Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 7/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử mơ mộng

Tử vi Thứ 4 ngày 7/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử mơ mộng

Sư Tử chỉ có nhu cầu được chơi đùa, mơ ước và có một niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống hơn là đuổi theo những tham vọng xa vời.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (7/6/2023)

Tu vi ngay 7/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ khiến bạn khó khăn trong việc thay đổi thực tại vì bạn tự nghĩ rằng không có cách nào khả thi lúc này.

- Công việc: Bạn thấy khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc. Lúc này bạn hay suy nghĩ tiêu cực, không ai hiểu mình.

- Tình cảm: Có dấu hiệu của một tình cảm đơn phương, việc này không tốt cho tương lai của bạn. Bạn sẽ phải sớm đối diện với thực tế mà thôi. 

- Tiền bạc: Bạn nên dành thời gian cho thiên nhiên và gắn kết với mọi người bằng một bữa ăn lành mạnh tự nấu. Đó là cách hay để vừa vui vẻ vừa tiết kiệm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (7/6/2023)

Tu vi ngay 7/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương giúp cung hoàng đạo Kim Ngưu nhận ra những cảm xúc thật mà trước đây bạn từng muốn trốn tránh.

- Công việc: Bạn đừng tự nhận mình là kẻ ngốc vì đã làm sai điều gì đó mà nên có thái độ học hỏi. Khi bạn rộng mở tâm trí bạn sẽ học được rất nhiều.
 
- Tình cảm: Đây có thể là khoảng thời gian kỳ diệu cho tình yêu của bạn có cơ hội thăng hoa. Vì thế hãy nuôi dưỡng những ý nghĩ tốt đẹp về cách hai người vun vén cho mối quan hệ này. 
 
- Sức khỏe: Hạn chế ăn những thực phẩm chế biến sẵn vì chúng thường nhiều đường và hay có các thành phần nhân tạo, chất bảo quản và chất điều vị…

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (7/6/2023)

Tu vi ngay 7/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hỏa giúp bạn dễ dàng phân định được vấn đề. Bạn quyết định dễ dàng hơn với góc nhìn sáng tỏ.

- Công việc: Dù hiện tại có khó khăn thì bạn vẫn có lý do để hy vọng và mong đợi một tương lai tích cực. Hãy cứ chăm chỉ và hành động kiên trì theo kế hoạch đã đề ra.
 
- Tình cảm: Khả năng quan sát và cảm nhận nhạy bén giúp bạn nhanh chóng phát hiện ra những điều người ấy chưa nói ra. Quan hệ của hai người cực kì gắn bó.
 
- Sức khỏe: Đừng vì muốn giảm cân mà ăn một chế độ ăn khắc nghiệt, bạn vẫn có thể ăn uống vui vẻ với những món ăn ngon tuyệt vời từ cá, ngũ cốc nguyên hạt và nhiều loại rau, trái cây tươi hấp dẫn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (7/6/2023)

 
Tu vi ngay 7/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 6/6/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương hỗ trợ để bạn cảm thấy thoải mái khi được là chính mình, không còn sợ hãi hay lo lắng điều gì quá nhiều.
 
- Công việc: Nếu còn vấn đề nào chưa rõ, hãy hỏi ý kiến của mọi người xung quanh xem sao, đừng ngại ngần gì cả, bởi ai cũng sẽ sẵn lòng giúp bạn.
 
- Tình cảm: Hãy lắng nghe trái tim mình, nếu người ấy liên tục ra tín hiệu và muốn tiến tới với bạn thì mới nên mở lòng nếu không thì bạn rất dễ thất bại nếu đối phương không có cảm xúc.
 
- Sức khỏe: Thời gian này bạn nên chăm sóc bản thân nhiều hơn, điều này mới giúp bạn cảm thấy an tâm và có thể kiếm được nhiều tiền hơn trong tương lai.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (7/6/2023)

Tu vi ngay 7/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Diêm Vương giúp cho bạn có được sự nhanh nhạy để thích ứng với hoàn cảnh. Khó khăn vẫn còn đó nhưng quan trọng là bạn dũng cảm hơn.

- Công việc: Bạn có nhu cầu được chơi đùa, mơ ước và có một niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống hơn là đuổi theo những tham vọng xa vời.
 
- Sức khỏe: Nếu thấy lo lắng cho tình hình sức khỏe của mình ở hiện tại thì lúc này bạn sẽ cần phải khám qua nhiều bác sĩ để biết tình hình cụ thể. 
 
- Tiền bạc: Hãy đảm bảo thận trọng trong các giao dịch tài chính, chỉ đưa những thông tin cần thiết và không nói quá chi tiết những bí mật riêng.
Sai lầm lớn nhất khi NHẢY VIỆC của 12 chòm sao, nguy cơ THẤT NGHIỆP ngay trước mắt
Nếu có ý định thay đổi công việc hiện tại sang một môi trường mới phù hợp hơn, bạn nên tránh phạm phải những sai lầm khi nhảy việc của 12 chòm sao dưới đây để

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (7/6/2023)

Tu vi ngay 7/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời giúp bạn có được sự tín nhiệm, không ai dễ dàng phủ định hoặc chê bai năng lực của bạn lúc này.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển suôn sẻ, thậm chí khi có khúc mắc xảy ra, mọi người đều sẵn sàng chung tay cùng bạn giải quyết. Bạn có thể bắt tay vào thực hiện những việc quan trọng.
 
