Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 7/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử phức tạp

Tử vi thứ 7 ngày 7/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử phức tạp

Tử vi thứ 7 ngày 7/3/2020, Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử nhắc nhở bạn hãy chắc rằng ai cũng phải đảm bảo có quyền lợi như bạn, nhất là những người thân thiết đang ở bên bạn. Đừng quá áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác rồi cho rằng bạn đang muốn giúp đỡ người ta.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (7/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07032020 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa mang lại những hoang mang, lo lắng vô hình cho Bạch Dương. Đó cũng là lý do hôm nay bạn có xu hướng nói một đường, làm một nẻo. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo may mắn cầu được ước thấy trong tháng 3/2020.

Về công việc: Hãy nói hết ra những bức xúc của bạn với 1 người đồng nghiệp hay bạn thân của mình. Có thể việc trải lòng hay những câu nói nhí nhố cùng lũ bạn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính có thể có chút rắc rối trong ngày hôm nay nhưng bạn cứ bình tĩnh, rồi mọi việc sẽ ổn thôi. Sự việc xảy ra nhắc nhở bạn phải cẩn thận hơn, phải chuẩn bị tiền bạc cho những tình huống bất ngờ.

Về mặt tình cảm: Đừng hứa xa xôi bạn sẽ dễ làm một nửa của mình thất vọng. Hãy thực lòng quan tâm đến cô ấy/anh ấy bạn nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (7/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07032020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời nhắc nhở Kim Ngưu đừng quá xem nhẹ mọi thứ, nên học hỏi và rút kinh nghiệm từ những việc đang xảy ra. Bạn phải ý thức rõ từng việc đang diễn ra quanh mình thì mới đủ bình tĩnh được.

Về công việc: Có sự việc khiến bạn thiếu bình tĩnh, khó nói chuyện gãy gọn. Hãy nghĩ rằng mình đang đơn giản hóa như việc bạn nói chuyện với 1 người bạn thân thôi, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính của bản mệnh không có gì phải lo nghĩ vì mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của bản mệnh. Nhưng nên cẩn thận hơn với những khoản vay nữa nhé, chớ cho ai đó vay thêm tiền vào lúc này.

Về mặt tình cảm: Tình yêu như ánh sáng mai lại niềm vui cho những cặp đôi mới yêu. Tuy nhiên, những người yêu nhau đã lâu lúc này có chút sầu muộn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (7/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07032020 - Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy Song Tử biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác mặc dù họ có thể không cần hoặc không muốn nhận điều đó. Đôi khi bạn thất vọng vì sự nhiệt tình của mình không phải luôn luôn được đền đáp.

Về công việc: Trong công việc bạn phải chủ động, chớ nên đổ lỗi cho hoàn cảnh kẻo lâu dần không ai còn dám giao phó cho bạn bất cứ việc gì đâu. Thái độ của bạn còn quan trọng hơn cả năng lực làm việc nữa đấy.

Về mặt tài lộc: Đừng mong chờ việc ai đó sẽ giúp mình một khoản tiền bất ngờ nào đó. Bạn nên tự xây dựng kế hoạch tiền bạc cho chính mình và cố gắng hành động để đạt được nó.

Về mặt tình cảm: Đừng vì buồn hay sợ cô đơn mà chấp nhận tình cảm của ai đó. Bạn hãy đón nhận tình cảm của ai đó chỉ với lý do là yêu thôi.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (7/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07032020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc cho thấy Cự Giải hôm nay làm việc có xu hướng vội vàng hơn. Cảm giác hối thúc này có thể vì bạn muốn thể hiện điều gì đó với những người xung quanh mà thôi.

Về công việc: Hãy làm việc hết sức, thật chuyên nghiệp, không văng tục trước mặt khách hành những dành những lời nói “sự thật mất lòng” đó khi ở cạnh người bạn thâm mà mình tin tưởng.

Về mặt tài lộc: Nhắc nhở bản thân không được lãng phí với tâm lý mua nhiều một lúc để tiết kiệm. Đến khi bạn không dùng đến thì một số đồ đã quá hạn và không thể sử dụng được nữa.

Về mặt tình cảm: Sự ngần ngại, chần chừ của bạn sẽ chỉ khiến bạn thiệt thòi trong chuyện tình cảm mà thôi. Nếu bạn thích hay cảm mến ai đó thì nên chủ động nói cho họ biết đi nhé, nếu không chỉ cần bật đèn xanh là đủ.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (7/3/2020) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07032020 - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử nhắc nhở bạn hãy chắc rằng ai cũng phải đảm bảo có quyền lợi như bạn, nhất là những người thân thiết đang ở bên bạn. Đừng quá áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác rồi cho rằng bạn đang muốn giúp đỡ người ta.

