Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 7/8/2024 của cung hoàng đạo: Cự Giải phiền lòng

Tử vi thứ 4 ngày 7/8/2024 của cung hoàng đạo: Cự Giải phiền lòng

Tử vi ngày 7/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy Cự Giải đang phiền lòng nhưng vẫn chưa thể tìm cách tháo gỡ. Khó khăn sẽ khiến bạn phải tìm cách để sáng tạo hơn đó nhé.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (7/8/2024)

Tu vi ngay 7/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trời 60 độ sao Mộc là lúc bạn cảm thấy khó khăn đang gia tăng trong cuộc sống của mình. Đôi lúc bạn cảm thấy ngờ vực và không biết nên quyết định như thế nào.

- Sự nghiệp: Có thể bạn chưa tạo ra bất cứ bước tiến nào, điều đó có nghĩa là bạn cần có những thay đổi cần thiết ngay lúc này.

- Tình cảm: Bằng cách lắng nghe trực giác của mình và chủ động hơn trong các lựa chọn, bạn có quyết định quan trọng về tình cảm. Có thể hai người chuyển đến sống cùng nhau hoặc thậm chí mua ngôi nhà đầu tiên của mình.

- Sức khỏe: Các loại hạt là một món ăn nhẹ lý tưởng giúp ổn định lượng đường trong máu, có hàm lượng calo cao nhưng không làm tăng cân. Vì thế đi đâu cũng mang một ít hạt bên mình để bổ sung năng lượng khi cần bạn nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (7/8/2024)


Tu vi ngay 7/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc khuyến khích cung hoàng đạo Kim Ngưu hãy tập trung tạo ra giá trị, hướng tới điều tốt đẹp thay vì nghĩ tới vấn đề mình đang gặp phải.

- Sự nghiệp: Kiên nhẫn, học cách tin tưởng vào quá trình và buông bỏ những gì bạn không thể kiểm soát đều là những điều giá trị cần học.

- Tiền bạc: Thời gian này khi có chút tiền bạn có xu hướng thường quá hào phóng và đôi khi bị lừa.

- Sức khỏe: Chỉ cần điều chỉnh chế độ ăn hàng ngày cũng có thể giúp bạn cải thiện sức khỏe nhanh chóng, do đó bạn nên tìm hiểu thêm để sắp xếp các bữa ăn cho khoa học hơn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (7/8/2024)

 
Tu vi ngay 7/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 6/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, sao Thủy trùng góc với sao Kim dự báo bạn gặp được người hỗ trợ xử lý các vấn đề bạn có thể gặp phải trong thời gian gần đây. 

- Sự nghiệp: Khoảnh khắc này có thể khiến bạn cảm thấy khó khăn nhưng bạn sẽ sớm hiểu tại sao để kịp thời tháo gỡ, có được giải pháp để bảo vệ bản thân lâu dài.

- Tình cảm: Đây sẽ là một ngày tuyệt vời. Trên thực tế, ngay cả trong thời điểm khó khăn, bạn sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời bên bạn bè và gia đình. 

- Tiền bạc: Đam mê du lịch khiến bạn tốn kém một khoản kha khá, trong khi thực tế là bạn có thể dùng nó để đầu tư cho tương lai của mình.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (7/8/2024)


Tu vi ngay 7/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn đang phiền lòng nhưng vẫn chưa thể tìm cách tháo gỡ. Khó khăn sẽ khiến bạn phải tìm cách để sáng tạo hơn đó nhé.

- Sự nghiệp: Suy nghĩ sâu và cân nhắc nhiều hơn bạn nhé. Đây là lúc để cân nhắc tất cả các lý do hợp lý tại sao một tình huống lại xảy ra như thế.

- Tình cảm: Đừng đưa ra bất kỳ giả định nào, thay vào đó, hãy cho phép bản thân phát triển sự minh bạch. Điều đó có nghĩa là hai người nên thẳng thắn chia sẻ với nhau.
 
