Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Năm ngày 07/03/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 7/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: BDương khí thế

Tử vi Thứ 5 ngày 7/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: BDương khí thế

Tử vi 2019 cho biết Mặt Trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Bạch Dương cho thấy tinh thần và khí thế của Dương Dương đang lên ngùn ngụt. Bạn thực sự là một chiến binh dũng cảm và can đảm.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (7/3/2019)


Tu vi hang ngay-tu vi ngay 732019 cung Bach Duong
 
 
Tử vi 2019 cho biết Mặt Trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Bạch Dương cho thấy tinh thần và khí thế của Dương Dương đang lên ngùn ngụt. Bạn thực sự là một chiến binh dũng cảm và can đảm.
 
Mức năng lượng và động lực mà bạn đem đến đôi khi khiến người khác thấy ngạc nhiên. Bạn có những phản ứng nhanh nhạy đối với một tác nhân kích thích cụ thể nào đó và có khuynh hướng “tự do hóa” mọi chuyện.
 
Đôi khi bạn hành động mà không suy nghĩ và làm việc một cách bộc phát, và điều đó có lúc khiến bạn gặp rắc rối.
 
Tâm trạng của bạn thay đổi một cách nhanh chóng, sáng nắng chiều mưa dễ làm nửa kia nổi giận lắm đấy. Cơ mà, người ta yêu bạn thật lòng lắm, họ giận thì giận nhưng không thù dai đâu. Một vài hành động “cute” của bạn sẽ khiến đối phương “tan chảy” ngay lập tức.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (7/3/2019)


Tu vi hang ngay-tu vi ngay 732019 cung Kim Nguu
 
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày Sao Mộc hợp với sao Diêm Vương góc 30 độ, Ngư Nhi hiếm khi hài lòng với những định kiến xã hội. 
 
Kim Ngưu tự đặt mình làm chuẩn mực nhưng lại khó chấp nhận hậu quả khi mọi thứ không theo ý muốn. 
 
Độc đoán, cường điệu và ngạo mạn, bạn có thể “rước” một số rắc rối vào người, do đó, hãy cẩn trọng trong cách cư xử và làm việc của mình. Làm sao bạn có thể bắt mọi người khăng khăng làm theo ý mình khi họ cũng có chính kiến riêng cơ chứ?
 
Lạc bước vào sự chênh vênh giữa sự tự tin thái quá và sự tự ti tột độ, và bạn cần phải xem xét lại bản thân và học hỏi kinh nhiệm từ mọi người để cân bằng lại mọi thứ. 
 
Đừng lợi dụng mọi người để thỏa mãn nhu cầu bản thân, điều đó chẳng tốt chút nào cả.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (7/3/2019)


Tu vi hang ngay-tu vi ngay 732019 cung Song Tu
 
 
Mặt trăng và sao Mộc nằm hợp với nhau góc 90 độ, xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì Song Tử sẽ cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu trong công việc, dù trong quá trình đó đã có nhiều lúc bạn muốn bỏ cuộc.
 
Trong chuyện tình cảm, chòm sao này quá mong manh trước những sóng gió bủa vây. Bạn nghĩ rằng mọi người đều sẽ đối tốt với mình, không hề quan tâm đến những chuyện thị phi xung quanh, bỏ ngoài tai những lời khuyên can.
 
Có thể chính vì thế mà khi phát hiện ra mình bị phản bội, Song Song vô cùng ngỡ ngàng, không hiểu tại sao lại có chuyện như thế xảy ra ngay trước mắt mình, không thể chấp nhận sự thật phũ phàng ấy.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 
Thứ 5 của Cự Giải (7/3/2019)


Tu vi hang ngay-tu vi ngay 732019 cung Cu Giai
 

Lịch vạn niên 2019 cho biết, khi Sao Thủy hợp với sao Hỏa góc 45 độ, Cự Giải thể hiện rõ sự thông minh và trí tuệ, nhưng đôi khi bạn lại quá bốc đồng và vội vàng khi đưa ra kết luận. Cẩn thận không “sai một ly đi một dặm” nhé Giải Giải!
 
Trong ngày hôm nay, bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe và chế độ ăn uống của bản thân, nếu không bạn sẽ bị kiệt sức đấy. 
 
Bạn cần phải học cách tập trung và thỏa hiệp, đừng cố “bới lông tìm vết” làm gì để chuốc lấy những phiền phức không đáng có.  
 
Khi mà nửa kia đang muốn cùng bạn lên kế hoạch cho một buổi tối lãng mạn thì hãy gật đầu đống ý, đừng ngoan cố từ chối nếu không muốn người ta “ghét đến già” nhé!

