Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 7/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bồn chồn

Tử vi Thứ 3 ngày 7/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bồn chồn

Sư Tử cảm thấy khá bồn chồn, dù bạn cũng chẳng biết nguyên nhân nằm ở đâu nữa trong ngày Mặt Trăng nằm trùng với sao Hỏa. Bạn nên tâm sự với người thân quen để giải tỏa nỗi lòng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (7/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 7/9/2021 Bạch Dương
 
Tiếp nối tử vi ngày 6/9/2021, Mặt Trăng 180 độ với sao Hải Vương, Bạch Dương tuy có khả năng nhưng bạn lại cứng nhắc và không muốn thay đổi, cũng không muốn tiếp nhận những lời khuyên từ những người xung quanh.
 
- Công việc: Công việc của chòm sao này vẫn diễn ra như thường lệ, nhưng bạn cần tự tin hơn nữa vì đường phía trước còn dài. Hãy cố gắng xác định những mục tiêu ban đầu, hoàn thành từng bước một rồi bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng.
 
- Tình cảm: Ngày này bạn có thể xảy ra bất đồng, tranh cãi với người thân của mình. Bạn cảm thấy khó lòng hòa hợp với mọi người, mong muốn được mọi người hiểu và thông cảm cho mình nhưng lại không muốn mở lòng tâm sự.
 
- Tiền bạc: Mới đầu tháng mà bạn đã có dấu hiệu chi tiêu quá tay nên dù lương vừa về đã không thấy tiền đâu. Bạn nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý, cần mua gì thì nên viết ra và đến cửa hàng, siêu thị thì chỉ nhặt những món đồ cần mua đó thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (7/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 7/9/2021 Kim Ngưu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thổ, Kim Ngưu trở nên cứng đầu và ngang bướng hơn hẳn thường ngày.
 
- Công việc: Công việc đôi khi cần phải hợp tác với nhau mới tốt nhưng Ngưu Nhi hôm nay hơi “khó ở”, chẳng muốn chuyện trò cùng ai, càng không nói đến chuyện hợp tác. Bạn cần học cách để thỏa hiệp cùng người khác. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không như ý muốn, thậm chí bạn còn có thể rơi vào tình huống hỗn độn, tình cảm rạn nứt. Tốt nhất, khi cảm thấy có dấu hiệu bất ổn, bạn hãy tìm cách giải quyết ngay.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn do bạn đang thực hiện chính sách “thắt lưng buộc bụng” trong thời điểm này. Bạn chỉ tiêu tiền cho những món đồ thật sự cần thiết mà thôi.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (7/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 7/9/2021 Song Tử
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Diêm Vương, Song Tử cảm thấy rất muốn mở rộng tầm hiểu biết của mình. Bạn có hứng thú với tất cả mọi thứ mới mẻ, chẳng trừ bất cứ một điều gì cả.
 
- Công việc: Bạn có nhiều tham vọng và muốn khẳng định giá trị bản thân mọi lúc mọi nơi, bạn cho rằng đây mới chính là điều quan trọng cần phải quan tâm trong thời điểm này. Bằng tài năng của mình, bạn sẽ tỏa sáng.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm cũng không đáng ngại, có điều đừng áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác, hãy lắng nghe chia sẻ của nửa kia bằng thái độ cầu tiến, chân thành để cùng vun đắp cho tình yêu của hai bạn ngày càng phát triển.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính có dấu hiệu chuyển biến tích cực, chòm sao này có thêm nguồn thu nhập bất ngờ, nhờ có sự tư vấn của bạn bè nên bạn đầu tư vào hạng mục tốt hoặc dự án có tiềm năng.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (7/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 7/9/2021 Cự Giải
 
Góc 150 độ của sao Mộc và Mặt Trăng cho thấy, Cự Giải có vẻ ngoài nhẹ nhàng nhưng bên trong lại khá nóng nảy. Có những chuyện rất nhỏ nhặt cũng khiến bạn cáu gắt hoặc to tiếng với người khác.
 
- Công việc: Sự cố chấp, bướng bỉnh trong hôm nay có thể khiến bạn mắc phải không ít sai lầm, bỏ lỡ rất nhiều cơ hội hoặc tốn nhiều công sức mà kết quả thu lại chẳng được là bao.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn đang lý tưởng hóa chuyện tình cảm thì phải, điều này sẽ dễ khiến bạn cảm thấy thất vọng nếu gặp được người không như ý. Bạn hãy hạ tiêu chuẩn của mình xuống nhé, vì trên đời làm gì có ai hoàn hảo?
 
