Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 7/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết kỉ luật

Tử vi Thứ 7 ngày 7/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết kỉ luật

Ma Kết là một người có kỷ luật tốt vì lúc nào bạn cũng rất tự giác, đặc biệt là khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hỏa, đức tính này lại càng tỏa sáng rực rỡ. Bạn có thể nhanh chóng vươn tới thành công.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (7/8/2021)

Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 7/8/2021 - Bạch Dương
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hải Vương, Bạch Dương phải nhìn nhận rõ hiện thực trước mắt, chẳng phải điều gì cũng tươi đẹp hay bế tắc như cảm nhận hiện tại của bạn đâu. Hãy dũng cảm đối mặt với mọi chuyện trong cuộc sống để trưởng thành hơn.
 
- Công việc: Bạn cần phải tập trung hơn vào công việc được giao, thay vì cứ mất thời gian mơ mộng viển vông hoặc lo lắng không đâu. Nếu không biết phải thực hiện nhiệm vụ thế nào, bạn cũng có thể hỏi ý kiến người giàu kinh nghiệm hơn.
 
- Tình cảm: Bạn liên quan đến những mối quan hệ khá phức tạp. Nếu đã có người trong lòng, bạn nên cắt đứt những cảm xúc vấn vương hoặc rắc rối liên quan đến những người khác. Đừng biến mình thành kẻ “bắt cá hai tay” hoặc “đứng núi này trông núi nọ”.

Xem thêm: Xếp hạng gái hư 12 cung hoàng đạo.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên quá chiều chuộng bản thân và dùng tiền một cách bạt mạng, bởi nếu cứ tiếp tục tình trạng này, bạn sẽ nhẵn túi sớm thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (7/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 7/8/2021 - Kim Ngưu
 
Kim Ngưu cảm thấy khá buồn bã trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Kim. Bạn cảm thấy không có ai thực sự hiểu mình nên quyết định sẽ sống trong thế giới riêng, chẳng mở lòng tâm sự với ai.
 
- Công việc: Bạn muốn thể hiện điểm mạnh của mình để nhận được sự khâm phục của người khác, chính vì vậy mà bạn luôn cố gắng làm việc. Bạn có thể lựa chọn những công việc mà mình thực sự đam mê.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy mối quan hệ giữa mình và người ấy đang ngày càng xa cách. Bạn không nên để tình trạng này tiếp tục kéo dài. Hãy tìm ra nguyên nhân vấn đề để có biện pháp hàn gắn nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ tốn tiền bạc vì vấn đề sức khỏe trong ngày hôm nay. Hãy sống khoa học hơn để đỡ phải tốn tiền vì những việc không đáng như thế này nữa.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (7/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 7/8/2021 - Song Tử
 
Tiếp nối tử vi ngày 6/8/2021, khi sao Thiên Vương ở vị trí Song Tử như hôm nay, bạn lúc nào cũng vui vẻ và hoạt bát. Bạn có tư duy nhanh nhạy và thường đưa ra những ý tưởng mới mẻ khiến mọi người hết sức ngạc nhiên.
 
- Công việc: Bạn sẽ dễ dàng khẳng định được giá trị của bản thân mình nếu đang làm các công việc liên quan đến văn chương hoặc có tính chất học thuật. Quan điểm sắc bén và phản xạ nhanh nhạy của bạn là điều khiến nhiều người ao ước.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy lo âu về chuyện tình cảm khi chưa rõ đối phương có thật sự yêu mình hay không. Chính vì vậy mà bạn nghĩ ra rất nhiều biện pháp để thăm dò. Nhưng thực ra thăm dò thôi thì chưa đủ, bạn cần tìm thời điểm trò chuyện chân thành với người ấy xem sao.
 
- Tiền bạc: Bạn không cần phải chi tiêu tốn kém gì trong ngày hôm nay, nhờ vậy mà nguồn tài chính của bạn vẫn còn khá dồi dào.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (7/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 7/8/2021 - Cự Giải
 
Cự Giải luôn cảm thấy bất an và lo lắng vào ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 180 độ. Bạn cố gắng làm việc thật chăm chỉ và không cho phép mình mắc bất cứ sai sót nào để chứng minh giá trị của bản thân.
 
- Công việc: Hãy cứ bình tĩnh nếu gặp phải khó khăn, kể cả khi thất bại đi chăng nữa, bạn cũng đừng nên thất vọng. Thất bại là mẹ thành công, có thể bạn sẽ học được nhiều điều từ thất bại hơn cả những lần thành công nữa đấy. Bạn có biết: Cách 12 cung hoàng đạo vượt qua khó khăn là gì?
 
