Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 07-03-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 07-03-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (7/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07032018 - Bach Duong
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 45 độ sao Thổ, góc này cho thấy Bạch Dương đang đối mặt với thất vọng và có xu hướng luôn bám vào quá khứ. Nên nhớ rằng tương lai không nên được quyết định bằng quá khứ của bạn, hãy làm giảm bớt tác động của nó bằng cách sống và làm việc gì bạn thấy có ích, rồi vết thương lòng cũng sẽ qua đi.
 
Nhiều người nói rằng tiền có thể mua tất cả, điều đó đúng. Nhưng có thể bạn không nhận ra rằng mình đang sống một cuộc sống diễn ra theo một chuỗi thời gian. Tiền có thể mua được tất cả, nhưng không phải lúc nào cũng được. Vì có thể mọi thứ sẽ thay đổi trong ngày mai và những đồng tiền đó không còn giá trị gì nữa. Vì thế, đừng quá nặng nề chuyện tiền bạc, khiến tâm tư của bạn không được yên.
 
Ăn hoa quả lúc 30 phút sau bữa sáng là khoảng thời gian bổ sung chất dinh dưỡng tốt nhất. Nên chọn những loại hoa quả có hàm lượng vitamin cao như kiwi, táo. Vitamin được hấp thụ vào sáng sớm có thể giúp tinh thần sảng khoái, bảo đảm hiệu quả làm việc cho cả một buổi sáng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (7/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07032018 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng trùng góc với sao Mộc cho thấy hôm nay Kim Ngưu có xu hướng thờ ơ, buông xuôi mọi việc. Có thể mọi thứ hay diễn ra không đúng như những gì bạn đã định nhưng đừng vội bỏ cuộc. Biết đâu kết quả mà bạn kỳ vọng chỉ đến muộn hơn một chút.
 
Dù bạn đang thảo luận một vấn đề với khách hàng, hay đối mặt với một câu hỏi vu vơ của bạn gái, bạn đưa ra câu trả lời do dự, thì bạn đã thua. Trong mắt mọi người xung quanh, khi bạn tính toán và rụt rè thì bạn có nguy cơ sẽ trở thành người không đáng tin. Vì thế, hãy tỏ ra dứt khoát và thẳng thắn hơn để có được lòng tin yêu từ họ.

Sau một giấc ngủ dài, tắm buổi sáng sẽ khiến tinh thần minh mẫn hơn. Từ đó giúp bạn nảy ra nhiều ý tưởng, sáng kiến mới. Vì thế, đây là lý do bạn đừng quên tắm vào buổi sáng.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (7/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07032018 - Song Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn hay phản ứng bồng bột khi có áp lực. Điều này cho thấy bạn thiếu chín chắn và trưởng thành. Nếu không đủ trải nghiệm, bạn nên tìm hiểu thêm nhiều kiến thức từ sách vở hoặc bạn bè. Bạn có biết khi đo chỉ số thông minh của 12 cung hoàng đạo thì bạn có chỉ số vượt trội?

Đau khổ về những lỗi lầm không khiến bạn đánh khá hơn trong lần tiếp theo. Trên thực tế, cứ suy nghĩ về nó sẽ khiến tâm trí bạn chỉ thêm tiêu cực, điều cuối cùng cũng sẽ phá hủy sự tự tin của bạn. Tốt nhất là bạn nên nghĩ về những thành công nếu bạn có được, hãy tưởng tượng lại xem lúc đó mình cảm thấy, nghe thấy, nhìn thấy gì khi đó.

Khoảng thời gian hoạt động hết công suất của dạ dày từ 7 – 9h sáng mà trong Đông y thì dạ dày (vị kinh) được gọi là "kinh trường thọ" đi qua vùng khớp đầu gối. Vì thế, khoảng 20 phút sau bữa ăn nếu dùng tay mát xa đầu gối sẽ giúp dạ dày lưu thông, không bị tắc nghẽn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (7/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07032018 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim cho thấy Cự Giải hôm nay giữ được bình tĩnh, lạc quan, vui vẻ và yêu nghệ thuật, và bạn có một quan điểm bền vững mang lại cho bạn nhận thức tốt về giá trị. 
 
Những thứ tưởng chừng như nhỏ nhặt, nhưng nếu bạn không biết cách cho qua, nó có thể đem đến cho bạn nhiều suy nghĩ không đáng có. Một hiểu nhầm nhỏ với người xa lạ, một số tiền nhỏ bạn vừa đánh mất, một ai đó nói xấu bạn sau lưng, những chuyện nhỏ nhặt đó nếu bạn không cho qua, nó sẽ khiến bạn suy nghĩ nhiều. Nó làm bạn trì trệ các công việc mình đang có.

