Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 7/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nhanh

Tử vi thứ 4 ngày 7/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nhanh

Tử vi thứ 4 ngày 7/4/2021, Mặt Trăng 45 độ sao Thủy cho thấy Cự Giải hôm nay rất nhanh nhạy trong việc xử lý các tình huống đang diễn ra trong ngày. Bạn tự tìm ra được những giải pháp thông minh cho những lúc cần kíp.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (7/4/2021) 

 

Tu vi hang ngay 7-4-2021 cua cung hoang dao - bach duong
 
Sao Thủy 30 độ sao Hải Vương cho thấy Bạch Dương hôm nay cực kỳ sáng tạo, những ý tưởng cứ đến dồn dập khiến bạn khó kiểm soát được rằng cái nào là đáng giá, cái nào là không.
 
Về công việc: Hôm nay bạn phải học cách chọn lọc và loại bỏ, không phải cứ cố làm nhiều hơn mới là tốt hơn. Khi bạn tập trung vào tính hiệu quả bạn sẽ biết mình nên làm gì.
 
Về mặt tài lộc: Đừng cố giả vờ không thích tiền, thay vào đó hãy làm việc chăm chỉ hơn. Bạn phải cố gắng cải thiện thu nhập để cuộc sống của bạn tốt lên.
 
Về mặt tình cảm: Bạn tìm được niềm vui bên người ấy sau một ngày vất vả trở về nhà với nhiều bộn bề, lo toan. Hãy duy trì thái độ tốt như hiện tại bạn nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (7/4/2021) 

 
Tu vi hang ngay 7-4-2021 cua cung hoang dao - kim nguu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa cho thấy Kim Ngưu đang né tránh những vấn đề của mình. Góc nhìn của bạn vì thế có phần hạn hẹp hơn. Là chòm sao kinh doanh thuận lợi năm 2021 bạn nên có tầm nhìn rộng hơn từ bây giờ.
 
Về công việc: Nhiệm vụ của bạn hôm nay khó thành chỉ vì bạn đưa quan điểm cá nhân vào khá nhiều. Nếu bạn biết lắng nghe thì tình hình đã có thể tốt hơn.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn nên ưu tiên ăn các lại củ hơn là các loại rau nhé. Ăn các loại củ sẽ nhiều dinh dưỡng hơn những loại lá vì chúng cần thời gian dài để tích lũy dinh dưỡng. 
 
Về mặt tình cảm: Hôm nay là ngày hai người cùng chia sẻ sở thích chung, đơn giản chỉ là một bản nhạc hay cũng đủ làm cả hai vui vẻ cả ngày.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (7/4/2021) 

 
Tu vi hang ngay 7-4-2021 cua cung hoang dao - song tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ khuyên Song Tử đừng vì ai đó hối thúc mà có quyết định sai. Người ta có thể khuyên hay góp ý nhưng không phải ý kiến cá nhân của bạn.
 
Về công việc: Đừng làm việc quá sức mình, hãy biết khả năng của bản thân và điều hướng, lựa chọn cho phù hợp. Thậm chí, bạn cũng cần biết nói không khi cần.
 
Về mặt tài lộc: Có thể một số kế hoạch của bạn không đạt được như đã yêu cầu nhưng đừng nản, hãy thay đổi để thời gian tới bạn có được thu nhập mơ ước, bù lại những gì đã mất.
 
Về mặt tình cảm: Đừng làm phiền người ấy bằng những tin nhắn. Mỗi người đều có công việc riêng của mình nhưng luôn nhớ về nhau, không cần là mỗi phút mỗi giây nhớ chỉ cần trong lòng luôn có nhau là được.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (7/4/2021) 

 
Tu vi hang ngay 7-4-2021 cua cung hoang dao - Cu giai
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thủy cho thấy Cự Giải hôm nay rất nhanh nhạy trong việc xử lý các tình huống đang diễn ra trong ngày. Bạn tự tìm ra được những giải pháp thông minh cho những lúc cần kíp. 
 
Về công việc: Chớ để vấn đề trách nhiệm khiến bạn cứ phạm sai lầm hết lần này tới lần khác. Hãy thả lỏng tâm trí và chuyên tâm vào làm việc là hiệu quả công việc đã gia tăng nhiều rồi.
 
