Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 7/9/2023 của cung hoàng đạo: Kim Ngưu mất hứng

Tử vi thứ 5 ngày 7/9/2023 của cung hoàng đạo: Kim Ngưu mất hứng

Tử vi ngày 7/9/2023, Mặt Trăng 45 độ sao Kim ảnh hưởng tới khả năng kiểm soát cảm xúc của Kim Ngưu. Bạn rất dễ bị những lời ra tiếng vào gây mất hứng và không muốn làm việc nữa.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (7/9/2023)

Tu vi ngay 7/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương khuyên bạn nhìn thẳng vào vấn đề mình đang gặp phải. Cách đánh giá của bạn có vẻ đang sai lệch rồi đấy nhé.

- Công việc: Bạn thích những thứ mang tên thách thức vì nó khiến bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Và như thế bạn càng có cơ hội thể hiện khả năng lãnh đạo của mình.

- Tình cảm: Khi mối quan hệ xung quanh của bạn đang hài hòa thì hãy tận dụng tối những điều kiện thuận lợi đang có. 

- Sức khỏe: Thay vì xào nấu thường xuyên, bạn có thể thử nướng, hấp thức ăn sẽ tốt hơn. Nên chọn các loại thịt trắng như thịt gà không da để thay thế thịt đỏ. Việc này có lợi hơn cho sức khỏe của bạn đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (7/9/2023)

Tu vi ngay 7/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim ảnh hưởng tới khả năng kiểm soát cảm xúc của bạn. Bạn rất dễ bị những lời ra tiếng vào gây mất hứng và không muốn làm việc nữa.

- Công việc: Bạn nên khiêm tốn hơn và việc lắng nghe và học hỏi là rất cần thiết lúc này. Bạn nên thay đổi cách suy nghĩ và ứng xử của mình.

- Tình cảm: Bạn chấp thuận một số ý kiến trái chiều của người ấy và cần thêm thời gian tìm hiểu. Bạn không vội vàng kết luận ai đúng vào lúc này.

- Tiền bạc: Vận tài lộc có chiều hướng tăng tiến, có cơ hội tốt mà bạn cần thời gian nghiên cứu, tìm hiểu. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (7/9/2023)

Tu vi ngay 7/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Tử giúp cung hoàng đạo Song Tử nhạy cảm hơn với những cảm xúc của những người xung quanh. Bạn sẵn sàng làm vui lòng và đáp ứng nhu cầu của họ.

- Công việc: Bạn đang cực kỳ tập trung cao đội vào lúc này, song cũng chính vì thế, bạn không muốn người khác can thiệp vào việc của mình.

- Tình cảm: Quá dễ gần cũng có thể là nguyên nhân khiến nhiều người tưởng rằng bạn có tình cảm với họ. Bạn nên rạch ròi, rõ ràng hơn để tránh hiểu nhầm nhé.

- Tiền bạc: Sự nhanh nhạy giúp bạn nhanh chóng nắm bắt cơ hội và mở lối đi riêng, nhờ thế mà tình hình tài chính thời gian này khá khởi sắc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (7/9/2023)

Tu vi ngay 7/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy vì bạn đang cố tỏ ra mình tốt và hoàn hảo nên bạn thường xuyên cảm thấy áp lực.

- Công việc: Dù đối mặt với tình huống khó khăn như thế nào thì không thể thiếu sự chân thành, trung thực và tỉ mỉ trong công việc đâu bạn nhé.

- Tình cảm: Đôi khi những gì bạn thấy ở người ấy chỉ là bề ngoài mà thôi. Thế nên bạn cần nhiều thời gian hơn để quan sát, thấu hiểu họ nhiều hơn nữa nhé.

- Tiền bạc: Tránh xa những nguồn tiền không minh bạch, đó là cách để bản mệnh có thể có quyết định sáng suốt nhất với tiền bạc của mình, vì thế không nên vội vàng làm gì.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (7/9/2023)

Tu vi ngay 7/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 6/9/2023, hôm nay Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương nhắc nhở bạn tránh xa các mối quan hệ mập mờ dù là trong công việc hay chuyện tình cảm. Không nên tự đẩy bản thân mình vào rắc rối vì những chuyện không đáng.