- Tiền bạc: Đường tài lộc của bạn hôm nay không có sự thăng tiến, bạn vẫn an phận với công việc chính và nguồn thu từ lương cứng.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (7/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 7/9/2021 Sư Tử
 
Sư Tử cảm thấy khá bồn chồn, dù bạn cũng chẳng biết nguyên nhân nằm ở đâu nữa trong ngày Mặt Trăng nằm trùng với sao Hỏa. Bạn nên tâm sự với người thân quen để giải tỏa nỗi lòng.
 
- Công việc: Sư Tử nên học cách cư xử mềm mại, linh hoạt khi giải quyết các vấn đề trong công việc để tránh nảy sinh mâu thuẫn, xung đột với đồng nghiệp. Bạn khó nhận được sự đồng thuận nếu cứ cư xử khó gần như vậy.
 
- Tình cảm: Bạn có thể gặp trục trặc trong tình cảm vì nghi ngờ người ấy không thực sự chung thủy với mình. Nhưng dù có vấn đề gì bạn vẫn nên trò chuyện thẳng thắn với đối phương thì hơn.
 
- Tiền bạc: Chòm sao này cũng nên thận trọng trong những chuyện liên quan tới tiền bạc, đừng cẩu thả hay thiếu tập trung khiến cho tiền bạc thất thoát lúc nào không hay.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (7/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 7/9/2021 Xử Nữ
 
Ngày Mặt Trăng nằm ở góc 30 độ với sao Kim, Xử Nữ giấu trong mình rất nhiều tham vọng. Dù bạn chẳng chia sẻ những suy nghĩ trong lòng mình với ai cả nhưng bạn thực sự rất quyết tâm.
 
- Công việc: Nếu bạn đang nghi ngờ chính mình thì hãy cố gắng thay đổi suy nghĩ bằng cách tự khẳng định bản thân mỗi ngày. Hãy tự nhủ rằng mình có thể làm được, mình đủ tỉnh táo để đưa ra những quyết định thông minh và thực hiện bước đi cần thiết.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn tiến triển khá thuận lợi do bạn có một nửa kia rất thấu hiểu. Người ấy luôn dịu dàng và tìm cách dung hòa cá tính của hai người, nhờ thế mà đôi bên rất ít khi xảy ra bất đồng, cãi cọ.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn trong hôm nay không được tốt lắm, hãy chăm sóc bản thân nhiều hơn nữa, nhất là khi thời tiết diễn biến thất thường.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (7/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 7/9/2021 Thiên Bình
 
Mặt Trăng 135 độ với sao Thiên Vương, Thiên Bình cảm thấy không biết phải làm sao thì người khác mới có thể hiểu được những suy nghĩ của mình. Chính vì những suy nghĩ ấy mà hôm nay, cảm xúc của bạn đã xảy ra một chút xáo trộn.
 
- Công việc: Chòm sao này với công việc luôn có sự cố chấp nhất định, phải đạt được mục tiêu mới thôi. Đôi khi bạn ép bản thân quá khiến mình mệt, thả lỏng ra một chút, có như vậy mới có thêm không gian cho sự sáng tạo.
 
- Tình cảm: Đối với một nửa của mình, hãy cố gắng nhìn thấy những điều tích cực trong mọi hành động của đối phương, vì nếu một người trở nên tốt hơn thì người còn lại cũng sẽ hưởng ứng. Như vậy sẽ giúp mối quan hệ vợ chồng có cảm xúc mạnh mẽ hơn, tình yêu sâu đậm hơn.
 
- Sức khỏe: Hôm nay bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và uể oải hơn hẳn. Có quá nhiều áp lực đè nặng lên đôi vai trong khi bạn lại không được nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe hợp lý nên mới xảy ra tình trạng này.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (7/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 7/9/2021 Hổ Cáp
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hải Vương, Hổ Cáp trở thành một người khá vô lý, bạn khó kìm hãm những cơn kích động và không còn cư xử theo lý trí nữa. 
 
- Công việc: Chòm sao này nên kiềm chế bớt tính nóng của mình lại, hãy sống ôn hòa và tôn trọng mọi người hơn. Có thể ý kiến của họ với bạn là chưa chuẩn xác nhưng dưới góc nhìn của người khác thì điều đó lại đúng thì sao.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm gặp nhiều khúc mắc, bạn và người ấy không còn quan tâm, chia sẻ với nhau thân mật như trước nữa. Có lẽ hai người cần gặp gỡ và thẳng thắn nói chuyện về vấn đề này để mọi thứ không bị đẩy đi quá xa.
 