- Tình cảm: Bạn nên tâm sự với người ấy những điều mình giấu trong lòng, như vậy bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều, đồng thời cũng tạo cơ hội để người ấy được hiểu hơn về bạn.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên chi tiêu quá phóng tay trong ngày hôm nay, dù bạn vẫn còn tiền trong tài khoản đi chăng nữa. Hãy để dành một khoản đề phòng bất trắc trong tương lai.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (7/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 7/8/2021 - Sư Tử
 
Sư Tử chẳng bao giờ ngại ngùng khi xuất hiện trước đám đông hay là người chủ động làm quen với ai đó. Thế nhưng cũng chính vì điều đó mà hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 135 độ với sao Hải Vương, bạn thấy các mối quan hệ của mình quá rối rắm.
 
- Công việc: Bạn cần phân biệt rõ thực tế trước mắt với những lý tưởng mà mình tự vẽ ra. Nếu không xác định được rõ mục tiêu, mọi cố gắng của bạn sẽ thành ra mù quáng, thậm chí là uổng phí đấy. Bạn cũng không muốn như vậy đâu, đúng không?
 
- Tình cảm: Đôi khi, bạn đối xử với người ấy một cách quá nghiêm khắc, lúc nào cũng muốn người ấy phải nghe theo ý mình. Bạn đã bao giờ nghĩ rằng nếu cứ tiếp tục như vậy, người ấy rồi sẽ cảm thấy mệt mỏi và muốn rời xa mình chưa?
 
- Tiền bạc: Có một vài cơ hội đầu tư xuất hiện trước mắt bạn, thế nhưng bạn cần phải tỉnh táo để tìm ra mối đầu tư đáng tin cậy nhất, đừng quá tham lam ôm cả về mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (7/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 7/8/2021 - Xử Nữ
 
Trong ngày hôm nay, khi sao Kim nằm ở vị trí của Xử Nữ, bạn cần phải cởi mở hơn. Dù việc trò chuyện với mọi người xung quanh chẳng khiến bạn thấy hứng thú, nhưng nếu bạn cứ nhốt mình trong thế giới riêng thì dần dần, bạn sẽ trở thành người cô độc.
 
- Công việc: Bạn có một tâm hồn bay bổng và trí tưởng tượng phong phú nên bạn rất thích hợp với những công việc sáng tạo hoặc thiết kế. Bạn có thể khẳng định được vị thế của mình nếu được làm việc độc lập.
 
- Tình cảm: Bạn rất thận trọng trong tình yêu, vì vậy mà bạn chọn cách lảng tránh tình cảm tình cảm của những đối tượng tiếp cận mình bằng cách thổi phòng khuyết điểm của đối phương. Bạn tự nhủ rằng những người đó chẳng xứng đáng để mình yêu.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này là người có đầu óc kinh doanh, trong ngày hôm nay, bạn có thể đưa ra nhiều quyết định chính xác, mang lại lợi ích cho bản thân và tập thể.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (7/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 7/8/2021 - Thiên Bình
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hải Vương, Thiên Bình cảm thấy khó chịu vì bố mẹ quá nghiêm khắc và chẳng chịu hiểu cho mình. Bạn có những kế hoạch và mục tiêu riêng và chẳng muốn bị ai can thiệp cả.
 
- Công việc: Có thể bạn đang lý tưởng hóa mọi việc nên những gì sắp sửa xảy đến với bạn có vẻ đẹp như một giấc mơ. Hãy suy nghĩ thực tế hơn để không nhầm lẫn giữa thực tại và tưởng tượng nhé.
 
- Tình cảm: Nếu gặp khó khăn trong cuộc sống, bạn luôn có thể chia sẻ với người ấy. Hẳn người ấy sẽ rất sẵn sàng lắng nghe và đưa ra cho bạn những gợi ý chân thành đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn vẫn còn chưa nhận định rõ ràng được mọi khó khăn mình sẽ phải đối mặt. Hãy cứ bình tĩnh và trao đổi với mọi người xung quanh xem sao.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (7/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 7/8/2021 - Hổ Cáp
 
Hổ Cáp luôn nghiêm túc với những gì mình đang làm, đặc biệt là vào thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 30 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn chẳng bắt tay vào làm việc gì nếu như chưa thật chắc chắn. 
 
- Công việc: Bạn hoàn thành tốt công việc được giao và đạt được những thành tích rất đáng ngưỡng mộ. Bạn có thể xây dựng niềm tin trong lòng mọi người và có bước tiến xa hơn nữa trong tương lai. Bạn chính là cung hoàng đạo thành công bằng thực lực.
 
