (7/10/2020) 

 
cu giai 07102020
 
Sao Thủy trùng góc với sao Thiên Vương cho thấy bạn cần một hướng dẫn đúng hướng vì bạn rất dễ bị tác động với yếu tố bên ngoài. Nếu bạn được sống trong nền giáo dục tốt thì điều đó rất tuyệt vời.
 
Về công việc: Nếu cảm thấy tức giận, hãy thử viết một lá thư để giãi bày những điều đang sôi sục trong lòng bạn, nó sẽ hiệu quả để quản lý cơn giận dữ. Bạn cũng có thể chợp mắt một chút là hợp lý nếu bạn thấy mệt.
 
Về mặt tài lộc: Đừng vì buồn mà đi mua sắm nhiều hơn thường lệ để giải tỏa cảm xúc của mình. Sau đó bạn sẽ nhận ra có nhiều món đồ bạn chẳng đáng để mang về nhà đâu.
 
Về mặt tình cảm: Dù có ai đó từng lừa dối thì cũng đừng vì thế mà thiếu niềm tin. Vẫn có những người sẽ sẵn sàng bên bạn mà không cần quan tâm đến công việc, nhà ở hay số tiền trong tài khoản của bạn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (7/10/2020) 

 
su tu 07102020
 
Mặt Trăng 150 độ sao Mộc khiến Sư Tử có xu hướng quyết định mọi thứ một cách vội vàng hơn. Đó là lý do khiến bạn khó tập trung vào những việc quan trọng. Bạn có biết mình là chòm sao hay phê bình người khác khiến họ phải phát hờn, chẳng muốn tiếp xúc?
 
Về công việc: Học cách từ bỏ điều mình không thể là rất quan trọng để loại bỏ những áp lực và cảm xúc tiêu cực. Bạn có thể tập cách buông bỏ những điều bạn không thể kiểm soát được để có thể tập trung. 
 
Về mặt sức khỏe: Cố gắng tránh các loại thực phẩm có chứa bột mì đã qua chế biến, vì quá trình sản xuất những món ăn này đã lấy đi các chất dinh dưỡng quan trọng, tốt cho cơ thể của bạn rồi nhé.
 
Về mặt tình cảm: Bạn đang cảm thấy mình gượng gạo, cố gắng, đó là biểu hiện không tốt cho mối quan hệ của hai người. Hãy là bày tỏ rõ một số suy nghĩ của bạn và bạn cần nhận được sự tôn trọng của đối phương.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (7/10/2020) 

 
xu nu 07102020
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy Xử Nữ chỉ mong muốn có cuộc sống hài hòa, vui vẻ. Bạn cũng không có nhu cầu bắt đầu một mối quan hệ mà chẳng đi đến đâu. Bạn có biết mình là chòm sao hấp dẫn nhất chốn công sở với thần thái tự tin và sự chuyên nghiệp đầy sức hút?
 
Về công việc: Hôm nay bạn càng nói ít công việc càng đạt hiệu quả cao. Nói năng không nằm ở nói ít hay nhiều, mà nằm ở thời điểm, và nói có đúng trọng tâm hay không.
 
Về mặt tài lộc: Hãy tìm cách gia tăng thu nhập vì nếu chỉ nhờ vào khoản lương đang có thì khi gặp khó khăn bạn sẽ không có cách nào để xử lý kịp thời được cả.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn có thể ưu tiên chọn các loại hạt, ngũ cốc – những thực phẩm có nhiều khoáng chất tốt cho tâm trạng hoặc ăn cá thay vì thịt đỏ vì nó có thể giúp cải thiện tâm trạng của bạn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (7/10/2020) 

 
thien binh 07102020
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương khuyến khích Thiên Bình nên ưu tiên việc nghỉ ngơi nhiều hơn trong ngày mà bạn có thể gặp các vấn đề về não bộ và hệ thần kinh. 
 
Về công việc: Bạn đang lưỡng lự quá nhiều, đừng đợi tới một ngày nào khác. Hôm nay chính là ngày thích hợp nhất để tin, yêu, hành động và sống cuộc đời của riêng bạn
 
Về mặt tài lộc: Nếu nhận ra bạn khó cưỡng lại những cám dỗ khi có nhiều món đồ mình thích đang được giảm giá thì bạn nên lên kế hoạch cho việc mua sắm này từ đầu tháng đi nhé.
 
Về mặt tình cảm: Có thể cho thấy cha mẹ hà khắc đã phần nào ảnh hưởng tới quá trình chọn bạn đời của bạn. Bạn nên ưu tiên người mang lại cho mình sự bình yên mà bạn mong muốn nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (7/10/2020) 

 
ho cap  07102020
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương mang lại khả năng tưởng tượng phong phú cho Hổ Cáp. Bạn còn có thể sáng tạo và yêu nghệ thuật, nhưng bạn đánh giá thấp khả năng của mình. 
 