- Công việc: Mọi việc xảy ra đều có lý do của nó, đừng quá tự tin rằng mình giỏi là mọi thứ diễn ra theo ý mình. Thay vào đó bạn hãy học cách tùy cơ ứng biến nhé.

- Tình cảm: Hãy dành cho một nửa của mình những lời nói ngọt ngào. Chỉ một thay đổi nhỏ này thôi cũng khiến hai người hạnh phúc hơn nhiều.

- Tiền bạc: Chớ nên dễ dàng mua sắm những món hàng có giá trị lớn khi chưa suy nghĩ kĩ càng. Khi mức lương như cũ lời khuyên là bạn nên sống tiết kiệm hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (7/9/2023)

Tu vi ngay 7/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim khiến bạn khó tránh khỏi những va chạm, mâu thuẫn. Thay vì tìm cách đối đầu, bạn nên chọn cách hòa giải hoặc tránh xa kẻ tiểu nhân, nếu không bạn nhận về mình phần bất lợi.

- Công việc: Mới nỗ lực một chút mà mong có kết quả lớn là chuyện không thể. Vậy nên việc của bạn hôm nay vẫn là chăm chỉ làm việc, không ngừng nỗ lực cải thiện hiệu quả công việc của mình.

- Tình cảm: Bảo vệ mù quáng cả những tính xấu của người ấy là hoàn toàn không nên. Hai người ở bên nhau nên giúp nhau tốt lên, hoàn thiện bản thân hơn nữa.
 
- Sức khỏe: Duy trì thói quen đi ngủ sớm và dậy sớm giúp bạn cảm thấy cơ thể của mình được cải thiện rõ rệt, làm việc tập trung và sáng tạo hơn trước rất nhiều.

Cách cải thiện vận may, hút năng lượng tích cực cho 12 chòm sao trong 4 tháng cuối năm 2023
Đây là những lời khuyên quý báu về cách cải thiện vận may cho 12 chòm sao cuối năm 2023 sẽ giúp cuộc sống trở nên nhẹ nhàng và đạt được nhiều thành công xứng

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (7/9/2023)

Tu vi ngay 7/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương khuyên bạn nên nói thẳng suy nghĩ của mình trong lòng. Mọi người vui vẻ giải đáp cho bạn nếu bạn muốn tìm hiểu.

- Công việc: Bạn có vẻ buồn vì nỗ lực của bạn không được ai công nhận, đó chính là nguyên nhân khiến bạn không muốn làm việc trong ngày này. Thay vào đó bạn nên tìm ý nghĩa trong từng việc đang làm, khi đó bạn sẽ luôn tự có cách làm mình vui mỗi ngày.

- Tình cảm: Đừng cố nuôi hi vọng rằng người ấy sẽ thay đổi, việc này hoàn toàn vô ích. Lời khuyên là bạn cần học cách yêu bản thân trước, khi đó bạn sẽ biết làm gì để tình yêu của mình được hạnh phúc.

- Tiền bạc: Hãy hào phóng nhưng không phải lãng phí. Bạn cần biết khi nào nên cho đi và khi nào nên có lối sống tiết kiệm, nhất là đồ ăn đừng nên mua quá nhiều, dễ bị hỏng và vứt đi rất đáng tiếc.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (7/9/2023)

Tu vi ngay 7/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương khuyên bạn nên cảnh giác vì thời gian này bạn có xu hướng cả tin. Hãy tránh xa những cám dỗ từ những lời chào mời ngon ngọt, nhất là việc đầu tư, kinh doanh.

- Công việc: Đừng sợ những nhiệm vụ khó vì đó là lúc để bạn bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Khi đó bạn có cơ hội để khai thác những gì bạn chưa từng biết tới, tự tin khẳng định mình.
 
- Tình cảm: Mọi thứ cần thời gian, thế nên bạn đừng để những cảm xúc nhất thời cuốn bạn đi. Hãy dành thời gian để tìm hiểu nhiều thêm các khía cạnh khác của đối phương.
 
