Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 7/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư cả nể

Tử vi Thứ 4 ngày 7/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư cả nể

Tử vi Thứ 4 ngày 7/9/2022 của 12 cung hoàng đạo, khuyên Song Ngư đừng quá cả nể, đôi khi bạn cần biết nói không cho dù bạn không muốn làm mất lòng người khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (7/9/2022)

 
Tu vi ngay 7/9/2022 cua 12 cung hoang dao - bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 6/9/2022, Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy bạn có tham vọng, tuy nhiên đừng vì thế mà chê cười những người có cuộc sống ổn định, có thể mục tiêu của bạn và người ta không giống nhau mà thôi. 
 
- Công việc: Đúng là sai có thể sửa nhưng đừng vì thế mà trở thành kẻ ẩu quá để xảy ra quá nhiều vấn đề khiến người xung quanh cũng cảm thấy khó chịu với bạn nhé.
 
- Tình cảm: Dấu hiệu tốt khi xét đến khía cạnh vấn đề tình cảm, đặc biệt nếu bạn đang quan tâm một người lớn tuổi hơn mình, một người nhiệt huyết, tốt bụng, và ấm áp.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn đã cải thiện hơn một chút. Tuy nhiên vẫn cần phải chú ý nếu như cơ thể có những dấu hiệu bất thường.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (7/9/2022)

 
Tu vi ngay 7/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim khuyến khích Kim Ngưu lặng thầm thể hiện quan điểm của mình bằng việc tạo ra kết quả. Thực tế là bạn có nói nhiều người ta cũng không tin bạn lắm đâu.
 
- Công việc: Bạn thích bắt tay vào một quá trình hành động trực tiếp và mạnh mẽ, bạn được truyền cảm hứng từ thành công bền vững, mong muốn có tác động lâu dài.
 
- Tình cảm: Sự ghen tuông, giận hờn vô cớ của người ấy khiến bạn trở nên mệt mỏi. Tuy nhiên sự im lặng của bạn không giúp mọi thứ trở nên tốt hơn đâu.

- Sức khỏe: Có dấu hiệu cho thấy rằng bạn đang làm việc quá mức và sắp kiệt sức hoặc bạn đang suy sụp và mệt mỏi với hệ thống miễn dịch thấp.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (7/9/2022)

 
Tu vi ngay 7/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Mộc mang lại góc nhìn thấu hiểu bao dung cho bạn trong ngày hôm nay. Nhờ thế mà bạn trở nên hiền lành, tốt bụng hơn.
 
- Công việc: Hãy thôi đóng vai trò của một nạn nhân đi và nắm lấy thế chủ động. Nếu bạn hiểu rõ vai trò của mình ở đâu thì nên học hỏi đủ nhiều để có cơ hội tiến xa hơn nữa. 
 
- Tiền bạc: Có thể bạn đang bị động chờ tiền đổ về. Bạn cần đi tìm kiếm thay vì ngồi đợi, có như thế thì thành công về tài chính sẽ bền vững hơn.

- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn đã cải thiện hơn đáng kể. Có lẽ bạn đã nhận ra việc chăm sóc cho bản thân là điều quan trọng như thế nào. 
12 cung hoàng đạo hãy sẵn sàng đón chờ những cơ hội này trong tháng 9/2022
Xem may mắn của 12 cung hoàng đạo tháng 9/2022, bạn sẽ biết cơ hội nào chờ đợi mình phía trước, từ đó chủ động nắm bắt và gặt hái thành công.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (7/9/2022)

 
Tu vi ngay 7/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy hỗ trợ cho bạn có góc nhìn thông minh hơn. Bạn đánh giá mọi việc một cách quyết đoán và ít bị ý kiến chủ quan hơn.
 
- Công việc: Công việc của chòm sao này có nhiều trở ngại ngáng đường, muốn vượt qua cũng chẳng dễ dàng gì. Càng những lúc khó khăn như vậy lại càng phải cố gắng.
 
