Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 07-07-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 07-07-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (7/7/2018)

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 07072018 cung bach duong
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, trong ngày mặt trăng dịch chuyển vào khu vực của Bạch Dương, chòm sao này có thể sẽ đạt được nhiều bước tiến trong công việc của mình đó. Bạn có nguồn năng lượng dồi dào mà ai nấy đều phải ngưỡng mộ.
 
Tinh thần làm việc lên cao, bạn chẳng ngại bất cứ điều gì. Có vấn đề thì nhanh tay xử lý, chuyện gì cũng sẽ qua cả thôi. Bạn có khả năng phản ứng vô cùng nhanh nhạy, đó cũng là điều mà cấp trên rất hài lòng về Dương Dương đó.
 
Tuy nhiên, ai cũng có tật xấu, và hôm nay Bạch Dương có thể sẽ phải trả giá vì đã không suy nghĩ cẩn trọng mà hành động liều lĩnh, để rồi đánh mất tiền bạc cùng cơ hội kiếm tiền trong tay mình vào tay người khác.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (7/7/2018)

2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 07072018 cung kim nguu
 

Khi mặt trăng dần dịch chuyển sang khu vực của Kim Ngưu, chòm sao này thích cuộc sống hạnh phúc hiện tại mình đang có. Tinh yêu biến bạn thành con người mềm mại và dễ chịu hơn, bạn không để cho mọi người nhìn thấy gai góc ở mình nữa.

 

Vẫn có những lúc giận hờn, song chòm sao này không để cho mọi chuyện đi quá xa, bạn giữ được bình tĩnh và kiên nhẫn để xử lý những vấn đề giữa hai người mà không làm tổn hại đến tình cảm quý báu, mối quan hệ vẫn bền vững như nó vốn có. Đọc thêm Tình yêu nam Bạch Dương - nữ Kim Ngưu: Ngọt ngào nhưng cũng không ít xung đột.

 

Nhờ khả năng nhìn xa trông rộng và kiềm chế tốt mà Kim Ngưu không gặp phải vấn đề về tiền bạc nào. Bạn còn tiết kiệm được một khoản kha khá để dành cho những việc trọng đại sau này. Ai yêu mà chẳng muốn về chung một nhà, phải không nào?

 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (7/7/2018)

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 07072018 cung song tu
 

Với Song Tử, hôm nay là ngày mà cung hoàng đạo này chỉ muốn trôi qua thật nhanh thôi. Mặt trăng và sao Hỏa vuông góc với nhau, bạn có thể sẽ phá hoại hết mọi công sức của mình như đang xây lâu đài trên cát vậy.

 

Cơn nóng giận tưởng chừng chỉ là cảm xúc thôi nhưng bạn cũng có thể đánh mất cơ hội thăng tiến, phát triển của mình trong sự nghiệp. Thiếu bình tĩnh, quyết đoán và sáng suốt, điểm thưởng của Song Tử đã mất hết rồi còn đâu.

 

Có lẽ điều này cũng một phần nào đó là do chuyện tình cảm đang chịu rạn nứt của chòm sao này. Bạn không thể hiểu được tại sao người ấy lại nói lời cay đắng, nhưng cũng chẳng biết tâm sự cùng ai mà chỉ biết tự mình an ủi bản thân cho khỏi cô đơn và đau khổ mà thôi.

 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (7/7/2018)

4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 07072018 cung cu giai
 

Mặt trăng và sao Kim hợp với nhau góc 120 độ, Cự Giải đang có được những niềm vui không tưởng từ tình yêu bất ngờ. Bạn vẫn biết sẽ có một ngày mình sẽ yêu, cũng biết sức mạnh của tình yêu, nhưng tới khi tự mình trải nghiệm bạn mới biết điều đó hạnh phúc đến thế nào.

 

Sự quyến rũ của Giải Giải là điều không ai có thể chối cãi được. Chòm sao này biết tận dụng thế mạnh của mình, mà như thế thì làm gì có ai thoát khỏi lưới tình của bạn được cơ chứ. Chỉ cần bạn muốn là người ấy chỉ có cách “giơ tay chịu trói” mà thôi.

 

Tâm trạng hứng khởi khiến cho chòm sao này thoải mái phát huy hết năng lực của mình trong công việc. Bạn cũng rất kiên trì và bền bỉ trong việc phấn đấu cho mục tiêu đã định. Cấp trên đánh giá khá cao những nỗ lực của bạn đó.

