Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 7/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải lo

Tử vi Chủ Nhật ngày 7/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải lo

Tử vi Chủ Nhật ngày 7/8/2022 Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim, Cự Giải cảm thấy khá buồn bã và lo lắng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Chủ nhật của Bạch Dương (7/8/2022)

 
Tu vi Chu Nhat ngay 7/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Bạch Dương có những suy nghĩ đổi mới trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Diêm Vương. Bạn không cần phải mục tiêu cao quá để gây thêm áp lực cho mình lúc này.
 
- Công việc: Bạn đang cần đưa ra quyết định. Phân tích mọi thông tin đang nắm, rồi đưa ra quyết định tốt nhất.
 
- Tình cảm: Bạn đang quá phụ thuộc vào cảm xúc của đối phương chỉ vì bạn yêu người đó hơn bản thân mình. Hãy thay đổi cách nghĩ, tập trung vào chính bạn nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn nên học một khóa ngắn hạn về tiền bạc thì sau này bạn mới tránh được những quyết định sai làm trong đầu tư sau này.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (7/8/2022)

 
Tu vi Chu Nhat ngay 7/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Kim Ngưu cần phải chú ý kiểm soát tính nóng nảy của bản thân, đặc biệt là vào ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa như hôm nay. Đừng để cảm xúc tiêu cực của mình gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Bạn không có kiến thức về cái gì thì dành thời gian học hỏi. Đừng ngại khó, ngại khổ, bạn tránh cũng không nên chút nào vào lúc này, hãy đối đầu.
 
- Tình cảm: Bạn không nên cứng đầu cứng cổ, bắt nửa kia phải nghe theo mọi mong muốn của mình. Điều đó sẽ khiến đối phương thấy mệt mỏi đấy.
 
- Tiền bạc: Có một vài cơ hội đầu tư xuất hiện trước mắt bạn, thế nhưng bạn cần phải tỉnh táo để tìm ra mối đầu tư đáng tin cậy nhất, đừng quá tham lam ôm cả về mình.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Chủ nhật của Song Tử (7/8/2022)

 
Tu vi Chu Nhat ngay 7/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thiên Vương, Song Tử cảm thấy rất vui vẻ và năng động. Bạn cảm thấy mình vẫn còn khoảng thời gian khá dài nữa mới phải đối diện với thực tế.
 
- Công việc: Bạn cần thăm dò bên ngoài để tìm kiếm những thông tin bổ ích về cách người ngoài thực hiện công việc mà bạn đang làm như thế nào việc này có thể dẫn bạn đến những trải nghiệm rất thú vị.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này chớ nên can thiệp quá nhiều vào chuyện của người ấy, nhất là khi mối quan hệ của hai bạn mới được xác định không lâu. Hãy để người ấy tự do một chút sẽ tốt hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm ra được một vài cơ hội đầu tư có lợi trong ngày hôm nay. Nếu biết nắm bắt, bạn sẽ phát tài trong tương lai.
 
Bất ngờ với những bước ngoặt của 12 chòm sao vào cuối năm 2022: Ai nở hoa, ai bế tắc?
Năm 2022 đã đi tới chặng đường cuối, cùng tìm hiểu xem bước ngoặt của 12 chòm sao cuối năm 2022 là gì trong bài viết dưới đây. Liệu rằng cuộc sống của ai sẽ có

Cự Giải (22/6-22/7)

 Chủ nhật của Cự Giải (7/8/2022)

 
Tu vi Chu Nhat ngay 7/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim cho thấy nếu Cự Giải đang tìm tình yêu cho mình thì hãy thư giãn đi, vì có vẻ như tình yêu sắp gõ cửa nhà bạn rồi đấy.
 
- Công việc: Có lẽ hôm nay là một ngày thích hợp để bạn ngồi lại để suy nghĩ về những gì sắp tới. Hãy tập trung tìm kiếm mục tiêu cho mình, như vậy bạn mới phát triển được.
 