Nếu bạn không có thói quen ngủ trưa hãy bắt đầu từ hôm nay. Nửa tiếng sau bữa trưa là thời khắc quan trọng để lấy lại năng lượng và điều chỉnh trạng thái tinh thần vì vậy có thể chợp mắt nghỉ ngơi trong khoảng thời gian này.

Tham khảo: Cung Cự Giải nữ - tình yêu thiếu nữ và người phụ nữ của gia đình

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (7/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07032018 - Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy Sư Tử có lối suy nghĩ thông minh, cẩn thận. Bạn khá khéo léo trong việc xử lý các tình huống nảy sinh trong ngày hôm nay nên không có gì phải quá lo lắng hay ngại ngùng cả.
 
Nếu đã hoàn thành được một số mục tiêu nhỏ thì hôm nay hãy xây dựng thêm mục tiêu mới cho bản thân. Mục tiêu được sinh ra là để thực hiện, chứ không phải cho vui. Và khi bạn có mục tiêu rõ ràng từng bước, bạn sẽ thấy được những điểm đến tiếp theo, đó mới là mục tiêu có động lực thúc đẩy bạn thực hiện nhất.

Đừng ngại làm việc nhà, nửa tiếng sau bữa tối bạn nên làm chút việc nhà ví dụ như rửa bát hoặc dọn dẹp nhà cửa vừa có thể vận động lại vừa không tạo gánh nặng cho hệ tiêu hóa.

Tham khảo: Thói quen xấu của 12 cung hoàng đạo: Bỏ được đời sẽ sang trang khác!

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (7/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07032018 - Xu Nu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 6/3/2018, hôm nay, Mặt Trăng 45 độ sao Thổ, góc này chứng tỏ Xử Nữ rất dễ bốc đồng, có mâu thuẫn với người thân hoặc bố mẹ trong gia đình bạn. Sự khác biệt trong cách tư duy của từng thế hệ là điều khó tránh khỏi, bạn nên suy nghĩ thoáng ra hoặc thử đặt vào vị trí của họ bạn sẽ biết cách cảm thông hơn.  
 
Đừng quá nhanh đổ thừa cho ai khi một thất bại xảy ra. Và cũng đừng tạo ra hay ảo tưởng nhằm che đậy. Hãy đưa ra những lời nói của sự thật, dù có mất lòng người. Khi bạn phạm lỗi, hãy thẳng thắn nhìn nhận ra lỗi lầm của mình để sửa chữa.

Có lẽ ai cũng đã từng rơi vào cảnh đứng thật lâu trước tủ quần áo mà không biết hôm nay phải mặc gì. Thật ra, vào buổi sáng, chúng ta đã có quá nhiều việc phải làm. Vì thế, hãy tiết kiệm thời gian bằng cách dành riêng một chỗ chuyên để quần áo mặc đi làm.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (7/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07032018 - Thien Binh
 
Mặt Trăng trùng góc với sao Mộc chứng tỏ thời gian này Thiên Bình khá lơ là về mặt sức khỏe. Dù bạn ngại tới bệnh viện thăm khám cũng không sao nhưng điều quan trọng là bạn phải đảm bảo cơ thể khỏe mạnh bằng cách thường xuyên tập thể dục cùng chế độ ăn uống lành mạnh.
 
Những công việc cần sự tập trung và chi tiết, cũng như những công việc có giá trị cao thì lại là phần chìm của tảng băng. Và chỉ khi bạn làm được những công việc đó, người khác mới thật sự thấy rõ những nỗ lực của bạn. Nhiều khi bạn cũng phải khéo léo cho cấp trên biết bạn đã tạo ra kết quả tốt thế nào dù hoàn cảnh khó khăn để họ ghi nhận năng lực của mình.

Đi tắm hoặc ngâm chân ngay là tốt nhưng không phải thời gian nào cũng phù hợp. Nếu thực hiện ngay sau bữa ăn sẽ khiến lưu lượng máu trong cơ thể tăng còn lưu lượng máu trong đường ruột lại giảm khiến chức năng tiêu hóa của đường ruột bị suy yếu. Vì vậy nên nghỉ ngơi từ 1-2 tiếng sau đó mới ngâm chân hoặc đi tắm.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (7/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07032018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp cho thấy hôm nay tâm trạng của bạn thường sâu sắc, thậm chí, có lúc cực đoan khiến những người xung quanh cảm thấy khó chịu cho dù không biết lý do làm sao mà bạn lại như vậy. Bạn nên học cách nghĩ mọi việc thật đơn giản để đỡ làm khó mọi người bạn nhé.
 
