Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 07/09/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp hứng

Tử vi Thứ 7 ngày 07/09/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp hứng

Mặt trăng vuông góc với các Tiểu hành tinh Chiron cho thấy Hổ Cáp vô cùng hào hứng với những ý tưởng mới và chỉ muốn bắt tay vào thực hiện ngay trước khi cơ hội trôi qua. Sự nhanh nhẹn, chăm chỉ mang đến cho Cáp Cáp nguồn năng lượng dồi dào khiến mọi người ngưỡng mộ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (7/9/2019)

Tu-vi-thu-7-ngay-07092019-Bach-Duong
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày Sao Thủy trùng với vị trí của sao Hải Vương, Bạch Dương có có trí tưởng tượng sống động và biết nhìn xa trông rộng, nhưng bạn có thể lý tưởng hóa mọi chuyện một cách thái quá, vượt xa bản chất thực sự của nó. 
 
Dương Dương có xu hướng thoát ra khỏi những trải nghiệm khó chịu bằng cách tưởng tượng và tự lừa dối. Những chú dê nên tránh sử dụng các chất kích thích nhân tạo, đặc biệt là thuốc và rượu, bởi những thứ đó không những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mà còn khiến tâm trạng bạn bất an, khó chịu.
 
Xem bói tình duyên, tình yêu nên được chăm sóc thường xuyên để luôn tươi tắn. Một tin nhắn động viên khích lệ từ người yêu sẽ khiến nửa kia hạnh phúc vì được quan tâm. Đây cũng là một giải pháp khi bạn không thể gặp người ấy trực tiếp với lịch trình bận rộn của cả hai người.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (7/9/2019)

Tu-vi-thu-7-ngay-07092019-Kim-Nguu
 
Sao Kim 135 độ sao Thiên Vương cho thấy Kim Ngưu mong cầu cuộc sống thanh bình và hạnh phúc và đó cũng là mục tiêu sống của bạn. Những ngày này, Ngưu Nhi khá hào hứng khi được giúp đỡ ai đó.
 
 Muốn sự nghiệp thăng tiến, tương lai rực rỡ, lời khuyên dành cho Kim Ngưu là nên tìm kiếm và mở rộng nguồn tri thức mỗi ngày. Đọc sách, xem phim, tìm cảm hứng trên internet, tham khảo chuyên môn những người nổi tiếng trong ngành… không điều gì là phí phạm cả. Khả năng thích nghi của 12 chòm sao trong môi trường mới: Ai xông xáo, ai rụt rè?
 
Trong lĩnh vực tài chính, những chú trâu hãy tập thói quen tập ghi chép lại chi tiêu để nắm rõ tình hình tài chính của bản thân. Từ đó bạn mới có thể lên kế hoạch và khống chế chi tiêu, hình thành được thói quen tiêu tiền tốt hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (7/9/2019)

Tu-vi-thu-7-ngay-07092019-Song-Tu
 
Xem tử vi hàng ngày, Mặt trăng vuông góc với các Tiểu hành tinh Chiron cho thấy cảm xúc của Song Tử trở nên khá thất thường. Có vẻ như những khó khăn và sức ép mà Song Song đang phải đối diện khiến bạn trở nên dễ kích động, bồn chồn và có phần nóng nảy. 
 
Đây không phải lần đầu Song Tử rơi vào tình trạng này khi vấp phải sự phản đối của người khác cho nên hãy học cách tự kiểm soát cái tôi mạnh mẽ của mình. Và nên nhớ hãy tuyệt đối tránh để bản thân buông xuôi theo hoàn cảnh. Sự khủng hoảng về cảm xúc sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, khiến bạn thiếu sự minh mẫn vì vậy cũng nên tránh các quyết định đầu cơ tài chính vào lúc này.
 
Khó khăn là một phần của cuộc sống ai cũng phải đối mặt. Hãy cứ cói như đây là cơ hội để Song Tử vượt qua giới hạn của bản thân và trưởng thành hơn. Đừng ngần ngại chia sẻ cảm xúc và những áp lực của mình cho người ấy, chắc chắn đối phương sẽ luôn ở bên cạnh và cùng bạn vượt qua những thời điểm khó khăn này.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (7/9/2019)

Tu-vi-thu-7-ngay-07092019-Cu-Giai
 
Mặt trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy Cự Giải khát khao tìm tới những điều mới lạ, hay ho trong cuộc sống. Mong tìm kiếm những con đường tự thể hiện mới và khác nhau mang lại cho bạn sức sáng tạo tuyệt vời trong công việc. 
 
Đôi khi vì mải chạy theo một ý tưởng mới đến nỗi căng thẳng và nó có thể bắt đầu từ cơn tức giận hay buồn phiền của bạn. Điều đó khiến nhiều người muốn xa lánh Giải Giải. Nên nhớ rằng, hoàn thành mục tiêu công việc cũng tốt nhưng nên cân bằng với cuộc sống và trân trọng mối quan hệ xung quanh mình.
 
