Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 7/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bao dung

Tử vi thứ 5 ngày 7/3/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bao dung

Tử vi ngày 7/3/2024, Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời mang lại góc nhìn bao dung hơn cho Sư Tử trong mọi chuyện. Bạn cũng ý thức hơn trong việc cần phải biết giúp đỡ nhiều người hơn nữa.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (7/3/2024)

Tu vi ngay 7/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Sao Thủy trùng góc với sao Hải Vương mang lại cho Bạch Dương cảm giác bình an, bạn không còn cảm thấy lo ngại với những khó khăn sắp xảy ra như trước đây nữa.

- Sự nghiệp: Trái với những gì bạn suy nghĩ, những việc xảy ra hôm nay rất khó lường, do đó bạn nhất định phải thận trọng, không nên chủ quan.

- Tình cảm: Cái tôi quá cao chỉ đang ngăn trở bạn tới với hạnh phúc đích thực. Trong khi đó bạn đúng nhiều hơn, giỏi hơn, khôn ngoan hơn,… không giúp bạn hạnh phúc hơn.

- Sức khỏe: Thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng cũng là vì bạn không biết lường sức mình, ham mê làm việc quên cả nghỉ ngơi. Hãy yêu thương bản thân và dành thời gian để có những lúc hoàn toàn được nghỉ bạn nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (7/3/2024)

Tu vi ngay 7/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương cho thấy việc bạn biết cảm thông với hoàn cảnh của người khác càng làm bạn có cơ hội hiểu hơn về những mảnh đời khác biệt so với mình.

- Sự nghiệp: Bạn nên quan sát, đừng vội hành động để sớm nhận ra đâu là những lời chỉ dẫn để bản thân đi đúng hướng. Nhớ rằng bạn đang có may mắn song hành, hãy tự tin lên nhé.

- Tiền bạc: Không dám vung tiền bữa bãi như trước đây và nhờ chăm chỉ tích lũy mà bạn có được số tiền như mong ước của mình trong thời gian này.

- Sức khỏe: Nếu có cảm giác ngột ngạt thì bạn nên đến nơi mà bản thân có thể hòa với khung cảnh thiên nhiên, nếu không thì chỉ cần rời bàn làm việc đi ra ngoài, ngắm cây cỏ xung quanh mình để được thư giãn bạn nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (7/3/2024)

Tu vi ngay 7/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi 6/3/2024, hôm nay sao Thủy trùng góc với sao Hải Vương mang lại trạng thái mơ mộng, nó giúp bạn dễ vượt qua khó khăn nhưng cũng khiến bạn thiếu tập trung.

- Sự nghiệp: Bạn có thể đạt được một số thành tích nhỏ trong ngày hôm nay không có nghĩa rằng bạn được chủ quan, nghĩ rằng bản thân xuất sắc. Thực ra, bạn chỉ may mắn hơn người khác một chút thôi. 

- Tình cảm: Người độc thân có đào hoa rực rỡ, còn người có đôi nhận sự chăm sóc từ một nửa của mình khiến bạn cảm thấy vô cùng bình yên.

- Tiền bạc: Tập trung vào các kế hoạch dài hạn để nên biết để tiền vào đâu, đừng để tình trạng thị trường lên xuống làm ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn quá nhiều.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (7/3/2024)

Tu vi ngay 7/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Sao Thủy 45 độ sao Mộc hỗ trợ để cách thức bạn thực hiện sẽ trở nên thận trọng hơn. Bạn cũng may mắn được mọi người nhắc nhở nhằm chỉnh sửa cho phù hợp.

- Sự nghiệp: Không phải ai cũng chịu lắng nghe những giải pháp an toàn của bạn. Bạn không thể đưa ra lời khuyên khi người ta không muốn nghe.

- Tình cảm: Lời khuyên về tình cảm không phải khi nào cũng được đón nhận, tốt hơn hết bạn nên trở thành tấm gương tốt, có một gia đình hạnh phúc thì mọi người sẽ muốn học hỏi kinh nghiệm từ bạn.

