Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Chủ Nhật ngày 07/04/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải thiếu kiên trì, Ma Kết thôi mơ mộng

Tử vi Chủ Nhật ngày 07/04/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 07/04/2019 của 12 cung hoàng đạo

Sao Thủy và sao Thổ tạo với nhau góc 60 độ, Ma Kết có những suy nghĩ rất thực tế. Bạn biết rằng cuộc sống vốn chẳng bao giờ mơ mộng được như trong phim ảnh hoặc trong tưởng tượng, vì thế bạn nghĩ mình cần phải cứng cỏi hơn khi bước chân ra ngoài xã hội.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (7/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 742019 - Bach Duong
 
Mật ngữ 12 chòm sao thấy thường ngày Bạch Dương là một người khá đoảng, lúc nào cũng nhớ nhớ quên quên, thế nhưng khi sao Thủy hợp thành góc 60 độ với sao Thổ, bạn quyết định phải thay đổi hình tượng. Vì thế có việc gì cần làm, bạn đều sắp xếp kế hoạch rất kĩ.
 
Nhìn thấy bạn trở thành một con người cẩn thận và có trách nhiệm như thế mọi người ai cũng thấy vui mừng. Chính bạn cũng cảm thấy làm việc đâu ra đấy thế này quả là tốt hơn mọi khi nhiều. Bạn sẽ cố gắng duy trì thói quen này chứ?
 
Bạn và nửa kia của mình cần phải nói chuyện với nhau nhiều hơn. Nhiều khi vì quan tâm quá nhiều đến mọi thứ trong cuộc sống mà bạn quên béng mất phải nhắn tin trả lời người ta. Đừng để nửa kia hiểu lầm rằng bạn đang không quan tâm đến mình nhé! 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (7/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 742019 - Kim Nguu
 
Khi Mặt Trời tạo thành góc 30 độ với sao Hải Vương, Kim Ngưu kiên trì bảo vệ những nguyên tắc đã tự đặt ra cho mình. Bạn luôn cho rằng con người phải tự đặt ra những nguyên tắc cho riêng mình và tuân thủ một cách nghiêm ngặt.
 
Bạn chẳng thể nào hiểu nổi những người sống không có kế hoạch, đến trưa nay ăn gì, tối nay ăn gì cũng không suy nghĩ cho rõ ràng. Đặc biệt, trong công việc phải đặt ra những kế hoạch dài hạn thì mới mong có phương hướng phát triển.
 
Tài chính của bạn khá ổn định trong một ngày cuối tuần thế này. Thay vì việc cứ vùi đầu vào công việc mãi, sao bạn không ra ngoài tận hưởng không khí với bạn bè nhỉ? Thư giãn cuối tuần sẽ giúp bạn tràn đầy năng lượng vào hôm sau. 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (7/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 742019 - Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 742019 - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 6/4/2019, Song Tử phải nhận khá nhiều lời công kích hoặc ý kiến trái chiều trong thời điểm sao Hỏa và sao Thổ hợp thành góc 135 độ. Bạn đưa ra một ý kiến và cứ tưởng tất cả sẽ ủng hộ mình cơ, ai ngờ mọi người lại phản đối nhiều như vậy.
 
Bản tính kiêu ngạo khiến bạn khó có thể chấp nhận từ bỏ, vì thế bạn rất dễ rơi vào tình trạng lên giọng tranh cãi với mọi người. Khuyên bạn nên bình tĩnh hơn và suy nghĩ lại thật cẩn thận những gì mình đã nêu ra nhé!
 
Trò chuyện với bạn bè hoặc xem phim, trò chuyện thâu đêm suốt sáng sẽ rất dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Hãy rèn cho mình thói quen đi ngủ sớm hơn và thật đúng giờ, bạn sẽ cảm thấy khỏe khoắn hơn rất nhiều đấy. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (7/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 742019 - Cu Giai
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ sao Mộc, Cự Giải dường như không được kiên trì cho lắm. Cứ gặp vấn đề nào nan giải là bạn sẽ nghĩ tới việc từ bỏ ngay, bạn cho rằng cứ cố đâm đầu vào giải quyết cũng chẳng có tác dụng gì.
 
Bạn thích để tâm hồn bay bổng ngoài cửa sổ hơn. Bạn còn nghĩ nếu con người ta không phải làm gì mà vẫn có tiền thì tốt nhỉ? Giá mà mình có đủ tiền để có thể đi du lịch khắp nơi trên thế giới.
 
