Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 7/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tỉ mỉ

Tử vi Thứ 3 ngày 7/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tỉ mỉ

Hôm nay Cự Giải làm việc vô cùng chỉn chu, tỉ mỉ, tập trung vào nhiệm vụ được giao nên năng suất đạt được rất đáng nể.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (7/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 7/2/2023 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 6/2/2023, sao Kim 45 độ sao Diêm Vương, Bạch Dương dễ nổi giận vì sự độc đoán của ai đó. Nhưng nếu không thể thay đổi tình hình thì tức giận cũng chẳng có ích gì.
 
- Công việc: Bạn không hài lòng với công việc hiện tại. Công sức bạn bỏ ra nhiều nhưng thù lao lại không hề cao. Thu nhập hiện tại khiến bạn cảm giác chán nản.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không được như ý. Bạn thực sự cảm thấy bế tắc với những mâu thuẫn giữa bạn và người ấy.
 
- Tiền bạc: Tiêu tiền là việc mà ai cũng biết, nhưng chi tiêu sao cho đúng thì không phải ai cũng làm được điều này. Vì thế, thay vì phụ thuộc vào tiền bạc bạn nên chủ động hơn nữa trong việc cân đối chi tiêu.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (7/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 7/2/2023 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Thủy 72 độ sao Mộc, Kim Ngưu nên tham khảo ý kiến của những người có nhiều kinh nghiệm để đưa ra quyết định sáng suốt.
 
Công việc: Chòm sao này luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, khó khăn không làm bạn nản lòng. Bất cứ việc gì được giao cho cũng cố gắng hết sức để hoàn thành, nhờ vậy mà cấp trên rất yên tâm khi giao công việc cho bạn.
 
Tình cảm: Mặc dù được rất nhiều người thầm thích, cũng có người đã mạnh dạn bày tỏ với bạn nhưng bạn lại không quan tâm cho lắm. Có lẽ lúc này bạn muốn tập trung vào công việc hơn là nghĩ đến chuyện yêu đương.
 
- Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn khá ổn định. Bạn đã biết lắng nghe và quan tâm đến cơ thể mình hơn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (7/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 7/2/2023 Song Tu
 
Ngày Mặt Trăng 144 độ sao Diêm Vương, Song Tử không những đã cải thiện đự sự hấp tấp mà còn tập cho mình thói quen nhìn xa trông rộng, nắm được mấu chốt vấn đề.
 
Công việc: Ngày này bạn chỉ cần chăm chỉ làm việc và cần mẫn “cày cuốc” trên cơ sở nền tảng sẵn có, chắc chắn, mọi việc sẽ phát triển theo chiều hướng đi lên.
 
Tình cảm: Người độc thân sẽ tạo nên sức hấp dẫn cho bạn trong mắt người khác giới. Đây sẽ là thời điểm thích hợp để bạn tìm cho mình một đối tượng như ý.
 
Sức khỏe: Sức khỏe của bạn đã cải thiện hơn một chút. Tuy nhiên vẫn cần phải chú ý nếu như cơ thể có những dấu hiệu bất thường.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (7/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 7/2/2023 Cu Giai
 
Mặt Trăng 144 độ tiểu hành tinh, vận may của Cự Giải khá tốt. Bạn có thể nhận được phần thưởng từ sự cố gắng trong công việc, được người khác cho tiền hoặc nhặt được tiền.
 
Công việc: Hôm nay bạn làm việc vô cùng chỉn chu, tỉ mỉ, tập trung vào nhiệm vụ được giao nên năng suất đạt được rất đáng nể.
 
Tình cảm: Các bạn độc thân độc thân dường như đã dần mở lòng mình ra hơn sau quá khứ buồn bã, đó là một tín hiệu rất đáng mừng. Bạn đã thực sự tìm thấy niềm vui mới cho mình.
 
Sức khỏe: Ngoài giờ làm việc bạn nên tích cực rèn luyện thể dục thể thao để khiến cơ thể dẻo dai hơn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (7/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 7/2/2023 Su Tu
 
Góc 150 độ của Mặt Trăng và sao Mộc, Sư Tử nhìn nhận vấn đề không thực sự chính xác đâu, vì thế bạn đừng chủ quan tin tưởng vào trực giác của mình trong ngày hôm nay.
 
- Công việc: Công việc của bạn hôm nay cũng không được tốt. Bạn khó có thể tập trung làm bất cứ việc gì, vì thế mà hiệu quả công việc cũng không được cao.
 
Tình cảm: Một chút muộn phiền trong chuyện tình cảm khiến bạn bận tâm. Sự ghen tuông, giận hờn vô cớ của người ấy khiến bạn trở nên mệt mỏi. Tuy nhiên sự im lặng của bạn không giúp mọi thứ trở nên tốt hơn đâu.
 
Tiền bạc: Có vẻ như dạo gần đây chòm sao này có xu hướng tiêu tiền quá tay, nếu không nhận ra sớm sẽ rất dễ rơi vào hoàn cảnh túng thiếu dù mới chỉ là những ngày đầu tháng.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (7/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 7/2/2023 Xu Nu
 
Ngày Mặt Trăng và sao Thủy tạo thành góc 135 độ, Xử Nữ nên tham khảo ý kiến của những người có nhiều kinh nghiệm để đưa ra quyết định sáng suốt.
 
Công việc: Cùng một lúc làm nhiều việc thường có hiệu quả và năng suất công việc thấp hơn so với làm một việc. Thế nên, bạn nên tập trung làm một việc để không tạo nhiều sức ép lên não bộ.
 