Về công việc: Nếu ở lĩnh vực mà bạn có lợi thế hơn bạn nên giúp đỡ người khác. Với những việc bạn không có nhiều kiến thức thì nên chịu học hỏi từ người có kinh nghiệm.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn sẽ không làm được gì khi bạn đói hoặc căng thẳng đến mức giới hạn. Hãy nắm bắt rõ tình trạng cơ thể mình, cho phép mình ăn một bữa nhẹ nếu cảm thấy đói. 
 
Về mặt tình cảm: Ngoài việc giữ gìn hạnh phúc đôi lứa, bạn nên đối xử tốt với mọi người. Những điều tử tế đơn giản trong cuộc sống sẽ sưởi ấm trái tim những người khó khăn xa lạ, mà còn đem đến cho bạn sự an ủi trong những lúc thất vọng nhất.
 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (7/10/2020) 

 
nhan ma 07102020
 
Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương khuyên cung hoàng đạo Nhân Mã không nên nặng lời với bất cứ ai. Dường như hôm nay bạn khó khăn trong việc kiểm soát cảm xúc của bản thân.
 
Về công việc: Khi bạn đối mặt với khó khăn, cảm thấy bế tắc và mất phương hướng, chỉ có bản thân bạn mới có thể giúp chính mình đứng lên và kiên cường hơn trước sóng gió. Đừng đợi ai đó giúp rồi bạn lại thất vọng.
 
Về mặt tài lộc: Bạn khá nhạy cảm với các quyết định liên quan tới tiền bạc trong ngày hôm nay. Khi bạn cảm thấy không ổn thì không nên tiếp tục chi tiền đầu tư bạn nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Thời gian này bạn có vẻ sa đà vào việc uống bia và ăn nhậu, hãy nói không với rượu và chất kích thích, đặc biệt là những thời điểm tâm trạng không tốt và có xu hướng tiêu cực.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (7/10/2020) 

 
ma ket 07102020
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa mang tới Ma Kết góc nhìn mới mẻ về cuộc sống. Với kiến thức mà bạn có được, bạn có một quan điểm bền vững mang lại cho bạn nhận thức tốt về giá trị. 
 
Về công việc: Đừng trông mặt mà bắt hình dong trong ngày hôm nay nhé, việc gặp những người khác biệt với mình hoặc không biết suy đoán ai là người như thế nào là điều không thể tránh khỏi.
 
Về mặt tài lộc: Với mong muốn thể hiện với mọi người, bạn chi tiêu khá nhiều. Hãy kiểm soát lại số tiền bạn mua sắm mỗi ngày, đừng thích gì mua nấy như hiện tại nữa nhé.
 
Về mặt tình cảm: Đừng buồn vì những quyết định sai trong quá khứ, chúng là bài học tốt cho bạn cải thiện mối quan hệ sau này. Chính những mối quan hệ đó sẽ nhắc nhở bạn về giá trị tồn tại của bạn trong cuộc sống. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (7/10/2020) 

 
bao binh 07102020
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy Bảo Bình đang mơ mộng về một cuộc sống tiện nghi mà bạn mong muốn bao lâu nay nhưng để có được điều đó bạn phải cố gắng và hi sinh cũng rất nhiều đấy. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo sống tinh tế nên vận số phúc hậu, khó khăn đến đâu cũng được giúp đỡ kịp thời.
 
Về công việc: Bạn nên lường sức mình, một khi bạn giảm bớt gánh nặng trong việc cố gắng thay đổi điều gì đó nằm ngoài phạm vi của mình, bạn sẽ có nhiều năng lượng hơn cho những việc và những người quan trọng hơn mà bạn có thể ảnh hưởng.
 
Về mặt sức khỏe: Để cải thiện sức khỏe và giảm cân hiệu quả, bạn nên ăn cá thay vì ăn thịt. Truyền thông luôn kêu gọi mọi người ăn ít thịt đỏ và thịt chế biến vì nó liên quan đến ung thư, bệnh tim và các bệnh khác.
 
Về mặt tình cảm: Những cử chỉ quan tâm, chăm sóc của bạn dành cho đối phương đã được hồi đáp tương ứng. Hôm nay được xem là ngày vui của cả hai người đấy nhé.
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (7/10/2020) 

 
song ngu 07102020
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa mang tới sức quyến rũ đầy mê hoặc cho Song Ngư mà chính bạn cũng không biết vì sao mình có được điều đó.
 
Về công việc: Biết nói chuyện là bản năng, ăn nói khéo léo lại là bản lĩnh. Vì thế, khi làm việc với đối tác bạn biết điều gì nên nói và điều gì nên biết im lặng.
 
Về mặt tài lộc: Tiền bạc của bạn thời gian này được xem là khá hơn tuần trước cùng thời điểm này. Tuy nhiên, cẩn thận kẻo có người muốn lừa gạt bạn đấy nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Một giấc ngủ ngon sẽ đem đến một tinh thần phấn chấn, năng động cho ngày mới và ngược lại. Vì vậy, đảm bảo một giấc ngủ chất lượng là rất quan trọng đấy bạn nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X