Bạn và bố mẹ có xảy ra khắc khẩu chút ít trong ngày hôm nay nhưng bạn cảm thấy không quá nặng nề. Dù sao thì cha mẹ và con cái đâu có thể trùng quan điểm 100%? Cứ để cả hai bên đều bình tĩnh lại rồi nói chuyện sau cũng được. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (7/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 742019 - Su Tu
 
Sư Tử giữ trạng thái tinh thần rất lạc quan vào ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Kim. Bạn cho rằng sự lạc quan và tích cực sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng và thuận lợi hơn bình thường rất nhiều.
 
Nếu gặp một người hay than vãn, bạn sẽ thấy rất sốt ruột. Làm sao có thể làm việc được nếu trạng thái tinh thần chán nản như vậy cơ chứ? Hãy nhìn mọi việc bằng đôi mắt tích cực hơn, bạn sẽ thấy chẳng có gì làm khó được mình cả.
 
Tình cảm của cung hoàng đạo này và nửa kia đang tiến triển rất thuận lợi. Hai người lúc nào cũng trò chuyện vui vẻ với nhau và chẳng mấy khi xích mích cả. Bạn cảm thấy thật may mắn khi có được một người bao dung và thấu hiểu như vậy. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (7/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 742019 - Xu Nu
 
Theo tử vi 2019, Xử Nữ đối xử với mọi người bằng một trái tim chân thành trong thời điểm Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp thành góc 60 độ. Dù hay thích soi mói mọi người nhưng bạn chẳng bao giờ nghĩ xấu hay có ý hãm hại bất cứ ai cả.
 
Bạn muốn mình trở nên thân thiết với nhiều người hơn, vì thế hôm nay bạn tỏ ra mình là một người rất cởi mở. Bạn chú ý bắt chuyện với mọi người hơn, cho dù đó là người mới gặp gỡ lần đầu tiên đi nữa.
 
Tài chính của bạn đang khá dư dả, vì thế bạn có thể rủ người kia hoặc bạn bè ra ngoài tận hưởng ngày cuối tuần. Đi đâu đó lượn một vòng mua sắm, sau đó ăn cơm hoặc xem phim thì sao nhỉ? Tin rằng một ngày sẽ trôi rất nhanh thôi. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (7/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 742019 - Thien Binh
 
Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 30 độ, Thiên Bình sẵn sàng nhận nhiệm vụ giao tiếp xã giao với mọi người. Bạn có thể dễ dàng bắt chuyện với những người xa lạ và thực ra, bạn vốn thích làm công việc giao tiếp hơn là ngồi bàn giấy nhiều.
 
Thế nhưng chỉ khi nào ở bên bạn bè và những người thân quen, bạn mới thật sự được làm con người thật của chính mình. Giỏi giao tiếp khiến bạn đôi khi trở thành một con người nhún nhường và phải làm những việc không hứng thú lắm.
 
Bạn và nửa kia có một mối quan hệ hài hòa và ổn định, vì tính hay băn khoăn, do dự nên bạn thường để người ấy quyết định rất nhiều việc giúp mình. Khi người ấy đưa ra yêu cầu gì, đa phần bạn cũng đều chấp nhận ngay. Top 4 cung hoàng đạo đào hoa tháng 4/2019 có duyên đến với người trong mộng

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (7/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 742019 - Ho Cap
 
Theo tử vi hàng ngày, Mặt Trăng hợp với sao Mộc góc 144 độ, Hổ Cáp rất tin tưởng vào bản thân mình, bạn cho rằng quyết định nào mình đưa ra cũng là đúng đắn cả. Ngoài ra, bạn còn rất thích áp đặt suy nghĩ của mình lên mọi người.
 
Cuộc sống sung túc luôn là điều bạn hướng tới ngay từ nhỏ, vì thế mà lúc nào bạn cũng cố gắng hết sức mình trong công việc. Bạn hiểu rằng muốn đi tới thành công thì mình phải cố gắng thật nhiều, chẳng có lối tắt nào để đi tới đó cả.
 
