Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 07-06-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 07-06-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (7/6/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi thu 4 cua cung Bach Duong 762017
 
Hôm nay tình duyên đôi lứa vô cùng hài hòa, êm đẹp. Nếu bạn độc thân thì nên nhớ rằng có người đang luôn dõi theo bạn, và hôm nay họ muôn thổ lộ hết những gì đang diễn ra trong đầu họ. Dù bạn là người luôn yêu thích sự tự do, không hề muốn mình phải chịu sự ràng buộc nhưng cũng nhận ra đây chính là nửa kia mà bạn vẫn tìm kiếm bấy lâu. 
 
Sở thích của Bạch Dương là những điều mới lạ và hôm nay bạn đã thử thách bản thân hơn và đã tới lúc bạn biến sở thích ấy thành hành động rồi. Tất cả cuộc sống của bạn sẽ được tạo cảm hứng bởi hành động, bởi thế, đừng bao giờ để mình mệt mỏi, và đuối sức khiến bạn muốn chùn bước nhé.
 
Sức khỏe của bạn gần đây khá ổn định vì bạn biết cách đa dạng hóa những bài tập thể dục vừa để giảm bớt cảm giác nhàm chán và bạn hiểu rằng đó mới là cách hiệu quả để giữ một cơ thể khỏe mạnh.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (7/6/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi thu 4 cua cung Kim Nguu 762017
 
Tình yêu có lúc thăng lúc trầm nên cung hoàng đạo Kim Ngưu được phụ thuộc cảm xúc vào chuyện tình cảm quá. Sức mạnh của trực giác sẽ mách bảo bạn rằng ngày hôm nay, tốt hơn hết bạn nên nghe theo sự chỉ dẫn của con tim. Lý trí không hẳn không đúng nhưng lúc này bạn nên thoải mái hơn thì tình yêu mới có cơ hội thăng hoa.
 
Bạn khá bất ngờ vì hôm nay có người không quá thân nhưng tìm đến bạn để bày tỏ nỗi lòng. Hãy mở lòng và sẵn lòng lắng nghe, giúp đỡ đối phương. Bởi thế, tốt hơn hết, hãy hành động với sự chân thành, và làm tất cả mọi chuyện có thể trong khả năng cho phép của bản thân mình. Họ sẽ nhận ra giá trị thực sự của bạn, và càng tôn trọng bạn hơn đấy.

Cũng trong hôm nay, trục trặc về tài chính bất chợt xảy đến sẽ khiến bạn bối rối đôi chút nhưng bằng bản lĩnh và sự trợ giúp từ người thân, nhờ đó bạn nhanh chóng xoay chuyển được tình hình.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (7/6/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi thu 4 cua cung Song Tu 762017
 
Mặc dù quá khứ có đáng buồn thế nào thì hãy mạnh mẽ lên mà bước tiếp nhé Song Tử. Đừng ngại thay đổi và cho mình thêm cơ hội. Có cánh cửa mới đang mở ra trước mặt nhưng vì bạn mải nhìn về quá khứ nên không nhận ra. Hãy thoải mái về tư tưởng hơn về tương lai đang rộng mở bạn nhé.
 
Bạn vẫn luôn thích những chuyến đi ngắn hơn là những hành trình dài ngày. Tuy nhiên, ngay lúc này, trong đầu bạn đang hướng đến những địa điểm rất xa, thậm chí là ở bên kia bán cầu. Và nếu bạn không đủ dũng khí để tự phiêu lưu một mình, hãy tìm một người bạn chung chí hướng và bắt đầu cuộc hành trình cùng nhau nhé. Chắc chắn ngay lúc này, bạn đã có trong đầu mình một cái tên rồi.
 
Một số thay đổi khiến bạn lo lắng về vấn đề tài chính. Hãy nhìn thẳng vào vấn đề và tìm giải pháp phù hợp, nếu khó khăn quá hãy cầu viện tới sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Đừng ngại mà không ngỏ lời, vẫn còn rất nhiều người tốt sẵn sàng dang tay ra hỗ trợ bạn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (7/6/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi thu 4 cua cung Cu Giai 762017
 
Tiếp nối Tử vi ngày 6/6/2017 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, những điều tiếng người ta nói về người ấy khiến bạn có chút phiền lòng nhưng bạn biết rằng sự nghi ngờ chỉ làm bản thân mệt mỏi. Vì thế, khi chưa có bằng chứng rõ ràng, bạn vẫn tạm thời tiếp tục tin tưởng và vun đắp cho hạnh phúc gia đình.
 
