Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 7/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tự ti

Tử vi Thứ 6 ngày 7/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tự ti

Xử Nữ chớ nên tự ti trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương. Bạn đang tự đánh giá thấp khả năng của mình đấy.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (7/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 7/6/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương rất nhanh nhạy và chăm chỉ làm việc trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Một vài vấn đề khó khăn sẽ xuất hiện ở thời điểm này, tuy nhiên đó cũng là cơ hội để bạn vươn lên khẳng định bản lĩnh.

Xem thêm: Phong cách làm việc của 12 chòm sao.

- Tình cảm: Dù có thích một ai đó và muốn tiếp cận đối phương, bạn cũng đừng quá vồ vập. Những hành động của bạn có thể khiến đối phương e dè đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể cảm thấy hứng thú với một vài phi vụ đầu tư mạo hiểm và có ý định nắm bắt ngay. Bạn tin rằng sự quyết đoán sẽ dẫn mình tới thành công.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (7/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 7/6/2024 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu cần tỉnh táo để nhìn nhận rõ thực tại và những suy nghĩ viển vông trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cần hiểu rõ năng lực của bản thân, đừng chạy theo những điều hão huyền, khiến bản thân mệt mỏi.
 
- Tình cảm: Đừng đặt ra những tiêu chuẩn quá cao cho nửa kia tương lai. Bạn hãy thử nhìn ra xung quanh và dành cơ hội cho những ai chân thành với mình.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay. Tốt nhất hãy suy nghĩ thật kĩ và tham khảo ý kiến của người khác nữa nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (7/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 7/6/2024 - Song Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương, Song Tử phát huy được khả năng nói chuyện cuốn hút của mình.
 
- Công việc: Dù phải đối diện với công việc khó khăn, phức tạp thế nào, xung quanh bạn vẫn luôn có những người sẵn sàng giúp sức. Mọi việc tiến triển suôn sẻ ngoài dự kiến.
 
- Tình cảm: Nếu có thiện cảm với ai, hãy mạnh dạn kéo gần khoảng cách với đối phương. Tin rằng cách nói chuyện duyên dáng của bạn sẽ khiến người ấy ấn tượng.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động vào thời điểm này. Bạn giữ tiền để chờ một cơ hội đầu tư, kinh doanh trong tương lai.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (7/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 7/6/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải muốn chứng tỏ giá trị bản thân mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Hãy tìm cách phát huy các thế mạnh của mình và tập trung vào công việc. Hành động thực tế sẽ chứng minh bạn là ai chứ không phải những lời khoe mẽ.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này cảm thấy cô đơn vì mãi vẫn chưa tìm được người phù hợp. Dường như mọi người chẳng hiểu được những suy nghĩ và cảm xúc thực sự của bạn.
 
- Tiền bạc: Bạn nghĩ rằng an toàn về tài chính nên đặt lên hàng đầu, chính vì vậy mà bạn không vội đầu tư trong thời điểm này. Tiền bạc của bạn vẫn ổn định.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (7/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 7/6/2024 - Su Tu
 
Sư Tử là người có tham vọng và sẵn sàng đương đầu với mọi tình huống trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc hăng hái, quyết tâm của bạn khiến mọi người khâm phục. Bạn sẽ sớm gặt hái được thành công xuất sắc trong công việc.
 
- Tình cảm: Những thành tích trong công việc giúp bạn trở nên nổi bật trong mắt mọi người xung quanh. Có nhiều đối tượng chủ động làm quen với bạn đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm ra những hướng đầu tư mới mẻ, mang lại nhiều lợi ích cho tương lai. Hãy mạnh dạn thực hiện, dù hiện tại sẽ phải tốn kha khá tiền đầu tư đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (7/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 7/6/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ chớ nên tự ti trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương. Bạn đang tự đánh giá thấp khả năng của mình đấy.
 
- Công việc: Muốn khẳng định vị thế của mình trong công việc, bạn nên tìm ra hướng phát huy thế mạnh của mình, đừng nên chạy theo bước chân người khác.
 
- Tình cảm: Nếu giữa bạn và người ấy có mâu thuẫn gì, hai người cần dũng cảm nhìn thẳng vào thực tế. Cứ trốn tránh thì vấn đề sẽ chẳng bao giờ được giải quyết.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tài chính không phải là điều đáng lo trong thời điểm này. Bạn vẫn đang chi tiêu khá chừng mực nên túi tiền vẫn còn rủng rỉnh lắm.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (7/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 7/6/2024 - Thien Binh
 
Trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với sao Hỏa, Thiên Bình phát huy được tính sáng tạo và có thể khiến nhiều người ngạc nhiên.
 
