Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 6/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lạc quan

Tử vi Thứ 6 ngày 6/12/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lạc quan

Xem tử vi hàng ngày, Sư Tử trở thành một người vô cùng vui vẻ và lạc quan khi Mặt Trăng nằm ở 120 độ với Mặt Trời. Năng lượng tích cực mà bạn tỏa ra khiến chòm sao này trở nên vô cùng nổi bật ở bất cứ nơi đâu bạn đặt chân.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (6/12/2019)

1 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 6122019 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/12/2019 của 12 cung hoàng đạo, khi Mặt Trăng nằm ở góc 144 độ với sao Hỏa, Bạch Dương có tinh thần trách nhiệm rất cao với những gì mình đang làm. Bạn biết cách kiểm soát để mọi việc đi theo hướng cần đi.
 
Vốn là người độc tập, có cá tính mạnh mẽ, Dương Dương hoàn toàn có thể làm tốt mọi việc khi chỉ có một mình. Bạn cũng rất khéo léo khi từ chối sự giúp đỡ của người khác. Nhờ vậy, mối quan hệ của chòm sao này và đồng nghiệp luôn rất tốt đẹp.
 
Ngay lúc này, những chú Dê đầy ắp ý tưởng, sôi sục ý chí và chỉ muốn bắt tay vào thực hiện những việc bạn đã ấp ủ từ lâu. Nhưng đừng quá vội vàng kẻo xôi hỏng bỏng không đấy nhé. Cẩn thận không bao giờ là thừa thãi đâu.
 
Dù khá bận rộn nhưng bạn vẫn dành thời gian hẹn hò và quan tâm tới người ấy. Không khó để nhận ra những cử chỉ ấm áp, ánh mắt tràn ngập yêu thương mà cả hai dành cho nhau mỗi khi hai bạn ở bên nhau.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (6/12/2019)

2 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 6122019 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày, Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thủy cho thấy Kim Ngưu có thể vướng vào một cuộc tranh cãi do bất đồng quan điểm trong hôm nay.
 
Sự mâu thuẫn này khiến bạn dễ trở nên nổi nóng, cáu gắt. Một khi để cảm xúc vướng vào, những chú Trâu chẳng thể suy nghĩ lý trí được nữa. Do đó, bạn có thể đánh mất sự sáng suốt, tỉnh táo thường ngày, không chịu lắng nghe khi lửa giận đang tràn ngập trong đầu.
 
Khi đã bình tĩnh hơn, nghĩ lại những lời mình đã nói, những chú Trâu mới bắt đầu thấy hối hận vì một số lời lẽ không đúng mực của mình lúc đang giận dữ. Bạn lo lắng đối phương sẽ bị tổn thương nhưng lại không biết mở lời trước để xin lỗi ra sao.
 
Để tránh điều đó xảy ra, Ngưu Nhi hãy đặt mình ở hoàn cảnh của người khác và suy nghĩ cho đối phương nữa nhé. Quan điểm trái chiều là điều thường xảy ra, nhưng biết cách dung hợp những thứ trái ngược mới là điều khiến mọi người ngưỡng mộ bạn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (6/12/2019)

3 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 6122019 Song Tu
 
Góc 150 độ của Mặt Trăng và sao Hỏa cho thấy Song Tử trở nên mâu thuẫn với chính bản thân mình khi mà lý trí muốn một đằng nhưng cảm xúc lại hành động một nẻo. Sự rối rắm này cứ kéo dài khiến Song Song chẳng biết nên làm sao mới tốt.
 
Bạn cũng đang đặt kỳ vọng quá nhiều vào những việc mình đang làm, cho nên khó nhìn thấy những nguy cơ và thất bại có thể xảy ra. 
 
Nắm chắc cơ hội khi nó đến là điều cần thiết nhưng nếu không xét đến tính khả thi của vấn đề thì bạn chỉ đang đâm đầu mù quáng vào một việc đã biết trước là không có kết quả tốt mà thôi.
 