Về tình cảm: Hai người cần thời gian để hiểu nhau hơn nhưng cũng là để thông cảm chứ không phải là lấy tính xấu của nhau ra để chỉ trích nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Chớ nên cứ thích là ăn, rồi cho rằng cứ ăn rồi tính. Đừng vì chỉ để thỏa mãn được cái mồm nhưng lại làm tăng áp lực cho hệ tiêu hóa, đem lại cho cơ thể những nguy hại không thể lường trước.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (7/4/2021) 

 
Tu vi hang ngay 7-4-2021 cua cung hoang dao - su tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy hôm nay Sư Tử đã học được lối tư duy mới, những gì mới biết mở ra cho bạn một chân trời mới thú vị.
 
Về công việc: Bạn dù đã cẩn thận lên kế hoạch cho mọi việc nhưng vẫn có những phát sinh đòi hỏi bạn phải kịp thời xử lý. Hãy bình tĩnh và đừng bực mình với những gì xảy ra.
 
Về mặt tài lộc: Kiếm được nhiều tiền và có thể giữ được chúng lâu dài hơn còn phụ thuộc vào đạo đức của bạn với nghề, vì thế, hãy đề cao uy tín, đừng vì chút tiền trước mắt mà bỏ đi lợi ích sau này.
 
Về mặt sức khỏe: Uống nhiều thuốc bổ cũng không bằng việc đảm bảo ăn uống điều độ, có chừng mực vì đó mới chính là phương pháp giúp trường sinh thiết thực nhất. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (7/4/2021) 

 
Tu vi hang ngay 7-4-2021 cua cung hoang dao - xu Nu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc khuyên Xử Nữ hãy tập trung vào những điều quan trọng. Có thể ai đó cố tình che mờ chúng nhưng bạn cần nhạy cảm và tinh tế để phát hiện ra.
 
Về công việc: Mọi việc hôm nay được bạn xử lý gọn gàng và xuất sắc, không có một lỗi sai. Nhờ đó mà bạn được đánh giá rất cao.
 
Về mặt tài lộc: Bạn rất khó tiết kiệm trong ngày này vì có nhiều việc liên tục phát sinh, nếu bạn không xử lý khéo léo là còn phải đi mượn tiền nữa đấy.
 
Về mặt tình cảm: Khi bạn tập trung cải thiện bản thân thì thế giới xung quanh sẽ xung đột hơn. Không lạ gì khi người ấy sẽ yêu bạn nhiều hơn khi bạn thay đổi tích cực mỗi ngày.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (7/4/2021) 

 
Tu vi hang ngay 7-4-2021 cua cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy Thiên Bình vẫn giữ được sự bao dung, khoan nhượng với những người nói xấu sau lưng bạn. Đối với bạn thì tâm mình an tĩnh mới là điều quan trọng nhất.
 
Về công việc: Nếu bạn cứ yếu đuối và không muốn thể hiện năng lực của mình nơi công sở thì sẽ khó được ghi nhận. Thế nên bạn không được tăng lương cũng là điều dễ hiểu.
 
Về tình cảm: Bạn rất dễ bị ảnh hưởng bởi hoàn cảnh, nói không buồn nhưng trong lòng thì xáo trộn. Do đó, nên ưu tiên chọn yêu người có thể giúp bạn trở nên tốt hơn. 
 
Về mặt sức khỏe: Đồ chiên xào quá lửa rất dễ tạo thành các chất độc, chúng là tác nhân gây ra bệnh ung thư đấy nhé, đặc biệt là khi thực phẩm bị chiên cháy, do nên tránh ăn đồ chiên cháy và đồ chiên ở nhiệt độ quá cao.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (7/4/2021) 

 
Tu vi hang ngay 7-4-2021 cua cung hoang dao - Ho Cap
 
Sao Thủy 30 độ sao Hải Vương cho thấy Hổ Cáp đang cố gắng tìm ra động lực để có thể thúc đẩy bạn đi nhanh hơn, thế nhưng việc này đồng nghĩa với bạn chớ tin tưởng người thân cận bạn.
 
Về công việc: Bạn cần có thái độ chủ động hơn, cho dù đó là việc nhận lỗi. Bạn càng trốn tránh thì người khác càng đánh giá không tốt về năng lực của bạn.
 
Về mặt tài lộc: Có một số khoản tiền cần phải chi trong ngày hôm nay là việc không tránh khỏi, do đó đừng quên rằng bạn đã có dự trù một số tiền cho những rắc rối bất ngờ xuất hiện.
 