- Sức khỏe: Một số niềm tin trong việc chăm sóc sức khỏe của bạn bị thay đổi, đó có thể là điều cần thiết để bạn biết làm gì nhằm thay đổi tình hình một cách đúng hướng nhất.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (7/3/2024)

Tu vi ngay 7/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời mang lại góc nhìn bao dung hơn cho cung hoàng đạo Sư Tử trong mọi chuyện. Bạn cũng ý thức hơn trong việc cần phải biết giúp đỡ nhiều người hơn nữa.

- Sự nghiệp: Ngày mà bạn được mở rộng tầm nhìn, có thêm sự hiểu biết về thế giới xung quanh mình. Chính điều này khiến bạn muốn sống khiêm nhường hơn nữa.

- Tình cảm: Những hành động của người ấy đã nói lên tất cả, bạn đừng cố gắng hỏi thêm khiến bản thân thêm buồn bực. Tốt hơn hết hãy biết cách tạo nên hạnh phúc cho chính mình.

- Tiền bạc: Bạn đã thận trọng hơn nhiều trong việc chi tiêu, nhờ thế mà tiết kiệm được một khoản kha khá trong thời gian này.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (7/3/2024)

Tu vi ngay 7/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương khuyên bạn đừng cố chứng minh điều gì. Đơn giản là tập trung thực hiện mục tiêu của mình một cách bình tĩnh, tập trung là được.

- Sự nghiệp: Có những tín hiệu vui trong những việc mà bạn tham gia. Vì thế hãy cứ dốc công, dốc sức ra làm, tương lai bạn sẽ được nhận thành quả của mình mà thôi.

- Tiền bạc: Thận trọng hơn để tránh xa các trò lừa đảo tinh vi xuất hiện ngày một nhiều trong thời gian này và không quên đưa ra những lời cảnh báo tới mọi người.

- Tình cảm: Nắm quyền chủ động trong cuộc sống của mình khiến bạn cảm thấy tự tin hơn. Chính điều đó cũng phần nào tạo nên sức hút để bạn được nhiều đối tượng theo đuổi hơn.
Xếp hạng vận may của 12 chòm sao tháng 3/2024: Ai vất vả cũng không được công nhận?
Xếp hạng vận may của 12 chòm sao tháng 3/2024 chỉ ra rằng không phải bạn cứ vất vả thì kết quả sẽ trở về xứng đáng. Đôi khi nỗ lực của bạn cũng cần đúng hướng,

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (7/3/2024)

Tu vi ngay 7/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Sao Thủy 45 độ sao Mộc mang tới những chỉ dẫn cụ thể, thế nên những điều trước đây Thiên Bình tưởng là khó khăn nhưng lại là chuyện nhỏ đối với bạn lúc này.

- Sự nghiệp: Thay vì trách ai đó chưa làm tốt nhiệm vụ của mình thì bạn nên rút kinh nghiệm, lần sau nhớ rằng luôn có một kế hoạch đề phòng để có thể xoay chuyển tình hình một cách khôn ngoan nhất có thể.

- Tình cảm: Ý định tốt của bạn hôm nay có thể bị hiểu sai. Thay vì tức giận với người ấy thì bạn có thể nhẹ nhàng giải thích nhé.

- Sức khỏe: Thức ăn được tẩm ướp nhiều gia vị có thể rất ngon miệng nhưng bạn nên quan tâm tới thành phần của nó để tránh tình trạng kích ứng dạ dày. Bạn nên ưu tiên các món ăn hấp và luộc vì chúng tốt hơn cho sức khỏe của bạn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (7/3/2024)

Tu vi ngay 7/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời hối thúc bạn có những quyết định khôn ngoan nhưng cũng phải thực sự tỉnh táo. Bạn không biết mọi thứ đang diễn ra thế nào nên cũng cần có giải pháp an toàn.

- Sự nghiệp: Có dấu hiệu bạn đổ vỡ niềm tin về một cá nhân nào đó, tuy nhiên đó không hẳn là điều xấu, nhận ra bản chất của đối phương giúp bạn phòng tránh những rắc rối lớn hơn trong tương lai.

