Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 7/4/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp đa nghi

Tử vi Thứ 5 ngày 7/4/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp đa nghi

Hổ Cáp thường xuyên đặt nghi vấn cho các vấn đề xảy ra vào ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Thủy. Bạn chẳng dễ dàng tin vào bất cứ điều gì.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (7/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 7/4/2022 - Bach Duong
 
Bạch Dương trở nên khá bốc đồng trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy tạo thành góc 60 độ với sao Thổ. Bạn đưa ra quyết định nhanh chóng nhưng cũng dễ dàng thay đổi suy nghĩ của mình.
 
- Công việc: Bạn nên chắc chắn hơn nữa mỗi khi bắt tay vào làm một việc gì đó, nếu không bạn sẽ luôn luôn bỏ dở mọi việc giữa chừng, làm phiền người khác thu dọn đấy.
 
- Tình cảm: Hãy kiên nhẫn hơn nữa khi trò chuyện với nửa kia của mình, như vậy thì đôi bên có thể tránh được nhiều hiểu lầm, tổn thương không đáng có.
 
- Tiền bạc: Có nhiều nguy cơ khiến bạn mất tiền hao của xuất hiện nhưng nếu như bạn đủ tỉnh táo thì vẫn có thể xử lý được mọi vấn đề mà không cần phải nhờ cậy đến bất cứ ai.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (7/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 7/4/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu dành nhiều thời gian trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy hợp thành góc 30 độ với sao Mộc để tích lũy kiến thức cho mình. Bạn hi vọng mình có thể mở mang đầu óc hơn nữa.
 
- Công việc: Hãy khiêm tốn lắng nghe lời khuyên của người khác nhé, bạn sẽ biết thêm được nhiều điều bổ ích đấy. Ai cũng sẵn sàng truyền lại kinh nghiệm cho bạn.

Xem thêm: Bước ngoặt sự nghiệp của 12 chòm sao năm 2022.
 
- Tình cảm: Bạn ngại ngần chẳng muốn yêu đương gì vào thời điểm này. Bạn cảm thấy dành thời gian cho một người khác thật là phí phạm và tốn công tốn sức.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên tiêu xài hoang phí mà nên học cách tiết kiệm hơn. Đâu ai biết được ngày mai sẽ xảy ra chuyện gì, thế nên hãy cứ phòng trừ cho trường hợp xấu nhất.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (7/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 7/4/2022 - Song Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy hợp thành góc 30 độ với sao Hải Vương, Song Tử làm việc gì cũng vô cùng chính xác. Bạn có cách nhìn nhận vấn đề thẳng thắn, khách quan.
 
- Công việc: Bạn mạnh dạn nêu lên quan điểm của bản thân và sẵn sàng thừa nhận lỗi sai của mình. Cách làm việc này khiến mọi người đều yêu mến và khâm phục.
 
- Tình cảm: Sự nhạy cảm giúp bạn nhanh chóng đoán được người khác đang nghĩ gì. Bạn sẽ dễ dàng chinh phục được một người nào đó nhờ cách hành xử khéo léo của mình.
 
- Tiền bạc: Nguồn thu nhập của bạn hôm nay khá tốt. Chuyện làm ăn kinh doanh của chòm sao này đang có nhiều dấu hiệu đáng mừng, nếu nắm bắt được cơ hội thì chẳng lo không phát tài.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (7/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 7/4/2022 - Cu Giai
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp với nhau góc 45 độ, Cự Giải lúc nào cũng cắm đầu cắm cổ vào làm việc. Bạn sợ mình rơi vào cảnh tụt hậu, phải đi theo bước chân của người khác.
 
- Công việc: Trước hết, bạn cần phải xác định mục tiêu cho mình chứ không phải là lao đầu vào công việc một cách mù quáng. Những người thăng tiến nhanh chóng đều là người có mục đích rõ ràng.
 