- Tình cảm: Người bạn yêu có thể cần thời gian để suy nghĩ thông suốt về những gì anh/cô ấy cần và điều gì họ muốn xảy ra trong mối quan hệ với bạn. 

- Sức khỏe: Hôm nay bạn khỏe mạnh và cơ thể tràn đầy sức sống, sức khỏe tốt trở lại sau một trận ốm.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (7/9/2022)

 
Tu vi ngay 7/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương nhắc nhở cung hoàng đạo Sư Tử tránh xa các mối quan hệ phức tạp dù bạn muốn hay không. Nên chọn những người thành thật, mang lại cho bạn niềm tin vững chắc hơn.
 
- Công việc: Bạn nên cố gắng nhiều hơn trong công việc của mình, bởi hôm nay là ngày mà những tham vọng của bạn có thể sẽ thành hiện thực.
 
 - Tiền bạc: Tiêu tiền là việc mà ai cũng biết, nhưng chi tiêu sao cho đúng thì không phải ai cũng làm được điều này. Vì thế, thay vì phụ thuộc vào tiền bạc bạn nên chủ động hơn nữa trong việc cân đối chi tiêu.
 
- Tình cảm: Bạn mất bình tĩnh trong chuyện tình cảm. Chỉ cần mâu thuẫn nhỏ cũng khiến bạn có tâm trạng muốn từ bỏ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (7/9/2022)

 
Tu vi ngay 7/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Mộc đã tạo điều kiện để bạn có thể hóa giải những căng thẳng trước đây. Dường như các thắc mắc của bạn cuối cùng cũng đã được giải thích một cách rõ ràng.
 
- Công việc: Hôm nay, bạn có một tầm nhìn rõ ràng về nơi bạn muốn đến, bạn đang thể hiện tầm nhìn đó với sự hỗ trợ của những người xung quanh.
  
- Tình cảm: Tình yêu không thể nào không tránh khỏi những lúc cãi vã, mâu thuẫn. Đôi khi bạn cũng nên nói ra những suy nghĩ của mình và lắng nghe ý kiến từ đối phương để thấu hiểu nhau hơn.

- Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Một phần có thể do thời tiết thay đổi liên tục khiến bạn khó thích nghi mà thôi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (7/9/2022)

 
Tu vi ngay 7/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy cách tư duy có phần linh hoạt, nhạy bén của Thiên Bình. Chính điều này đã hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong công việc ngày hôm nay.
 
- Công việc: Với sự từng trải, bạn có sự trưởng thành để bạn có được tầm nhìn xuyên suốt từ đầu đến cuối và xa hơn nữa.
 
- Tình cảm: Mặc dù được rất nhiều người thầm thích, cũng có người đã mạnh dạn bày tỏ với bạn nhưng bạn lại không quan tâm cho lắm. Có lẽ lúc này bạn muốn tập trung vào công việc hơn là nghĩ đến chuyện yêu đương.
 
- Tiền bạc: Ngày này bạn nên kiềm chế cảm giác muốn đi mua sắm vì có thể trong giây phút bốc đồng bạn sẽ mua quá nhiều thứ không cần thiết.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (7/9/2022)

 
Tu vi ngay 7/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa giúp cho bạn trở nên chắc chắn, kiên quyết và nhanh nhẹn hơn. Nhờ thế mà có vấn đề gì bạn cũng có thể xử lý một cách nhanh chóng.
 
- Công việc: Hiệu suất của bạn rất tuyệt vời, bạn nỗ lực làm việc và đạt thành quả xứng đáng, cuối cùng bạn cũng gặt hái được những trái ngọt.
 
- Tình cảm: Những bạn độc thân có thể sẽ tìm được nửa kia lý tưởng trong một sự kiện xã hội nào đó. Bạn nên chú ý chăm chút hơn cho ngoại hình của mình.
 
