Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 7/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết gặp may

Tử vi thứ 4 ngày 7/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết gặp may

Tử vi thứ 4 ngày 7/7/2021, hôm nay Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời cho thấy Ma Kết có thể thông suốt một số vấn đề mà bản thân cảm thấy khó hiểu với sự hướng dẫn của cấp trên hay người thân có nhiều kinh nghiệm.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (7/7/2021) 

 
tu vi ngay 772021 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy cuộc sống của Bạch Dương hôm nay có rất nhiều áp lực. Bạn có thể thấy rằng đây là thách thức cần vượt qua để bản thân trở nên bản lĩnh hơn.
 
- Công việc: Hôm nay có người chỉ ra cho bạn những khuyết điểm của bản thân mà bao lâu này chỉ vì chủ quan mà bạn không để tâm tới. Đã đến lúc bạn chỉnh sửa chúng để tự hoàn thiện mình hơn rồi đấy. 
 
- Tiền bạc: Tích lũy nhiều nhưng cũng cần phải học cách chi tiêu cho hợp lý, đừng để rơi vào tình trạng mới gom góp được một chút đã mua sắm thả ga bạn nhé. 
 
- Sức khỏe: Bạn thường xuyên có cảm giác mỏi mệt có thể vì lý do đau răng, đau đầu, ốm sốt, hoặc ảnh hưởng bởi thời tiết… Hãy tự tìm cách để chăm sóc bản thân mình trước đã nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (7/7/2021) 

 
tu vi ngay 772021 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời cho thấy sự kiên nhẫn của Kim Ngưu đã được ghi nhận. Có thể bạn có hướng đi không thích hợp nhưng may mắn nhận được chỉ dẫn đúng đắn từ người có kinh nghiệm.
 
- Công việc: Hôm nay khả năng lắng nghe của bạn trở nên vượt trội. Từng lời nói của cấp trên được bạn nghe và áp dụng triệt để.

- Tiền bạc: Khi chưa để dành được nhiều tiền và thu nhập chưa có gì đáng kể thì thứ bạn cần đầu tư nhất đó chính là bản thân mình. Khi bạn phát triển thì thu nhập của bạn sẽ tăng lên, bạn cũng có thể tích lũy được nhiều hơn. 
 
 - Tình cảm: Đừng vẽ ra viễn cảnh không thực về tình cảm mới chớm nở của mình. Hãy tìm hiểu tính cách của đối phương để tìm cách dung hòa chứ không phải mơ mộng về cuộc sống màu hồng đâu nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (7/7/2021)

 
tu vi ngay 772021 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy hôm nay bạn có nhiều ý tưởng, bạn không thể ngồi yên mà rất thích chia sẻ chúng với những người có ý kiến tương đồng với mình.
 
- Công việc: Hãy nghiêm túc trong công việc vì thái độ của bạn cũng quan trọng như kiến thức vậy. Nhất là đối với cấp trên, bạn phải tỏ ra tôn trọng họ đấy nhé.  
 
- Tình cảm: Bạn nhớ về chuyện quá khứ thì không có gì sai nhưng đừng nhắc về những điều đó quá nhiều trước mặt người yêu hay vợ/chồng bạn. Điều này chỉ gây ra thêm những rắc rối không đáng có mà thôi.  
 
- Sức khỏe: Hoạt động nhiều giúp bạn dễ ngủ và ăn ngon hơn, thế nhưng đừng vì vậy mà ăn quá nhiều, thích gì ăn nấy kẻo bị rối loại tiêu hóa. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (7/7/2021)

 
tu vi ngay 772021 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa nhắc nhở Cự Giải nên quan tâm hơn tới khía cạnh sức khỏe. Cuộc sống của bạn thời điểm này khá tốt nhưng bạn vẫn chưa quan tâm cơ thể của mình đúng mực.
 
- Công việc: Một số mong đợi của bạn đã trở thành hiện thực trong ngày này. Khá nhiều kiến thức mà bạn thiếu sót hôm nay hứa hẹn sẽ được bổ sung thêm.
 
- Tiền bạc: Đừng quá sợ hãi những khoản nợ, một số khoản nợ tốt lại có thể thúc đẩy khả năng của bạn hơn. Vì thế, cần gia tăng sự hiểu biết của mình về tiền bạc thì bạn sẽ biết cách dùng “đòn bẩy” từ khoản nợ của mình đấy. 
 
