Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 7/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tỏa sáng

Tử vi thứ 3 ngày 7/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tỏa sáng

Xem tử vi hàng ngày 7/7/2020, góc 144 độ giữa Mặt Trăng và sao Thủy xuất hiện trong ngày hôm nay sẽ khiến tài năng sáng tạo của Cự Giải tỏa sáng rực rỡ khó ai ngờ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (7/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 07072020 bach duong
 
Tử vi hàng ngày 7/7/2020 nhận thấy Bạch Dương sẽ trở nên nhạy cảm hơn trong ngày Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Hỏa như hôm nay.
 
Công việc: Một vài xung đột trong nội bộ khiến tiến độ công việc của cá nhân bạn cũng như tập thể bị chậm trễ đi ít nhiều. Sự nóng nảy ở thời điểm này sẽ khiến cho mọi chuyện càng tệ hơn thôi. Hãy giữ bình tĩnh và sự sáng suốt để cùng nhau tìm ra cách giải quyết nhanh nhất.  
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không những không khởi sắc mà càng ngày càng trở nên xấu đi khi các dự án bạn tham gia gặp phải không ít rắc rối. Đây là lúc bạn cần phải hiệp lực với mọi người để cùng bước qua khó khăn này. 
 
Sức khỏe: May mắn là tình trạng sức khỏe của Dương Nhi được cải thiện khá nhiều trong thời gian này. Việc nghỉ ngơi ăn uống điều độ đã mang lại những hiệu quả bước đầu, hãy tiếp tục phát huy nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (7/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 07072020 kim nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 6/7/2020, khi Mặt Trăng vuông góc với sao Thiên Vương, Kim Ngưu sẽ phải chịu không ít căng thẳng về chuyện tình cảm. 
 
Tình cảm: Bạn và người ấy tranh cãi nhau từ những điều nhỏ nhặt nhất. Cả hai chẳng thể tìm được tiếng nói chung. Nếu cứ tiếp tục để cho những mâu thuẫn này lớn dần lên thì mọi chuyện sẽ càng ngày xấu đi đó. 
 
Công việc: Ngưu Nhi cũng gặp kha khá rắc rối trong công việc khi liên tục có những sự cố phát sinh ngoài ý muốn. Cũng may là với bản tính cẩn thận của mình, bạn đã chuẩn bị sẵn những phương án cho những trường hợp có thể xảy đến rồi.  
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm để bạn mạo hiểm với túi tiền của mình đâu nhé. Hãy cứ chờ đợi thêm một chút nữa, xem xét và ngâm cứu thật kỹ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định đầu tư tiền bạc nào nhé. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (7/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 07072020 song tu
 
Tử vi thứ 3 ngày 7/7/2020 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Kim sẽ mang đến cho Song Tử một nguồn năng lượng dồi dào và đầy hứng khởi.
 
Công việc: Mọi diễn ra trong ngày hôm nay với Tử Nhi sao cứ thuận lợi và suôn sẻ đến không ngờ. Quả đúng là Thần May mắn đã đến bên bạn rồi, hãy tận dụng khoảng thời gian quý báu này triển khai những dự án bạn đã ấp ủ từ lâu đi nhé. 
 
Tình cảm: Bạn có biết là khó ai có thể cưỡng lại được sức hút lạ kỳ từ Tử Nhi bạn không? Chỉ cần nụ cười rạng rỡ của bạn cũng khiến trái tim ai đó phải xốn xang không ngừng rồi. Hãy trao cho người ấy một cơ hội và sẵn sàng vẽ lên một tình yêu đẹp đi thôi.
 
Sức khỏe: Có lẽ sức khỏe vẫn là nỗi lo lớn nhất đối với chòm sao này. Chế độ ăn uống ngủ nghỉ không khoa họa lại lười vận động là nguyên nhân khiến cơ thể bạn ngày càng nặng nề và mệt mỏi hơn. Đã đến lúc bạn chấn chỉnh lại bản thân rồi đó.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (7/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 07072020 cu giai
 
Góc 144 độ giữa Mặt Trăng và sao Thủy xuất hiện trong ngày 7/7/2020 này sẽ khiến tài năng sáng tạo của Cự Giải tỏa sáng rực rỡ khó ai ngờ. 
 
Công việc: Kỳ lạ là những ý tưởng cứ liên tục xuất hiện trong đầu Giải Nhi, bạn nhanh chóng áp dụng chúng và hoàn thành công việc một cách nhanh gọn nhất. Bạn cũng chẳng ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình cho người khác. Cung hoàng đạo tốt bụng này sẵn sàng ra tay bất cứ ai ngay cả khi họ chưa ngỏ lời muốn được trợ giúp. 
 
Tiền bạc: Phải nói rằng túi tiền của chòm sao này chả khi nào thấy vơi đi cả, bạn cứ tiêu lại có, tiêu lại có, tiền cứ sinh ra tiền một cách ngoạn mục. Đó không hẳn là may mắn đâu, đó chính là thành quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ của Giải Nhi đó.
 
