Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 7/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nổi bật

Tử vi Thứ 5 ngày 7/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nổi bật

Hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 72 độ, Cự Giải trở thành một người rất nổi bật. Đi đến đâu, bạn cũng nhận được sự yêu mến của mọi người. Khi gặp khó khăn, bạn luôn được mọi người sẵn sàng giúp đỡ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (7/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 752020 - Bach Duong
 
Thời điểm sao Kim tạo thành góc 144 độ với sao Mộc, Bạch Dương là một người rất mạnh mẽ và nồng nhiệt. Bạn chẳng hề ngại ngần gì khi bày tỏ quan điểm của mình và mong muốn những góp ý của mình được công nhận.
 
Công việc: Bạn biết cách rút kinh nghiệm từ những sai lầm trong quá khứ, nhờ vậy mà bạn không còn bước vào những vết xe đổ nữa. Hôm nay, bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Tình cảm: Bạn dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh nhờ cá tính sôi nổi của mình. Nhiều người khác giới có lẽ đều muốn tiếp cận bạn đấy. Nếu thích ai, bạn có thể cho người ta cơ hội.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Trong ngày hôm nay, bạn không nên nóng vội dốc tiền đầu tư, hãy bình tĩnh quan sát tình hình đã.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (7/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 752020 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu là một người chín chắn và khôn ngoan, thời điểm sao Thủy tạo thành một góc 60 độ với sao Hải Vương, đức tính ấy của bạn lại càng trở nên nổi bật. Hãy tìm thời điểm thể hiện điểm mạnh của mình, ghi điểm với cấp trên.
 
Công việc: Bạn có thể đưa ra những ý kiến mới mẻ mà ít người nghĩ tới, vì vậy, hãy mạnh dạn thể hiện quan điểm với bạn bè và đồng nghiệp. Bạn sẽ giúp mọi người tiến xa hơn. Xem thêm: May mắn của 12 cung hoàng đạo tháng 5/2020.
 
Tình cảm: Bạn khá mơ mộng khi nghĩ đến chuyện yêu đương. Những người còn độc thân muốn tìm ra ai đó đồng điệu trong tâm hồn với mình. Trước mắt, vẫn chưa ai lọt vào tầm ngắm của bạn cả.
 
Tiền bạc: Bạn là một người bán hàng tuyệt vời, vì thế mà bạn luôn buôn may bán đắt và tìm được những mối khách hàng tiềm năng.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (7/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 752020 - Song Tu
 
Khi sao Thủy và sao Kim hợp với nhau góc 30 độ, Song Tử trở thành một người rất khách quan và thẳng thắn. Bạn có thể chấp nhận được mọi sự thật, cho dù sự thật ấy có thể khiến chính bản thân bạn cũng thấy thật phũ phàng.
 
Công việc: Bạn là một người nhanh nhạy, nhờ thế mà bạn tiếp thu những kiến thức hoặc nội dung công việc mới một cách cực kỳ nhanh chóng. Hãy tận dụng lợi thế của mình để tiến xa hơn nữa.
 
Tình cảm: Bạn muốn dành thời gian cho sở thích hơn là dành thời gian cho nửa kia của mình. Điều này có thể khiến người ấy cảm thấy bạn đang quá lạnh nhạt đấy. Nếu yêu người ấy, hãy thể hiện cảm xúc nhiều hơn.
 
Tiền bạc: Bạn có thể dành thời gian để học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước trước khi vội vã dấn thân vào lĩnh vực đầu tư.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (7/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 752020 - Cu Giai
 
Hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 72 độ, Cự Giải trở thành một người rất nổi bật. Đi đến đâu, bạn cũng nhận được sự yêu mến của mọi người. Khi gặp khó khăn, bạn luôn được mọi người sẵn sàng giúp đỡ.
 
Công việc: Hôm nay, bạn không gặp phải bất cứ vấn đề khó khăn nào cả. Dường như mọi việc đều trở nên rất dễ dàng và thuận lợi khi vào tay bạn. Bạn cảm thấy tự tin hơn nhiều. Bạn có biết điểm mạnh của 12 cung hoàng đạo là gì?
 
Tình cảm: Bạn nhận được sự yêu thương và chiều chuộng của người ấy. Đôi bên đều rất trân trọng quan hệ hiện tại và có thể dần nghĩ tới chuyện tương lai xa xôi hơn.
 