Về mặt sức khỏe: Tập thể thao xong cần lưu ý là quần áo chúng ta thường bị ướt đẫm mồ hôi, nên cố gắng lau người và thay đồ nếu không mồ hôi sẽ thấm lại vào người và khiến cơ thể nhiễm lạnh, ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (7/4/2021) 

 
Tu vi hang ngay 5-4-2021 cua cung hoang dao - nhan ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa cho thấy một cơ hội đang tới nhưng cung hoàng đạo Nhân Mã đã để tuột mất. Có thể rắc rối trước đây khiến bạn thiếu đi lòng tin với mọi người nên mới xảy ra sự cố lần này. 
 
Về công việc: Thể hiện sự tôn trọng công sức của đồng nghiệp rất quan trọng, bạn phải hiểu rằng họ đã mất rất nhiều thời gian và công sức mới có được chút thành quả.
 
Về mặt tài lộc: Phải tỉnh táo trong việc chi tiền trong ngày hôm nay, nhất là những ai lâu ngày mới liên lạc lại với bạn để mượn tiền.
 
Về mặt tình cảm: Hãy cùng nấu những món ăn mà hai người yêu thích, việc này rất quan trọng để giúp cả hai gia tăng sự kết nối tình cảm đấy nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (7/4/2021) 

 
Tu vi hang ngay 7-4-2021 cua cung hoang dao - Ma Ket
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 6/4/2021, hôm nay Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy sự rụt rè, ngại chủ động đã khiến bạn lùi lại khá xa so với mọi người. Muốn thay đổi tình hình bạn phải cho thấy sự ham học hỏi, tìm hiểu của mình.
 
Về công việc: Hôm nay bạn đã vô tình bỏ qua những lưu ý quan trọng. Đừng vì sợ sai mà ngại ngùng, bạn có quyền sai để rút kinh nghiệm sớm hơn cho bản thân.
 
Về mặt sức khỏe: Dù đói đến mức nào thì cũng không nên ăn sau 30 phút khi vừa đi bộ xong, hệ tiêu hóa lúc này vẫn chưa sẵn sàng hoạt động trở lại sau khi quá trình tập luyện kết thúc.
 
Về mặt tình cảm: Đừng yêu cầu quá cao ở người ấy, điều quan trọng vẫn là ở bên hỗ trợ, động viên. Hai người cùng chung sức thì mọi việc rồi sẽ sớm tốt đẹp thôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (7/4/2021) 

 
Tu vi hang ngay 7-4-2021 cua cung hoang dao - bao Binh
 
Sao Thủy 30 độ sao Hải Vương cho thấy Bảo Bình đang suy nghĩ quá nhiều, thậm chí bạn tưởng tượng ra cả những chuyện không có thực. Lúc này cần ai đó giúp bạn tỉnh táo trở lại.
 
Về công việc: Đừng quá tự do, hãy kiểm soát bản thân, tự đặt ra kỉ luật cho mình bạn mới làm chủ được cuộc sống của mình, đồng thời đạt tới một cảnh giới khác.
 
Về sức khỏe: Đừng lãng phí thời gian và sức khỏe chỉ vì thức thâu đêm suốt sáng để chơi game, cuối cùng làm hại sức khỏe, hỏng cả tương lai phía trước.
 
Về mặt tình cảm: Một số vấn đề mà bạn đang lo lắng nên được nói ra với người ấy. Có thể không giúp được bạn nhưng họ hiểu được bạn đang có vấn đề và tạo điều kiện hơn cho bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (7/4/2021) 

 
Tu vi hang ngay 7-4-2021 cua cung hoang dao - song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Kim mang lại cho Song Ngư một nguồn năng lượng tươi mới, vui vẻ và đặc biệt thu hút những người xung quanh mình.
 
Về công việc: Hôm nay bạn cần mục tiêu rõ ràng vì khi đó bạn mới có động lực cao để tiến về phía trước. Vì vậy, thay vì cố gắng thúc đẩy bản thân, mục tiêu bạn cần làm rõ ngay lúc này.
 
Về mặt tài lộc: Đừng mang theo quá nhiều tiền mặt vì hôm nay bạn có xu hướng mua sắm nhiều, chớ để thói tiêu xài hoang phí ảnh hưởng tương lai của bạn.
 
Về mặt tình cảm: Bạn mệt nhoài sau một ngày ở chốn công sở và bây giờ mới tìm được chút bình yên bên một nửa của mình.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X