- Sức khỏe: Tất cả các chế độ tập luyện của bạn nên đảm bảo thời gian đủ lâu dài, do đó bạn nên chọn bài tập vừa sức và phù hợp để bạn có thể duy trì đều đặn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (7/8/2024)


Tu vi ngay 7/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy vội vàng kết luận điều gì hôm nay cũng là quá sớm, bạn nên chờ thêm thời gian nữa nhé.

- Sự nghiệp: Bạn không muốn dễ dàng nhận được phần thưởng. Bạn thích sự theo đuổi và bạn đang học cách để nắm bắt cơ hội vàng.

- Tình cảm: Có được sự hỗ trợ nhiệt tình của người ấy cũng là lúc bạn cần nắm lấy những ước mơ mà bạn có cho cuộc sống của mình, và biến chúng thành hiện thực.

- Tiền bạc: Trong hoàn cảnh thị trường khó đoán như hiện tại, bạn nên tránh đầu cơ tài chính kẻo thua lỗ. 
Dấu hiệu tố cáo 12 chòm sao nói dối, cực kỳ dễ bị phát hiện theo cách này
Chỉ cần lưu ý những dấu hiệu tố cáo 12 chòm sao nói dối sau đây bạn sẽ hiểu được sự thật ẩn sau đó. Tuy nhiên, đừng vội chỉ ra rằng ai đó đang nói dối, chỉ đơn

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (7/8/2024)

Tu vi ngay 7/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy bạn nghiêm túc đến mức không chịu được lời nói đùa của người khác và dễ giận dỗi. Chính điều này khiến bạn vô tình tạo nên bức tường ngăn cách với mọi người.

- Sự nghiệp: Hôm nay, hãy ngẩng cao đầu. Khi cuộc sống dường như đang chống lại bạn, đừng mất hy vọng. Những thời điểm khó khăn cũng sẽ là cơ hội bạn xây dựng khả năng phục hồi.

- Tình cảm: Hãy cố gắng tiếp cận các vấn đề tình yêu với cảm giác chân thực hơn. Học cách lắng nghe cảm xúc của mình, bạn sẽ biết nên làm gì.

- Sức khỏe: Những vấn đề sức khỏe người khác đang gặp phải cũng có thể xảy ra với bạn. Lời khuyên là bạn nên nhìn họ để rút kinh nghiệm chứ không phải để xem như đó là vấn đề của người ta mà thôi.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (7/8/2024)

Tu vi ngay 7/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Sao Thổ 135 độ sao Diêm Vương mang tới cho bạn cơ hội sửa sai, bạn khá chủ động trong việc tìm cách chỉnh sửa cho mọi thứ tốt lên.

- Sự nghiệp: Cần phải có một liều lượng lớn nhận thức về bản thân để duy trì sự nhất quán và tận tụy với những gì bạn phải làm. Hôm nay bạn có thể trải qua một cơn buồn hoặc cảm giác bỏ lỡ. 

- Tình cảm: Nếu trực giác mách bảo bạn rằng có điều gì đó không ổn, thì bạn phải nhận ra rằng việc trốn tránh sự thật sẽ chỉ làm phức tạp và thách thức tình hình hơn.

- Tiền bạc: Bạn được hỗ trợ tiền bạc để vượt qua khó khăn, tuy nhiên để tránh phụ thuộc bạn cần phải chủ động tìm kiếm cách gia tăng thu nhập.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (7/8/2024)

Tu vi ngay 7/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trời 60 độ sao Mộc chỉ dẫn cho bạn hướng đi đúng, hạn chế thiệt hại nhất có thể trong hoàn cảnh hiện tại.

- Sự nghiệp: Hãy sử dụng năng lượng tích cực này để tập trung vào việc thiết lập tư tưởng mới, sẽ mang lại những thay đổi, nhưng nó cũng sẽ giúp bạn thể hiện nhiều hơn những gì bạn muốn.

- Tình cảm: Một ngôi nhà và cuộc sống với người bạn yêu là điều bạn muốn, vì thế hãy hành động nhất quán với mục tiêu đó bạn nhé.