Tiền bạc: Bạn quản lý tiền bạc rất tốt, chính vì thế mà túi tiền của bạn đang rủng rỉnh. Bạn cũng có thể kiếm được một khoản lời kha khá nhờ đầu tư mạo hiểm.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (7/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 752020 - Su Tu
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim, Sư Tử là một người khá lãng mạn, nhưng do vậy mà nhiều người lại cảm thấy rằng bạn khá “làm màu”. Tuy nhiên, bạn không cần để trong lòng những lời bàn ra tán vào của người khác.
 
Công việc: Với sự hăng hái và nhiệt tình của mình, bạn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, dù thoạt nhìn, nhiệm vụ ấy có khó khăn đi chăng nữa. Bạn dần khẳng định được vị thế của mình trong mắt người khác.
 
Tình cảm: Bạn rất chăm chút vẻ bề ngoài của mình, nhờ vậy mà bạn thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh. Hôm nay, bạn có thể nhận được lời mời kết bạn của một số đối tượng khác giới.
 
Tiền bạc: Bạn không nên tiêu pha quá bừa bãi, nhất là khi tiền bạc lại chỉ dùng để khoe khoang bản thân mình. Hẳn bạn cũng không muốn mọi người đến với mình chỉ vì sự hào nhoáng, đúng không nào?

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (7/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 752020 - Xu Nu
 
Xử Nữ có vẻ khá mâu thuẫn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 180 độ. Bạn thường xuyên băn khoăn mình có nên làm một việc hay không và suy nghĩ xem mình làm như vậy thì có ích lợi gì.
 
Công việc: Nếu cảm thấy băn khoăn trong công việc, bạn có thể hỏi xin sự trợ giúp hoặc góp ý của mọi người xung quanh, hẳn ai cũng sẵn sàng đưa cho bạn những lời khuyên hữu ích thôi.
 
Tình cảm: Bạn và nửa kia của mình có thể xảy ra xung đột vì những quan điểm đối lập. Hai người đều nên cởi mở để lắng nghe đối phương nhiều hơn. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo dễ bỏ lỡ điều gì trong cuộc sống?
 
Tiền bạc: Tiền bạc của bạn không có nhiều biến động trong thời điểm này. Dù sao thì bạn cũng không có ý định tiêu pha gì cả. Bạn thích dành tiền cho những kế hoạch lớn lao hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (7/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 752020 - Thien Binh
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thổ, Thiên Bình là một người công bằng và đề cao sự thật, nhưng cũng chính vì vậy mà đôi khi, bạn thành ra cứng nhắc, thậm chí là lạnh lùng trong mắt mọi người.
 
Công việc: Hôm nay là một ngày khá yên bình với bạn. Bạn hoàn thành tốt công việc được giao và có thể còn thừa thời gian để giúp đỡ mọi người xung quanh nữa.
 
Tình cảm: Dường như bạn đang quá khắt khe với người ấy đấy. Hãy học cách bao dung hơn cho đối phương, và điều ấy cũng sẽ giúp mối quan hệ của hai bạn trở nên dễ thở.
 
Sức khỏe: Bạn nên uống nhiều nước hơn, vì như vậy thì thận của bạn sẽ trở nên khỏe mạnh. Nếu ngại uống nước, cơ thể của bạn sẽ giữ lại những chất độc hại ở trong máu.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (7/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 752020 - Ho Cap
 
Khi Mặt Trăng hợp một góc 120 độ với sao Hải Vương, Hổ Cáp nên sống cởi mở hơn với mọi người, đừng có sống mãi trong thế giới cá nhân. Hãy mở rộng tấm lòng, bạn sẽ nhận thấy nhiều điều thú vị và tươi đẹp trong cuộc sống.
 
Công việc: Bạn cần phải nhìn thẳng vào sự thật hơn là cứ mãi đưa ra những đích đến xa vời. Muốn đạt được thành công, bạn hãy cố gắng ngay từ những công việc nhỏ nhặt hằng ngày.
 
Tình cảm: Bạn vốn là một người rất chân thành và ấm áp, vì vậy mà người yêu của bạn luôn cảm thấy rất thoải mái và nhẹ nhõm khi ở bên bạn. Mối quan hệ giữa hai người rất vững bền.
 