- Sức khỏe: Nếu bạn thử quá nhiều cách chữa bệnh nhưng không thấy cái nào phù hợp thì bạn nên tĩnh lặng một thời gian để xem xét, hiểu cơ thể của mình nhiều hơn, đừng ai nghe gì cũng tin và làm theo ngay.
 
- Tiền bạc: Túi tiền dư dả có thể cho phép bạn mua bất cứ thứ gì theo ý thích. Tuy nhiên, chi tiêu gì cũng phải có kế hoạch rõ ràng, đừng để đến cuối tháng cháy túi nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Chủ nhật của Sư Tử (7/8/2022)

 
Tu vi Chu Nhat ngay 7/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Sư Tử ấp ủ trong mình tham vọng trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn cho rằng mình hoàn toàn có thể chinh phục mọi đích đến, cốt là mình chịu nghiêm túc cố gắng mà thôi.
 
- Công việc: Bạn có thể phát triển nhanh chóng nếu biết phát huy đúng điểm mạnh. Hơn nữa, sự tự tin giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo nhé.
 
- Tình cảm: Nếu có thiện cảm với ai, bạn nên chủ động tiếp cận người đó. Đừng rụt rè như vậy, có thể người ấy cũng đã chờ đợi sự chủ động của bạn từ lâu rồi đấy.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tài chính không phải là điều đáng lo trong thời điểm này. Bạn được mừng tuổi và vẫn đang chi tiêu khá chừng mực nên túi tiền vẫn còn rủng rỉnh lắm.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Chủ nhật của Xử Nữ (7/8/2022)

 
Tu vi Chu Nhat ngay 7/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Xử Nữ nhận được sự yêu mến của mọi người trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thổ như hôm nay. Tính tình chu đáo và cẩn thận khiến bạn luôn hiểu được nhu cầu của người khác mà không cần đối phương phải nói.
 
- Công việc: Hãy cẩn thận khi để công việc và tình yêu lẫn lộn vào nhau; nên trước khi ra quyết định, hãy chắc chắn bạn đã rõ những yếu tố liên quan.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy phát triển vô cùng bền vững. Hai người luôn biết đặt mình vào vị trí của đối phương và thông cảm cho nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu khoa học và tiết kiệm, vì thế mà túi tiền của bạn vẫn còn rủng rỉnh. Trong ngày hôm nay, bạn không muốn ra khỏi nhà và không có kế hoạch chi tiêu gì cả.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Chủ nhật của Thiên Bình (7/8/2022)

 
Tu vi Chu Nhat ngay 7/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo một góc 72 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, Thiên Bình nghĩ rằng mình cần mở rộng mối quan hệ với mọi người xung quanh. Bạn nghĩ rằng các mối quan hệ rộng rãi sẽ giúp đỡ mình rất nhiều trong tương lai.
 
- Công việc: Bạn đang thấy thiếu sự hỗ trợ, bạn hãy tự mình làm trước khi nghĩ tới việc nhờ ai đó giúp. Nếu không khi họ xuất hiện bạn cũng không biết là nên nhờ việc gì.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không nhận được sự thấu hiểu của cha mẹ. Có lẽ mọi người đang không hài lòng với nửa kia trên một phương diện nào đó và bạn cần là người dung hòa đôi bên.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không được khả quan cho lắm. Có vẻ bạn đang chi tiêu phung phí quá mức cho các hoạt động vui chơi, hưởng thụ đấy.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Chủ nhật của Hổ Cáp (7/8/2022)

 
Tu vi Chu Nhat ngay 7/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Hổ Cáp tận hưởng khoảng thời gian Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với Mặt Trời như hôm nay. Bạn nhận ra nhiều vẻ đẹp của cuộc sống và sẵn sàng đắm mình vào đó.
 
- Công việc: Mọi thứ đang diễn ra thuận lợi, công việc đang an ổn, thoải mái. Còn nếu như bạn đang tìm việc, có vẻ như bạn sẽ sớm tìm được thôi.
 
