Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 7/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bị lừa

Tử vi Thứ 6 ngày 7/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bị lừa

Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương nhắc nhở Cự Giải đừng vội nhìn vẻ ngoài lấp lánh của ai đó mà đánh giá sai tình hình. Nên nhớ, việc gì cũng cần thời gian, rồi từng việc sẽ sớm ra ngoài ánh sáng mà thôi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (7/6/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07062019 - Bach duong
 
Ngày sao Thủy 60 độ sao Thiên Vương cho thấy hôm nay Bạch Dương thể hiện sự độc đáo, tài năng và được nhiều người khen ngợi. Nhưng chính vì thế mà bạn thường mất kiên nhẫn với những người chậm chạp, không chịu hiểu vấn đề. 
 
Nếu vẫn còn những khoản nợ, thì hãy cố duy trì lối sống cũ ngay cả khi thu nhập tăng. Có như thế bạn mới có tiền để đầu tư cho tương lai của mình.
 
Dù xem phim hay lướt mạng, bạn cũng nên hạn chế nhìn vào màn hình điện thoại trước khi đi ngủ. Tốt hơn hết, nên tắt mọi thiết bị điện tử ít nhất 1 tiếng trước khi đi ngủ để não bộ có thời gian nghỉ ngơi. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (7/6/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07062019 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa cho thấy cung hoàng đạo Kim Ngưu đang có xu hướng hành động vội vàng, hấp tấp. Bạn nên tập trung xử lý từng vấn đề nhỏ, khi đó giải pháp chung sẽ sớm được hoàn thành thôi.
 
Nên nhớ, không phải bạn càng làm tốt, lợi nhuận bạn sẽ nhận được càng cao. Muốn trở thành người chiến thắng trong cuộc sống, bạn phải nỗ lực một cách có định hướng và đúng đắn. Xem thêm: Thấu hiểu để hẹn hò cung Kim Ngưu nam dễ dàng hơn
 
Quả sung được đánh giá cao nhờ những hàm lượng dinh dưỡng tốt và đặc biệt đối với sức khỏe. Cả quả sung tươi và khô đều sử dụng làm thuốc rất tốt. Khi cổ họng bị sưng, ăn một ít sẽ giảm đau và nhanh chóng hồi phục.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (7/6/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07062019 - Song Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 6/6/2019, hôm nay, Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy Song Tử đang mơ về cuộc sống dễ dàng, không phải lo nghĩ hay chịu nhiều áp lực. Thế nhưng, nghĩ mà xem như thế cuộc sống thật vô nghĩa. Hãy mạnh mẽ đối mặt với khó khăn bằng năng lực của mình.
 
Mọi thứ đều không hoàn hảo, và bạn không thể lường trước điều gì sẽ phát sinh trong quá trình phát triển của sự việc. Nếu bạn cứ tính toán và so đo quá nhiều trước một sự việc thì bạn càng dễ thất bại, mất mát. Bạn có biết mình thuộc top cung hoàng đạo luôn được Đức Phật ban phước lành
 
Mùa này có khá nhiều vải, quả vải chứa nhiều dinh dưỡng và vitamin, tốt cho cơ thể từ tóc đến da. Thế nhưng, ăn quá nhiều vải có thể gây ra phản ứng dị ứng ở một số người, ảnh hưởng đến hormone trong cơ thể, thậm chí gây nóng và chảy máu trong. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (7/6/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07062019 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương nhắc nhở Cự Giải đừng vội nhìn vẻ ngoài lấp lánh của ai đó mà đánh giá sai tình hình. Nên nhớ, việc gì cũng cần thời gian, rồi từng việc sẽ sớm ra ngoài ánh sáng mà thôi.

Có những việc, bạn không cần phân định đúng sai làm gì vì càng cố hiểu bạn càng bị cuốn theo vòng luẩn quẩn. Hãy tập trung làm tốt những việc được giao, nếu ai đó có phạm sai lầm một chút thì nên bỏ qua cho họ.

Ngoài việc uống nước đầy đủ, bạn có thể sử dụng một số loại thảo dược, ăn vỏ chanh, cạo lưỡi thường xuyên để ngăn ngừa và loại bỏ mùi hôi miệng hiệu quả.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (7/6/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07062019 - Su Tu
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy bạn đang muốn có vị trí, chỗ đứng riêng. Đó là lý do bạn cần sự tôn trọng và ngưỡng mộ của mọi người và thích thú khi được chú ý đến. Bên cạnh đó, bạn có xu hướng quan trọng hóa và tự cường điệu hóa vấn đề. 
 
Lòng tốt của một người cũng cần phải có điểm dừng. Nếu bạn chọn trở thành một người mang lòng tốt không có giới hạn, đôi khi bạn lại nhận lại sự bẽ bàng, tự hại bản thân.
 
Với thời tiết lúc nắng lúc lại hanh khô như thế này bạn đừng quên uống nước thường xuyên để chăm sóc cơ thể đấy nhé. Không chỉ để chống khát mà nước còn giúp làm ẩm da, hạn chế tình trạng lão hóa sớm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (7/6/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07062019 - Xu Nu
 
Theo Tử vi 2019, ngày sao Thủy 60 độ sao Thiên Vương cho thấy Xử Nữ hôm nay xử lý công việc rất tốt. Ngoài ra, bạn có trí nhớ tuyệt vời, những chi tiết nhỏ cũng được bạn quan tâm và nhắc đến.
 
Đừng vì lời đánh giá của ai đó mà xao động. Nên nhớ, phẩm chất bên trong quan trọng hơn những gì bạn thể hiện ra ngoài.