Đọc thêm: 12 cung hoàng đạo phản ứng gì với việc hẹn hò qua mạng?
 

Sư Tử (23/7-22/8)


 Thứ 5 của Sư Tử (7/3/2019)


Tu vi hang ngay-tu vi ngay 732019 cung Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 6/3/2019, Sư Tử tự cho phép bản thân mình được lười biếng trong ngày mà Sao Kim hợp với sao Mộc góc 45 độ. Sau bao ngày làm việc vất vả thì mình xứng đáng có một ngày nghỉ ngơi trọn vẹn chứ. Mọi việc à, cứ để sau rồi tính tiếp.
 
Nuông chiều bản thân, đi shopping, mua sắm và ăn uống thả ga khiến tâm trạng của Sư Tử thoải mái hơn hẳn. Tuy nhiên, hãy cân nhắc chi tiêu hợp lý bởi tình hình tài chính của bạn đang ở mức “báo động đỏ” rồi đấy.
 
Hôm nay, chỉ cần một vài cử chỉ quan tâm nhỏ nhẹ của đối phương cũng khiến bạn “mít ướt” như trẻ con rồi. Vì thế, mang theo “khăn giấy” sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo bởi bạn sẽ sử dụng nhiều nhiều mà.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 
Thứ 5 của Xử Nữ (7/3/2019)


Tu vi hang ngay-tu vi ngay 732019 cung Xu Nu
 
 
Khi mà mặt trăng nằm vuông góc với sao Mộc, Xử Nữ đang sống trong tình yêu hạnh phúc nên chẳng hề quan tâm đến chuyện gì nữa. Đầu óc của cung hoàng đạo này giờ chỉ còn nhớ đến người mình yêu mà thôi.
 
Tuy nhiên, mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng có thể bạn sẽ phải hối hận vì đã không chịu kiểm tra những chuyện có liên quan đến tiền bạc đó. Hôm nay khả năng cao bạn sẽ mất tiền của, thiệt hại nhiều về tài chính.
 
Chòm sao này không lường hết được những nguy cơ mình có thể phải đối mặt, chính vì thế bạn buông xuôi, bỏ mặc mọi chuyện muốn ra sao thì ra, khi ngoảnh lại thì đã muộn mất rồi.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 
Thứ 5 của Thiên Bình (7/3/2019)


Tu vi hang ngay-tu vi ngay 732019 cung Thien Binh
 
 
Bình Nhi mở rộng cảm xúc, thường quá hào phóng và đôi khi bị lừa trong một ngày mà Sao Thủy hợp với sao Hỏa góc 45 độ. Do đó, bạn nên tránh đầu tư tài chính. 
 
Bạn cũng có xu hướng sống thờ và buông xuôi mọi việc trong ngày hôm nay. 
 
Một chút hiểu lầm nhỏ giữa bạn với cha mẹ có thể làm cho tình cảm của hai bên bị tổn thương, vì thế hãy biết xử lý khôn ngoan để làm vui lòng đấng sinh thành nhé! Ai chả có lúc sai cơ chứ, quan trọng là biết nhận ra lỗi lầm và sửa chữa.
 
Xách ba lô lên và đi dạo đâu đó sẽ giúp tâm trạng của chòm sao này tốt hơn đấy.
 
Tình yêu 12 cung hoàng đạo khuyên bạn hãy dành thời gian bên nửa kia, cùng tâm sự và bồi đắp tình cảm. Một mối quan hệ lâu dài và tốt đẹp sẽ tạo một cái kết có hậu cho đôi bên.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)


 Thứ 5 của Hổ Cáp (7/3/2019)


Tu vi hang ngay-tu vi ngay 732019 cung Ho Cap
 
 
Xem tử vi ngày 7/3/2019, Mặt trăng hợp với sao Diêm Vương góc 60 độ, Hổ Cáp cảm thấy chán nản và mệt mỏi khi chẳng có ai ở bên mà giãi bày tâm sự. 
 
Dù sao đâu phải lúc nào cũng than thở với bố mẹ, kêu ca với bạn bè được, bạn cần 1 người dùng sức mạnh tình yêu để an ủi mình cơ. Hãy bớt mong cầu, thôi nghĩ quẩn và đối xử tốt với bản thân.
 
Có thể bạn không được rộng lòng, nhưng điều đó đâu có gì là sai chứ. Yêu thì phải nồng nhiệt, vậy mà có những người lại nghĩ sai về tấm lòng của Sư Tử. Nhưng mà thôi, nếu người ta đã nghĩ sai thì khỏi cần mất công nói chuyện tìm hiểu.
 