- Tiền bạc: Không có nhiều tín hiệu cho thấy tài chính của bạn có sự cải thiện trong hôm nay. Nhưng đừng vội thất vọng, cơ hội vẫn còn đó, miễn là bạn đủ kiên trì.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (7/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 7/9/2021 Nhân Mã
 
Ngày Mặt Trăng 135 độ sao Thổ, Nhân Mã đôi khi hơi thiếu kiểm soát, không làm chủ được hành vi của mình. Khi trò chuyện với ai đó không đồng quan điểm và suy nghĩ với mình là bạn sẵn sàng tranh luận tới cùng, có thể dẫn tới cãi vã gay gắt nữa.
 
- Công việc: Khi đưa ra lời nhận xét hay góp ý, bạn nên lựa lời uyển chuyển hơn để tránh làm mích lòng người nghe. Có thể bạn không có ác ý nhưng chưa chắc đối phương đã nghĩ như vậy.
 
- Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này vẫn còn đang mông lung, chưa biết cân bằng thời gian như thế nào. Có lúc bạn quá mải mê phấn đấu cho sự nghiệp mà quên mất nửa kia của mình. Tình trạng này để lâu dài sẽ rất dễ rạn nứt.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn chưa có nhiều khởi sắc trong hôm nay. Trong thời buổi khó khăn này, tiết kiệm tiền là điều sáng suốt hơn cả.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (7/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 7/9/2021 Ma Kết
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương, Ma Kết trở nên thân thiện và cởi mở với mọi người hơn. Bạn cũng không ngần ngại giúp đỡ những người xung quanh, trao đi nụ cười và sự thiện chí, nhờ vậy mà được nhiều người yêu mến hơn.
 
- Công việc: Hôm nay là ngày bạn có thể thể hiện khả năng lãnh đạo của mình. Bình thường bạn khá khiêm tốn, ít nói nên mọi người đều không hiểu bạn đang nghĩ gì, nhưng hôm nay khi bạn bày tỏ quan điểm thì mọi người nhận ra bạn là người hiểu biết và rất thuyết phục.
 
- Tình cảm: Trong tình yêu, hai người dù yêu nhau đến đâu chắc chắn vẫn sẽ có những điểm khác biệt và bất đồng quan điểm. Bạn vẫn có thể đấu tranh cho quan điểm của mình để tránh làm tổn thương nhau.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của Kết Kết rất tốt, bạn có cơ hội nâng cao thu nhập cho mình. Có thể là tự mình kinh doanh hoặc chung vốn với người nào đó kiếm về một khoản kha khá

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (7/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 7/9/2021 Bảo Bình
 
Mặt Trăng 150 độ với sao Mộc, Bảo Bình rất dễ nổi đóa lên khi thấy ai đó đưa ra ý kiến trái chiều với mình. Bạn đang khó kiểm soát cảm xúc của bản thân.
 
- Công việc: Có thể do phải chịu khá nhiều áp lực trong công việc cũng như cuộc sống nên trái ngược với sự bình tĩnh trước đây, chòm sao này có xu hướng hành động thiếu cân nhắc và thường phản ứng quá lên.
 
- Tình cảm: Hôm nay bạn cảm thấy sự căng thẳng bao trùm và dễ dàng nảy sinh mâu thuẫn với người ấy. Những bất đồng vì ý kiến trái ngược nhau cũng khiến cho hai bạn tranh cãi nảy lửa không thôi.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của Bảo Bảo không tốt cho lắm nên hãy cân nhắc trước lời đề nghị giúp đỡ của ai đó. Đừng để gánh nặng tình cảm, tiền bạc làm mình rối trí nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (7/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 7/9/2021 Song Ngư
 
Mặt Trăng nằm trùng với vị trí của sao Hỏa, Song Ngư nhận thấy bạn đang đối mặt với khá nhiều những vấn đề đau đầu nhưng chưa thể tìm ra cách xử lý thích hợp.
 
- Công việc: Bạn nên kiềm chế cảm xúc của mình trong công việc. Thái độ cứng nhắc của bạn vô tình có thể làm mất lòng những người đồng nghiệp đang làm việc với mình cũng như mất điểm trong mắt cấp trên, đánh mất nhiều cơ hội thăng tiến sau này.
 
- Tình cảm: Bạn có thể xảy ra tranh cãi với nửa kia khi người ấy có những quan điểm trái ngược với mình. Bạn luôn muốn đối phương phải chiều chuộng và yêu thương mình mà không đặt bản thân vào vị trí của người ấy.
 
- Tiền bạc: không phải là một ngày may mắn của Song Tử trong chuyện tiền bạc, vì thế bạn không nên nghĩ tới chuyện mua sắm hay đầu tư lớn trong thời gian này. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/9/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X