Tình cảm: Cự Giải bên ngoài có vẻ hơi cứng rắn nhưng tâm hồn thực chất tràn ngập yêu thương. Bạn luôn muốn được ở bên người ấy, cùng chia sẻ buồn vui với người ấy. Tấm lòng bao dung của bạn khiến cho người ấy cảm động chẳng nói thành lời. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (7/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 07072020 su tu
 
Xem tử vi hàng ngày 7/7/2020, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 150 độ với Mặt Trời báo hiệu những rắc rối sẽ bất ngờ ập đến với Sư Tử trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Những chuyện không mong đợi cứ liên tục xảy đến khiến Sư Tử phải dốc hết sức lực để xử lý vấn đề. Tuy nhiên, dù có gặp phải chuyện gì bạn cũng chẳng từ bỏ quyết tâm của mình. Chòm sao sống có trách nhiệm này luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ của mình. 
 
Tình cảm: Sư Tử vẫn luôn mong ngóng có một tình yêu thật đẹp đến với mình. Nhưng hãy nhớ cuộc đời chắc có đôi lúc màu hồng thôi bạn nhé. Hãy nhìn vào thực tế, đừng hy vọng thật nhiều để rồi thất vọng nhiều hơn. 
 
Sức khỏe: Những áp lực tinh thần khiến chòm sao này luôn cảm thấy mệt mỏi trong khoảng thời gian này. Hãy dành thời gian cho bản thân, thư giãn đầu óc, nghỉ ngơi hoàn toàn, bạn sẽ cảm thấy khá nhiều đó. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (7/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 07072020 xu nu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Xử Nữ sẽ bộc lộ những nét cá tính độc đáo của mình trong ngày sao Kim và sao Hải Vương tạo thành góc 72 độ như hôm nay. 
 
Công việc: Cơ hội để thể hiện bản thân cứ liên tục xuất hiện trong ngày thứ 3 này. Còn chần chừ gì nữa, hãy nắm lấy cơ hội này để khẳng định năng lực của bản thân, nhanh tay chạm vào đích đến thành công phía trước. 
 
Tiền bạc: Tiết kiệm là một việc rất tốt nhưng chỉ ở mức độ vừa phải thôi nhé. Xử Nhi đừng vì thế mà không dám ăn không dám tiêu gì. Chỉ cần bạn chi tiêu một cách hợp lý là được mà, hãy để bản thân được tận hưởng thành quả mà mình tạo ra đi nhé. 
 
Sức khỏe: Nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao và có một chế độ sinh hoạt hợp lý mà thời gian gần đây sức khỏe của Xử Nhi đã được cải thiện đáng kể rồi. Hãy cứ tiếp tục phát huy tinh thần này. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (7/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 07072020 thien binh
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 135 độ với tiểu hành tinh, Thiên Bình sẽ phải xử lý không ít rắc rối trong công việc trong ngày hôm nay.
 
Công việc: Cũng may là với tài ngoại giao khéo léo của mình, Bình Nhi có thể dễ dàng xử lý vấn đề một cách nhanh chóng, nhờ đó mà bạn nhận được sự tín nhiệm của cấp trên. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động trong ngày 7/7/2020 này. Kế hoạch quản lý tiền bạc của bạn đúng là đã phát huy tác dụng triệt để rồi đó. 
 
Tình cảm: Cuối cùng thì những hiểu lầm giữa bạn và người ấy cũng được hóa giải. Sau những cách xa này cả hai sẽ càng hiểu nhau hơn, thông cảm cho nhau nhiều hơn, tình cảm nhờ đó mà được vun đắp ngày một bền vững hơn. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (7/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 07072020 ho cap
 
Tử vi hôm nay nhận thấy góc 60 độ giữa Mặt Trời và sao Thiên Vương sẽ mang đến cho Hổ Cáp không ít tin vui trong ngày này. 
 
Công việc: Chẳng gì có thể làm khó được chòm sao này trong ngày hôm nay. Mọi thứ qua tay bạn đều được giải quyết một cách gọn lẹ. Nhất là với Hổ Cáp làm lãnh đạo, sự quyết đoán của bạn khiến cho mọi người phải nể phục. 
 
Tình cảm: Sự nồng nhiệt của bạn khiến cho đối phương được trải nghiệm những cảm giác mới lạ, vui vẻ và tràn ngập hạnh phúc. Tình cảm của hai bạn nhờ thế mà ngày một đậm sâu hơn.
 
Sức khỏe: May mắn là sức khỏe của Cáp Nhi trong thời gian này không có gì đáng lo ngại. Thời tiết khắc nghiệt có thể khiến cơ thể của bạn mệt mỏi đôi chút. Tuy nhiên, chỉ cần bạn nghỉ ngơi sinh hoạt điều độ thì bệnh tật sẽ cứ phải tránh xa bạn ra thôi. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (7/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 07072020 nhan ma
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 7/7/2020 của Nhân Mã, sao Kim tạo góc 135 độ với sao Mộc mang đến lời cảnh báo về tiền bạc đến với chòm sao này. 
 