- Tình cảm: Cảm xúc của bạn rất rõ ràng, vì thế mà khi đã phải lòng ai, bạn sẽ tìm cách để trò chuyện với đối phương nhiều hơn, mong người ta nhận ra ưu điểm của mình.
 
- Tiền bạc: Hướng đi mới trong đầu tư, kinh doanh sẽ giúp bạn kiếm được một khoản kha khá. Bạn coi đó là động lực để tiếp tục cố gắng hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (7/6/2023)

Tu vi ngay 7/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng trùng góc sao Diêm Vương cho thấy sự kỳ vọng của bạn lúc này khá cao. Bạn không muốn vì ai đó mà hạ thấp các tiêu chuẩn.
 
- Công việc: Đôi khi bạn đang sống quá nghiêm túc đấy. Hãy thả lỏng, hãy làm cho công việc của bạn được trở nên vui vẻ, thoải mái hơn.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này rất quan tâm đến nửa kia của mình. Mối quan hệ của hai người là hình mẫu lý tưởng trong mắt nhiều người xung quanh đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn không phải lo lắng nhiều khi bạn có nhiều nguồn tiền khác nhau đổ về. Bạn cũng đang cố gắng xây dựng tương lai tài chính vững bền cho mình. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (7/6/2023)

 
Tu vi ngay 7/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời khiến những cảm nhận của bạn trở nên chính xác hơn, bạn cũng không bị những lời đồn thổi đánh lạc hướng.
 
- Công việc: Trong công việc, hãy giữ thái độ nghiêm túc, bạn sẽ không phải sợ hãi điều gì khi bạn chỉn chu và kỷ luật trong từng việc mình làm.
 
- Tình cảm: Có chút trắc trở trong chuyện tình cảm, nếu bạn đang thích ai đó thì có thể họ là người cách xa bạn và bạn khó mà với tới được. 
 
- Tiền bạc: Tiền bạc đã và đang tăng tiến, bạn không phải chắt bóp, tiết kiệm quá mức, thay vào đó bạn cũng đã có thể mua sắm những gì mình thích.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (7/6/2023)

Tu vi ngay 7/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 180 độ sao Kim cho thấy bạn có sức mạnh bên trong khi không ngại thừa nhận thiếu sót hay sai lầm của bản thân.
 
- Công việc: Cuộc sống có thể thay đổi nhanh chóng, và nhiều khi những thay đổi đó theo hướng tích cực. Điều quan trọng là bạn lạc quan và tin tưởng là đủ.
 
- Tình cảm: Bạn có tình cảm với người có quan niệm sống khác biệt, đó chính là lý do bạn phân vân rất nhiều. Đừng vội vàng, hãy đợi chút thời gian nữa để xác nhận lại tình cảm của mình nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn đang có nhiều nghi vấn về sự gian dối trong chuyện tiền nong. Ai đó đang không hoàn toàn thành thật với bạn về tình hình tài chính. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (7/6/2023)

 
Tu vi ngay 7/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết khuyên bạn nên thả lỏng cơ mặt, đừng nghiêm túc quá khiến mọi việc trở nên khó khăn hơn.
 
- Công việc: Tránh xa những chuyên thị phi nơi công sở kẻo nó khiến bạn trở nên trì trệ, đừng dính vào những chuyện không phải của mình.
 
- Tình cảm: Hiện tại, dường như ai đó đang muốn nhanh chóng gây ấn tượng với bạn. Hãy cho họ một cơ hội, biết đâu bạn bị cảm hóa vì sự dễ thương của họ.
 
- Tiền bạc: Nếu thiếu thông tin để đưa ra quyết định thì cũng đừng vội vàng. Dành thời gian để có thể đào sâu và tự mình điều tra mọi việc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (7/6/2023)

Tu vi ngay 7/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình khiến bạn dễ cho qua những điểm quan trọng chỉ vì nghĩ rằng nó không cần thiết, đến cuối ngày lại cảm thấy hối hận với quyết định của mình.
 
- Công việc: Hôm nay bạn có sáng kiến để công việc trở nên thuận lợi hơn, rút gọn các bước không quan trọng để có thể gia tăng hiệu quả đáng kể.
 
- Sức khỏe: Nếu đau lưng thường xuyên thì đừng quên những bài tập nhẹ nhàng nhằm cải thiện tình hình. Lúc này không nên lười nữa nhé.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tài chính của bạn có thể xoay chuyển theo hướng tốt hơn. Nếu bạn đang tính mua sắm một hay vài thứ mắc tiền thì cứ mua để tự thưởng cho sự vất vả của bản thân trong thời gian qua.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (7/6/2023)

Tu vi ngay 7/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hỏa khuyên bạn đừng vội vàng chê bai ai đó vì những gì bạn nhìn thấy không hoàn toàn là sự thật và con người của họ.

- Công việc: Hứa hẹn những điều hay ho sẽ xuất hiện trong công việc của bạn, thậm chí có người còn có thể có một cơ hội công việc mới với thu nhập cao. 
 
- Sức khỏe: Bạn nên ưu tiên chế độ dinh dưỡng cân bằng, đó là ăn đạm xuất phát từ cá, tinh bột đến từ ngũ cốc nguyên hạt, chất béo lành mạnh từ dầu cá…
 
- Tình cảm: Nhiều người theo đuổi có thể khiến bạn cảm thấy rất khó xử, tuy nhiên, đúng lúc này bạn càng cần tỉnh táo, hãy khôn ngoan đưa ra quyết định 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/6/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X