- Tình cảm: Người ấy hết sức yêu chiều các mong muốn của bạn và điều đó làm bạn rất vui, tuy nhiên, đừng quá lấn át đối phương nhé.

- Sức khỏe: Hạn chế đồ ăn có quá nhiều dầu mỡ vì nó sẽ gây ra tình trạng khó tiêu, nên ưu tiên nhiều rau xanh, rau củ quả trong bữa ăn của mình bạn nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (7/3/2024)

Tu vi ngay 7/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng trùng góc với sao Hỏa khiến những ý kiến đối lập của người khác có xu hướng khiến bạn dễ tức giận, không muốn chấp nhận góc nhìn quá khác biệt.

- Sự nghiệp: Đừng mong chờ ai đó khi chính bạn liên tục tự tạo ra rắc rối cho bản thân. Tốt hơn hết bạn nên tập trung tìm giải pháp, tháo gỡ từng vấn đề nhỏ một.

- Tình cảm: Trước khi muốn tìm kiếm một nửa hoàn hảo thì bạn cũng cần hoàn thiện bản thân từng chút một. Quá trình đó cũng là một hành trình tốt đẹp trên con đường xây dựng hạnh phúc đấy nhé.

- Tiền bạc: Một hành động vô tình nào đó đã giúp bạn thoát được cái bẫy tiền bạc đang bày ra. Bạn nên biết cảm ơn Vũ trụ vì bảo tiền được số tiền của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (7/3/2024)

Tu vi ngay 7/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thiên Vương cho thấy bạn có xu hướng cứng đầu vì bạn quá tin tưởng vào bản thân. Thực ra kết quả trước đây chưa thực sự phản ánh đúng tình hình của bạn.

- Sự nghiệp: Sự nóng nảy, bộc trực có thể là nguyên nhân khiến bạn dễ làm hỏng việc. Do đó, hôm nay cố gắng giữ bình tĩnh, nên kiệm lời cho dù đó là việc mà bạn không thích.

- Tình cảm: Những tình huống ngẫu nhiên mang lại vẻ quyến rũ, hấp dẫn cho bạn. Không ít người độc thân có đối tượng khác giới tìm hiểu và “tấn công” bạn.

- Sức khỏe: Bạn nên ưu tiên những cách để tăng sức đề kháng, phòng tránh bệnh tật. Đó là cách tốt nhất để cuộc sống của bạn lành mạnh, vui khỏe hơn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (7/3/2024)

Tu vi ngay 7/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình khiến bạn có xu hướng không muốn nghe lời bất cứ ai, cứ tự quyết mọi thứ theo ý mình mà cũng không cân nhắc vấn đề trước sau.

- Sự nghiệp: Một số yêu cầu của bạn được đáp ứng nhưng dường như bạn vẫn không cảm thấy vui. Nhắc nhở bạn thận trọng với lòng tham của mình kẻo dễ vướng vào rắc rối trong tương lai.

- Tình cảm: Ngày cho những đôi lứa chia sẻ và yêu thương nhau nhiều hơn. Không những thế, những gì bạn nói ra đều được mọi người lắng nghe, ghi nhận.

- Tiền bạc: Bạn nên kiểm soát khía cạnh thiếu kiên nhẫn của mình, nếu không việc bạn đạt được mục tiêu tiền bạc lại càng xa vời.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (7/3/2024)

Tu vi ngay 7/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư mang tới cho bạn nhiều lựa chọn, thậm chí bạn còn phân vân rất nhiều và cuối cùng phải nhờ người khác chọn hộ cho mình.

- Sự nghiệp: Bạn chỉ nên ưu tiên kế hoạch chậm mà chắc trong thời gian này mà thôi. Tốt hơn hết là nên tránh xa những kẻ liên tục hối thúc bạn trong thời gian này.

- Tình cảm: Bạn nên để lại những chuyện cũ ở lại sau lưng. Đừng để cho những người không liên quan ảnh hưởng tới tương lai của bạn.

- Sức khỏe: Thể trạng của bạn cũng đã tốt hơn và điều quan trọng là theo thời gian, khía cạnh tinh thần của bạn ngày càng trở nên khả quan.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/3/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X