Chòm sao này cũng có xu hướng trốn tránh những vết rạn nứt trong chuyện tình cảm của mình. Không phải bạn không nhận ra, mà chỉ đang muốn tránh né được lúc nào hay lúc ấy. Có những lúc, Song Song cho người khác lời khuyên rất hay nhưng đến khi bản thân rơi vào trường hợp đó, bạn lại chẳng hề thực hiện theo.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo dễ bỏ lỡ điều gì trong cuộc sống, gây nuối tiếc về sau?
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (6/12/2019)

4 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 6122019 Cu Giai
 
Trong ngày Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Kim, Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Cự Giải đang trở nên khá khó hiểu và cứng đầu trong chuyện tình cảm của mình. Bạn yêu cầu đối phương phải thế này thế kia nhưng bản thân lại chẳng hề làm điều tương tự.
 
Cảm xúc có phần nhạy cảm thái quá, lại thêm sự bướng bỉnh vốn có khiến bạn rất khó thỏa hiệp với nửa kia khi cả hai xảy ra mâu thuẫn. Bạn chỉ muốn làm mọi việc theo ý mình và không chịu thay đổi quan điểm của bản thân.
 
Lời khuyên cho những chú Cua là thử bình tĩnh lắng nghe ý kiến của người ấy và chia sẻ về quan điểm của bản thân một cách thẳng thắn để cả hai tìm ra tiếng nói chung, cứ cứng quá thì sẽ dẫn đến đổ vỡ thôi.
 
Sự khủng hoảng về cảm xúc cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bạn, khiến bạn đánh mất sự sáng suốt và nhạy bén thường ngày, vì vậy cũng nên tránh các quyết định đầu tư tài chính vào thời điểm chênh vênh này.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (6/12/2019)

5 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 6122019 Su Tu
 
Thứ 6 ngày 6/12/2019 này, Sư Tử trở thành một người vô cùng vui vẻ và lạc quan khi Mặt Trăng nằm ở 120 độ với Mặt Trời. Năng lượng tích cực mà bạn tỏa ra khiến chòm sao này trở nên vô cùng nổi bật ở bất cứ nơi đâu bạn đặt chân.
 
Lại thêm tính cách tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người với một nụ cười luôn nở trên môi cho nên Sư Tử mới được nhiều người yêu thích đến vậy. Mọi người rất thích ở bên cạnh bạn và đó là lý do chòm sao này luôn có rất nhiều bạn bè. Liệu bạn có nằm trong Top chòm sao biết vươn lên trong cuộc sống, chạm tay tới thành công?
 
Trong công việc, Sư Tử biết năng lực của mình đến đâu và bạn cũng rất tự tin vào khả năng của mình. Dù phải đối diện với không ít khó khăn, cung hoàng đạo này vẫn kiên trì tìm ra cách giải quyết cho bằng được.
 
Chuyện tình cảm của bạn trong hôm nay cũng rất ổn định. Bạn trân trọng mỗi phút giây ở bên người ấy và luôn cố gắng tạo dựng nhiều kỷ niệm đáng nhớ giữa cả hai. Hẳn người ấy sẽ rất hạnh phúc vì tìm được một người tinh tế và dịu dàng như bạn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (6/12/2019)

6 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 6122019 Xu Nu
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Hải Vương tạo thành góc 30 độ như hôm nay, Xử Nữ trở nên nghiêm khắc với chính bản thân mình hơn. Vốn là người cầu toàn, bạn không cho phép bản thân lơ là vào những giây phút quyết định.
 
Ngoài ra, chòm sao này còn có khả năng làm việc liên tục bởi bạn muốn mọi việc được giải quyết càng nhanh càng tốt. Sự chăm chỉ của Xử Nhi đang tạo ra hiệu ứng tốt “lây” sang những người khác, nhờ vậy kết quả của nhóm vô cùng khả quan.
 
Công việc thăng hoa là vậy nhưng chuyện tình cảm của chòm sao này không thật sự được suôn sẻ cho lắm. Những bạn đã có người yêu thì dễ trở nên ghen tuông, nghi ngờ và kiểm soát đối phương.
 