Dù những việc bạn làm không có gì là sai trái, nhưng nếu bạn cứ quá vội vàng nhận tất cả mọi phần trách nhiệm về phía mình, người cuối cùng phải chịu thiệt thòi cũng chính là bạn thôi. Bởi thế, trước khi làm gì, hãy cho mình thời gian suy nghĩ thật kĩ lưỡng, cân nhắc lựa chọn thiệt hơn rồi hẵng ra quyết định nhé. 
 
Bạn phải xử lý một số vấn đề liên quan đến tiền bạc trong ngày hôm nay ngoài ra có một số cơ hội đầu tư rủi ro bạn cũng có thể cân nhắc để xem xét. Nói chung hôm nay là ngày khá may mắn của bạn về vấn đề tài chính.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (7/6/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi thu 4 cua cung Su Tu 762017
 
Hôm nay là ngày tình yêu của Sư Tử thăng hoa. Còn với những ai đang độc thân dù người bạn đang hướng đến có là ai đi chăng nữa, người ấy sẽ không thể thoát khỏi vòng vây đầy lãng mạn và cám dỗ do chính bạn tạo nên. Nói cách khác, bạn sẽ dễ dàng chinh phục đối phương mà thôi. Thêm vào đó, vẻ đẹp không chói sáng như đủ rực rỡ của bạn cũng sẽ làm người ấy chẳng thể rời mắt. 
 
Bạn khiến những người xung quanh ngưỡng mộ vì cách làm việc nghiêm túc, cẩn thận. Đôi khi, họ còn tìm đến bạn để được nhận vài lời khuyên cho những việc cần làm lúc rảnh rỗi. Tuy vậy, bạn cũng đừng tự ép buộc cảm xúc của mình quá nhiều nhé. Hãy chỉ làm những việc thật sự khiến bạn thấy thoải mái mà thôi.
 
Thời tiết nắng nóng, khó chịu khiến Sư Tử cảm giác mệt mỏi, chán ăn, đau đầu, chóng mặt. Nhớ để ý tới chế độ ăn uống phù hợp, nếu có thể hãy bổ sung bằng cách uống các loại nước hoa quả nhiều vitamin.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (7/6/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi thu 4 cua cung Xu Nu 762017
 
Tình yêu ngày càng trở nên nhàm chán, nhạt nhẽo khi những yêu thương nồng cháy không còn. Đã hơn một lần bạn muốn kết thúc mối quan hệ này để đi tìm mối quan hệ mới nhưng vẫn không can tâm vì lo sợ không ai tốt hơn người ấy. Hãy cân nhắc thật kỹ và khi quyết định không được hối hận nhé Xử Nữ.
 
Một người luôn tỏ ra là bề trên của bạn thật sự không phải tuýp người bạn yêu thích, và bởi thế, bạn cũng chẳng cần thêm nhiều lí do để giữ khoảng cách với người ấy. Tuy vậy, điều đó không đồng nghĩa với việc bạn sẽ tỏ thái độ ra mặt hay thẳng thừng tránh giao tiếp với đối phương. Trước khi có những hành động rõ rệt đến nhường ấy, bạn nên suy nghĩ kĩ về ảnh hưởng mà nó có thể tạo ra.
 