- Tình cảm: Trong tình yêu không chỉ có tình cảm là đủ mà cần phải học cách tôn trọng, lắng nghe và thấu hiểu nhau. Nếu không tìm được tiếng nói chung thì hai người khó có thể tiếp tục được.
 
Sức khỏe: Thời gian gần đây có vẻ như bạn đang quá nuông chiều bản thân và đó là lý do bạn có những thói quen ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, bạn nên sớm điều chỉnh càng sớm càng tốt.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (7/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 7/2/2023 Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa, Thiên Bình đang bước vào giai đoạn đầy thách thức nhưng cũng mang đến cho bạn nhiều cơ hội mới.
 
- Công việc: Bạn gặp khá nhiều áp lực trong công việc, những dự án của bạn đang gặp khó khăn về tài chính. Việc bạn cần làm là hãy thoải mái tâm lý, rồi sẽ nghĩ ra cách giúp bạn vượt qua chuyện này.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn hôm nay không được vui lắm. Bạn luôn muốn đối phương phải thay đổi như bạn muốn mà quên đi suy nghĩ của người ấy. Những sự áp đặt của bạn khiến người ấy cảm thấy vô cùng mệt mỏi, từ đó những mâu thuẫn liên tục xảy ra.
 
Sức khỏe: Bạn chăm chỉ, cần mẫn nhưng xem sao cơ thể của bạn đang có dấu hiệu suy nhược đấy, chớ nên để quá bữa mới ăn nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (7/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 7/2/2023 Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ với tiểu hành tinh, Hổ Cáp dễ suy nghĩ những điều tiêu cực. Bạn có xu hướng nhìn nhận, đánh giá một việc gì đó bằng cái nhìn hạn hẹp của mình.
 
Công việc: Những khó khăn sẽ không thể đánh gục bạn nếu bạn không cho phép chúng làm thế. Nếu lỡ có để sai sót thì bạn chỉ cần sửa và thay đổi kế hoạch khác phù hợp hơn là được.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy nên trò chuyện với nhau về mục tiêu của cả hai để thêm hiểu và đồng cảm với nhau. Nếu cứ mỗi người một ý như hiện tại thì sớm muộn gì cũng xảy ra mâu thuẫn.
 
Sức khỏe: Dù công việc có bận rộn đến đâu đi chăng nữa thì cũng nên ăn uống đúng giờ nếu không rất dễ bị mắc bệnh dạ dày và thể trạng cũng bị ảnh hưởng khiến bạn dễ ốm đau hơn.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (7/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 7/2/2023 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương, thời gian qua Nhân Mã luôn trong tình trạng căng thẳng và lúc này rất cần được nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc.
 
Công việc: Ngày này bạn có thể sẽ thấy khó chịu với những người làm việc cẩu thả, không chỉn chu, nhưng hãy biết thông cảm vì cách làm việc của mỗi người là khác nhau.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn ngày hôm nay có vẻ trùng xuống. Bạn và người ấy không còn quan tâm nhau thường xuyên. Có một khoảng cách vô hình giữa cả hai.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không tốt cho lắm nên hãy cân nhắc trước lời đề nghị giúp đỡ của ai đó. Đừng để gánh nặng tình cảm, tiền bạc làm mình hoang mang, lo lắng nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (7/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 7/2/2023 Ma Ket
 
Mặt Trăng 180 độ với sao Kim cảnh báo, Ma Kết không kiềm chế được cảm xúc của mình nên dễ hành động thiếu chín chắn, có thể gây ra những sai lầm đáng tiếc.
 
Công việc: Bạn cảm thấy không hài lòng với kết quả mà mình đạt được trong công việc. Mặc dù bạn đã làm khá tốt so với bình thường tuy nhiên lần này bạn lại đặt kì vọng cho mình quá cao, cuối cùng lại thất bại.
 
Tình cảm: Trong các mối quan hệ tình cảm, nếu muốn hạnh phúc vững bền, hãy biết nói lời xin lỗi khi làm điều sai hoặc khiến đối phương tổn thương.
 
Sức khỏe: Phương diện sức khỏe của chòm sao này không được tốt lắm, bạn cảm thấy khó chịu, đầy bụng vì tiêu hóa không được tốt.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (7/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 7/2/2023 Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Thiên Vương, nhờ sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ mà Bảo Bình có thể sẽ đạt được một mục tiêu nào đó của mình trong hôm nay.
 
Công việc: Ngày hôm nay bạn được cấp trên của mình đáng giá cao bởi năng lực làm việc cũng như sự sáng tạo của mình.
 
Tình cảm: Với người độc thân, mặc dù có nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác giới nhưng dường như bạn lại quá tập trung vào công việc nên sẽ không nắm bắt những cơ hội ấy.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính khởi sắc, bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền nên tốt nhất hãy tập trung vào công việc của chính mình chứ đừng bao đồng chuyện của người khác.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (7/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 7/2/2023 Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương, nếu Song Ngư đang nghi ngờ chính mình thì hãy cố gắng thay đổi suy nghĩ bằng cách tự khẳng định bản thân mỗi ngày.
 
Công việc: Những sự cố phát sinh bất ngờ ngoài dự đoán của bạn trong công việc. Bạn cảm thấy khó bối rối, lúng túng không biết nên giải quyết từ đâu và giải quyết như thế nào.
 
Tình cảm: Nếu bạn còn độc thân thì hãy chăm ra ngoài hơn, gặp gỡ những người khác và thiết lập những mối quan hệ tốt đẹp.
 
Sức khỏe: Góc chiếu hôm nay nhắc nhở bạn nên quan tâm hơn tới sức khỏe của mình vì trong ngày bạn có thể gặp một số biểu hiện như đau đầu, chóng mặt, khó chịu.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 8/2/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X