- Tình cảm: Bạn không phải lo lắng về những vấn đề liên quan tới mối quan hệ của hai người vì cả hai có thể đồng thuận trong rất nhiều việc. Sự dịu dàng, ôn tồn của bạn rất tốt cho tình cảm của cả hai.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (7/7/2021)

 
tu vi ngay 772021 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời nhắc nhở Sư Tử tỉnh táo trong một số quyết định vì có người đang “phù phép” những con số mà bạn đang thấy đấy. Bạn có biết mình là chòm sao sĩ diện nhất vòng tròn hoàng đạo và điều đó đang làm hại bạn không?
 
- Công việc: Hãy dành cho bản thân khoảng thời gian tĩnh lặng đáng quý để đánh giá lại chất lượng công việc, xem xét nên tập trung vào đâu và việc gì cần tạm gác lại.
 
- Tiền bạc: Thời gian này quá bận rộn nên bạn không thể đi mua sắm quá nhiều, nhờ đó mà tình hình tài chính đã cải thiện hơn một cách rõ rệt.
 
- Tình cảm: Những kỷ niệm cũ khiến bạn có chút lưu luyến, hãy dũng cảm thoát ra khỏi chúng để cho người khác giới tìm hiểu và yêu thương bạn. Người có đôi có cặp hôm nay tránh việc tranh cãi với một nửa của mình nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (7/7/2021)

 
tu vi ngay 772021 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa mang lại cho Xử Nữ sự nhanh nhẹn cần thiết để xử lý rất nhiều nhiệm vụ khó khăn trong ngày hôm nay.

- Công việc: Sức sáng tạo của bạn đang được khai mở, hãy áp dụng vào nhiệm vụ bạn đang làm để mang lại kết quả vượt trội hơn, thoát ra khỏi những đường lối cũ khiến bản thân bạn như đang bị kìm hãm ở đấy.
 
- Tình cảm: Nếu có tình cảm với người ấy bạn nên thể hiện bằng lời nói hoặc hành động nếu không muốn đánh mất đi cơ hội của mình. Bạn đừng lo sợ rằng mình không hoàn hảo, biết đâu điều đó khiến bạn trông đáng yêu hơn. 
 
- Tiền bạc: Thời gian này tiền của bạn đã được cải thiện hơn khi bạn kiềm chế được việc mua sắm, săn sale cùng đồng nghiệp. Hãy học cách rời xa những cám dỗ xung quanh mình bạn nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (7/7/2021) 

 
tu vi ngay 772021 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương nhắc nhở Thiên Bình nên phân định, rạch ròi mọi chuyện ra, chớ nên vì cả nể mà chuyện gì cũng gật đầu đồng ý một cách dễ dàng. 
 
- Công việc: Bạn tưởng rằng mọi việc hôm nay suôn sẻ nhưng thực ra có người đáng giấu kín vấn đề và không cho bạn biết, lúc bạn phát hiện thì cần nhanh trí hơn mới có thể giải quyết sự cố.
 
 - Tình cảm: Có dấu hiệu bạn dễ bị lừa dối trong tình cảm vì sự thơ ngây, cả tin của mình. Nếu người lớn khuyên thì phải tỉnh mộng, hãy đánh giá lại tình cảm của mình, bạn cần thêm một chút lý trí trong chuyện này đấy.
 
- Tiền bạc: Hãy cố gắng tránh xa cơn bão giảm giá trong ngày hôm nay nếu bạn không muốn rơi vào tình trạng chưa hết tháng đã hết tiền vì bạn cứ ngắm món đồ nào cũng muốn mua vì chúng quá rẻ và quá đẹp.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (7/7/2021)

 
tu vi ngay 772021 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy quyết tâm của Hổ Cáp khó được thực hiện vì bạn thiếu đi sự giúp đỡ nhiệt tình của mọi người, có thể vì họ đang quá bận nên không để ý tới bạn được.
 
- Công việc: Hãy nghĩ tới sự hợp lý trong tình huống mà bạn đối mặt trong ngày hôm nay, chớ nên rập khuôn khi dùng kiến thức cũ cho những việc mới phát sinh.
 
- Tình cảm: Bạn tìm được nhiều niềm vui, sự tin tưởng sau những nghi ngờ giữa hai người. Bạn cũng tránh được việc nói ra những phỏng đoán vô căn cứ có nguy cơ gây tổn hại tới mối quan hệ.
 