Bạn quyết định sẽ phục thù trong công việc. Chẳng gì thì thất bại trong tình yêu mình vẫn còn công việc cơ mà. Bạn dồn hết sức mình để thực hiện những mục tiêu đề ra, có những ý tưởng sáng tạo đến không ngờ.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo đánh nhau vì ai?
 

Nhân Mã (22/11-21/12)


Thứ 5 của Nhân Mã (7/3/2019)


Tu vi hang ngay-tu vi ngay 732019 cung Nhan Ma
 
 
Nhân Mã tham vọng, chắc chắn, kiên quyết và cực kì nhanh nhẹn trong ngày Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 45 độ.
 
Mỗi giây mỗi phút trôi qua với Mã Mã đều ý nghĩa nên bạn làm việc một cách miệt mài, chăm chỉ. Bạn thật sự là những chú Ong mẫu mực, là tấm gương sáng để mọi người học tập.
 
Những cảm xúc mãnh liệt cùng năng lượng ngập tràn sẽ giúp bạn và nửa kia tạo lên một ngày hạnh phúc mỹ mãn trong ngày hôm nay.
 
Tình trạng sức khỏe và tài chính của Mã Nhi cũng đầy khả quan. Vì thế, hãy yên tâm mua những thứ mình muốn và ăn những món ăn mình thích nhé!
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 
Thứ 5 của Ma Kết (7/3/2019)


Tu vi hang ngay-tu vi ngay 732019 cung Ma Ket
 
 
Căn cứ vào mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Thổ, Ma Kết cảm thấy đầu óc của mình hôm nay khá nhẹ nhàng, bạn không có quá nhiều điều để quan tâm và lo lắng, và bạn vẫn đang nuôi một tham vọng chưa để cho ai biết trong lòng.
 
Đôi khi, bạn cũng suy nghĩ rằng mình cần phải nghiêm khắc với bản thân hơn, bạn nghĩ mình không hoàn thành được kế hoạch đúng thời hạn là bởi sự chểnh mảng và chiều chuộng bản thân, chứ năng lực rõ ràng là thứ bạn có thừa.
 
Trước khi thực hiện những kế hoạch này, bạn cần phải nghỉ ngơi thoải mái đã. Bạn có kế hoạch cụ thể gì cho mấy ngày nghỉ chưa? Hay quyết định chuyện đến đâu thì đến, ai rủ thì lập tức đứng lên đi ngay?
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 
Thứ 5 của Bảo Bình (7/3/2019)


Tu vi hang ngay-tu vi ngay 732019 cung Bao Binh
 
 
Mặt trăng hợp với sao Thiên Vương góc 30 độ, Bảo Bình tốt bụng, thân thiện, hay giúp đỡ người khác. Bạn giống như một “thiên sứ” vậy, tất cả mọi người đều yêu quý bạn.
 
Trong công việc, mọi thứ được tiến hành thuận lợi và không có lý do gì mà bạn không “ghi điểm” trong mắt sếp cả. Cố gắng nữa nhé, thành tích của bạn sẽ được ghi nhận và được đền đáp xứng đáng.
 
Đối với những “tín đồ” còn độc thân, hôm nay sẽ là ngày mà bạn có “ma lực” thu hút và hấp dẫn đối phương đấy. Hãy tranh thủ hẹn hò để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng FA thôi nào.
 
Tình hình tài chính khả quan cũng tạo động lực để bạn cày cuốc kiếm tiền nhiều hơn nữa, không chỉ lo cho cuộc sống hiện tại mà còn tích lũy cho tương lai.

Đọc ngay: Điểm CHẾT trong tình yêu của 12 chòm sao
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (7/3/2019)


Tu vi hang ngay-tu vi ngay 732019 cung Song Ngu
 
 
Mặt trăng ở vị trí của Song Ngư, những chú Cá nhỏ có những cảm xúc mạnh mẽ và cực kỳ nhạy cảm. Ngư Nhi thường phản ứng một cách đầy cảm xúc trong mọi tình huống. 
 
Là người nhân hậu, dịu dàng và quan tâm đến cảm giác của người khác, bạn rất giỏi chăm sóc người đau yếu, thương tật hay những người không nơi nương tựa. 
 
Bạn có trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo và sinh động, nhưng bạn nên cẩn thận, đừng tốn thời gian suốt ngày mơ mộng. Hãy quay trở lại thực tại ngay khi có thể bởi thực tại mới là cuộc sống của chúng ta.
 
Trực giác mách bảo rằng nửa kia có vẻ đang giấu giếm bạn điều gì đó, hãy “khai quật” bí mật thôi, người ta sẽ bật mí ngay cho bạn đấy, vì bạn yêu họ sâu sắc biết bao nhiêu.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/3/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X