- Tình cảm: Bạn hay lo lắng và buồn bã khi nghĩ về tình cảm của người ấy. Đôi khi, bạn cảm thấy hai người chẳng có tương lai vì đôi bên còn quá trẻ. Hãy trút bỏ những suy nghĩ ấy và đặt niềm tin vào đôi bên nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn thiếu tự tin trước những cơ hội đầu tư, chính vì vậy mà những cơ hội ấy có thể trôi qua một cách đáng tiếc, đến khi bạn cảm thấy hối tiếc thì có thể đã muộn rồi.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (7/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 7/4/2022 - Su Tu
 
Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Diêm Vương, Sư Tử là người biết nhìn xa trông rộng. Bạn không toan tính những cái lợi trước mắt mà nghĩ đến những chuyện trong tương lai xa xôi hơn.
 
- Công việc: Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nhờ những suy nghĩ sáng tạo của mình. Bạn thậm chí có thời gian rảnh để giúp đỡ mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Bạn chẳng còn độc đoán như trước đây mà dần trở thành một người lãng mạn và dịu dàng hơn. Bạn muốn dành thời gian chăm sóc cho người ấy, khiến người ấy cảm nhận được tình yêu của mình.
 
- Tiền bạc: Bạn có những hiểu biết cơ bản hoặc sâu sắc về lĩnh vực đầu tư kinh doanh, chính nhờ vậy mà bạn có thể đưa ra những quyết định chính xác, đem lại nguồn tiền dư dả.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (7/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 7/4/2022 - Xu Nu
 
Tiếp nối tử vi ngày 6/4/2022, thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 72 độ với Mặt Trời, Xử Nữ biết suy xét khi bắt tay làm mọi việc. Chính nhờ vậy, bạn làm công việc nào cũng đạt kết quả tốt và nhận được sự tán dương của mọi người.

- Công việc: Điều bạn cần chú ý là không nên để tâm quá nhiều vào các tiểu tiết, nếu không, bạn sẽ trở thành người quan trọng hóa vấn đề, gây thêm phiền phức không cần thiết.
 
- Tình cảm: Bạn thường xuyên lo lắng về chuyện tình cảm của mình. Những suy nghĩ lo sợ vu vơ của bạn có thể khiến nửa kia cảm thấy chán nản và mệt mỏi đấy.
 
- Tiền bạc: Sự cả tin có thể khiến bạn vấp phải nhiều phiền phức. Những kẻ lừa đảo đang có âm mưu để chiếm lấy hết số tiền bạn đang có trong tay.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (7/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 7/4/2022 - Thien Binh
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Kim, Thiên Bình là con người của cân bằng và lẽ phải. Bạn không thích giải quyết vấn đề bằng cách tranh luận hay cãi cọ. Bạn chỉ muốn mọi người có thể thảo luận công việc thật bình tĩnh.
 
- Công việc: Bạn thích học hỏi và khám phá, chính vì vậy mà bạn chẳng ngại khi được giao một công việc mới toanh. Tuy nhiên, nếu phải đưa ra quyết định lựa chọn, bạn lại khá băn khoăn và do dự. 
 
- Tình cảm: Bạn khá thu hút và nhận được sự chú ý của nhiều người trong ngày hôm nay, tuy nhiên, bạn chỉ để ý đến những người đa tài và có cách cư xử nhã nhặn mà thôi. 
 
- Tiền bạc: Bạn sẽ phải chi tiêu cho nhiều món đồ nhu yếu phẩm, chính vì vậy mà tình hình tài chính có dấu hiệu xuống dốc nhẹ.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (7/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 7/4/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp thường xuyên đặt nghi vấn cho các vấn đề xảy ra vào ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Thủy. Bạn chẳng dễ dàng tin vào bất cứ điều gì.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển chẳng mấy thuận lợi trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn cần tin tưởng mọi người xung quanh nhiều hơn và chia sẻ nhiệm vụ với đồng nghiệp, bạn bè.
 
- Tình cảm: Bạn dễ làm tổn thương nửa kia bằng lời nói của mình. Dù có điều gì không hài lòng với đối phương, bạn cũng nên lựa chọn từ ngữ và nói năng nhẹ nhàng hơn.
 