Vì quá chăm chú vào công việc nên bạn chẳng có thời gian nào mà yêu đương. Bạn cảm thấy khi còn trẻ thì nên cố gắng cho ước mơ của mình, còn yêu đương ấy à, đợi khi nào cuộc sống ổn định đã nhé! Bạn chỉ chấp nhận đến với ai khi con tim rung động mãnh liệt thôi. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (7/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 742019 - Nhan Ma
 
Nhân Mã khá cứng đầu và không chịu thay đổi những suy nghĩ của mình trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thổ. May mà bạn cẩn trọng và nghiêm túc hơn mọi khi nhiều nên công việc vẫn tiến triển khá ổn định.
 
Bạn nên để ý và tìm ra điểm mạnh cá nhân của mình. Tập trung phát triển điểm mạnh sẽ giúp bạn thuận lợi trong công việc hơn nhiều. Ngoài ra lựa chọn công việc theo sở thích cá nhân cũng là một quyết định hay ho đấy.
 
Bạn thật may mắn khi cả bố và mẹ đều rất ủng hộ mình. Bên cạnh việc cổ vũ mỗi quyết định của bạn, hai người ấy còn luôn đưa ra những gợi ý đúng đắn. Nếu bố mẹ đã nhắc nhở bạn thay đổi việc gì là bạn sẽ ghi nhớ và cố gắng sửa đổi ngay. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (7/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 742019 - Ma Ket
 
Sao Thủy và sao Thổ tạo với nhau góc 60 độ, Ma Kết có những suy nghĩ rất thực tế. Bạn biết rằng cuộc sống vốn chẳng bao giờ mơ mộng được như trong phim ảnh hoặc trong tưởng tượng, vì thế bạn nghĩ mình cần phải cứng cỏi hơn khi bước chân ra ngoài xã hội.
 
Bạn có thể dồn sự tập trung, chú ý của mình vào công việc một cách khá dễ dàng, nhờ đó mà công việc bạn thực hiện luôn đạt được hiệu suất rất cao và thành tích rất tốt. Mọi người đều cảm thấy tin tưởng khi giao việc cho bạn đấy.
 
Nếu như chưa tìm được nửa kia, bạn luôn xác định phải tìm một người thật dịu dàng và bao dung. Thuở mười bảy, mười tám luôn hâm mộ những anh chàng giám đốc lạnh lùng, “bá đạo”, nhưng sau khi chín chắn hơn, bạn chỉ muốn có một anh chàng bình thường biết quan tâm đến mình. 12 cung hoàng đạo sẽ gặp tình yêu đích thực năm bao nhiêu tuổi? 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (7/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 742019 - Bao Binh
 
Nhân ngày chủ nhật, khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Mộc như thế này, Bảo Bình hãy cứ thoải mái giải quyết công việc dựa trên cảm hứng của chính mình. Sự nhiệt huyết sẽ dẫn đường bạn tới thành công.
 
Hãy tránh xa những công việc mang tính chất lặp đi lặp lại khiến bạn cảm thấy nhàm chán nhé. Một con người năng động như bạn hẳn luôn muốn tiếp xúc với những công việc có thể giúp mình học tập được thêm thật nhiều kĩ năng mới.
 
Vì có quan điểm phóng khoáng nên chẳng bao giờ bạn nghĩ tới việc phải quản lý người yêu của mình. Ai mà chẳng cần phải có một khoảng không gian riêng tư cơ chứ? Bạn cho rằng hơi tí lại ghen tuông rồi nghi ngờ chẳng hay chút nào, hãy tin tưởng vào người ấy của mình hơn đi. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (7/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 742019 - Song Ngu
 
Song Ngư trở nên khá lạc quan vào ngày Mặt Trăng và sao Kim tạo thành góc 60 độ. Bạn cảm thấy cuộc sống toàn màu hồng và việc bạn cần làm chính là tận hưởng mỗi ngày thôi. Ngày chủ nhật luôn đem tới cho bạn nhiều niềm vui.
 
Nếu thời tiết không đẹp, bạn có thể ngồi nhà và thả mình vào âm nhạc. Ngay cả khi nghe nhạc không lời hay nhạc nước ngoài, bạn vẫn có thể cảm thấy đồng cảm dễ dàng, vì thế bạn không có một gu nhạc cố định nào cả.
 
Bạn và nửa kia của mình thường dành nhiều thời gian để nhắn tin qua lại cho nhau. Nội dung tin nhắn cũng chẳng có gì quan trọng, chủ yếu là kể lại những điều cả hai đã gặp trong ngày, thế nhưng chính những điều vụn vặt ấy cũng giúp đôi bên hiểu nhau hơn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/4/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.  

206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X