- Sức khỏe: Nên ưu tiên ăn trái cây, rau củ quả, các loại đậu để bổ sung chất xơ có trong trái cây và ngũ cốc. Đây là một cách để giảm lượng cholesterol, chất béo "xấu" và natri nhưng vẫn đảm bảo đủ no.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (7/9/2023)

Tu vi ngay 7/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Lời khuyên cho bạn trong ngày Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương đó là nên thả lỏng, không nên gò bó, cái gì bỏ qua được thì hãy bỏ qua. Bạn cần có chế độ nghỉ ngơi thích hợp.

- Công việc: Những ý tưởng mới mẻ của bạn có thể khiến mọi người xung quanh đều ấn tượng. Hãy thử áp dụng vào công việc, bạn có thể mở ra lối đi riêng.

- Tình cảm: Đừng vội áp đặt ai đó phải làm theo ý mình. Liệu bạn đã bao giờ lắng nghe mong muốn, những lời tâm sự từ đáy lòng của người ấy chưa?

- Tiền bạc: Muốn kiếm nhiều tiền và xây dựng tài chính bền vững thì bắt buộc bạn phải học từ những điều nhỏ nhất về tiền bạc. Nếu không những thứ bạn có được chỉ là ăn may mà thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (7/9/2023)

Tu vi ngay 7/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim giúp bạn có nhiều cảm hứng hơn để thực hiện mong muốn của mình. Bạn chẳng thể nào rời xa mục tiêu khi mọi người xung quanh vô cùng chăm chỉ và nhiệt tình.

- Công việc: Bạn nên nhớ rằng thông minh chỉ là một yếu tố nhỏ, còn muốn thành công thì cần học hỏi và nỗ lực không ngừng.  Thế nên với khó khăn ở hiện tại cứ vui vẻ đón nhận như là điều tất nhiên trong cuộc sống của bạn vậy.

- Sức khỏe: Nếu lo lắng về vấn đề sức khỏe hiện tại thì bạn nên đi thăm khám sớm, tuy nhiên, bên cạnh đó bạn cũng lắng nghe thêm cơ thể mình. Cách chữa trị cũng cần phải phù hợp với hoàn cảnh của bạn.

- Tiền bạc: Đầu tháng, tiền bạc vẫn còn rủng rỉnh, bạn có thể mua sắm để giải tỏa bớt những cảm xúc tiêu cực sinh ra trong lòng mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (7/9/2023)

Tu vi ngay 7/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim nhắc nhở bạn đừng nên so sánh mình với bất cứ ai. Tình hình của bạn ở hiện tại đang phản ánh tư duy của bạn, nếu muốn thay đổi hãy nỗ lực hết mình.

- Công việc: Mọi việc tiến triển vô cùng thuận lợi trong ngày hôm nay, bởi bạn làm gì cũng nhận được sự đồng tình, ủng hộ của mọi người. Hãy tự tin hiện thực hóa mong muốn của mình.
 
- Tình cảm: Bạn thích dành thời gian cho bản thân hơn là quan tâm đến nửa kia của mình thì phải. Bạn có biết rằng sự lạnh lùng của bạn sẽ khiến mối quan hệ ngày càng xa cách không?
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư khá đáng thử sức, tuy nhiên, dù nó có vẻ đáng tin đến thế nào thì cũng phải cần thời gian thử nghiệm, xem xét đã nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (7/9/2023)

Tu vi ngay 7/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương hỗ trợ bạn xử lý các vấn đề còn đang bỏ ngỏ trong những ngày qua khi bạn được mọi người giúp sức.

- Công việc: Khi gặp phải vấn đề gì khó giải quyết, bạn hãy xin lời khuyên từ mọi người xung quanh. Làm vậy, bạn sẽ có những cái nhìn mới mẻ hơn về công việc.

- Sức khỏe: Ăn nhiều bữa ăn lành mạnh hơn, giảm thiểu các bữa ăn có thực phẩm chế biến sẵn và tốt nhất là nấu ở nhà để kiểm soát được thực phẩm, cách chế biến và lượng muối.

- Tình cảm: Hãy thông cảm cho tính chất công việc của người ấy, việc này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn với những thay đổi hoặc thời gian có vẻ thất thường của họ. Bạn nên tập trung cải thiện cuộc sống hiện tại của mình.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/9/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X