Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 7/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình nản ý

Tử vi Thứ 4 ngày 7/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình nản ý

Hôm nay cục diện mặt trăng và sao Kim vuông góc với nhau, Bảo Bình thấy chán nản khi mà mọi người chẳng hiểu cho suy nghĩ của mình, bạn cô độc khi xung quanh là biết bao nhiêu người.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (7/8/2019)

1tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao---tu-vi-ngay-07082019-cung
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương có 1 ngày thứ 4 khá hạnh phúc và mãn nguyện. Những điều bạn mong muốn đều trở thành sự thực, mà quan trọng là bạn thấy mãn nguyện với điều đó.
 
Mơ quá xa dễ làm chúng ta thất vọng khi không đạt được những điều mình muốn. Dương Dương biết điều đó nên có mơ gì cũng chỉ mơ gần gần thôi. Người ấy trao cho bất ngờ nho nhỏ là bạn thấy hạnh phúc ngập tràn rồi.
 
Trong ngày hôm nay, Bạch Dương cũng sẽ giành được cơ hội thăng tiến nhờ những nỗ lực trong công việc của mình đó. Nhìn xa trông rộng, bạn cố gắng làm việc hơn cả mức mà cấp trên yêu cầu mình luôn.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (7/8/2019)

 
2tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao---tu-vi-ngay-07082019-cung
 
Khi mặt trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 150 độ, Kim Ngưu cần phải cân bằng lại cuộc sống và công việc của mình. Bạn thấy khó khăn bủa vây, không thoát ra khỏi được sự mệt mỏi và chán nản.
 
Chòm sao này dễ đánh mất những điều mình mong muốn khi mà chẳng hề quan tâm đến chuyện cần phải lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ những người đi trước, cứ thế 1 mình 1 ý chẳng quan tâm đến ai.
 
Khi mà thất bại ập đến, con giáp này lại căng thẳng quá mức. Bạn cố gắng làm việc hết tốc lực để sửa sai nhưng tiếc rằng mọi sự đã muộn. Làm việc vất vả còn khiến cho sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng nữa.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (7/8/2019)

3tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao---tu-vi-ngay-07082019-cung
 
Với Song Tử thì thứ 4 này chuyện vui buồn đan xen, có thể bạn sẽ thấy mình may mắn, nhưng có lúc lại thấy mình đen đủi đến lạ. Cũng thường thôi bởi trong đời đâu phải lúc nào cũng được như ý.
 
Khi mà mặt trăng và sao Thổ nằm cách nhau 120 độ thì chòm sao này có thể sẽ được tuyên dương bởi tinh thần cầu tiến và nhiệt tình, làm việc không biết mệt mỏi cho lợi ích chung của tập thể.
 
Tuy nhiên, sự bảo thủ và cố chấp có thể khiến cho Song Tử vướng phải những mâu thuẫn với người thân. Bạn không giỏi trong việc thể hiện tình cảm và có thể khiến cho mọi người hiểu lầm ý tốt của mình.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (7/8/2019)

 
4tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao---tu-vi-ngay-07082019-cung
 
Cự Giải thứ 4 này có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện ngoài ý muốn. Sự nhạy cảm quá mức có thể khiến bạn phản ứng quá đà và gây ra những mâu thuẫn, xung đột trong chuyện tình cảm lứa đôi.
 
Bạn không thể yêu cầu đối phương nhất nhất làm mọi thứ theo ý mình. Ai cũng có chính kiến riêng và chưa chắc điều bạn nghĩ đã đúng. Đừng tự quy chụp mọi chuyện mà cần phải nhìn rộng hơn.
 
Mặt trăng và mặt trời vuông góc với nhau, thiếu quyết đoán có thể khiến bạn hụt mất cơ hội làm ăn lớn, tự đánh mất tài lộc đã đến gần rất gần. Hãy rút kinh nghiệm cho những lần sau nữa bạn nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (7/8/2019)

5tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao---tu-vi-ngay-07082019-cung
 
Trong ngày mặt trăng và sao Kim nằm vuông góc với nhau, Sư Tử có thể sẽ thấy hối hận vì những gì mình đã làm. Bạn chẳng mất để ý đến chi tiết, cứ ngỡ xong việc là xong, ai ngờ cuối cùng chẳng phải.
 
Những lỗi nhỏ khiến cho tổng thể thành quả của bạn bị đánh giá thấp dù bạn hơn hẳn người khác ở năng lực, tốc độ…. Chất lượng không đảm bảo khiến cho chòm sao này đánh mất cơ hội thăng tiến.
 
Về chuyện tình cảm, bạn cảm thấy lạc lõng khi mà xung quanh ai ai cũng có người yêu. Có những lúc bạn cũng muốn đua theo mọi người mà có người ở bên nhưng lại chẳng thể tùy tiện mở lòng mình.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (7/8/2019)

6tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao---tu-vi-ngay-09082019-cung
 
Khi mà Xử Nữ cảm thấy mãn nguyện với cuộc sống của mình thì quả thực mọi thứ xung quanh bạn đã đạt đến độ hoàn hảo rồi đó. Tiếp nối tử vi ngày 6/8/2019, trong ngày mặt trời và sao Mộc cách nhau 120 độ, bạn chẳng còn ước muốn gì hơn.
 
Người ấy đã đáp lại tình cảm mà bạn gửi trao sau bao nhiêu thăng trầm. Tình cảm chân thành thực sự đã khiến cho trái tim lạnh lùng đó rung động, và chòm sao này thì thấy mình đã bỏ công sức xứng đáng.
 