- Công việc: Hãy tự tin nêu lên những quan điểm, ý tưởng của mình. Bạn có thể giúp tập thể tìm ra hướng đi mới cho những vấn đề bế tắc đã lâu.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang ở giai đoạn nồng nàn và thắm thiết. Lúc nào bạn cũng muốn được ở bên cạnh đối phương.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể được giới thiệu cho những mối khách hàng hoặc đối tác đầy triển vọng. Nắm bắt cơ hội này, bạn sẽ kiếm tiền về ngập két trong tương lai.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (7/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 7/6/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp không nên đối xử với bản thân mình quá mức nghiêm khắc, đặc biệt là trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Đừng tự dằn vặt mình vì những thất bại trong công việc, quan trọng là bạn phải tự rút ra kinh nghiệm cho mình để không mắc phải trong tương lai.
 
- Tình cảm: Nhiều đối tượng tiếp cận khiến bạn cảm thấy khá bối rối. Dường như chính bạn cũng không rõ mình muốn tìm một người thế nào.
 
- Tiền bạc: Khả năng quản lý tài chính tốt khiến cho bạn chẳng bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu. Dù không làm thêm hay đầu tư, bạn vẫn dư dả với số tiền lương của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (7/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 7/6/2024 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 6/6/2024, Nhân Mã có những suy nghĩ rất cởi mở và mới mẻ trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Bạn không ngại học thêm những kiến thức mới để mở mang đầu óc. Bạn cũng rất tích cực áp dụng những điều mình đã biết vào thực tế công việc.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất hài hòa. Bạn sẵn sàng thay đổi những mặt tính cách chưa tốt của mình để hòa hợp với đối phương.
 
- Tiền bạc: Việc kinh doanh buôn bán có thể giúp cho bạn tăng thêm thu nhập đáng kể cho mình. Tuy nhiên bạn cũng sẽ khá bận rộn và vất vả.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (7/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 7/6/2024 - Ma Ket
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, Ma Kết cần cẩn thận kẻo bị kẻ xấu lợi dụng.
 
- Công việc: Hãy kiểm chứng thông tin trước khi bắt tay vào bất cứ công việc gì. Kẻ nào càng tỏ ra niềm nở với bạn lại càng không đáng tin.
 
- Tình cảm: Sự nóng nảy của bạn có thể khiến người ấy cảm thấy bất ngờ, thậm chí là sợ hãi. Bạn cần tìm cách kiềm chế cảm xúc của mình để hành xử cho phù hợp.
 
- Tiền bạc: Những suy nghĩ quá mức bay bổng khiến bạn khó nhận ra cơ hội và nguy cơ. Hãy cẩn thận hơn khi đưa ra quyết định trong ngày hôm nay.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (7/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 7/6/2024 - Bao Binh
 
Bảo Bình mong nhận được sự nể phục và đánh giá cao của mọi người xung quanh trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Hãy dùng thành tích thực tế của mình để chứng minh giá trị bản thân. Bạn cần phải giữ vững phong độ cả trong những ngày sau đó nữa.
 
- Tình cảm: Dường như bạn tập trung cho sự nghiệp nhiều hơn là chuyện tình cảm, vì thế mà bạn có thái độ khá dửng dưng với những người chủ động tiếp cận mình.
 
- Tiền bạc: Khách hàng đến nườm nượp khiếp bạn vô cùng bận rộn, song cũng nhờ thế mà bạn kiếm được một khoản tiền dư dả, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (7/6/2024)

 
Tu vi hang ngay 7/6/2024 - Song Ngu
 
Song Ngư giữ được sự khiêm tốn khi giao tiếp với mọi người trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Mộc như hôm nay.
 
- Công việc: Nhờ chịu khó lắng nghe mà bạn tiếp thu được rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm quý giá. Hãy áp dụng chúng vào thực tế công việc nhé.
 
- Tình cảm: Hai người rất thấu hiểu nhau. Dù một ngày đi làm bận rộn đến mấy, đôi bên cũng luôn dành thời gian để trò chuyện với nhau.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn nhanh chóng phát triển trong lĩnh vực làm ăn kinh doanh, bạn cần biết rõ thế mạnh của mình để có hướng đi hợp lý.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/6/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X