Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 7/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp bất cẩn

Tử vi Thứ 5 ngày 7/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp bất cẩn

Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thiên Vương như hôm nay, Hổ Cáp có vẻ khá bất cẩn. Hãy nhắc mình thận trọng hơn, nếu không bạn sẽ phải tốn thêm thời gian giải quyết rắc rối.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (7/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 7/7/2022 - Bach Duong
 
Bạch Dương duy trì được sự lạc quan và tích cực mỗi thời điểm Mặt Trăng và sao Kim hợp với nhau góc 120 độ. Cũng nhờ vậy, cuộc sống của bạn trở nên thuận lợi hơn hẳn.
 
- Công việc: Bạn giữ vững được định hướng của mình nên dù có ai nói ngả nói nghiêng, bạn vẫn chẳng hề dao động. Hãy tiếp tục cố gắng nhé, bạn sẽ gặt hái thành công trong tương lai.
 
- Tình cảm: Bạn đối xử tốt với tất cả mọi người, song dường như bạn chẳng dành tình cảm cho bất cứ ai cả. Bạn vẫn thích được sống tự do hơn là một mối quan hệ ràng buộc.
 
- Tiền bạc: Bạn có cơ hội tìm được một mối đầu tư rất triển vọng. Nếu tình hình tài chính dư dả, bạn có thể thử sức mình xem sao, biết đâu lại phát tài lớn đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)


Thứ 5 của Kim Ngưu (7/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 7/7/2022 - Kim Nguu
 
Có vẻ như Kim Ngưu cảm thấy khá căng thẳng trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thiên Vương. Bạn luôn cho rằng mình đang tụt hậu so với mọi người.
 
- Công việc: Đừng hành động quá vội vàng chỉ vì lo lắng mình sẽ là người đi sau. Càng cố nhanh bắt kịp với người khác, bạn lại càng dễ phạm phải lỗi sai đáng tiếc.
 
- Tình cảm: Khi cảm thấy quá mệt mỏi, bạn có thể tâm sự với nửa kia của mình. Tâm sự với người ấy không chỉ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn, mà đối phương còn có thể đưa cho bạn những gợi ý hữu ích.
 
- Tiền bạc: Thường xuyên tiệc tùng, xã giao khiến túi tiền của bạn sụt giảm nhanh chóng. Tình hình khá đáng báo động khi bây giờ mới chỉ là những ngày đầu tháng mà thôi.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (7/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 7/7/2022 - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 6/7/2022, Song Tử luôn là người có tư duy cởi mở và sáng tạo, không thích rập khuôn. Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thổ như hôm nay, bạn tìm ra một con đường mới để thể hiện bản thân.
 
- Công việc: Hãy hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để gây ấn tượng tốt với cấp trên và đồng nghiệp. Bạn nên tập trung vào trọng điểm chứ không nên quá chú trọng các yếu tố ngoài lề.
 
- Tình cảm: Nếu đang có cảm tình với một ai đó, hãy mạnh dạn tiếp xúc và kéo gần khoảng cách với đối phương, đừng mãi đứng ở xa quan sát người ấy.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tài chính không phải là điều đáng lo trong thời điểm này. Bạn đang chi tiêu khá chừng mực nên túi tiền vẫn còn rủng rỉnh.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (7/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 7/7/2022 - Cu Giai
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo thành góc 30 độ với sao Thiên Vương, Cự Giải có vẻ khá nóng nảy. Bạn dễ vướng vào các cuộc tranh cãi với mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Khi mọi người bất đồng ý kiến với nhau, bạn cần bình tĩnh để nghe hết quan điểm của đối phương, đừng khăng khăng giữ mãi suy nghĩ của riêng mình.
 
- Tình cảm: Hôm nay, bạn có thể giận lây sang cả nửa kia của mình, khiến bầu không khí đôi bên trở nên căng thẳng. Khi đã bình tĩnh hơn, hãy xin lỗi người ấy nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn không có ý định chi tiêu gì quá nhiều trong ngày hôm nay, nhờ thế mà túi tiền của bạn không bị vơi đi đáng kể.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (7/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 7/7/2022 - Su Tu
 
Vào những thời điểm như khi Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thổ, Sư Tử nên kìm hãm bớt cái tính nóng nảy của mình. Bạn chẳng thể bắt tất cả mọi người đều phải nghe theo ý kiến của mình.
 
- Công việc: Khi mọi người đều lên tiếng phản đối việc bạn đang làm thì bạn nên dừng lại và cân nhắc xem sao. Có thể bạn đang sai ở một bước nào đó đấy.
 
- Tình cảm: Sự nóng nảy vô lý của bạn là nguyên nhân khiến cho người ấy quay lưng. Nếu muốn làm hòa, bạn cần phải hạ cái tôi của mình xuống và xin lỗi một cách chân thành.
 
- Tiền bạc: May mắn là túi tiền của bạn vẫn còn khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ phải tiêu mất một khoản cho các nhu yếu phẩm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (7/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 7/7/2022 - Xu Nu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Kim, Xử Nữ gạt bỏ những suy nghĩ bi quan và hướng về tương lai. Bạn đã xác định được mục tiêu tiếp theo cho mình.
 
- Công việc: Vì bạn luôn đối xử tốt với mọi người nên làm việc gì, bạn cũng được mọi người ủng hộ và giúp đỡ. Có vẻ như việc khó khăn cũng trở nên đơn giản hơn hẳn trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Nhờ có khả năng quan sát và cảm nhận tinh tế mà bạn luôn đoán được cảm xúc và suy nghĩ của nửa kia. Mối quan hệ của hai người hòa hợp và ít tranh cãi.
 