- Tình cảm: Bạn đã dần biết cách đặt mình vào vị trí của nửa kia và suy nghĩ cho cảm xúc của người ấy, chính vì vậy mà những cuộc tranh cãi có xu hướng giảm hẳn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có kế hoạch chi tiêu khá khoa học và tuân thủ nghiêm theo kế hoạch ấy.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Chủ nhật của Nhân Mã (7/8/2022) 

Tu vi Chu Nhat ngay 7/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Mộc như hôm nay, Nhân Mã có khả năng cảm nhận cơ hội mà bạn bỏ lỡ từ lâu, đã đến lúc bạn khai thác khả năng của mình.
 
- Công việc: Lúc này bạn cần hiểu rõ bản thân trước khi đưa ra quyết định. Đi theo con đường của mình có thể nghĩa là bạn phải chống lại những người đang thúc bạn đi sai đường.
 
- Tình cảm: Nếu có tình cảm với một người nào đó, bạn cũng có thể chớp cơ hội bày tỏ ngay ngày hôm nay. Dũng cảm lên, bạn sẽ chạm tay được vào hạnh phúc của riêng mình.
 
- Tiền bạc: Việc vui chơi, giải trí, gặp gỡ mọi người trong ngày hôm nay có thể là nguyên nhân khiến bạn tốn khá nhiều tiền bạc.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Chủ nhật của Ma Kết (7/8/2022)

 
Tu vi Chu Nhat ngay 7/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Tiếp nối Tử vi ngày 6/8/2022 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay Ma Kết có vẻ không mấy hăng hái trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Kim nằm ở vị trí vuông góc với nhau. Chính vì thế, bạn đắm mình trong những sở thích của bản thân, không muốn tiếp xúc với người khác.
 
- Công việc: Nếu muốn gặt hái thành công trong tương lai, bạn có thể bắt tay vào thực hiện kế hoạch ngay từ bây giờ. Bắt đầu sớm hơn mọi người, bạn sẽ chiếm được nhiều lợi thế.
 
- Tình cảm: Hôm nay bạn vui vẻ hạnh phúc và sẵn sàng dành thời gian ở bên một nửa của mình. Bạn muốn quan tâm đến người ấy nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Hãy cẩn thận với chuyện tiền nong, có thẻ chuyện tình cảm quá đẹp có thể khiến bạn mất kiểm soát với chuyện tài chính. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Chủ nhật của Bảo Bình (7/8/2022)

 
Tu vi Chu Nhat ngay 7/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Mộc như hôm nay, Bảo Bình khá thân thiện với mọi người xung quanh. Bạn chủ động bắt chuyện với người khác chứ không còn chăm chăm vào cái điện thoại nữa.
 
- Công việc: Lúc này, khả năng cao là bạn đang làm việc quá chăm chỉ trong khi lại có quá ít sự công nhận cũng như tiền bạc nhận được. 
 
- Tình cảm: Bạn có vẻ không quá mặn mà với chuyện yêu đương, chính vì vậy mà bạn tìm cách từ chối khéo những đối tượng tiếp cận. Bạn thích sống trong thế giới của riêng mình hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn không hẳn là đang “ngập trong đống tiền”, nhưng ít nhất là trong thời điểm hiện tại bạn cảm thấy an ổn với tình hình tài chính của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Chủ nhật của Song Ngư (7/8/2022)

 
Tu vi Chu Nhat ngay 7/8/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Mộc khuyên Song Ngư nên cập nhật những kiến thức mới để phát triển bản thân tốt hơn.
 
- Công việc: Khi bạn được đánh giá đúng với năng lực của bản thân, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn trong công việc
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang phát triển vô cùng ổn định. Có thời gian rảnh, hai người luôn ở bên nhau, cùng nhau làm mọi việc.
 
- Tiền bạc: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy không được hòa hợp cho lắm. Có lẽ hai người cần thêm nhiều thời gian để trò chuyện với nhau chứ không phải lạnh nhạt như bây giờ.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X