Cuộc sống ai cũng có những lúc căng thẳng, mệt mỏi, bất lực. Những lúc như thế, những chú cua không nên gồng gánh quá sức, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, đừng tạo thêm áp lực cho cơ thể, có như vậy, mọi khó khăn mới có cách giải quyết sớm nhất.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (7/9/2019)

Tu-vi-thu-7-ngay-07092019-Su-Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 6/9/2019, rất khó để phán đoán chính xác cảm xúc của sư Tử trong ngày Mặt trăng 72 độ sao Hải Vương. Dường như bạn đang khá căng thẳng nhưng cũng có thể là bạn chẳng suy nghĩ gì cả. 
 
Với những chú sư tử trong ngày hôm nay, tình yêu chính là liều thuốc giúp cho cung hoàng đạo này quên hết những điều mệt mỏi. Một vòng tay ôm, những câu động viên của người ấy sẽ giúp bạn thêm can đảm để đối đầu với mọi sóng gió. Hạnh phúc cũng chỉ cần như vậy thôi.
 
Tình hình tài chính của Sư Tử trong ngày hôm nay không mấy khả quan vì bạn có xu hướng quá hào phóng với mọi người. Bạn cũng rất thích tự nuông chiều bản thân bằng việc mua sắm hay ăn những món ngon mỗi khi cảm thấy buồn. Nếu cứ tiếp diễn như thế thì bạn sẽ rơi vào cảnh viêm màng túi nhanh lắm đấy, cần có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (7/9/2019)

Tu-vi-thu-7-ngay-07092019-Xu-Nu
 
Sao Thủy trùng với vị trí của sao Hải Vương nhắc nhở Xử Nữ nên linh hoạt lên, hãy thoải mái trong những tình huống đòi hỏi phải có những phản ứng ngẫu hứng, bất ngờ. Tuy là mọi việc không đi theo kế hoạch nhưng rèn luyện cho bạn phải đưa ra cách xử trí nhanh, hợp lý.
 
Lắng nghe là một kỹ năng có được thông qua luyện tập và mọi người đều muốn nói về chính bản thân mình. Nếu bạn chú ý lắng nghe những gì mà họ muốn nói thì bạn cũng sẽ được họ đáp lại tương tự vậy.
 
Đừng để cơ thể căng thẳng, mệt mỏi quá lâu, khi nhịp đồng hồ sinh học của cơ thể thay đối khiến cơ thể luôn uể oải, tâm lí khó chịu, dễ cáu gắt với người khác, từ đó gây ra chứng trầm cảm. Lúc mệt bạn có thể nghỉ ngơi, ngồi yên tĩnh hoặc nghe một bản nhạc bạn yêu thích. Bật mí top chòm sao bản lĩnh bậc nhất, thắng không kiêu, bại không nản

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (7/9/2019)

Tu-vi-thu-7-ngay-07092019-Thien-Binh
 
Xem tử vi ngày 7/9/2019, Sao Kim 135 độ sao Thiên Vương cho thấy Thiên Bình có thể trở thành kẻ chinh phục, bạn muốn tất cả mọi người yêu quý bạn. Thế nhưng bạn nên biết tiết kiệm năng lượng vì sự nhiệt tình của bạn đôi khi không phù hợp với một số người. 
 
Hãy nhớ rằng bản thân còn ít kiến thức, còn ít kinh nghiệm nên bỏ bớt cái tôi to đùng của mình đi. Nếu chỉ thích nghe lời khen, ai góp ý là mặt đỏ tía tai, nổi đoá lên cãi lại. Dần dần mọi người sẽ chẳng còn muốn góp ý cho bạn nữa.
 
Đặc thù công việc của dân văn phòng là phải ngồi làm việc từ 7 – 8 tiếng mỗi ngày thêm vào đó do lười vận động là nguyên nhân làm tăng nguy cơ rất nhiều bệnh liên quan. Do đó, bạn nên thay đổi, hãy đứng dậy, đi lại sau mỗi tiếng ngồi làm việc nhé!
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (7/9/2019)

Tu-vi-thu-7-ngay-07092019-Ho-Cap
 
Mặt trăng vuông góc với các Tiểu hành tinh Chiron cho thấy Hổ Cáp vô cùng hào hứng với những ý tưởng mới và chỉ muốn bắt tay vào thực hiện ngay trước khi cơ hội trôi qua. Sự nhanh nhẹn, chăm chỉ mang đến cho Cáp Cáp nguồn năng lượng dồi dào khiến mọi người ngưỡng mộ.  
 
Tuy nhiên, Hổ Cáp đang tìm kiếm sự ủng hộ và trợ giúp của những người khác trước khi bắt đầu vào dự án bởi bạn không phải người giỏi trong việc tự khởi xướng. Và hãy cẩn thận xem xét toàn diện vấn đề để tránh những rủi ro có thể xảy ra, không có con đường thành công nào mà không xuất hiện chông gai cả phải không.
 