Về công việc: Thay vì cứ “nghĩ dài” các vấn đề của bạn ra hay “suy diễn” những thứ không nên có thì hãy đơn giản hóa vấn đề lại. Nếu không muốn bản thân luôn cảm thấy rối ren, bận rộn thì bạn nên thử cách này đi nhé.

Về mặt sức khỏe: Hãy chọn loại thức ăn bạn thích nhưng đảm bảo dinh dưỡng, thực phẩm chính là một trong những liệu pháp giúp bạn cảm thấy dễ chịu nhanh nhất với màu sắc tươi mới và hấp dẫn từ ánh nhìn đến vị giác. Xem thêm: Đâu là bí quyết trẻ mãi không già của 12 chòm sao?

Về mặt tình cảm: Bạn đừng quá mong chờ niềm vui ở một điều gì đó quá xa vời, sẽ chỉ làm bản thân thất vọng mà thôi. Hãy tự làm những điều mà bạn thấy vui, làm bạn cảm thấy hạnh phúc.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (7/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07032020 - Xu Nu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 6/3/2020, hôm nay, Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy Xử Nữ mong muốn có cơ hội khoe tài năng, năng lực của mình nhưng không có cơ hội. Bạn cẩn thận kẻo có kẻ muốn lợi dụng điều này để đẩy bạn vào tình huống có lợi cho họ mà thôi.

Về công việc: Mọi thứ không thể diễn ra nhanh chóng như bạn muốn được nhưng cũng đừng vì thế mà hối thúc người khác một cách quá đáng. Đôi khi bạn giúp người ta bình tĩnh hơn thì công việc cũng sẽ thuận lợi hơn đấy.

Về mặt tài lộc: Tiền bạc là vấn đề khiến bạn cảm thấy lo ngại khi thấy kế hoạch của bản thân đang có những bất ổn. Bạn nên tránh việc nghe theo lời khuyên ai đó vào lúc này kẻo mang họa.

Về mặt tình cảm: Cảm giác cô đơn xâm chiếm khiến bạn cảm thấy lạc lõng, hoang mang nhưng may mắn là cảm xúc này qua đi nhanh thôi. Ngày hôm nay rất thuận lợi cho tình yêu của những cặp đôi đã có thời gian hiểu nhau hơn trước.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (7/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07032020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy Thiên Bình trở nên sôi nổi, vui vẻ hơn bình thường nên mọi người xung quanh có cảm giác khác lạ. Bạn nên kiểm soát cảm xúc của mình một chút sẽ tốt hơn đấy.

Về công việc: Công việc chỉ được hoàn thành bằng việc bạn tự giải quyết vấn đề thôi, do đến hôm nay bạn chớ trông mong có ai đó giúp sức. Mọi người cũng đang đối mặt với những chuyện riêng của họ nên đừng trách mắng.

Về mặt sức khỏe: Nếu căn phòng bạn đang bí bức hãy mở cửa sổ ra để nắng gió trời được len lỏi vào phòng để tâm thế được hòa cùng thiên nhiên hay thêm 1 cây xanh bên cạnh bạn nha.

Về mặt tình cảm: Những người độc thân càng lúc càng cảm thấy lạc lối trong chuyện tình cảm hiện tại. Với nhiều cơ hội đã để vuột qua tay bạn tự cảm thấy bản thân đang có vấn đề nhưng chưa biết phải sửa từ đâu.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (7/3/2020) 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07032020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc nhắc nhở Hổ Cáp hãy cẩn thận, đừng vội vàng quá bạn sẽ bỏ lỡ một số chi tiết đáng giá. Có ai đó giúp bạn thoát khỏi những tình huống khó chịu xảy ra trong ngày. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo hướng nội không bao giờ thể hiện suy nghĩ của mình.

Về công việc: Trong mọi việc, sự khiêm tốn của bạn mới được ghi nhận, nếu bạn càng cố chấp, đề cao quá cái tôi sẽ dễ bị người khác xa lánh. Ngoài ra, nếu bạn học hỏi được nhiều từ mọi người thì bạn tiến bộ rất nhanh đấy.

Về mặt tài lộc: Đừng quá phụ thuộc vào tiền bạc của ai đó kẻo bạn luôn có cảm giác bất an. Hãy tự xây dựng một kế hoạch tiền bạc cụ thể hơn cho bản thân ở hiện tại cũng như tương lai.