Còn những bạn độc thân lại tỏ ra khá khó chịu mỗi khi có ai đó định tiếp cận bạn. Bạn chưa chuẩn bị để bắt đầu một mối quan hệ mới và hoàn toàn hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại dù liên tục bị bố mẹ giục giã. Nếu thuộc top chòm sao bi quan dưới đây, bạn nên thay đổi suy nghĩ và lối sống.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (6/12/2019)

7 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 6122019 Thien Binh
 
Thiên Bình muốn mở rộng tầm hiểu biết và nâng cao chuyên môn của mình vào thời điểm Mặt Trăng và sao Hỏa hợp với nhau góc 144 độ. Bạn tràn ngập hiếu kì và có hứng thú với tất cả mọi thứ mới mẻ, chẳng trừ một điều gì cả.
 
Tuy nhiên, hứng thú đó của Thiên Thiên đến nhanh mà đi cũng nhanh chẳng kém. Bạn dễ cảm thèm chóng chán, hăng hái ban đầu chỉ là vui thú bất chợt và đó là nguyên nhân bạn thường bỏ dở nửa chừng.
 
Chòm sao này đang dành khá nhiều thời gian cho công việc, dù ngày mai đã là cuối tuần rồi nhưng bạn cũng không có ý định xả hơi sớm. Chăm chỉ làm việc cũng tốt thôi, nhưng bạn cũng cần chú ý đến thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tránh ảnh hưởng sức khỏe.
 
Tình hình tài chính của bạn trong hôm nay không có gì đáng ngại. Dù không có nguồn thu vào nhưng bạn cũng không phải chi tiêu gì lớn nên ví tiền vẫn còn khá rủng rỉnh.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (6/12/2019)

8 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 6122019 Ho Cap
 
Đôi khi Hổ Cáp khiến người khác thấy sợ vì suy nghĩ lạnh lùng và logic cứng nhắc của mình. Tuy nhiên, bạn lại thường hay để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến đánh giá của mình về một vấn đề hay một người nào đó.
 
Chỉ cần đối phương từng một lần khiến Cáp Nhi khó chịu, bạn chắc chắn sẽ ghim trong lòng. Để rồi một thời gian sau khi người khác đã quên thì bạn bỗng ăn đũa trả đũa cực bất ngờ. Cái tính hơn thua này quả thực là tật xấu mà bạn nên bỏ ngay.
 
Song sự kỹ tính của chòm sao này cũng có mặt tốt là giúp bạn tạo ra thói quen tỉ mỉ rất tốt trong công việc. Nhưng mặt xấu là bạn thường yêu cầu quá cao với tất cả mọi người và tỏ rõ khó chịu nếu có ai đó phản đối.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (6/12/2019)

9 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 6122019 Nhan Ma
 
Nhân Mã có xu hướng dễ cáu giận và gắt gỏng trong hôm nay khi Mặt Trăng 150 độ với sao Hỏa. Bạn thấy rất khó chịu khi mọi chuyện không được như ý mình.
 
Nguyên nhân của sự chệch hướng này đến từ việc Mã Nhi có tham vọng sẽ thể hiện thật xuất sắc trước mặt cấp trên ở dự án hiện tại, song trong nhóm của bạn không phải tất cả các thành viên đều đồng lòng như vậy. 
 
Một số người có tư tưởng ngồi hưởng không nhưng còn tỏ ra chống đối mỗi khi bạn đề xuất ý tưởng gì mới. Bạn không hiểu đối phương vì sao phải cố gây trở ngại trong khi đây là công việc chung. 
 