Tiền bạc: Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ những đóng góp của mình cho công ty. Hãy coi đây là động lực để tiếp tục tiến về phía trước. Bạn có biết mình là 1 trong những cung hoàng đạo kiếm tiền giỏi nhất?

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (7/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 752020 - Nhan Ma
 
Nhân Mã có vẻ khá vô lý trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Thủy. Bạn muốn mọi người làm theo ý của mình, nhưng chính bản thân bạn thì lại không muốn bị bất cứ ai sai khiến.
 
Công việc: Bạn cần phải học cách lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh, đừng có khăng khăng làm theo ý thích cá nhân như vậy, bởi nếu cứ tiếp tục tình trạng này, bạn sẽ vướng phải nhiều sai sót.
 
Tình cảm: Bạn quá nhạy cảm với những lời đồn thổi xung quanh mình, thậm chí vì vậy mà bạn thành ra ngờ vực người ấy. Hãy nói chuyện thẳng thắn với nhau, đừng để đôi bên phải chịu tổn thương vì những chuyện không đáng có.
 
Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư chỉ vì nhìn thấy món hời trước mắt. Hãy bình tĩnh để quan sát kĩ càng tình hình đã.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (7/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 752020 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 6/5/2020, Ma Kết không muốn mình mãi mãi là người thầm lặng. Trong ngày Mặt Trăng tạo một góc 150 độ với sao Kim như hôm nay, bạn muốn khẳng định giá trị của bản thân, mong rằng mình sẽ được mọi người nhìn bằng con mắt ngưỡng mộ. 
 
Công việc: Bạn không nên nhún nhường quá mức trước ý kiến của người khác, bởi làm như vậy không phải là cách lấy lòng đúng đắn đâu. Hãy dũng cảm bày tỏ ý kiến của bản thân, và nếu không đồng tình thì hãy phản bác.
 
Tình cảm: Bạn có thể trở thành một người rất thu hút bạn khác giới, chỉ cần mở rộng lòng mình thì bạn sẽ tìm ra được một vài đối tác tiềm năng.
 
Sức khỏe: Bạn đang giữ những thói quen không tốt cho sức khỏe đấy. Đừng dành quá nhiều thời gian cho công việc và vui chơi, đến mức quên cả việc nghỉ ngơi nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/5/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (7/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 752020 - Bao Binh
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Diêm Vương, Bảo Bình giữ trong lòng những cảm xúc sâu sắc mà chẳng chia sẻ với ai. Bạn cảm thấy mình chẳng tìm được người thực sự thấu hiểu.
 
Công việc: Công việc của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể cảm thấy mình chẳng có động lực tiến lên, tuy nhiên, đừng có vì vậy mà nghĩ đến việc bỏ cuộc đấy nhé.
 
Tình cảm: Bạn cần tâm sự với người ấy nhiều hơn, hoặc nếu còn cô đơn, bạn nên học cách mở rộng lòng mình. Thử nhìn xung quanh xem, biết đâu bạn lại tìm được người thầm thương trộm nhớ mình bấy lâu?
 
Tiền bạc: Bạn không thích lãng phí tiền bạc vào những điều không cần thiết, chính nhờ vậy mà túi tiền của bạn vẫn còn ở trong trạng thái khá đủ đầy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (7/5/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 752020 - Song Ngu
 
Với sự tốt bụng và thân thiện của mình, trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Mộc, Song Ngư có thể dễ dàng xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp.
 
Công việc: Bạn nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, vì vậy mà mọi công việc đều tiến triển vô cùng suôn sẻ. Bạn cũng thường xuyên khiêm tốn lắng nghe lời góp ý của bạn bè, đồng nghiệp.
 
Tình cảm: Bạn có thể sẽ bị thu hút bởi một đối tượng nào đó. Nếu thích người ta, hãy mạnh dạn là người tiến lên kéo gần khoảng cách giữa đôi bên nhé.
 
Tiền bạc: Bạn quyết định để dành tiền cho những mục tiêu cao xa hơn chỉ là ăn hay mặc bình thường. Hẳn là một chuyến du lịch vào thời điểm thích hợp sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích lắm. Xem thêm: Thời điểm đi du lịch trong năm 2020 lý tưởng.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X