Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 7/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết bất an

Tử vi Thứ 7 ngày 7/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết bất an

Dù cố gắng để làm mọi việc nhưng Ma Kết vẫn không tránh khỏi cảm giác bất an trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Thổ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (7/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 7/9/2024 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 6/9/2024, Bạch Dương giữ được đầu óc tỉnh táo để đưa ra những quyết định chính xác trong ngày sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Khó khăn cũng chẳng thể cản được bước của bạn trong ngày hôm nay. Bạn luôn là người đi tiên phong trong giải quyết các vấn đề.
 
- Tình cảm: Những thành tích nổi bật khiến bạn nhận được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên bạn rất kiêu ngạo không muốn dành cơ hội cho ai.
 
- Tiền bạc: Công việc thuận lợi kéo theo tài chính cũng có khởi sắc tích cực. Bạn có thể nhận được khoản tiền thưởng nóng, hoa hồng dư dả.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (7/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 7/9/2024 - Kim Nguu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương như hôm nay, Kim Ngưu cần kiềm chế tính bốc đồng của mình.
 
- Công việc: Hãy suy nghĩ kĩ càng hơn khi bắt tay vào bất cứ công việc gì, nếu quá vội vàng, bạn có thể tốn nhiều thời gian và công sức khắc phục được lỗi lầm.
 
- Tình cảm: Đừng ghen tuông một cách vô lý. Nếu có gì không hài lòng, bạn nên nói thẳng với người ấy để đôi bên cùng giải quyết.
 
- Tiền bạc: Các mối quan hệ không suôn sẻ khiến việc làm ăn kinh doanh cũng dần chững lại. Bạn cần xem lại những việc mình đã và đang làm.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (7/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 7/9/2024 - Song Tu
 
Song Tử thường xuyên mâu thuẫn với chính bản thân mình trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 45 độ với Mặt Trời.
 
- Công việc: Nếu không thể đưa ra những sự lựa chọn dứt khoát, bạn có thể hỏi ý kiến của mọi người để nhận được những góp ý hữu ích.
 
- Tình cảm: Có vẻ như mối quan hệ giữa bạn và người ấy sẽ không mấy yên bình trong ngày hôm nay. Hai người đều quá kiêu ngạo nên chẳng ai chịu xuống nước.
 
- Tiền bạc: Hãy thận trọng trong việc kí kết các hợp đồng. Tốt nhất bạn nên dành thời gian để kiểm chứng thêm thông tin và hiểu hơn về đối tác đã.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (7/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 7/9/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải không nên dành quá nhiều thời gian để nghĩ về những chuyện đã qua, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Hãy rút kinh nghiệm từ trong quá khứ để cố gắng hơn trong tương lai, trách móc bản thân mãi cũng không đem lại ích lợi gì.
 
- Tình cảm: Có thể cách hành xử của người ấy khiến bạn cảm thấy thất vọng. Bạn nghĩ rằng mình mong muốn một người tinh tế, giỏi quan tâm hơn.
 
- Tiền bạc: Vì thường xuyên chần chừ, do dự nên bạn có thể để lỡ những cơ hội tốt. Hãy coi đây là bài học cho mình để không mắc phải trong tương lai.

Xem thêm: Nỗi bất an lớn nhất của 12 cung hoàng đạo.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (7/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 7/9/2024 - Su Tu
 
Sư Tử nuôi tham vọng và vô cùng quyết tâm trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc tích cực và nhanh nhạy của bạn được lãnh đạo đánh giá rất cao. Bạn được trao cho cơ hội khẳng định vị thế.
 
- Tình cảm: Có vẻ như vì quá tập trung cho công việc nên bạn không quan tâm đến chuyện yêu đương. Bạn thường cách từ chối mọi người tiếp cận.
 
- Tiền bạc: Hãy sử dụng tiền bạc hợp lý hơn để không rơi vào cảnh cháy túi. Bạn không nên làm được bao nhiêu tiêu sạch bấy nhiêu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (7/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 7/9/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ có vẻ khá thờ ơ và có xu hướng mặc kệ mọi chuyện trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Mộc.

- Công việc: Nếu làm việc không tập trung, rất có thể bạn sẽ vướng phải những lỗi sai không đáng có, uổng phí công sức bỏ ra bấy lâu nay.
 
- Tình cảm: Hai người có thể nảy sinh hiểu lầm trong ngày hôm nay. Cả hai đều cần bình tĩnh trò chuyện, trao đổi và cùng tháo gỡ.
 