Đối với nhiều người, trở thành một người thành công đã là đủ. Tuy nhiên, khi bạn ngủ quên trên chiến thắng, bạn sẽ trật nhịp, không theo kịp những công việc kế tiếp, những mục đích tiếp theo. Vì thế, hãy không ngừng học hỏi, đừng vội sớm tự mãn.

Để tránh gây khó chịu cho cơ thể, nên đợi sau nửa tiếng khi ăn xong hãy tham gia hoạt động thể chất. Khi đó bạn sẽ duy trì được thể trạng khỏe mạnh, không gây áp lực thêm cho cơ thể.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (7/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07032018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy bạn lạc quan, vui vẻ, yêu đời nhưng đôi lúc hơi quá vô tư, ảnh hưởng tới người khác. Bạn nên kiểm soát sự thoải mái của bản thân thêm một chút thì mọi việc sẽ trở nên thuận lợi hơn và nhiều người yêu mến bạn hơn.   
 
Dĩ nhiên cuộc sống của chúng ta luôn có tranh đấu. Đó có thể là đối thủ cạnh tranh, có thể là đồng nghiệp, hay một anh chàng khác đang tán tỉnh người mình thích. Và chúng ta thường muốn biết được đối thủ của ta đang làm gì, rồi đi tìm những cách thức để đấu với họ. Nhưng như vậy chỉ làm chúng ta hao tổn năng lượng, vì thế hãy chỉ tập trung vào mục tiêu của mình là đủ.

Trong khi mọi người bị kẹt trong những vấn đề tiền bạc thì lúc này bạn cảm thấy rất an nhàn, thậm chí có người rủng rỉnh tiền trong túi và tài khoản.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (7/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07032018 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim cho thấy Ma Kết hôm nay tỏa ra năng lượng thu hút đến kỳ lạ, bạn rất tinh tế, duyên dáng và hòa đồng, được mọi người đặc biệt yêu mến. Bạn cũng là người rất biết tận dụng ưu thế của mình.
 
Cái duyên là một trong những điều tuyệt vời của bạn. Duyên là sự tự nhiên. Duyên là lúc bạn mỉm cười nói rằng "tôi không biết" một cách quyến rũ nhất. Hãy trân trọng những gì đang có vì không phải ai cũng có cuộc sống vui vẻ, nhiều yêu thương như bạn.

Nếu bạn có sở thích uống cà phê hãy lưu ý rằng uống khi đang đói, bạn sẽ bị viêm dạ dày. Các nghiên cứu khoa học cho biết, thời điểm uống cà phê tốt nhất là 3 đến 4 tiếng sau khi thức dậy. Tuy nhiên, bạn vẫn nên thêm một chút sữa vào trong cà phê để tránh làm hại dạ dày.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (7/3/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07032018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ nhắc nhở Bảo Bình rằng bạn nên tự tin lên vị sự tự ti khiến bạn cảm thấy yếu thế trước mọi người và không được ghi nhận những nỗ lực bạn đã tạo ra. Dù thành quả có tốt như thế nào cũng không ai dám giao phó những nhiệm vụ quan trọng cho bạn. 

Thời tiết đã ấm dần lên, vì thế bạn hãy cố gắng dậy sớm hơn thường ngày. Bạn sẽ có được cảm giác tuyệt vời khi bạn sở hữu được thêm 1-2 giờ làm việc, trước khi ai đó bắt đầu ngày của họ.

Gấp chăn màn ngay sau khi thức dậy tưởng chừng là ngăn nắp nhưng lúc này hơi ẩm từ cơ thể toát ra bám vào chăn ga vẫn chưa bay hơi hết nên tạo điều kiện sống tốt cho nhiều ký sinh không tốt. Các nhà khoa học khuyên chúng ta chỉ nên gấp gọn chăn ga sau khi chúng đã khô ráo.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (7/3/2018)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 07032018 - Song Ngu
 
Ngày Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy vận trình tình cảm tốt đẹp của Song Ngư trong ngày hôm nay. Bạn có thể gặp được một người chồng biết san sẻ cuộc sống hoặc một người vợ thông minh, rất đáng trân trọng. Những người độc thân hôm nay cũng có cơ hội cao tìm được một nửa.
Hoài bão và sự lạc quan, nhìn về thành công là điều đúng đắn. Nhưng đừng vì nó mà mất luôn các giác quan của mình. Bởi vì để đi đến sự thành công, ngoài suy nghĩ tích cực bạn còn phải làm nhiều phần công việc khác. Nó đòi hỏi sự chịu đựng, cũng như một sự khiêm tốn nhất định.

Nếu buổi trưa không thể ngủ cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi. Trong khoảng thời gian này có thể vươn vai người, kiễng mũi chân, làm vài động tác hít thở sâu giúp tinh thần tỉnh táo.

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 8/3/2018 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X