Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 7/5/2023 của cung hoàng đạo: Sư Tử bình an

Tử vi Chủ Nhật ngày 7/5/2023 của cung hoàng đạo: Sư Tử bình an

Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ giúp cho Sư Tử có được bản lĩnh hơn người khác. Lúc này bạn bình ổn và không dễ gì bị ngoại cảnh tác động như trước đây.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (7/5/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 7/5/2023 cua 12 cung hoang dao - bach Duong
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời khiến bạn có phần nào đó khó khăn hơn trong việc đối mặt với khuyết điểm của bản thân. 

- Công việc: Cuộc sống là vậy, luôn có rất nhiều vấn đề cần chúng ta xử lý. Bạn cũng cần thay đổi kỳ vọng đối với những dự định, dự án tương lai. 
 
- Tình cảm: Đây là thời điểm tuyệt vời để gặp một ai đó mới nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một mối quan hệ mới. 
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn ổn định, nhưng thời tiết giao mùa rất dễ bị ốm, nhất là người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Bạn nên quan tâm tới sức khỏe của người thân trong gia đình mình hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (7/5/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 7/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Sao Kim 30 độ sao Diêm Vương giúp bạn có cảm giác thoải mái trong các mối quan hệ, bạn cảm thấy tự nhiên khi được là chính mình.
 
- Công việc: Đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn dấn thân vào những lựa chọn rủi ro. Hãy chọn các giải pháp an toàn nếu bạn đang bị đẩy vào thế khó.
 
- Tình cảm: Ngày này Ngưu Nhi có thể thất vọng vì chuyện tình cảm của mình, khi cả thế giới ngoài kia vẫn đang hạnh phúc tay trong tay với một nửa của mình thì giữa bạn và người ấy lại tồn tại một nốt trầm lặng rất lâu.
 
- Tiền bạc: Tài chính bấp bênh. Bạn có khá nhiều khoản thu nhập nhưng lại không biết cách chi tiêu như thế nào cho hợp lý và thường vung tay quá trán.

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (7/5/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 7/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho bạn góc nhìn cởi mở hơn, không quá xem trọng việc đúng sai nữa vì đối với bạn quan trọng là được cảm thấy tự do trong thế giới của mình, không thích đi phán xét bất cứ ai.

- Công việc: Suy nghĩ thiển cận khiến bạn không có tương lai. Hãy học cách tư duy chiến lược và suy xét mọi thứ dưới góc nhìn logic hơn. 
 
- Tiền bạc: Đây là thời điểm tốt để đương đầu với rủi ro để mưu cầu nhiều tiền hơn trong công việc của bạn, hoặc để bán được hàng hóa. 
 
- Sức khỏe: Bạn muốn thay đổi tình hình sức khỏe, đó là lý do bạn sẽ có nhiều cảm hứng để thực hiện các chế độ ăn detox, hoặc tham gia vào những lớp học pilates, yoga.

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (7/5/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 7/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy giúp bạn trở nên nhanh nhẹn hơn, quyết định mọi thứ cũng khôn ngoan hơn. Không những thế, bạn còn có thời gian để hỗ trợ cả những người xung quanh. 
 
- Công việc: Khi có mục tiêu trở thành một ai đó, bạn có kế hoạch rõ ràng hơn, làm mọi thứ cũng trở nên hiệu quả hơn.

- Tình cảm: Ngày này các bạn độc thân cần thận trọng trước khi bày tỏ tình cảm của mình với một người nào đó. Bạn nên suy nghĩ thật chín chắn, đừng để sự hấp tấp của bản thân đẩy cả hai vào tình huống khó xử.
 
- Sức khỏe: Bạn cũng cần khởi động lại những thói quen có lợi cho sức khỏe. Nếu sợ tốn tiền thì có thể đi bộ gần nhà, chạy, đạp xe,… cũng là giải pháp phù hợp.

Bà mẹ cung Cự Giải: Bao bọc quá đôi khi khiến con bị gò bó, bức bối
Bà mẹ cung Cự Giải thấu hiểu quá đến nỗi xem cuộc sống của con là của mình, khiến chúng thiếu đi sự độc lập, tự do mà chúng muốn. Thậm chí, có những đứa trẻ

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (7/5/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 7/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ giúp cho cung hoàng đạo Sư Tử có được bản lĩnh hơn người khác. Lúc này bạn bình ổn và không dễ gì bị ngoại cảnh tác động như trước đây.

- Công việc: Khi chịu khó lắng nghe, bạn dễ tiếp nhận ý kiến của mọi người. Nhờ thế mà bạn nhanh chóng sửa chữa được những thiếu sót của bản thân.
 
- Tình cảm: Thời gian phù hợp để kết nối, nếu bạn đang sẵn sàng yêu, hãy ra ngoài và hòa nhập với mọi người. 
 
- Tiền bạc: Chuyện tiền bạc không phải mối lo của bạn hôm nay vì bạn biết cách kiếm tiền thông minh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Chủ nhật của Xử Nữ (7/5/2023)

 
Tu vi Chu nhat ngay 7/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
 
- Công việc: Hôm nay tính cạnh tranh của bạn lên cao, không chỉ trong công việc và cả về tài chính, bạn sẽ không để bất kì ai vượt mặt mình. Tham vọng của bạn rất lớn và bạn sẽ có nhiều việc phải làm đấy.
 