Bạn có những phát kiến khá lớn trong công việc, chuyên tâm làm việc để đưa ra những ý tưởng mới mẻ và độc đáo, góp phần khá lớn vào thành công mà cả tập thể đạt được gần đây.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (7/8/2019)

 
7tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao---tu-vi-ngay-07082019-cung
 
Thiên Bình hôm nay theo mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ thì vận trình không được tốt lắm đâu. Bạn đang tự tạo áp lực cho mình , tham vọng quá lớn khiến bạn cứ phải chạy theo để đạt được điều mình muốn.
 
Mất nhiều thời gian cho công việc trong ngày, Bình Nhi chẳng muốn phải làm như thế đâu nhưng công việc yêu cầu như thế. Càng làm càng cuốn, bạn chẳng thể nào tránh được việc mệt mỏi.
 
Thế nên khi mà mặt trăng nằm cách sao Thổ 150 độ thì Thiên Bình hãy học cách chăm sóc bản thân, nghỉ ngơi thật tốt đi nhé. Sức khỏe là vốn quý, nếu không giữ sức khỏe thì chẳng làm được gì đâu.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (7/8/2019)

 
8tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao---tu-vi-ngay-07082019-cung
 
Mặt trăng dần tiến vào khu vực của Hổ Cáp, chòm sao này không biết phải làm thế nào để giải tỏa những cảm xúc tiêu cực trong mình. Bạn khiến cho đối phương phát sợ khi cứ trở nên cực đoan như thế.
 
Hôm nay sự ghen tuông sẽ khiến bạn đánh mất lý trí, trở nên vô lý và cuồng loạn với những điều mình tưởng tượng ra. Sự bùng nổ của Cáp Cáp thực sự rất đáng sợ và có thể khiến cho tình yêu tan biến.
 
Chòm sao này hãy dành thời gian cho công việc nhiều hơn đi. Việc đó sẽ khiến bạn giảm bớt sự tập trung vào chuyện tình cảm mà không đưa ra những quyết định sai lầm trong lúc mình nóng giận.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (7/8/2019)

 
9tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao---tu-vi-ngay-07082019-cung
 
Theo tử vi 2019, Nhân Mã đang giành được ưu thế hơn hẳn những người khác trong cuộc đua đi đến vị trí cao hơn trong công việc đó. Bạn làm việc nghiêm túc hết sức mình chứ chẳng qua loa đâu.
 
Sự cẩn thận và tỉ mỉ giúp cho Mã Mã đỡ mắc phải sai lầm nghiêm trọng. Bạn biết cách tạo cho mình những thành công đáng ghi  nhận mà cấp trên phải thừa nhận rằng bạn đang làm tốt hơn tất cả mọi người.
 
Mặt trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 120 độ, Nhân Mã lại có thể không tìm được tình yêu của mình khi quá mức cẩn trọng. Bạn bảo thủ với những suy nghĩ truyền thống của mình nên dễ bị từ chối. Đọc thêm Tình yêu nữ Nhân Mã - nam Hổ Cáp: Không sẻ chia tình sẽ đi vào ngõ cụt
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (7/8/2019)

 
10tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao---tu-vi-ngay-07082019-cung
 
Mặt trăng và mặt trời đang có những xung đột khi mà 1 bên nhạy cảm, 1 bên lại quyết đoán quá đà. Cục diện vuông góc giữa chúng sẽ khiến cho Ma Kết tự mâu thuẫn với chính bản thân mình luôn đó.
 
Bạn cần phải sắp xếp lại những luồng suy nghĩ của chính mình thay vì để cho cảm xúc và lý trí đánh nhau, gây ra những tổn thất không hề nhỏ. Nhiều chuyện không thể cứng nhắc mà phải linh hoạt.
 
Chòm sao này còn có thể đưa ra lựa chọn sai lầm dẫn đến thiệt hại về kinh tế. Đầu tư sai cách thì tiền chỉ có mất đi thôi chứ khó lòng mà sinh sôi nảy nở theo đúng ý của bạn được.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (7/8/2019)

 
11tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao---tu-vi-ngay-07082019-cung
 
Hôm nay cục diện mặt trăng và sao Kim vuông góc với nhau, Bảo Bình thấy chán nản khi mà mọi người chẳng hiểu cho suy nghĩ của mình, bạn cô độc khi xung quanh là biết bao nhiêu người.
 
Bình Nhi có những suy nghĩ của riêng mình mà bạn không muốn thay đổi. Chòm sao này cần được trợ giúp nhưng thực sự thì không ai hiểu để mà giúp được bạn như bạn mong muốn cả.
 
Công việc của bạn tiến triển không được tốt lắm. Bạn thấy thất vọng khi sau bao nhiêu cố gắng mà vẫn cứ dậm chân tại chỗ, không đạt được thành công, thậm chí có thể bị đánh giá khá thấp.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (7/8/2019)

 
12tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao---tu-vi-ngay-07082019-cung
 
Mặt trời nằm ở góc hợp 120 độ so với sao Mộc, Song Ngư có thể sẽ giành được nhiều thành công trong công việc ngày hôm nay. Bản mệnh giữ được sự sáng suốt trong mọi tình huống, không để mình bị bấn loạn.
 
Cũng nhờ sự tỉnh táo sáng suốt đó mà cung hoàng đạo này dễ dàng giải quyết khủng hoảng, không để nó trở thành sự cố lớn hơn. Cấp trên đánh giá khá cao điều này ở bạn luôn đó, hãy cố gắng phát huy nhé.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn cũng may mắn lắm nhé. Mọi người trong gia đình thông cảm và thấu hiểu, có những lúc bận rộn trở về nhà thì tấm thân mỏi mệt lại được mọi người chăm sóc, tiếp thêm sức lực. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/8/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X