Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 7/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã tinh ý

Tử vi thứ 6 ngày 7/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã tinh ý

Nhân Mã khá tinh ý và nhạy hơn với những việc xảy ra gần đây nhờ góc lục hợp giữa sao Kim và sao Hải Vương.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (7/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 7/4/2023 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 6/4/2023, nay Mặt Trăng trú ở Hổ Cáp cho biết Bạch Dương nên tránh xung đột không cần thiết trong hôm nay.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ bắt đầu một ngày mới với tinh thần hăng hái, với trái tim tràn đầy những ước mơ cần thực hiện. Bạn cần hiểu tầm nhìn của công ty mình cũng như bối cảnh thực tế hiện tại để có chiến lược phù hợp nhé.
 
- Tình cảm: Bạn có thể chọn một nơi yên bình như gần bãi biển, nơi bạn có thể dành thời gian nắm tay người yêu để nghỉ ngơi. Những người đang tìm người yêu thì nên nhờ bạn bè giới thiệu, đừng quen qua ứng dụng hẹn hò nhé.

- Sức khỏe: Cừu trắng sẽ đầu tư năng lượng vào những thứ mà bạn cảm thấy quan trọng.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (7/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 7/4/2023 - Kim Nguu
 
Những cảm xúc sâu sắc hơn xuất hiện đột ngột, Kim Ngưu thay đổi tính nết chóng mặt do Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương.
 
- Sự nghiệp: Một tâm trí mạnh mẽ sẽ mang lại thành công - đây là phương châm của bạn ngày hôm nay. Bạn sẽ tập trung vào làm việc chăm chỉ hơn để đạt được kết quả tốt nhất. 
 
- Tình cảm: Bạn cần phải hy sinh cho tình yêu của mình nhưng đừng có hy sinh quá mức nhé. Hội độc thân muốn thoát ế thì cần phải gạt bỏ cái tôi của mình sang một bên.
 
- Sức khỏe: Không nên hoạt động nặng vì khả năng cao bạn sẽ bị mất sức và tụt huyết áp đó nha.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (7/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 7/4/2023 - Song Tu
 
Nay là thời điểm tốt đẹp cho các bạn Song Tử bắt đầu thử điều gì đó mới mẻ do Mặt Trăng tam hợp sao Thổ.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ cố gắng hoàn thành tất cả công việc của mình trong một ngày để có thời gian cho những việc quan trọng khác. Điều này vô tình gây áp lực khiến bạn căng thẳng vì công việc, học tập trong cả ngày dài.
 
- Tình cảm: Mọi thứ sẽ đâu vào đó và một ngày sẽ kết thúc tốt đẹp nên đừng quá lo lắng về những vấn đề trong tình cảm nhé. Ai đang gặp vấn đề về giao tiếp thì hôm nay sẽ được người khác chấn chỉnh giúp.
 
- Sức khỏe: Hãy nghỉ ngơi và thực hiện một chuyến đi thú vị nhỏ đến một số địa điểm hấp dẫn để lấy lại tinh thần chiếu đấu.

Xem thêm: Biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 4/2023
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (7/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 7/4/2023 - Cu giai
 
Nay Mặt Trăng đối góc với La Hầu có thể là một hiện tượng đem lại cho Cự Giải bước ngoặt để từ bỏ cái cũ và chuyển sang cái mới.
 
- Sự nghiệp: Năng lượng dư thừa truyền cảm hứng cho bạn để đảm nhận các nhiệm vụ đầy thách thức. Sự nhiệt tình giúp bạn nhận được sự công nhận từ các đồng nghiệp của mình.

- Tình cảm: Bạn sẽ lấy lại được sự tự tin và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp hơn với người mình thích. Những cặp đôi đang yêu xa sẽ nhận được những tin nhắn dễ thương từ người ấy.
 