- Tiền bạc: Bạn đang được thúc giục tin tưởng vào bản thân sâu sắc hơn và chấp nhận tất cả những khía cạnh khác nhau tạo nên sự độc đáo của bạn, từ đó bạn mới có cơ hội khai thác nó để kiếm thêm tiền, gia tăng thu nhập. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (7/8/2024)

Tu vi ngay 7/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc chỉ ra rằng bạn đang trốn tránh vấn đề bằng cách nghĩ ra nhiều phương thức khác nhau để che giấu, điều này khiến bạn giảm uy tín của bản thân hơn mà thôi.

- Sự nghiệp: Cố phân tích mọi thứ một cách logic chưa hẳn là điều tốt. Nhớ rằng mọi lựa chọn bạn đưa ra ngay lúc này, đều được vũ trụ dẫn dắt.

- Tình cảm: Đừng để những lời nhận xét tiêu cực của người ta khiến bạn chối bỏ bản thân hoặc làm lu mờ ánh sáng của bạn. Hãy trở thành người bạn mong muốn bằng việc chỉ nên ở gần những người mang lại cho bạn năng lượng tích cực.

- Tiền bạc: Bạn luôn có cách để cải thiện thu nhập khi bạn không ngừng tìm hiểu và học hỏi, áp dụng vào cuộc sống của mình.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (7/8/2024)

Tu vi ngay 7/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thổ cho thấy sự kiên nhẫn chờ đợi giúp bạn học cách bình tĩnh hơn để đối mặt với vấn đề xảy ra trong hôm nay.

- Sự nghiệp: Đạo đức nghề nghiệp của bạn sẽ tạo nên tương lai. Nó sẽ được đền đáp, hãy tin vào chính mình.

- Tình cảm: Khi bạn đã trao đổi với một nửa của mình về cách tiến triển mối quan hệ này hoặc thậm chí vượt qua giai đoạn khó khăn, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn.

- Sức khỏe: Hiện nay có nhiều phương thức cải thiện sức khỏe khác nhau, bạn nên tìm hiểu kỹ, đừng vội vàng tin theo đấy nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (7/8/2024)

Tu vi ngay 7/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Sao Thủy trùng góc với sao Kim khuyên bạn nên giải quyết mọi việc theo hướng càng đơn giản thì càng tốt. Nó giúp bạn tránh được việc các vấn đề chồng chất lên nhau.

- Sự nghiệp: Xắn tay áo lên, sẵn sàng chiến thắng và không gì có thể ngăn cản khi bạn đã đặt mục tiêu. Bạn có động lực và quyết tâm đánh bại đối thủ cạnh tranh.

- Tình cảm: Cho dù bạn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc hay đang cố gắng vượt qua nỗi đau, bạn cần bắt đầu tái đầu tư vào bản thân và đầu tư nhiều hơn vào những gì mang lại cho bạn niềm vui.

- Tiền bạc: Đừng vội tin vào kế hoạch “đầu tư” của ai đó ngay khi bạn còn chưa từng có khái niệm này trong cuộc sống của mình. Nếu bạn chưa từng đặt mình vào bối cạnh kinh doanh, làm ăn thì nên tránh xa nếu không muốn bị lừa.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (7/8/2024)

Tu vi ngay 7/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương khuyên bạn rằng một khi bạn tận tâm làm điều gì thì bạn cũng sẽ sớm nhận được kết quả xứng đáng, do đó đừng vì bất cứ lý do gì mà bỏ cuộc.

- Sự nghiệp: Bạn có thể không biết chuyện gì đang xảy ra. Bị bất ngờ có thể khiến bạn bối rối. Tuy nhiên, một tư duy tò mò và thái độ kiên trì sẽ giúp bạn đưa câu đố này đến hồi kết có thể giải quyết được.

- Tình cảm: Hãy để ý những dấu hiệu, nếu cảm thấy cần dừng lại thì nên dừng lại, đừng tự làm mình khổ đau thêm nữa làm gì.

- Sức khỏe: Các món ăn nhẹ mặn như bánh quy, bánh gạo và bánh quy mặn được làm từ bột tinh chế và thiếu chất xơ và protein, dẫn đến tiêu hóa nhanh và lượng đường trong máu tăng đột biến, không hề có lợi cho sức khỏe của bạn đâu.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/8/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X