Tình hình tài chính của bạn lúc này có chút đáng lo ngại, hay ít nhất là bạn cảm thấy như vậy vào lúc này, khi công việc đang đòi hỏi ở bạn quá nhiều thứ bạn không thể đáp ứng. Tuy nhiên, thay vì dành quá nhiều sự chú ý cho nguyên nhân tại sao chuyện này lại diễn ra, hãy hướng mình tới sự nghiệp trước mắt, dồn hết tâm trí vào những gì bạn đang làm, và thành công với nó.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (7/6/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi thu 4 cua cung Thien Binh 762017
 
Bạn luôn có tâm trạng hết sức thoải mái, tích cực, và đó là lí do bạn luôn muốn tìm một người bạn đồng hành có chung đặc điểm với mình. Tuy nhiên, bạn phải chấp nhận thực tế rằng trên trái đất này không ai giống ai cả mà bạn phải chọn cách chấp nhận và dung hòa sự khác biệt của đối phương. Vì thế, Thiên Bình không nên quá cầu toàn mà đón nhận mọi thứ với tâm thế cởi mở, thoải mái.
 
Tử vi hàng ngày cho biết, công việc của bạn hôm nay không có quá nhiều biến động. Dường như bạn khá hài lòng với công việc hiện tại khi mọi thứ diễn ra suôn sẻ và đồng nghiệp hài hòa, sẵn sàng hỗ trợ nhau hết mình. Bạn cũng đang lên kế hoạch để phát triển bản thân, nâng cao năng lực của mình.
 
Bạn từng cho rằng khi gặp vấn đề về tài chính sẽ tìm người có kinh nghiệm để hỏi tuy nhiên, lần này bạn tự quyết định sẽ sáng suốt hơn. Nhiều khi nghe nhiều lời khuyên chỉ khiến bạn phân tâm và có cảm giác mơ hồ về tất cả. Hãy thử một lần nghe theo những gì bản năng của mình mách bảo nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (7/6/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi thu 4 cua cung Ho Cap 762017
 
Vận trình tình cảm có dấu hiệu đi xuống. Dường như cách hai bạn bày tỏ tình yêu theo cách hoàn toàn khác nhau khiến bạn không cảm nhận được tình cảm mà đối phương dành cho bạn. về lâu về dài, mọi thứ trở nên nhàm chán và chính bạn có cảm giác mệt mỏi, muốn buông xuôi. Tuy nhiên, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, đừng bồng bột quá bạn nhé.
 
Bạn là một người không hề ưa thích sự thay đổi, bởi thế, trong mọi trường hợp, bạn sẽ cố gắng giữ mọi thứ luôn ổn định ở một mức có thể cho phép. Tuy nhiên, ngay trong những công việc bạn đang làm hiện giờ, điều đó là không thể. Khi tính rủi ro, mạo hiểm càng lên cao, bạn sẽ nhận ra rằng mình càng phải đối mặt và giải quyết nhiều biến động, không có cách nào có thể tránh được.
 
Hôm nay, Hổ Cáp nên cẩn thận về mặt tiền bạc vì có thể sẽ có người lợi dụng lòng tốt của bạn mà mượn tiền không trả. Đừng cả tin như thế dù đó là người bạn vô cùng yêu quý. Nếu có thể bạn chỉ cho mượn số tiền vừa phải mà bạn xác định nếu mất không ảnh hưởng gì tới cuộc sống của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (7/6/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi thu 4 cua cung Nhan Ma 762017
 
Chuyện tình cảm của Nhân Mã và một nửa hôm nay không mấy suôn sẻ khi "chiến tranh lạnh" giữa hai người được châm ngòi và chưa có dấu hiệu dừng lại. Dù ai đúng ai sai không quan trọng trong lúc này nữa mà bạn nên nhún nhường một chút thì "cuộc chiến" mới thực sự dừng hẳn. Mâu thuẫn cũng là cơ hội để hai người hiểu nhau thêm nên bạn đừng quá hoang mang, lo sợ nhé. 
 
Hôm nay, bạn rất vui khi nhận được những lời mời tham gia những hoạt động hội nhóm đầy năng động. Hãy đơn giản là tiến về phía trước, gặp gỡ những người bạn mới, trải nghiệm cuộc sống đầy thú vị. Đó sẽ là chuyện có thể khiến bạn hài lòng nhất đấy.
 

Sức khỏe của Nhân Mã những ngày qua không được tốt do thời tiết quá khắc nghiệt. Nếu thấy có biểu hiện nóng trong người như nổi mẩn ngứa tay chân thì nên tìm đồ uống có tính hàn để điều hòa cơ thể. Đừng vì phụ thuộc quá nhiều vào điều hòa mà quên mất chăm sóc sự cân bằng từ bên trong.