- Tiền bạc: Tình trạng sức khỏe không được tốt có thể khiến bạn sẽ phải tốn tiền thuốc thang chạy chữa. Sau chuyện này, bạn cần phải sống khoa học hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (7/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 7/7/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình khó có thể đưa ra được những quyết định dứt khoát trong ngày sao Thủy tạo thành góc 30 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Bạn luôn chần chừ và do dự.
 
- Công việc: Khi cảm thấy không chắc chắn về điều gì, bạn hãy thử thảo luận với mọi người xung quanh, chắc hẳn ai cũng sẽ sẵn sàng chỉ cho bạn một hướng đi.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn vẫn chưa thực sự chắc chắn về tình cảm của mình. Hãy cho đôi bên thêm thời gian trò chuyện, tiếp xúc, bởi cả hai đều không vội vàng gì mà.
 
- Tiền bạc: Nếu việc tiêu tiền có thể khiến cảm xúc của bạn chuyển biến theo chiều hướng tích cực hơn thì bạn có thể mua cho mình một món đồ hoặc một món ăn yêu thích nào đó.

Bạn có biết: Hành tinh chủ quản của 12 cung hoàng đạo.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (7/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 7/7/2022 - Ho Cap
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thiên Vương như hôm nay, Hổ Cáp có vẻ khá bất cẩn. Hãy nhắc mình thận trọng hơn, nếu không bạn sẽ phải tốn thêm thời gian giải quyết rắc rối.
 
- Công việc: Đừng phản ứng thái quá khi có người chỉ ra lỗi sai cho bạn. Hãy học cách đối diện với sự thật, như vậy thì bạn mới có thể sửa đổi và tiến bộ.
 
- Tình cảm: Nửa kia của bạn là một người rất đáng tin cậy, vì thế bạn hãy tâm sự với người ấy về khó khăn mình đang gặp phải, như vậy thì đối phương có thể đưa cho bạn những lời gợi ý hữu ích.
 
- Tiền bạc: Đầu tư tài chính vào ngày hôm nay là một việc rất mạo hiểm. Bạn cần cân nhắc đợi một khoảng thời gian khác thích hợp hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (7/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 7/7/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã dành nhiều thời gian để tìm hiểu những điều mới mẻ trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Hải Vương. Bạn nghĩ rằng những gì mình đang biết vẫn còn quá ít ỏi.
 
- Công việc: Sự nhiệt tình, ham học hỏi sẽ giúp bạn tiếp thu những kiến thức mới một cách rất nhanh chóng. Bạn sẽ tiến bộ nhiều nếu duy trì được tinh thần này về lâu về dài.
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Nếu là người đã có đôi có cặp, bạn thường xuyên dành thời gian quan tâm, hỏi han người ấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không được tích cực cho lắm, có lẽ bởi bạn đã tiêu khá hoang phí trong những ngày vừa qua. Hãy cố gắng sống tiết kiệm hơn nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (7/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 7/7/2022 - Ma Ket
 
Thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương như hôm nay, Ma Kết là một người rất nghiêm túc trong mọi việc. Bạn sẽ chẳng bao giờ bỏ cuộc nếu chưa đạt được điều mà mình mong muốn.
 
- Công việc: Bạn cần tránh thái độ bảo thủ khi giải quyết công việc chung, bởi không phải khi nào quan điểm của bạn cũng là chính xác nhất. Hãy chịu khó tiếp thu ý kiến của người khác.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này không nên quản lý người ấy quá chặt chẽ, bởi như vậy sẽ khiến nửa kia của bạn cảm thấy mệt mỏi và ngột ngạt đấy. Ai cũng cần phải có một không gian riêng tư mà.
 
- Tiền bạc: Bạn khá chi ly trong chi tiêu, vì thế mà túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh, song đừng biến mình trở thành kẻ keo kiệt, đến thứ cần mua cũng không nỡ mua nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (7/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 7/7/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình vô cùng tỉnh táo và sắc sảo trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy hợp thành góc 30 độ với sao Thiên Vương. Bạn dễ dàng nhìn ra bản chất của sự vật, sự việc.
 
- Công việc: Bạn có thể nhanh chóng phát hiện ra lỗi sai để sửa chữa kịp thời. Nhờ có bạn mà mọi người thoát được những bàn thua trông thấy, thậm chí bứt phá để tiến xa hơn.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn có hứng thú với việc tìm hiểu những điều mới mẻ hơn là chuyện yêu đương. Hôm nay, bạn chẳng muốn tạo quan hệ với bất cứ ai.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể tìm ra những cách kiếm tiền mới mẻ, đem lại lợi nhuận cao hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (7/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 7/7/2022 - Song Ngu
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Hải Vương, Song Ngư trở thành người thích mộng mơ. Đôi khi bạn lý tưởng hóa kế hoạch mình đã xây dựng, đến khi bắt tay vào làm, mọi vấn đề mới nảy sinh khiến bạn bối rối.
 
- Công việc: Đây là lúc bạn nên nhìn nhận rõ con người của mình. Hãy xác định xem điểm mạnh của mình nằm ở đâu để có hướng phát huy cho phù hợp.
 
- Tình cảm: Bạn nhìn tình yêu qua một lăng kính màu hồng và luôn mong rằng mình có thể tìm được một người hoàn hảo. Tuy nhiên, trên đời này làm gì có ai hoàn hảo cơ chứ?
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu quá nhiều thứ không cần thiết nên dù lương có cao đến mấy thì túi tiền của bạn cũng dần cạn kiệt. Bạn khó tích lũy được khoản dự phòng.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/7/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X