Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 07-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 07-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (07/06/2016)
 
Hôm nay, Bạch Dương sẽ có những biểu hiện tương đối ủy mị. Có thời điểm trong ngày, bạn sẽ khiến người khác nổi da gà vì sự sến của mình. Điều đó có phần không tốt cho các vụ thương thảo, diễn thuyết. Vì thế, bạn nên cố gắng nói ít lại, đừng để những cảm xúc nhất thời làm chủ lời nói của bạn nhé!
 
Sự kết hợp giữa Mặt Trăng và sao Kim trên Nhà giao tiếp hôm nay sẽ có tác dụng tăng cường và lan tỏa mạnh mẽ sự duyên dáng và thu hút của bạn. Bất kể bạn còn độc thân hay không, bạn vẫn sẽ nhận được nhiều sự chú ý và ngưỡng mộ.
 
Khoảng giữa ngày, Mặt Trăng sẽ bước đến vị trí đối đỉnh với sao Thổ. Sự xung khắc giữa hai vì tinh tú sẽ đẩy những cảm xúc của bạn vượt qua khỏi những giới hạn thông thường. Bạch Dương có thể trở nên rất nhạy cảm. Dường như năng lượng sống dồi dào của bạn đang hướng vào bên trong, khiến nội tâm của bạn có nhiều xáo trộn.
 
Trong khi đó, sao Thủy lại đang trở lại mạnh mẽ và khiến bạn muốn thể hiện mọi cảm xúc lòng mình qua ngôn từ. Lichngaytot.vn khuyên bạn hãy để thời gian giúp bạn suy nghĩ kỹ hơn đã nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu nâu xám
Tiền bạc: 
$$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (07/06/2016)
 
Hôm nay, kế hoạch tiết kiệm của Kim Ngưu có thể sẽ lung lay mạnh ở một thời điểm. Song nếu bạn không vội vàng thực thi ý tưởng chớp nhoáng của mình thì đến cuối ngày, bạn sẽ trở lại với những suy nghĩ thấu đáo và một kế hoạch vững vàng hơn. 
 
Mặt Trăng khi nằm trên Nhà tài sản thường đẩy mạnh ý thức tiết kiệm của bạn. Khi kết hợp với Mặt trời thông thái, cặp đôi này còn có thể giúp bạn lên những kế hoạch quản lý tài chính tốt hơn.
 
Tuy nhiên, khi Mặt Trăng ở vào thế đối đỉnh với sao Thổ (hiện đang nghịch hành trên Nhà tiền bạc) sẽ khiến những suy nghĩ mang tính thỏa mãn nhất thời được cổ vũ hơn. Bạn có thể cảm thấy muốn ăn một bữa thật ngon hay mua một bộ đồ thật xịn.
 
Việc đó sẽ giúp cải thiện tinh thần của bạn nhưng lại khá là nhẫn tâm với chiếc ví của bạn. Do đó, lichngaytot.vn khuyên bạn hãy om những ý tưởng tiêu pha lại đến sau buổi chiều. Khi đó, lý trí của bạn sẽ mạnh mẽ trở lại, giúp bạn tạo ra những quyết định tốt hơn.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu tím đỏ
Tiền bạc: 
$$$

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (07/06/2016)
 
Công việc của bạn hôm nay thiếu hấp dẫn, đồng nghiệp thì khó nhờ vả mà mua bán thì không được may mắn lắm. Khoảng giữa ngày, người yêu hay đối tác trong công việc có thể sẽ có hành động khiến bạn tủi thân. Nhiều vận rủi có thể đến một lúc nhưng thái độ của bạn có thể khiến chúng trôi qua nhẹ nhàng hơn.
 
Với bộ ba tai quái là sao Hỏa, sao Thổ và sao Diêm Vương trên ba Nhà liên tiếp gồm Nhà công việc, đối tác và tiền bạc; Song Tử phải nói là đen nhất hội. 
 
Hôm nay, sự đen đủi của bạn có thể sẽ dâng cao do Mặt Trăng sẽ bước vào vị trí đối đỉnh với sao Thổ, báo động những cuộc cãi vã hay những hiểu lầm gây tổn thương tinh thần cho cả hai bên. Do đó, hãy lựa lời mà nói với người yêu hay đồng nghiệp của mình. Kể cả khi, bạn gặp rắc rối trong công việc riêng hay vừa đánh rơi mất tiền thì cũng đừng đổ sự bực tức lên đầu ai đó.
 