- Tình cảm: Hôm nay dù bận bịu đến mấy thì cũng nên dành thời gian để quan tâm tới những người mà mình yêu thương nhé, nhất là nửa kia. Chỉ cần sự quan tâm của bạn cũng lớn hơn bất cứ món quà hay lời nói hoa mỹ nào.
 
- Sức khỏe: Nếu có thời gian rảnh thì bạn nên lên kế hoạch rèn luyện thể dục thể thao đều đặn, thường xuyên. Cơ thể được vận động sẽ khỏe khoắn, dẻo dai và có sức đề kháng tốt hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (7/5/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 7/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa chỉ ra rằng bạn biết cách im lặng đúng lúc để cho mọi việc tự diễn ra theo cách của nó, bạn không cần cố gắng phân bua thắng thua với bất cứ ai cả.

- Công việc: Lúc này bạn đã sẵn sàng để duy nghĩ tích cực; đây là thời điểm để làm điều gì đó thật đặc biệt. Hãy bắt tay vào thực hiện những gì mà bạn đang dự định làm nhé.
 
- Tình cảm: Nếu bạn đã gắn kết với một mối quan hệ nào đó từ trước, thì mối quan hệ của bạn có thể chuyển lên một tầm mới, cao hơn và hòa hợp nhau hơn.
 
- Sức khỏe: Nếu bạn đang chờ đợi kết quả kiểm tra một số bệnh, chúng sẽ gần như là kết quả rất tốt. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (7/5/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 7/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời khuyên bạn không vội vàng hứa hẹn gì vì có nhiều thứ đang vượt xa khả năng của bạn đấy nhé.

- Công việc: Những thay đổi nào bạn muốn làm hoặc muốn thấy trong cuộc đời mình? Hãy viết ra một danh sách. Sau đó từng bước thực hiện chúng đi nhé..
 
- Tình cảm: Đang có một dấu hiệu cực kỳ tích cực. Bạn sẽ thoát khỏi khó khăn và có những người  làm kinh tế tốt hơn bạn tưởng. 
 
- Sức khỏe: Dù đối mặt trong hoàn cảnh nào, hôm nay bạn sẽ có bình tĩnh và nghị lực. Hãy chăm sóc tốt cho bản thân mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (7/5/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 7/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 6/5/2023 của 12 cung hoàng đạo, hôm nây Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy sự lạc quan, vui vẻ của bạn trong ngày hôm nay. Dường như bạn chẳng có chút vướng bận nào trong lòng cả.

- Công việc: Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp khi bạn tìm được niềm vui trong những việc mình làm. Bạn cũng cảm thấy bản thân có ý nghĩa.
  
- Tình cảm: May mắn chuyện tình cảm của bạn khá suôn sẻ khi nó ngày càng trở nên mặn nồng và bền chặt. Bạn và người ấy dành nhiều thời gian cho nhau để cùng chia sẻ và thấu hiểu nhau hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn nên mở rộng quan hệ xã hội và không bỏ qua bất cứ một cơ hội nào dù rất nhỏ bởi chúng có thể là tiền bạc trong tương lai của bạn đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (7/5/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 7/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ cho thấy bạn dễ tin người, lại hào phóng và không sợ bị lừa dối. Sự cởi mở của bạn cũng nên có giới hạn kẻo bị lợi dụng nhé.

- Công việc: Nếu bạn không hài lòng ở vị trí hiện tại, đây là lúc bạn có thể mong đợi những cơ hội mới ập vào cuộc đời mình nếu bạn mở lòng để đón chúng. 
 
- Tình cảm: Vận trình tình cảm không có nhiều biến động. Bạn và người ấy vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm và cử chỉ quan tâm đặc biệt.
 
- Tiền bạc: Bạn có những kế hoạch đầu tư thông minh nên đừng quên theo sát thực tế để thu được lợi nhuận lớn nhất có thể cho bản thân.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (7/5/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 7/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ chỉ ra rằng bạn đang cố tình ngó lơ thực tế, không thích sự va chạm khiến bạn có xu hướng thu hẹp góc nhìn, sợ sự thay đổi.
 
- Công việc: Công việc của bạn đang tiến triển vô cùng thuận lợi cũng bởi bạn biết tận dụng nguồn năng lượng dồi dào của mình. Những ý tưởng sáng tạo, độc đáo cũng được thể hiện một cách tốt nhất.
 
- Sức khỏe: Quan tâm đúng và đủ về cơ thể giúp mọi thứ trở nên tốt hơn. Đây sẽ là một thời điểm tuyệt vời về sức khỏe.
 
- Tiền bạc: Tài lộc đang tới rồi, bạn sẽ có mọi thứ bạn muốn, khả năng là có nhiều hơn. Hãy tận hưởng chúng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (7/5/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 7/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Sao Kim 30 độ sao Diêm Vương khiến bạn có niềm tin hơi thái quá về vấn đề gì đó và cố giải thích chúng theo góc nhìn của mình rồi bắt mọi người tin theo.
 
- Công việc: Đừng quá bám chấp vào một điều gì đó, luôn cởi mở với mọi thứ. Hãy sẵn sàng cho những cơ hội mới tới với mình.
 
- Tình cảm: Một mối quan hệ mới có thể xảy đến bất cứ lúc nào khi bạn mở lòng. Hãy thể hiện sự tự tin của mình ở đám đông.
 
- Tiền bạc: Bạn chớ tiêu xài phung phí quá vào những món đồ không cần thiết nhé, hãy cân bằng cả thu và chi để đảm bảo cho tài khoản ổn định.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/5/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X