- Tiền bạc: Hãy chú ý hơn trong chuyện chi tiêu nếu không muốn rơi vào cảnh cháy túi. Bạn không mấy dư dả nên đừng chi tiêu quá hào phóng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (7/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 7/9/2024 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương, Thiên Bình có vẻ hay bất mãn với mọi người, mọi việc xung quanh.
 
- Công việc: Đừng nên tự coi mình là trung tâm của các mối quan hệ và bắt người khác phải chiều theo. Cách hành xử của bạn sẽ khiến nhiều người xa lánh.

- Tình cảm: Hãy lắng nghe lời người ấy nói trước khi đưa ra bất cứ lời kết tội nào. Bạn không nên phán đoán vấn đề một cách phiến diện.
 
- Tiền bạc: Nếu đưa ra những quyết định đầu tư quá vội vàng, bạn có thể rơi vào cái bẫy giăng sẵn và bị hao tài tốn của đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (7/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 7/9/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp cảm thấy mình là một người cô độc trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Hãy chủ động trao đổi nội dung công việc với mọi người, đừng cố gắng làm mọi việc một mình, bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi và căng thẳng đấy.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này nên mở lòng mình và thử cho một người nào đó cơ hội. Hãy bước qua quá khứ và đừng quá sợ hãi bị tổn thương.
 
- Tiền bạc: Muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn nên phát triển theo lĩnh vực thế mạnh của mình, không cần phải chạy theo người khác.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (7/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 7/9/2024 - Nhan Ma
 
Nhân Mã cần hạn chế nóng nảy và tranh chấp với mọi người xung quanh trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với Mặt Trời.
 
- Công việc: Hãy thử nhìn nhận vấn đề trên nhiều góc độ khác nhau, bạn sẽ thấy ý kiến của mọi người cũng hợp lý và xứng đáng để tôn trọng.
 
- Tình cảm: Những ý kiến đối lập đẩy bạn và người ấy vào những tranh cãi không hồi kết. Có lẽ hai người cần học cách đặt mình vào vị trí nửa kia.
 
- Tiền bạc: Một vài vấn đề xảy ra khiến chuyện kiếm tiền chẳng còn suôn sẻ. Bạn cần tỉnh táo để tìm ra và khắc phục mọi chuyện kịp thời.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (7/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 7/9/2024 - Ma Ket
 
Dù cố gắng để làm mọi việc nhưng Ma Kết vẫn không tránh khỏi cảm giác bất an trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Đừng quá quan tâm đến kết quả cuối cùng của công việc. Bạn chỉ cần dồn tâm huyết cho việc mình làm thì sẽ được mọi người đánh giá cao.
 
- Tình cảm: Muốn gây ấn tượng với người ấy, bạn cần thể hiện được điểm mạnh của bản thân. Hãy tự tin hơn, đừng quá rụt rè, e ngại.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn cần tìm ra hướng phát triển mới phù hợp với bản thân mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (7/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 7/9/2024 - Bao Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Hỏa, Bảo Bình chăm chỉ làm việc và phát huy tính sáng tạo của mình.
 
- Công việc: Cách làm mới của bạn được tập thể đánh giá cao. Thậm chí bạn còn có thể trở thành người dẫn dắt cho mọi người tiến về phía trước.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của hai bạn đang ở vào giai đoạn nồng nàn và ấm áp. Chỉ cần ở bên người ấy thôi là bạn đã thấy hạnh phúc ngập tràn.
 
- Tiền bạc: Những hướng làm ăn mới giúp bạn thu hút được một lượng khách hàng mới. Bạn có túi tiền dư dả hơn khoảng thời gian trước đó.

Song Ngư (19/2-20/3)

 
 

Thứ 7 của Song Ngư (7/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 7/9/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư ngây thơ và cả tin có thể bị lừa gạt trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Hãy có lòng đề phòng mọi người trong ngày hôm nay. Có thể sẽ có kẻ tiếp cận bạn nhằm một mục đích nào đó không trong sáng.
 
- Tình cảm: Muốn biết một người có chân thành với mình hay không, bạn cần xem hành động của người đó chứ đừng tin theo lời ngon tiếng ngọt.
 
- Tiền bạc: Nếu có tiền trong tay, tốt nhất bạn nên giữ cho kĩ, không nên dốc tiền theo những lời chào mời mua sắm kẻo tốn tiền mà không được gì.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/9/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X