Mặt khác, Mặt Trời cùng Mặt Trăng sẽ khuyến khích bạn “tiên trách kỷ, hậu trách nhân”. Bằng cách kiểm soát thái độ của mình, bạn có thể sẽ dễ dàng vượt qua một ngày rắc rối hơn cả thế.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xanh trời sẫm
Tiền bạc: 
$$$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (07/06/2016)
 
Không ai có thể có được sự tự thỏa mãn và thái độ đủng đỉnh, hạnh phúc hơn Cự Giải của ngày hôm nay. Công việc của bạn diễn ra đều đều, tình yêu thì đâu vẫn hoàn đấy. Tóm lại là không có đột biến và bạn cũng hoàn toàn hài lòng với sự bình thường đó.
 
Cần phải nói rõ rằng Cự Giải không hoàn toàn là một cung Hoàng đạo ù lì, không biết đấu tranh. Ngược lại, bạn rất biết phấn đấu một khi đã nạp đủ quyết tâm nhưng trong những trường hợp bình thường, bạn có khả năng thỏa mãn với cuộc sống để giữ gìn sự cân bằng tốt hơn bất cứ cung Hoàng đạo nào khác.
 
Hôm nay, bạn không chỉ giỏi trong việc giữ thái độ cân bằng mà còn hơn thế, bạn biết tìm kiếm hạnh phúc trong những sự bình thường. Tuy có thời điểm trong ngày, bạn có hơi nổi loạn trong công việc do tác động của sự đối đỉnh giữa Mặt Trăng và sao Thổ nhưng nhìn chung, bạn chính là hình mẫu của niềm hạnh phúc giản đơn. 
 
Lichngaytot.vn gợi ý bạn hãy biến những cảm xúc tích cực của mình thành những hành động có ích và truyền cảm hứng như dọn dẹp và trang trí bàn làm việc, giúp đỡ ai đó trên đường hay đơn giản là mỉm cười nhiều hơn với mọi người.

Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu cam sữa
Tiền bạc: 
$$$
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (07/06/2016)
 
Vài lời động viên của bạn bè sẽ là điều mà Sư Tử cần trong ngày hôm nay. Công việc hiện tại vướng phải nhiều rắc rối khiến bạn không thể cảm thấy thỏa mãn. Nhưng vài lời phân tích có lý có tình của một người bạn sẽ vực dậy sự lạc quan và quyết tâm của bạn tốt hơn cả một khoản tiền lớn.
 
Đến nay, Sư Tử hẳn đã quen với sự dẫn dắt đầy tính nghiêm khắc của sao Diêm Vương trong công việc. Nhưng chỉ cần một khoảnh khắc khi Mặt Trăng đối đỉnh với sao Thổ, những tác động tiêu cực sẽ đủ khiến bạn muốn gục gã. Cảm giác đó sẽ sớm qua nhưng nếu bạn đưa ra một quyết định sai lầm trong lúc bối rối, bạn sẽ tự quàng thêm gánh nặng lên vai mình.
 
Mặt khác, sự cộng tác tốt đẹp giữa Mặt Trời, sao Kim và Mặt Trăng sẽ mang đến cho bạn những động lực bổ sung thông qua sự can thiệp của một người bạn. Vì thế, nếu bạn cảm thấy bế tắc, tức giận hay bất cứ cảm xúc tiêu cực nào, hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho một người bạn thân thiết để được gào thét với nó mà không bị nó mắng lại!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hoa sữa
Tiền bạc: 
$$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (07/06/2016)
 
Bạn sẽ có cơ hội tốt để tạo tiếng thơm cho bản thân, gây ấn tượng với ai đó trong công việc nhưng đồng thời, bạn sẽ phải đưa ra lựa chọn giữa gia đình và công việc riêng hôm nay. Dù bạn chọn như thế nào, bạn cũng không thể làm vừa lòng cả đôi bên. Vì thế, hãy sẵn sàng lời xin lỗi nhé!
 
Với Mặt Trời, Mặt Trăng và sao Kim kết hợp trên Nhà sự nghiệp và danh tiếng, bạn có nhiều cơ hội để tỏa sáng cũng như tạo ra những ấn tượng mạnh mẽ và thu hút cảm tình của những người xung quanh mình. 
 
Khoảng giữa ngày, Mặt Trăng và sao Thổ sẽ có dịp đối đỉnh trên hai Nhà cũng vốn nhiều mâu thuẫn là Nhà sự nghiệp và Nhà gia đình. Bạn nên sẵn sàng tinh thần cho những tình huống lựa chọn khó xử. Cả hai bên đều có thể tạo ra những áp lực vô hình nhưng bạn buộc phải đưa ra sự ưu tiên. 
 