- Sức khỏe: Ưu tiên ăn đồ tươi mới, hạn chế đồ đông lạnh bạn nhé. Khi mua hãy cố gắng không nên mua quá nhiều một lúc, đồ trữ lâu trong tủ lạnh có thể ảnh hưởng nhiều đến cơ thể. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (7/7/2021) 

 
tu vi ngay 772021 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương cho thấy Nhân Mã muốn thoát ra khỏi những áp lực mà mọi người đang tạo ra. Chỉ khi tự do làm điều mình thích bạn mới có khả năng thể hiện bản thân.
 
- Công việc: Hãy hiểu bản thân mình hơn bất cứ ai để tránh khỏi những cái bẫy đang bày ra. Lời khen ngợi người khác dành cho bạn đôi lúc không phải lời thật đâu đấy nhé.
 
- Tiền bạc: Kết thúc những ngày vui chơi, bạn đã tìm được niềm vui mới khi tiền bạc gia tăng, đó là lý do bạn muốn đi làm thêm, gia tăng thu nhập của mình.
 
- Tình cảm: Những phiền muộn mà bạn đang có chứng tỏ hai người thiếu sự đồng hành, lúc này nên tìm cách bày tỏ thay vì cố giấu kín mọi thứ một mình bạn nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (7/7/2021)

 
tu vi ngay 772021 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 6/7/2021 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời cho thấy Ma Kết có thể thông suốt một số vấn đề mà bản thân cảm thấy khó hiểu với sự hướng dẫn của cấp trên hay người thân có nhiều kinh nghiệm. 
 
- Công việc: Bạn rất ngại thừa nhận khuyết điểm của mình vì sợ ai đó cho rằng bạn yếu kém, sự thật là bạn càng biết đối diện nó thì bạn mới càng mạnh mẽ đấy. 
 
- Tiền bạc: Nếu bạn cứ luẩn quẩn mãi với thu nhập thấp thì cần có ý thức thức tiết kiệm, hy sinh một số sở thích, hạn chế chi tiêu, nghiên cứu cơ hội đầu tư càng sớm càng tốt.  
 
- Tình cảm: Vận may tình cảm đang đến khi bạn thể hiện sự chân thành của mình. Đối phương sẽ không thể lơ là sự quan tâm của bạn trong lúc này. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (7/7/2021)

 
tu vi ngay 772021 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
 Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy Bảo Bình được làm điều mình thích, nhờ đó mà bạn thể hiện được năng lực của mình một cách rõ rệt hơn.
 
- Công việc: Hãy xây dựng cho mình thói quen tốt ngay từ bây giờ. Nếu thường xuyên vô công rỗi nghề bạn sẽ thường dễ sa đà vào những thú vui không lành mạnh.

- Tình cảm: Nếu có muốn từ chối tình cảm của ai đó thì bạn cũng nên nói nhẹ nhàng thôi vì người ấy rất dễ tổn thương. Sự lạnh lùng giữa các cặp đôi đang tạo ra khoảng cách vô hình khiến tình cảm rạn nứt.  
 
- Tiền bạc: Đừng vì ai đó tỏ ra giàu có mà bạn vội tin, những người này hỏi vay tiền bạn thì cũng phải cân nhắc, bạn dễ mắc lừa nhất ở những đối tượng như thế đấy.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (7/7/2021)

 
tu vi ngay 772021 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương cho thấy sự hà khắc của bậc phụ huynh trong quá khứ lại mang lại lợi ích nhất định cho cung hoàng đạo Song Ngư. Đây là thời gian để bạn chiêm nghiệm nhiều hơn về cuộc sống của mình.
 
- Công việc: Hãy điềm tĩnh hơn khi có người chỉ ra soi sót của bạn. Một người chỉ ra vấn đề của bạn chưa chắc đã là kẻ thù của bạn. 
 
- Tình cảm: Người ấy biết tạo cho bạn những niềm vui nho nhỏ để cả hai luôn cảm thấy hạnh phúc khi có đôi. Ai đang độc thân cũng hứa hẹn có được cuộc hẹn như ý. 
 
- Sức khỏe: Đừng tập thể dục quá sức bạn nhé vì mục tiêu của người khác chưa bao giờ là mục tiêu của bạn cả, thể lực của mỗi người là hoàn toàn khác nhau đấy.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/7/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X