- Tiền bạc: Có thể hôm nay bạn sẽ tốn 1 khoản kha khá cho những món đồ mua sắm trên mạng. Hãy kiểm soát tốt bản thân kẻo chẳng mấy chốc mà cháy túi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (7/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 7/4/2022 - Nhan Ma
 
Sự nhạy bén trong ngày sao Thủy và sao Mộc hợp với nhau góc 30 độ sẽ dễ dàng đem tới thành công cho Nhân Mã. Bạn biết đâu là cơ hội mà mình cần phải nắm bắt ngay.
 
- Công việc: Bạn xây dựng được những mối quan hệ khá hài hòa, thậm chí có người còn dành cho bạn những thời cơ quý báu. Khi bạn gặp khó khăn, xung quanh chẳng bao giờ thiếu người giúp đỡ.
 
- Tình cảm: Bản tính cởi mở khiến bạn dễ dàng trở thành tâm điểm của đám đông. Hôm nay, có người sẽ bày tỏ tình cảm với bạn đấy. Quyết định hoàn toàn nằm trong tay bạn.

Xem thêm: Cách 12 chòm sao hấp dẫn người khác.
 
- Tiền bạc: Bạn có nguồn thu nhập khá ổn định nên nếu không tiêu pha lãng phí quá mức thì không cần phải lo. Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội kiếm thêm thu nhập phụ.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (7/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 7/4/2022 - Ma Ket
 
Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 72 độ, Ma Kết rất nghiêm túc và tập trung vào nhiệm vụ của mình. Bạn có thể đạt được tới mục tiêu đã đặt ra.
 
- Công việc: Ai cũng cảm thấy tin tưởng khi giao nhiệm vụ cho bạn. Cứ giữ vững đà này, chẳng mấy chốc bạn sẽ được giao cho công việc trọng đại giúp khẳng định vị thế.
 
- Tình cảm: Bạn có vẻ khá cứng nhắc trong chuyện tình cảm thì phải. Tình yêu không chỉ dùng lý trí để phân tích mà còn cần dùng đến trái tim để cảm nhận nữa.
 
- Tiền bạc: Việc kinh doanh buôn bán có thể giúp cho bạn tăng thêm thu nhập đáng kể cho mình. Tuy nhiên bạn cũng sẽ khá bận rộn và vất vả, chẳng có nhiều thời gian mà nghỉ ngơi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (7/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 7/4/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình không ngại thể hiện những nét độc đáo riêng của mình trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 72 độ. Bạn sẵn sàng bỏ ngoài tai lời bàn tán của người khác.
 
- Công việc: Hãy suy nghĩ kĩ trước khi bắt tay vào công việc, nếu không bạn sẽ rất dễ phạm phải sai lầm đấy. Không phải lúc nào phá cách cũng đem lại kết quả tốt đẹp đâu.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này dễ dàng phải lòng một người nào đó trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cần thời gian nhìn nhận xem đó là cảm xúc nhất thời hay tình cảm chân thành.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể hao tổn 1 số tiền nho nhỏ để giúp đỡ người khác. Bạn không thể chịu được khi nhìn thấy người khó khăn mà không hỗ trợ họ phần nào.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (7/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 7/4/2022 - Song Ngu
 
Khi sao Thủy tạo thành góc 30 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Song Ngư không tự tin nói ra những suy nghĩ của mình. Bạn thường giấu kín những điều mình cảm nhận được ở trong lòng.
 
- Công việc: Bạn nên tự tin hơn khi đứng trước đám đông, đừng khép mình lại và làm một người yên lặng như thế. Những ý kiến của bạn sẽ giúp tập thể phát triển đấy.
 
- Tình cảm: Bạn khá thất thường và nhạy cảm quá mức trước những lời nói của người ấy, chính vì vậy mà hôm nay, hai bạn rất dễ nảy sinh cãi cọ, mâu thuẫn, cuối cùng đều phải chịu tổn thương.
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn sẽ không cần lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc bởi mọi chuyện vẫn trong tầm kiểm soát. Bạn không chi tiêu quá đà nên không cháy túi đâu.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X