Do đó, lichngaytot.vn khuyên bạn hãy đưa ra quyết định thật nhanh và dũng cảm, đồng thời cũng sớm gửi lời xin lỗi nhé! Sẽ không ai có thể giận lâu trước sự chân thành của bạn đâu.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hoa súng đỏ
Tiền bạc: 
$$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (07/06/2016)
 
Hôm nay tinh thần của Thiên Bình khá tốt. Bạn có sự nhiệt tình, sôi nổi và cũng có sự nhạy cảm cần thiết. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ khó tránh được một lúc nóng giận, thấy bất bình và uất ức. Hãy mỉm cười để làm dịu tâm trạng! Hôm nay, mẹo nhỏ đó sẽ cực kỳ phù hợp với bạn!
 
Mặt Trời và sao Kim vốn dĩ đã có thể đảm đương tốt vai trò chăm sóc đời sống tinh thần của Thiên Bình. Sự trợ giúp của Mặt Trăng sẽ như thêu hoa trên gấm, giúp bạn có một ngày sảng khoái, tinh thần luôn tươi tốt và thái độ phần lớn là tích cực.
 
Riêng khoảng thời gian từ giữa ngày cho tới đêm, sự đối đỉnh giữa Mặt Trăng và sao Thổ có thể dẫn đến tâm trạng bức bối, bất bình, nhất là khi bạn phải chứng kiến một sự bất công hay một sự vi phạm xảy ra quanh mình. 
 
Để ngăn điều đó phá hoại một ngày tích cực của bạn, chuyên gia duyên dáng - sao Kim khuyên bạn hãy luôn mỉm cười. Khi tức giận, trước tiên, hãy nở nụ cười và hít thở sâu để những lời không hay bay biến rồi hãn lựa lời mà nói, bạn nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu mật ong
Tiền bạc: 
$$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (07/06/2016)
 
Hôm nay, bạn sẽ tiếp tục là một người bán hàng có duyên hoặc một người mua hàng dễ chịu. Tuy nhiên, từ giữa ngày trở đi, bạn nên đặt nhiều sự thận trọng hơn vào những công việc liên quan đến tiền. Một tính toán hay cảm giác sai lầm có thể sẽ gây thâm hụt đến túi tiền của chính bạn đấy!
 
Với bộ ba đẹp là Mặt Trời, Mặt Trăng và sao Kim trên Nhà tiền bạc, bạn mua bán khá có duyên. Mặt Trăng sẽ giúp bạn gây được những thiện cảm và biến chúng thành giá trị vật chất. Những công việc liên quan đến tiền theo đó sẽ trở nên khá dễ chịu.
 
Tuy nhiên, khoảng giữa ngày, Mặt Trăng và sao Thổ sẽ di chuyển đến vị trí đối đỉnh. Sự xung khắc giữa hai vì tinh tú này sẽ làm trầm trọng hơn những sai lầm mà bạn lỡ mắc phải. Do đó, nếu không muốn bị mất tiền một cách uổng phí, bạn nên cẩn thận nhiều hơn. Hãy tin tưởng vào các tính toán hơn là cảm giác của bạn!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xanh lá non
Tiền bạc: 
$$$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (07/06/2016)
 
Một chút cãi vã và mâu thuẫn giữa bạn và người yêu hay đồng nghiệp sẽ là khó tránh khỏi trong ngày hôm nay. Nguyên nhân chính có thể là sự thiếu hòa hợp trong xây dựng niềm tin hoặc sự chia sẻ lợi ích. Bạn có thể sẽ hơi yếu thế nên đừng tranh cãi gay gắt mà hãy lắng nghe để liệu cơm gắp mắm nhé!
 
Nửa đầu của ngày hôm nay, mối quan hệ đối tác trong tình cảm và công việc của bạn đều khá ổn, thậm chí có thể nói là tình cảm dạt dào nhờ bộ đôi diễm tình là Mặt Trăng và sao Kim trên Nhà đối tác. 
 
Tuy nhiên, vào khoảng giữa ngày, Mặt Trăng sẽ đối đỉnh với sao Thổ và gây ra chút sóng gió. Sự xung khắc giữa luật lệ và tình cảm có thể đẩy cao những mâu thuẫn tiềm tàng, đặc biệt là mâu thuẫn về niềm tin và lợi ích riêng. Hãy cẩn thận trước những cảm xúc nhất thời và đừng nói lời cay đắng kẻo hối không kịp, bạn nhé! 
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hồng tím
Tiền bạc: 
$$$

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (07/06/2016)
 
Công việc bữa nay khá là suôn sẻ. Bạn giải quyết các nhiệm vụ không quá khó khăn. Tuy nhiên, cấp trên có thể đưa xuống một vài yêu cầu trái với tiêu chuẩn của bạn, khiến bạn không khỏi băn khoăn. Hãy thành thực với tâm can của mình và dũng cảm từ chối nếu cần thiết nhé!
 