Về mặt tình cảm: Để tình yêu không rối như tơ vò thì việc trước tiên đó là bạn phải thoát ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực hiện tại. Một số sự việc không hoàn toàn như bạn đánh giá đâu.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (7/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07032020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương mang tới sự thấu hiểu cho Nhân Mà và cho bạn vẻ ngoài đáng tin cậy. Mọi người tìm đến bạn tâm sự nhiều hơn vì tin rằng bạn có thể giúp họ.

Về công việc: Nếu bạn sợ hãi điều gì thì điều đó càng dễ xảy ra trong ngày hôm nay. Thay vì tỏ ra yếu đuối hay dễ đầu hàng thì Nhân Mã hãy tập trung làm mọi việc bằng toàn bộ sức lực của mình xem nào.

Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính của bạn đã có nhiều khởi sắc khá rõ không hẳn là vì bạn có công việc thu nhập tốt mà vì bạn biết tiết kiệm hơn và tránh mua những món đồ gây lãng phí.

Về mặt tình cảm: Bạn có nhiều niềm vui trong ngày hôm nay khi nhận được một điều thú vị hoặc quà từ người ấy. Hôm nay những người độc thân cũng khá vượng vận khi có nhiều người theo đuổi bạn. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (7/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07032020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa cho thấy tham vọng khát khao thì lớn nhưng dường như đang có điều gì níu kéo Ma Kết lại khiến bạn không dám dấn thân, không dám dũng cảm để thực sự hành động.

Về công việc: Để tránh việc theo đuổi những mục tiêu có vẻ mơ hồ và không rõ ràng thì bạn nên thực tế hơn bằng việc cố gắng tiến bộ từng ngày thay vì so sánh bản thân với bất cứ ai. Bạn chỉ cần quyết liệt với những việc bạn đang làm hơn một chút là được.

Về mặt sức khỏe: Một tách trà thơm sẽ giúp các giác quan được đánh thức và thư giãn, giảm căng thẳng đầu óc cho bạn ngày cuối tuần này. Đặc biệt, trà hoa, trà quả, trà đậu không chỉ giúp thư giãn mà còn giúp thanh nhiệt cơ thể rất tốt.

Về mặt tình cảm: Hãy biết nói cảm ơn và đừng quên thể hiện sự trân trọng tình cảm mà họ dành cho bạn, đừng vì bên nhau quá lâu mà xem những điều họ làm cho bạn là đương nhiên phải thế.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (7/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07032020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời cho thấy bạn nhường nhịn người không đáng làm ảnh hưởng tới tình hình chung. Đôi khi Bảo Bình phải dứt khoát và quyết đoán mới là khôn ngoan. Bạn có biết mình thuộc chòm sao nữ tài sắc vẹn toàn khiến đàn ông ngả mũ thán phục?

Về công việc: Nếu bạn không muốn làm ai mất lòng thì đó là điều không thể vì cùng một sự việc nhưng không phải ai cũng đánh giá vấn đề như nhau. Bạn nên chấp nhận việc sẽ làm phật ý ai đó.

Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính của bạn lúc này khá yên ổn khi bạn có nguồn thu kha khá và cũng đều đặn. Việc bạn chi tiêu lúc này cũng ở mức tối thiểu nên không phải nghĩ ngợi nhiều.

Về mặt tình cảm: Hôm nay bạn khá thiếu thực tế, nhìn nhận tình yêu qua cặp kính màu hồng. Có những điều người khác cho bạn biết khiến bạn cảm thấy bị “vỡ mộng”.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (7/3/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07032020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương mang lại cho Song Ngư cảm xúc mãnh liệt. Bạn hôm nay cũng trở nên nhạy cảm hơn và thậm chí còn dự đoán được một số việc sắp xảy ra.

Về công việc: Đừng khiến mọi việc rối tinh vì cách suy nghĩ của bạn, hãy thực tế và nhìn nhận đúng tình hình hiện tại. Nếu bạn biết khai thác thông tin phù hợp thì không có gì có thể làm khó bạn cả.

Về mặt tài lộc: Hôm nay bạn có xu hướng chi tiêu nhiều hơn cho cuộc gặp gỡ bạn bè hoặc đi chơi đâu đó nên có dấu hiệu hao tài. Bạn chỉ nên sử dụng một ít tiền mặt, đừng mang theo quá nhiều bạn sẽ hoang phí đấy.

Về mặt sức khỏe: Ngày cuối tuần bạn nên xem film để tâm trí được thoải mái. Phim hài, tâm lý, viễn tưởng…. chỉ cần là thể loại bạn yêu thích thì bạn có thể “phiêu lưu” cùng nó mà quên đi những cảm xúc lo lắng, khó chịu.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/3/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X