 - Sức khỏe: Nguyên nhân bạn mất ngủ có thể không phải vì bạn mắc bệnh mà đơn giản là bạn không cho tâm mình được nghỉ ngơi. Hãy thả lòng cơ thể, dẹp bỏ hết những suy nghĩ đang vẩn vơ trong đầu bạn đi nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (7/9/2022)

 
Tu vi ngay 7/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương dự báo nếu bạn không đủ tỉnh táo thì có thể bị lừa dối trong ngày hôm nay. Hoặc có thể chính bạn đang tự lừa dối bản thân bằng những mơ mộng thiếu thực tế.
 
- Công việc: Bạn rất dễ bị ảnh hưởng bởi hoạt động của những người khác cho dù công việc họ đang làm có thể không liên quan gì đến bạn. Điều này khiến tiến độ công việc của bạn bị trì hoãn rất nhiều.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn cũng không được như ý. Bạn thực sự cảm thấy bế tắc với những mâu thuẫn giữa bạn và người ấy.
 
- Sức khỏe: Nếu thường xuyên cảm thấy mỏi mệt nghĩa là đã đến lúc bạn cần nghỉ ngơi rồi đấy. Hôm nay nhớ đừng làm việc quá sức đấy nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (7/9/2022)

 
Tu vi ngay 7/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
 Mặt Trăng 30 độ sao Kim cho thấy Ma Kết có cảm giác như những ước mơ của bạn đang dần trở thành hiện thực. Có lúc bạn còn không tin được vào chính đôi mắt mình nữa. 
 
- Công việc: Nhiều người muốn giúp đỡ bạn nhưng không phải ai cũng có tâm ý tốt. Điều quan trọng là bạn cần biết nhìn nhận, đánh giá ai vô tư giúp mình. Hãy khôn ngoan hơn trong ứng xử bạn nhé.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn hôm nay không được vui lắm. Bạn luôn muốn đối phương phải thay đổi như bạn muốn mà quên đi suy nghĩ của người ấy.
 
- Tiền bạc: Đừng dễ dàng nuông chiều những sở thích cá nhân quá khiến bạn tiêu tốn tiền bạc. Hãy thử thách bản thân một tuần không mua sắm xem sao nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (7/9/2022)

 
Tu vi ngay 7/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình cho thấy mọi thứ có vẻ gò bó khiến bạn có cảm giác bức bối. Thay vì bướng bỉnh, cố chấp thì bạn nên giải thích cho người khác hiểu về góc nhìn của mình nhé.
 
- Công việc: Dù vấn đề có cấp bách tới đâu cũng phải từ tốn mới có thể xử lý được, bạn càng vội vàng thì càng xôi hỏng bỏng không mà thôi.
 
- Sức khỏe: Cố gắng nhẹ nhàng với bản thân và giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống. Bạn không cần phải đi quá nhanh đâu, hãy dừng lại và thư giãn một chút.
 
- Tiền bạc: Nếu đang có ý định đầu tư thì bạn nên học hỏi từ những người đi trước. Chắc chắn họ sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích và giúp bạn đưa ra lựa chọn sáng suốt.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (7/9/2022)

 
Tu vi ngay 7/9/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim cho thấy kẻ thù của bạn lúc này là bản ngã của chính mình. Bạn nên chiến thắng nó để trở nên bứt phá hơn trong công việc.
 
- Công việc: Đừng quá cả nể, đôi khi bạn cần biết nói không cho dù bạn không muốn làm mất lòng người khác.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn sẽ tiến triển rất tốt đẹp. Bạn nên dành nhiều thời gian cho người ấy trong ngày hôm nay.
 
- Tiền bạc: Đừng tạo thói quen xấu là cứ có tiền lập tức nghĩ cách tiêu. Hãy cố gắng kiểm soát chi tiêu vì chúng sẽ đảm bảo tương lai ổn định cho bạn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/9/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X