Bộ ba thần thánh là Mặt Trời, Mặt Trăng và sao Kim đang giành cho bạn nhiều sự ủng hộ trong công việc. Do sự can thiệp của Mặt Trăng hôm nay mà Mặt Trời cũng sẽ bớt kho tính. Bạn sẽ có nửa đầu ngày làm việc khá dễ chịu.
 
Đến giữa ngày, Mặt Trăng đối đỉnh với sao Thổ có thể kích hoạt một vài cảm giác chống đối trong lòng bạn trước những yêu cầu nhận được từ cấp trên. Không bàn đến việc những yêu cầu đó có lý và phù hợp với bạn hay không, lichngaytot.vn khuyên bạn chú ý đến thái độ tiếp nhận của mình. 
 
Bạn không nên bày tỏ thái độ không hài lòng ngay sau khi nhận lệnh mà hãy từ từ suy nghĩ, thậm trí trốn vào một góc để xả bức xúc và chỉ đưa ra câu trả lời khi tâm trạng đã ổn định hơn nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu vàng chanh
Tiền bạc: 
$$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (07/06/2016)
 
Sự ủng hộ của bạn bè sẽ là điều bạn không dễ đạt được ngày hôm nay. Sức sáng tạo và cá tính mạnh mẽ sẽ khiến Bảo Bình nổi bật và khác biệt khi so sánh với những gì phổ thông. Vì thế, bạn nên thông cảm khi những người bạn cảm thấy quá mạo hiểm để ủng hộ những ý tưởng khác thường của bạn ngay lập tức.
 
Mặt Trời và sao Kim đang đảm đương tốt nhiệm vụ làm nổi bật sự ham học hỏi và cấp tiến của Bảo Bình. Hành trình học tập, sáng tạo, thu nạp kiến thức và áp dụng vào thực tế của bạn tràn đầy hứng thú và niềm vui.
 
Tuy nhiên, không phải ai ai cũng có khả năng bắt kịp với sự bùng nổ của bạn trong giai đoạn này. Đặc biệt là hôm nay, khi Mặt Trăng đối đỉnh với sao Thổ trên Nhà bạn bè của bạn. Mặt Trăng sẽ khiến bạn nhạy cảm hơn trước cảm giác cô đơn do không ai thực sự hiểu mình. 
 
Nhưng bình tĩnh nào! Hãy biến sự nhạy cảm của bạn thành sự thông cảm dành cho bạn bè. Bạn cần dành cho họ nhiều thời gian và sự thuyết phục để giúp họ hiểu và có thể ủng hộ cũng như hoàn thiện ý tưởng của bạn.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xám lông chuột
Tiền bạc: 
$$$

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (07/06/2016)
 
Những rắc rối riêng của bạn có thể sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến gia đình trong ngày hôm nay. Vì thế, Song Ngư nên chú ý hơn tới sự thể hiện của mình, tránh xa những thành phần buôn chuyện. Nếu không thể tránh được, hãy chân thành chia sẻ để có được sự thông cảm và ủng hộ của người thân nhé!
 
Nhờ Mặt Trời và sao Kim ủng hộ, bạn có được sự gắn bó khá tốt với gia đình và nguồn cội của mình. Hôm nay, với sự có mặt của Mặt Trăng, điều đó càng thêm sâu sắc. Nhưng cũng vì thế, bạn trở nên khá nhạy cảm trước những vấn đề tác động xấu tới gia đình của mình.
 
Không may là Mặt Trăng và sao Thổ sẽ bước vào vị trí đối đỉnh hôm nay. Khoảng giữa ngày trở đi, bạn cần chú ý tới sự thể hiện của mình. Sao Thổ nghịch hành trên Nhà danh tiếng và sự nghiệp có thể tác động khiến bạn mắc vài lỗi nhỏ. Nhưng trong thế đối đầu, Mặt Trăng có khả năng khuếch đại những lỗi lầm đó và dẫn đến những tác động tiêu cực cho gia đình bạn.
 
Điều này khá là khó tránh! Vậy nên nếu bạn đã cố gắng hết sức mà vẫn không may gây ra chuyện, hãy chân thành chia sẻ với các thành viên của gia đình để nhận lại sự cảm thông và che chở từ họ!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu sen hồng
Tiền bạc: 
$$$
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X