 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (7/7/2018)

 

5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 07072018 cung su tu
 

Mặt trăng đang nằm ở vị trí trùng với sao Thiên Vương, điều đó đồng nghĩa với việc hung cát đan xen trong tử vi hôm nay của Sư Tử. Công việc hôm nay chẳng có gì khó khăn, bạn có thể một mình làm hết mà chẳng gặp phải trở ngại gì.

 

Phong cách làm việc của 12 chòm sao quyết định thành bại. Tháo vát và quyết đoán, chẳng điều gì có thể làm khó được bạn. Chỉ có điều Sư Tử nên tiết chế bớt cái tôi của mình đi nhé. Tất nhiên bạn làm việc một mình rất ổn nhưng khi cần thì chúng ta vẫn phải phối hợp làm việc với người khác mà.

 

Trong tình yêu, bạn cần phải dũng cảm hơn nữa. Nhiều người bạn tìm đến chòm sao này để xin lời khuyên xử lý những vấn đề mình gặp phải trong chuyện tình cảm nhưng tới khi chính mình gặp phải vấn đề thì bạn lại chẳng thể nào khiến cho người ấy thấy được an ủi.

 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (7/7/2018)

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 07072018 cung xu nu
 

Hôm nay là thời điểm mà sao Thổ và mặt trăng hợp với nhau góc 120 độ, Xử Nữ đang có cơ hội thăng tiến khá tốt trong công việc của mình đó. Điều này bạn đã chờ đợi từ rất lâu rồi, đúng là công sức bỏ ra không hề uổng phí chút nào phải không?

 

Bạn khá tỉ mỉ, chu đáo dù công việc được giao là gì đi chăng nữa. Có trách nhiệm với việc mình làm là điều bạn luôn nhắc nhở bản thân mình, thế nên cấp trên có giao việc gì cho bạn cũng đều an tâm lắm, chẳng lo là sẽ phải thất hẹn với khách hàng bao giờ.

 

Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn không có nhiều thời gian riêng tư và có thể cũng chẳng còn đủ thời gian để mà quan tâm chăm sóc gia đình cũng như người mình yêu. Vẫn biết kiếm tiền là quan trọng nhưng đừng để nó quan trọng hơn tình cảm nhé.

 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (7/7/2018)

 

7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 07072018 cung thien binh
 

Sao Hải vương nằm vuông góc với Mặt trăng, có lẽ chính vì thế mà vận trình của Thiên Bình hôm nay bị ảnh hưởng rất nhiều. Xem bói tình yêu, chuyện tình cảm khi có khi không, bạn không biết phải làm sao để giữ được tình yêu ở lại bên mình thôi.

 

Khi thì bạn thấy mình rất yêu người ấy và người ấy cũng vậy, nhưng cũng có lúc bạn thấy mọi sự thật nhạt nhẽo và muốn từ bỏ tất cả bất cứ lúc nào. Bạn tự lừa dối bản thân về tình cảm của mình, tới lúc nào đó chính bạn cũng chẳng hiểu nổi bản thân mình nữa.

 

Sức khỏe trong ngày của Thiên Bình cũng không được ổn thỏa cho lắm. Có lẽ do suy nghĩ nhiều, thất vọng về bản thân lẫn tình yêu nên bạn thấy thế. Dù gì đi nữa thì cũng hãy giữ sức khỏe nhé. Đừng để chuyện lãng xẹt kia khiến mình đổ bệnh.

 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (7/7/2018)

8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 07072018 cung ho cap
 

Mặt trăng và sao Hỏa hợp với nhau góc 90 độ, Hổ Cáp không có nhiều may mắn lắm trong ngày thứ 7 này. Công việc tưởng chừng đã ổn thỏa lại nảy sinh ra cả một loạt vấn đề, ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả công việc.

 

Bạn cần phải kiềm chế bản thân hơn nữa. Công việc không phải lúc nào cũng như ý, cần phải bình tĩnh mới có thể đưa ra quyết định sáng suốt và đúng đắn, còn bạn cứ nổi nóng lên thì cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì mà còn có thể khiến mọi chuyện tệ hơn nữa. Đọc ngay Tất tần tật sự thật về cung Bọ Cạp nam nhé.

 

Mà cứ nóng giận nhiều cũng đâu có tốt cho sức khỏe đâu. Cảm xúc lên xuống thất thường, bạn có thể sẽ thấy mệt mỏi vì chính bản thân mình thôi. Trời thì nắng nóng, ai cũng dễ cáu bẳn, mà cáu bẳn thì đâu có vui mà khỏe được.