Một Hổ Cáp nghiêm túc, tập trung vào công việc trở nên quyến rũ và tỏa sáng hơn bao giờ hết. Có lẽ đến chính bạn cũng không nhận ra sức hút của bản thân ở những khoảng khắc như vậy đâu. Không ít trái tim đang “rung rinh” vì sự tỏa sáng này của bạn đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (7/9/2019)

Tu-vi-thu-7-ngay-07092019-Nhan-Ma
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Nhân Mã khiến tâm tính của cung hoàng đạo này thay đổi bất thường. Bạn được người ấy yêu thương bởi sự lạc quan và vui vẻ ở mình, nhưng đâu đó vẫn có lúc bạn thấy thất vọng về bản thân mình.
 
Đó là những khi công việc chẳng được như ý, bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng rồi cuối cùng lại phải thất vọng vì không thấy được những kết quả như mong đợi. Nhưng ở đời thất bại là lẽ thường tình, bạn muốn thành công và phát triển bền vững thì phải thất bại đã.
 
Đừng ủ rũ âu sầu mãi thế, hãy hướng tới tương lai tươi sáng và tốt đẹp hơn. Bạn biết rằng mình còn nhiều điều muốn thực hiện, hãy dùng nguồn năng lượng dồi dào của mình vào việc đó chứ đừng tốn thời gian ngồi đó mặt ủ mày chau. Hé lộ top 3 chòm sao hay u sầu, dễ bỏ lỡ những điều tốt đẹp trong cuộc sống

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (7/9/2019)

Tu-vi-thu-7-ngay-07092019-Ma-Ket
 
Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Ma Kết cho thấy bạn đang phải chịu nhiều điều xui xẻo trong công việc cũng như trong chuyện tình yêu. Bạn biết rằng không thể nào cuộc sống luôn luôn tươi đẹp được.
 
Xem tử vi 2019, Kết Nhi có thể sẽ cần phải năng động hơn để tự mình tìm kiếm cơ hội, đừng lúc nào cũng ủ dột mãi như vậy. Cơ hội cần phải tự mình chủ động tìm ra chứ không phải cứ ngồi một chỗ chờ đợi là sẽ có người mang đến đâu.
 
Bạn cũng cần phải kiên nhẫn, có lòng kiên định với con đường mình đã chọn. Dù có những lúc chỉ muốn buông xuôi nhưng hãy nghĩ đến lý do mình bắt đầu để tìm lại cảm hứng cho mình bắt đầu trở lại.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (7/9/2019)

Tu-vi-thu-7-ngay-07092019-Bao-Binh
 
Trong ngày Mặt trăng 72 độ sao Hải Vương, Lịch vạn niên nhận thấy, Bảo Bình đang tràn đầy nguồn năng lượng sáng tạo nên rất cần không gian riêng cho mình có thể thỏa sức thể hiện khả năng của bản thân.
 
Bản tính tò mò, thích khám phá những điều mới lạ trong cuộc sống và không bao giờ chịu ngồi im khi cơ hội đến giúp Bình Nhi luôn có những ý tưởng mới lạ, độc đáo trong các tổ chức mà bạn làm việc. Top 4 chòm sao thành công nhất tháng 9, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió
 
Với tinh thần nhanh nhạy, tinh ý, Bảo Bình khá thích các cuộc tranh luận trong tập thể nhưng lại dễ bị kích động dẫn đến để cảm xúc cá nhân sa đà vào những cuộc tranh luận đó. Kết quả là, đôi bên bỗng trở nên căng thẳng, khó chịu. Hãy nhớ tranh luận là để tìm ra giải pháp chung tốt nhất, có thể thoải mái đưa ra ý kiến nhưng cũng cần có chừng mực và đừng để cảm xúc lấn át lý trí Bảo Bảo nhé!

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (7/9/2019)

Tu-vi-thu-7-ngay-07092019-Song-Ngu
 
Mặt trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy trí tưởng tưởng phong phú mang lại cho Song Ngư những ý tưởng hay ho trong công việc. Tuy nhiên, Ngư Nhi nên để ý tới tính thực tế và khả thi của ý tưởng này trước khi bàn bạc với mọi người, bởi không phải ý tưởng nào cũng khả thi để áp dụng vào thực tế.
 
Hãy suy nghĩ lạc quan lên, chỉ bằng cách thay đổi lối sống, cách tư duy, những chú cá nhỏ đã có thể tái tạo lại sức sống cho não bộ và nâng cao tinh thần hiệu quả đến không ngờ.
 
Công việc bận rộn luôn là rào cản lớn nhất cho chuyện tình cảm của bạn và người ấy, nhất là những cặp đôi lâu năm. Vì vậy, để duy trì tình cảm, cả hai nên dành thời gian mỗi tuần thay vì mỗi ngày như mong muốn, đừng bỏ lơ nó kẻo bạn lại nuối tiếc khi tình yêu chia xa.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/9/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X