Nhiều người quan niệm "có bệnh thì vái tứ phương" thế nhưng hãy cẩn thận vì cơ địa mỗi người khác nhau, có thể thuốc này hợp với người này nhưng không hợp với người kia. Đừng chủ quan trong việc chọn thuốc uống.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (7/6/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07062019 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy Thiên Bình chọn cuộc sống đơn giản, không tranh giành vì bạn tin điều đó mới mang lại hạnh phúc đích thực chứ không phải là nhờ vào tiền bạc hay có danh vọng. 
 
Đừng cố giành lấy thành công như cách mọi người vẫn nói đến. Nếu bạn sống chính trực và phù hợp với các giá trị mà bản thân tôn sùng, bạn sẽ có nhiều khả năng hạnh phúc hơn.

Cuộc sống hối hả nên bạn muốn làm gì cũng phải nhanh, thế nhưng khi ăn, việc nhai chậm và kỹ có ý nghĩa thiết yếu đối với sức khỏe tiêu hóa. Có như thế mới có thể hấp thụ nhiều dưỡng chất hơn từ thực phẩm và tạo cơ hội cho đường ruột hoạt động suôn sẻ hơn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (7/6/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07062019 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương cho thấy Hổ Cáp vô tư hỗ trợ, giúp đỡ mọi người. Trong lúc này bạn vô tình mở cửa cho cả những kẻ không phù hợp bước vào để làm hại mình nữa đấy. Hãy cẩn thận.
 
Hãy khiêm tốn trong từng câu nói, khoe khoang và tâng bốc bản thân một cách quá mức không những chẳng khiến bạn tiến bộ hơn, mà còn khiến bạn nhận lấy sự ác cảm của người khác. Bạn có biết mình thuộc top cung hoàng đạo có phong thái điềm đạm, ung dung vượt thử thách, tiến tới thành công.
 
Nếu cảm thấy thường xuyên khó ngủ hoặc ngủ không sâu, hãy dành ra 15-30 phút để đọc sách, đi tắm, nghe nhạc nhẹ nhàng trước khi đi ngủ để cơ thể dần dần thư giãn. Tuyệt đối tránh xa những hoạt động gây phấn khích, căng thẳng hay lo lắng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (7/6/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07062019 - Nhan Ma
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy Nhân Mã hôm nay sợ bị tổn thương, đó là lý do bạn không dám thể hiện cảm xúc thật, thường xuyên tự kẻ sẵn ranh giới ngăn cách để bảo vệ cảm xúc của mình.
 
Đừng khiến mọi thứ rối ren hơn, hãy đơn giản hóa mọi thứ trong cuộc sống. Thực hiện được điều đó là cả một quá trình, nhưng bạn sẽ thực sự kinh ngạc trước kết quả.

Mùa Hè nhiều gia đình thích ăn dưa muối nhưng nên hạn chế ăn kèm với thịt, tôm, cá vì gây nguy cơ mắc bệnh ung thư rất cao. Nhưng nếu chỉ ăn dưa muối mà không kèm với thịt, hải sản, nghĩa là tỉ lệ mắc bệnh ung thư cũng giảm đi. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (7/6/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07062019 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương cho thấy Ma Kết đang quá an toàn trong cách hành xử của mình. Bạn có biết, chỉ có liều lĩnh thêm một chút nữa bạn sẽ có kết quả cao hơn không? Xem thêm: Tình yêu nữ Bảo Bình - nam Ma Kết: Sự lạnh lùng sẽ giết chết mối tình ngọt ngào
 
Hãy sống theo lý tưởng riêng của mình, đừng cố phải làm tốt hơn ai đó hay lo sợ cách mọi người nhìn nhận bạn như thế nào, cuộc sống của bạn sẽ chỉ là những chuỗi ngày căng thẳng, không vui.

Uống nước nhiều là tốt nhưng không có nghĩa là uống nước càng nhiều thì càng tốt. Uống nhiều nước qua một thời gian dài sẽ khiến thận tinh bị hao tổn từ đó mà gây nên bệnh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (7/6/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07062019 - Bao Binh
 
Ngày sao Thủy 60 độ sao Thiên Vương cho thấy Bảo Bình hôm nay rất thích học hỏi. Nhờ đó mà bạn có kiến thức khá thú vị và hào hứng muốn chia sẻ cho mọi người nhưng không phải ai cũng muốn nghe bạn nói đâu. 

Hãy kiểm soát lại tình hình tài chính của mình một cách cẩn thận hơn. Đừng thích gì mua nấy trong khi bạn vẫn còn không biết trong túi mình còn bao nhiêu tiền, hãy nghĩ tới khoản tiết kiệm cho tuổi già trước khi muốn mua món gì đấy.
 
Tình yêu quan trọng nhưng tình yêu mù quáng không thể thay đổi sự tôn trọng của đối phương với bạn. Kết quả cuối cùng có thể là vì yêu mà trở nên ghét, vì tình yêu mà thù hận lẫn nhau.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (7/6/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07062019 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy Song Ngư hôm nay làm việc chăm chỉ, trách nhiệm và bạn được mọi người nể trọng. Bạn trở thành tấm gương cho nhiều người nỗ lực và noi theo. 
 
Việc hỗ trợ ai đó là tốt nhưng bạn nên trong khả năng bản thân kiểm soát được tình hình. Nếu như bạn không đặt ra giới hạn, bạn sẽ bị người khác xem thường và lợi dụng.
 
Tốt nhất là bạn nên tránh tập luyện quá căng thẳng ít nhất 3 tiếng trước khi đi ngủ. Bởi lẽ, thói quen này có thể gây rối loạn cho nhịp sinh học của bạn và kích thích não sinh ra hormone gây mất ngủ.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/6/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X