 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (7/7/2018)

  

9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 07072018 cung nhan ma
 

Mặt trăng và sao Kim hợp với nhau góc 120 độ, công việc của Nhân Mã trong ngày thứ 7 này tiến triển khá tuyệt đó. Tất cả là nhờ bạn đã có kế hoạch rõ ràng cho mọi chuyện. Mà chòm sao này cũng chẳng dễ bị dọa bởi các vấn đề bất ngờ phát sinh đâu.

 

Bạn cố gắng giữ bình tĩnh và suy nghĩ theo hướng tích cực, nếu không vấn đề thì chưa được giải quyết mà chính mình đã suy sụp rồi cũng nên. Chòm sao này có cách trấn an bản thân mình rất hay mà ai cũng nên học tập đó.

 

Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ người ấy rất thích ở bên cạnh bạn cũng chính vì bạn luôn suy nghĩ tích cực chứ không để những suy nghĩ u ám khiến mình suy sụp. Tình yêu khiến bạn trở nên hạnh phúc hơn, đương nhiên là cũng vui vẻ và luôn nở nụ cười rồi.

  

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (7/7/2018)

10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 07072018 cung ma ket
 

Mặt trăng nằm trùng vị trí với sao Thiên Vương, Ma Kết không cần phải lo lắng gì vào ngày thứ 7 này đâu nhé. Công việc loanh quanh rồi cũng xong cả thôi, đấy là chưa kể bạn còn nhanh nhẹn tháo vát, làm ào ào cái là xong cả lượt nữa.

 

Chẳng cần phải có ai phụ giúp, bạn cũng có thể làm tốt việc của mình. Cuối tuần rồi, tất nhiên là phải làm cho xong còn vui chơi giải trí các thể loại nữa chứ, sao có thể để lỡ thời gian này được. 

 

Chuyện tình yêu vẫn là điều mà Kết Nhi mong mỏi, song thứ 7 này tình yêu rồi cũng sẽ đến thôi. Thậm chí bạn còn phải ngạc nhiên vì hóa ra người ấy đã ở bên mình lâu đến thế mà mình chưa nhận ra cơ. Bạn biết Cô gái nào có khả năng "cưa đổ" chàng Ma Kết lạnh lùng không?

 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (7/7/2018)

 

11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 07072018 cung bao binh
 

Xem tử vi ngày 7/7/2018, Bảo Bình có vận trình vô cùng tốt nhé. Tiếp nối tử vi ngày 6/7/2018, công việc hôm nay của bạn sẽ được hoàn thành một cách nhanh chóng. Đó phần nhiều cũng là nhờ Bình Nhi đã tập trung cao độ chứ không để mình bị xao lãng bởi những việc xung quanh.

 

Mà này nhé, bạn cần phải tận dụng tốt năng lực của mình. Đừng để phí hoài cơ hội thăng tiến đến trong tầm tay, bởi không phải lúc nào cũng có cơ hội, mà thời cơ đã vụt qua thì khó bề trở lại lắm đó. Hãy cố gắng thêm chút nữa nhé.

 

Với lại bạn cố gắng làm việc cũng đâu có thiệt gì, tiền bạc nhờ thế mà cũng thoải mái hơn đó còn gì. Đó là còn chưa kể bạn sẽ có thể kiếm được thêm một khoản kha khá nhờ bố mẹ giới thiệu thêm cho cơ hội việc làm thêm.

 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (7/7/2018)

 

12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 07072018 cung song ngu
 

Mặt trăng và sao Hải Vương hợp với nhau góc 90 độ, Song Ngư đang cảm thấy bối rối khi không thể hiểu nổi người ấy có ý định thực sự thế nào với mình.Khi thì bạn thấy người ấy thiết tha muốn tạo dựng mối quan hệ với mình, nhưng cũng có khi thấy người ta thờ ơ đến lạ.

 

Bạn không thể nào hiểu được đối phương đang có suy nghĩ như thế nào. Bạn thấy mình như con rối, chẳng thể nào được quyết định điều gì mà cứ phải ngồi đó chờ trông tín hiệu. Nhưng đã bao giờ Song Ngư thử tự mình đưa ra đèn xanh hay đèn đỏ chưa nhỉ?

 

Công việc hôm nay của Ngư Nhi không có vấn đề gì phức tạp cần phải lo lắng cả, dù tâm trạng đang rối ren bất ổn nhưng bạn biết mình phải làm gì. Sự sáng tạo cùng những ý tưởng độc đáo giúp chòm sao này được cấp trên đánh giá khá cao.

 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/7/2018 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

 

 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X