Tham khảo thêm bài viết: Tình yêu của chàng trai Nhân Mã với cô gái nào là hòa hợp nhất?

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (7/6/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi thu 4 cua cung Ma Ket 762017
 
Tình yêu rất khó nói và hôm nay bạn bất ngờ vì người từng chia tay bạn nay lại có ý định tái hợp. Bạn vô cùng phân vân không hiểu lý do phía sau đó là gì. Tuy nhiên, Ma Kết đừng nghĩ nhiều, hãy dang rộng vòng tay đón chào những thay đổi đến với mình, và đơn giản là tận hưởng những niềm vui nó mang lại nhé. Duyên đến, duyên đi khó ai có thể giải thích cặn kẽ được vì thế cứ làm theo những gì trái tim mình mách bảo.
 
Có những vấn đề khó nhằn trong một khoảng thời gian rất dài, và mãi cho tới hôm nay, bạn mới tìm ra cách giải quyết. Bạn tự hào vì khả năng đào sâu suy nghĩ của mình nhưng đừng vội khoe khoang vì có thể người ngoài nhận ra từ lâu nhưng vì sự bảo thủ của bạn mà không ai dám góp ý.
 
Nhớ chăm sóc sức khỏe bản thân một cách cận thẩn đừng để bản thân bị mệt quá vì những bài tập quá sức. Đừng vì mong muốn giảm cân thật nhanh mà cố sức một cách vô ích. Mọi việc đều cần thời gian và sự kiên trì mỗi ngày.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (7/6/2017)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi thu 4 cua cung Bao Binh 762017
 
Bảo Bình khiến cấp trên và đồng nghiệp vừa ngạc nhiên lại vừa phiền lòng khi để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc. Tuy nhiên khi cần tập trung cao độ, bạn vẫn ngay lập tức gác mọi thứ sang một bên. Cuối ngày, bạn và "một nửa còn lại" cần dành thời gian trò chuyện thật nghiêm túc để tránh mệt mỏi kéo dài thêm.
 
Lượng công việc trong ngày khá lớn đòi hỏi bạn phải có sức khỏe tốt cùng tinh thần thép mới mong giải quyết mọi thứ ổn thỏa. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, sẽ có nhiều người cảm thấy ngạc nhiên trước sự sâu sắc và một chút bí ẩn của bạn. 
 
Bạn đóng vai trò rất quan trọng trong gia đình, chỉ cần thiếu bạn là bầu không khí sẽ mất đi sự trẻ trung, vui vẻ nên bạn hãy cố gắng sắp xếp thời gian để ở bên người thân nhiều hơn bạn nhé. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (7/6/2017)

Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi thu 4 cua cung Song Ngu 762017
 
 
Bạn không thể chịu nổi khi nhận ra ai đó dối trá, hai mặt và bạn chẳng thể cứ giấu những cảm xúc của riêng mình mà bộc phát ra những lời nói không hay. Khi tĩnh lặng lại, Song Ngư hiểu rằng chỉ cần mình im lặng ra đi là đủ vì người kia họ sẽ không hề cảm thấy xấu hổ với những gì bạn nói. Hãy tự tin và mạnh mẽ hơn để chọn con đường mới cho mình nhé.
 
Bạn vẫn luôn được biết đến là một người cẩn trọng, hòa đồng và đặc biệt dễ chịu khi làm việc cùng. Tuy nhiên, hôm nay bạn dễ nóng giận vì biết rằng bản thân không thể chịu thiệt thòi mãi được. Bạn cố gắng giữ bình tĩnh vì trong công việc mọi người vẫn còn cần sự hỗ trợ của nhau, vì thế không nên nặng lời quá.

Sức khỏe của bạn không được ổn định vì stress do công việc và chuyện tình cảm. Tối nay hãy gác công việc sang một bên để được ra ngoài nghỉ ngơi hoặc đơn giản gặp một cô hoặc cậu bạn thân để trò chuyện cho nhẹ lòng.

 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 8/6/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X