- Tình cảm: Bạn không nên quá độc đoán, áp đặt suy nghĩ của mình cho nửa kia. Chắc hẳn người ấy cũng không muốn chỉ có thể “vâng vâng dạ dạ” với bạn mãi đâu. Hãy tạo điều kiện để người ấy nói lên cảm xúc của mình.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không muốn vội vàng đầu tư mà cần bình tĩnh quan sát tình hình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (7/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 7/8/2021 - Nhân Mã
 
Hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Kim hợp với nhau góc 45 độ, Nhân Mã chẳng mấy nhiệt huyết với công việc. Bạn cảm thấy khá ủ rũ và lười biếng. Bạn muốn có một ngày nghỉ ngơi và không cần nghĩ ngợi gì tới công việc
 
- Công việc: Nếu phải bắt tay vào một nhiệm vụ quan trọng, bạn phải thật cẩn thận chứ không nên có thái độ được chăng hay chớ. Đừng để những lỗi sai do sơ suất của mình gây ảnh hưởng đến tiến độ chung của tập thể. 
 
- Tình cảm: Tình yêu của bạn và người ấy không nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người, điều này khiến bạn cảm thấy khá tổn thương. Nhưng cứ tổn thương thì không có ích gì, hãy chứng minh cho người ta thấy lựa chọn của bạn là hoàn toàn đúng đắn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn dự định sẽ tiết kiệm tiền cho những việc quan trọng hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (7/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 7/8/2021 - Ma Kết
 
Ma Kết là một người có kỷ luật tốt vì lúc nào bạn cũng rất tự giác, đặc biệt là khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hỏa, đức tính này lại càng tỏa sáng rực rỡ. Bạn có thể nhanh chóng vươn tới thành công.
 
- Công việc: Bạn cảm thấy vô cùng bình tĩnh khi đối diện với khó khăn. Trên thực tế, chẳng mấy khi bạn lại hành động bốc đồng. Bạn chú ý đến hình tượng của bản thân và không muốn gây ấn tượng xấu với người khác.
 
- Tình cảm: Bạn cần phải mở lòng mình và nói những điều thú vị hơn nếu muốn gây ấn tượng với người khác giới, bởi dường như bạn đang quá nghiêm túc thì phải. Xem thêm: Tính xấu của 12 chòm sao nữ.
 
- Tiền bạc: Bạn vẫn còn khá rủng rỉnh vào thời điểm này. Công việc mang lại cho bạn mức lương khá, cộng với thói quen chi tiêu khoa học, bạn chẳng mấy khi rơi vào cảnh thiếu tiền.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (7/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 7/8/2021 - Bảo Bình
 
Thời điểm sao Thổ nằm ở vị trí của Bảo Bình, bạn là một người rất có kỷ luật. Bạn tự đặt ra những nguyên tắc cho riêng mình và chẳng bao giờ vi phạm những điều ấy.
 
- Công việc: Bạn dần học được cách thông cảm và tha thứ cho người khác nhiều hơn. Bạn cũng biết chấp nhận sự khác biệt chứ không còn giữ khư khư cái tôi nữa. Sự thỏa hiệp cũng giúp bạn giải quyết công việc dễ dàng hơn.
 
- Tình cảm: Bạn là một người rất sáng tạo, vì thế mà bạn có nhiều cách khác nhau để hâm nóng tình cảm lứa đôi. Tình yêu của bạn và người ấy luôn tươi mới, dù cả hai càng lúc càng thấu hiểu nhau hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn tìm được những hướng đầu tư mới mẻ nhờ có tầm nhìn xa trông rộng. Bạn có thể rủ bạn bè hoặc một người đáng tin cậy nào đó cùng hùn vốn với mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (7/8/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 7/8/2021 - Song Ngư
 
Thời điểm sao Mộc nằm ở vị trí của Song Ngư như hôm nay, bạn trở thành một người rất thân thiện và tốt bụng. Bạn dành ra nhiều thời gian để giúp đỡ mọi người xung quanh, nhờ đó bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người.
 
- Công việc: Bạn cần chú tâm hơn đến nhiệm vụ của chính mình và không nên quá quan tâm đến những việc lẻ tẻ xảy ra xung quanh. Nếu quá chểnh mảng, bạn có thể vướng phải rắc rối đấy.
 
- Tình cảm: Bạn quan tâm đến người ấy và sẵn sàng hi sinh những sở thích cá nhân của mình để dành thời gian cho nửa kia. Tình cảm hai người đang vô cùng tốt đẹp.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể phải tốn tiền để mua nhu yếu phẩm, nhưng đó là một nhu cầu chính đáng mà, vì vậy bạn không cần phải quá cân đo đong đếm đâu.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/8/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X