Sự kiên nhẫn của bạn có giới hạn và nó sẽ bùng nổ khi đi quá mức chịu đựng. Khi đó, chòm sao này sẽ không thể ngồi yên và chịu đựng thêm nữa. Nhưng hãy nhớ trút giận đúng đối tượng nhé, kẻo vạ lây sang người vô tội.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (6/12/2019)

10 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 6122019 Ma Ket
 
Góc vuông của Mặt Trăng và sao Kim chính là tác nhân gây ra những sự xáo trộn và rắc rối trong hôm nay cho Ma Kết. Công việc, tình cảm đều rối như một mớ bòng bong dường như đang thử thách sức chịu đựng của chòm sao này.
 
Những dự án cần gấp rút hoàn thiện vào những ngày cuối năm khiến bạn bận tối mặt tối mũi. Chẳng có thời gian để nghỉ ngơi lấy sức huống chi là chuyện hẹn hò với nửa kia.
 
Cũng chính vì lẽ đó mà đối phương trở nên ghen tuông và tỏ thái độ nghi ngờ không biết bạn bận thật không hay chỉ lấy cớ cho sự lạnh nhạt của mình. Dù đã nhiều lần giải thích nhưng người ấy vẫn chẳng chịu tin khiến Kết Kết thấy vô cùng mỏi mệt.
 
Bạn cảm thấy vô cùng thất vọng với biểu hiện của nửa kia. Đáng lẽ trong những thời điểm khó khăn như này người ấy phải ở bên động viên và tạo động lực cho bạn cố gắng, nhưng thay vì thế người ta lại cứ làm mọi chuyện rắc rối hơn. Bạn thật chẳng hiểu đối phương muốn gì nữa?
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (6/12/2019)

11 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 6122019 Bao Binh
 
Hôm nay, Bảo Bình sẽ được tận hưởng một ngày thứ 6 hoàn toàn êm ả mà không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì. Không phải lúc nào cuộc đời cũng suôn sẻ như này nên Bảo Bảo hãy cố tranh thủ tận hưởng thoải mái đi nhé, dù sao mai cũng là thứ 7 rồi mà.
 
Tâm trạng hứng khởi tạo cho bạn nhiều động lực để giải quyết các vấn đề còn tồn đọng đã lâu. Bạn không thích cảm giác “nợ nần” hay bị đồng nghiệp giục giã, cho nên sẽ cố hoàn thành hết các công việc dang dở từ trước.
 
Nếu cứ giữ phong độ như hiện tại, chặng đường thăng tiến của chòm sao này chắc chắn sẽ rất rộng mở. Bất cứ vị lãnh đạo nào cũng đều thích một nhân viên mẫn cán và có năng lực như bạn.
 
Tình hình tài chính của chòm sao này lên xuống khá thất thường trong hôm nay. Dù bạn có lỡ tiêu pha quá đà thì cũng sẽ nhanh chóng “gỡ” lại được nhờ một khoản thưởng nóng từ sếp đấy. Bạn có biết: Điều 12 cung hoàng đạo nên làm trong năm 2020 để thêm phần sáng tạo

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (6/12/2019)

12 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 6122019 Song Ngu
 
Song Ngư rất giàu tình cảm và luôn quan tâm đến cảm nhận của người bên cạnh. Bạn tâm lý, tinh tế để nhận ra khi nào đối phương cần được an ủi và vỗ về nhất. Cho nên, nếu có một người bạn như chú Cá thì quả là điều vô cùng may mắn trên đời.
 
Bước sang thứ 6 này, khi Mặt Trăng ở góc 30 độ với sao Hải Vương, Ngư Nhi khá vô tư trong việc giúp đỡ ai đó. Bạn nhiệt tình nhưng lại đặt lòng tốt không đúng chỗ, khiến người nhận cảm thấy phiền.
 
Không phải chòm sao này đang lo chuyện bao đồng, bạn chỉ đang thể hiện sự quan tâm của mình mà thôi. Tính cách của Song Ngư vốn đã luôn tốt bụng như vậy rồi mà. 
 
Nhưng để tránh cho bản thân bị tổn thương khi trao đi mà không được đối phương coi trọng, Ngư Nhi tốt nhất hãy giúp những ai chủ động yêu cầu sự giúp đỡ thôi nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 7/12/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.     
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X