Tiền bạc: Có lẽ Mã Nhi vẫn chưa phát hiện ra cái kiểu tiêu tiền phóng tay chẳng cần suy nghĩ của mình thời gian gần đây khiến bạn phải “đau ví” lắm rồi đó. Hãy dừng lại và lập ngay một kế hoạch chi tiêu thật chi tiết và rõ ràng trước khi bạn “sạch túi” nhé.  
 
Công việc: Tuy công việc gặp không ít rắc rối nhưng may mắn là với sự khéo léo của mình, Mã Nhi chẳng phải giữ nỗi lo lắng quá lâu trong lòng. Bạn nhanh chóng nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của mọi người xung quanh. 
 
Tình cảm: Đáng tiếc là chòm sao này lại chẳng thể giữ nổi bình tĩnh khi gặp phải mâu thuẫn với nửa kia của mình. Những lời nói của bạn như những con dao sắc nhọn có thể làm đối phương tổn thương đó. Hãy dừng lại trước khi mọi việc trở nên tồi tệ hơn. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (7/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 07072020 ma ket
 
Sao Hỏa và sao Diêm Vương tạo thành góc 72 độ sẽ giúp cho công việc của Ma Kết thêm phần thuận lợi hơn trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Bạn sẽ chẳng phải lo nghĩ quá nhiều về vấn đề công việc trong ngày này. Mọi việc diễn tiến theo đúng kế hoạch mà bạn đã đề ra. Chẳng mấy chốc mà Kết Nhi có thể chạm tay đến đích đến thành công của mình đó. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của bạn đang lên tiếng báo động rồi đó Ma Kết ơi. Nếu cứ chi tiêu không kiểm soát thế này thì chẳng mấy mà bạn phải đi vay mượn nợ nần để bù đắp đâu. Bảo sao mà bạn lọt top chòm sao tiêu tiền như nước là đúng quá rồi. 
 
Tình cảm: Sự độc đoán của bạn sẽ khiến cho đối phương mệt mỏi vô cùng. Hãy tiết chế cảm xúc của bản thân và cho người ấy những góc riêng tư của riêng mình. Càng trói buộc, sợi dây ngăn cách bạn sẽ càng lớn dần thêm. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (7/7/2020) 


tu vi hang ngay tu vi ngay 07072020 bao binh
 
Thứ 3 này, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Bảo Bình, chòm sao này sẽ trở nên nhạy cảm hơn, bạn trở nên bướng bỉnh và ngoan cố khi bị gò ép trong một khuôn khổ nhất định.
 
Tình cảm: Đó chính là lý do khiến bạn và người ấy khó tìm được tiếng nói chung. Sự cứng nhắc của bạn sẽ thể nào giải quyết được những mâu thuẫn giữa hai người đâu. Hãy suy nghĩ thoáng hơn một chút Bình Nhi nhé. 
 
Công việc: Với sự độc lập của mình, chòm sao này biết mình phải làm gì để đạt được mục tiêu của bản thân một cách nhanh nhất. Sự tự chủ của Bình Nhi khiến đồng nghiệp và cấp trên cũng phải nể phục đôi phần. 
 
Sức khỏe: Đừng lơ là chủ quan với bản thân Bình Nhi nhé. Những biểu hiện mệt mỏi căng thẳng thời gian gần đây có thể là dấu hiệu cảnh báo đáng phải lưu tâm đó. Hãy đi thăm khám để được chữa trị kịp thời nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (7/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 07072020 song ngu
 
Xem tử vi hàng ngày 7/7/2020 của 12 cung hoàng đạo, Song Ngư sẽ có một ngày thứ 3 khá bình yên khi Mặt Trăng góc 30 độ với sao Hải Vương như hôm nay. 
 
Công việc: Bạn sẽ chẳng phải lo phiền điều gì bởi tính đến thời điểm hiện tại mọi việc đang diễn ra khá thuận lợi. Các mối quan hệ xã giao hài hòa còn giúp mang đến cho bạn cơ hội hợp tác làm ăn hay thăng tiến nhanh chóng nữa. Hãy nhanh tay nắm bắt nhé. 
 
Tiền bạc: Một vài cơ hội kiếm tiền xuất hiện trước mắt Ngư Nhi, tuy nhiên bạn hãy tỉnh táo và sáng suốt trước những lời đường mật như vậy nhé. Đừng dễ dàng tin để rồi phải chịu những rủi ro không đáng có đó. 
 
Tình cảm: Bạn có biết, trong tình yêu, sự chia sẻ và cảm thông chính là một trong những bí quyết để giữ mối quan hệ được bền lâu không? Hãy lắng nghe để thấu hiểu người ấy nhiều hơn nữa nhé. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/7/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X