- Sức khỏe: Chòm sao này nên hoạt động nhẹ nhàng và ăn thêm rau xanh để cơ thể cảm thấy nhẹ nhõm hơn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (7/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 7/4/2023 - Su Tu
 
Sư Tử hôm nay khá mệt mỏi, hay gặp vấn đề về thần kinh và giao tiếp do Mặt Trăng đối góc với sao Thủy.
 
- Sự nghiệp: Đây không phải là một ngày tốt để giải quyết các vấn đề trong công việc một cách nhanh chóng, hãy bình tĩnh nhé. Ai đang có ý tưởng sắp được thực hiện thì đừng nên nói cho người khác biết.
 
- Tình cảm: Leo nên tránh hẹn hò hoặc làm điều xấu trong ngày hôm nay thì khả năng cao bạn sẽ bị ai đó mắng mỏ hoặc bóc mẽ. Những người muốn tiến xa hơn nữa với người mình thích thì cần thêm thời gian.
 
- Sức khỏe: Bạn không thể cố gắng hết sức để làm việc ngày hôm nay do vấn đề sức khỏe.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (7/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 7/4/2023 - Xu Nu
 
Ngày thứ 6 Xử Nữ độc lập, tháo vát và dũng cảm, không ngán bất cứ thử thách nào do Mặt Trăng và sao Hỏa ở góc tam hợp.
 
- Sự nghiệp: Xử được mọi người khen ngợi nhờ tinh thần hăng hái và tháo vát. Năng lượng từ vũ trụ cho phép bạn thực hiện những thử thách mới mẻ và vượt qua những người mà bạn ghét.
 
- Tình cảm: Có một cảm giác hạnh phúc mãn nguyện dâng lên và bạn cảm thấy trân trọng những gì mình có trong cuộc sống. Khát khao lớn nhất của bạn trong hôm nay đó là cha mẹ được mạnh khỏe.
 
- Sức khỏe: Chứng suy nhược thần kinh và lo lắng có thể xảy ra nếu bạn cứ phức tạp hóa mọi chuyện lên.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (7/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 7/4/2023 - Thien Binh
 
Khuyên Thiên Bình nên thư giãn, lắng nghe âm nhạc, gần gũi với thiên nhiên trong ngày này vì Mặt Trăng đang ở góc 45 độ với sao Hải Vương.
 
- Sự nghiệp: Bạn cần phải làm việc chăm chỉ hơn để đạt được vị trí mong muốn trong thời gian tới. Nếu ai đang có ý định làm thêm nghề tay trái thì nên bắt tay vào thực hiện ngay từ hôm nay. 
 
- Tình cảm: Hãy cẩn thận vì có ai đó đang không thành thật với bạn. Người nào có chuyến đi xa cùng người yêu hoặc gia đình thì nên chuẩn bị thêm thuốc đau bụng, đau đầu nhé.
 
- Sức khỏe: Bạn luôn phải căng cơ và khởi động đúng cách trước khi tập thể dục. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (7/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 7/4/2023 - Ho Cap
 
Mặt Trăng quá cảnh Hổ Cáp giúp chòm sao này có được nguồn năng lượng tích cực, tính đa nghi cũng giảm đi đáng kể.
 
- Sự nghiệp: Một núi công việc, bài tập về nhà đang chờ bạn giải quyết, bạn sẽ làm xong, cố lên nhé. Nay Cáp Nhi sẽ giúp được một người đồng nghiệp giải quyết việc quan trọng, bạn thật tốt bụng.
 
- Tình cảm: Với việc sao Kim phát ra năng lượng tốt, Cáp Nhi sẽ có khoảng thời gian ngọt ngào cùng người ấy. Những giấc mơ của bạn và người ấy sẽ sớm thành hiện thực nếu cả 2 cùng cố gắng.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn tốt, nhưng cần tránh xa đường từ trà sữa, đồ ăn vặt, thay vào đó bạn nên uống nước ép hoa quả không đường.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (7/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 7/4/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã khá tinh ý và nhạy hơn với những việc xảy ra gần đây nhờ góc lục hợp giữa sao Kim và sao Hải Vương.
 
- Sự nghiệp: Bạn có thể có thêm một cơ hội để kiếm tiền nếu chịu khó ngoại giao. Nhiều việc đang đứng yên chờ bạn đến giải quyết, nếu làm được thì sếp sẽ trọng dụng bạn vô cùng.
 
- Tình cảm: Nếu đã độc thân trong một thời gian dài, thì có lẽ đã đến lúc bạn nên nói “có” với những muốn hẹn hò với mình. Bạn nào đang giận dỗi cha mẹ thì nên chủ động làm lành trong hôm nay nhé.
 
- Sức khỏe: Hôm nay, điểm yếu của bạn sẽ là cổ họng, vì thế nên đừng uống đồ lạnh hoặc ăn đồ cay nóng nhé.

Xem thêm: Xếp hạng mức độ trẻ trâu của 12 chòm sao
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (7/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 7/4/2023 - Ma Ket
 
Mặt Trăng tam hợp sao Thổ khuyến khích Ma Kết đứng lên vì bản thân và đấu tranh cho những điều bất công.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay hãy làm mọi thứ thật chậm rãi vì vội vã sẽ gây ra sai lầm. Chuyến đi công tác của bạn trong thời gian tới sẽ dẫn đến một kết quả tích cực.
 
- Tình cảm: Đừng để sự nhầm lẫn cản trở lối suy nghĩ logic của bạn trong các mối quan hệ, hãy giữ cho mình một cái đầu lạnh nhé. Nay nếu ai đó nói lời ngọt ngào thì đừng vội tin, họ đang lừa bạn đó.
 
- Sức khỏe: Tập thể dục không chỉ để giảm cân mà còn giúp cơ thể tăng sức dẻo dai, thế nên hãy tập ở mức độ phù hợp với cơ thể nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (7/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 7/4/2023 - Bao Binh
 
Mặt Trăng đối góc với sao Thủy gây ra sự gián đoạn trong giao tiếp và suy nghĩ của Bảo Bình.
 
- Sự nghiệp: Nếu cảm thấy có điều gì đó không ổn, hãy nói ra để mọi người cùng giải quyết, đừng giấu diếm. Những bạn làm trong truyền thông, y tế hôm nay sẽ gặp rắc rối nho nhỏ.
 
- Tình cảm: Bạn bè thực sự khiến cuộc sống của bạn trở nên đáng sống. Đặc biệt là những người có thể khiến Bảo Bảo thoải mái và vui cười mãi mãi! Người mà bạn nghĩ đến khi đọc bài viết này chính là người mà bạn nên trân trọng.
 
- Sức khỏe: Nếu bạn đang ngủ trên một chiếc gối không phù hợp với cơ thể, rất có thể bạn sẽ thức dậy với rất nhiều cơn đau ở cổ.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (7/4/2023)


Tu vi hang ngay 7/4/2023 - Song Ngu
 
Hôm nay Song Ngư gặp sao Thổ nên khá nghiêm túc và không có hứng để đùa giỡn với bất cứ ai.

- Sự nghiệp: Đồng nghiệp sẽ cần sự giúp đỡ của bạn trong ngày hôm nay. Đây sẽ là cơ hội hoàn hảo để những người mới vào công ty làm quen với đồng nghiệp mới, sau này bạn sẽ cần tới họ đấy.

- Tình cảm: Hãy tử tế với những người có hoàn cảnh khó khăn để tạo phước cho chính mình. Các cặp vợ chồng son sẽ có một buổi tối nồng nàn cùng tiếng cười hạnh phúc.

- Sức khỏe: Nếu bạn gặp vấn đề với chứng trầm cảm hoặc lo lắng thì nên đi gặp bác sĩ tâm lý ngay nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/4/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X