Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 06-12-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 06-12-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (6/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06122017 - Bach Duong
 
Sao Thủy trùng góc sao Thổ cho thấy hôm nay Bạch Dương làm việc rất hiệu quả nhờ có phương pháp và tinh thần trách nhiệm rất cao. Hôm nay đặc biệt thuận lợi cho những người làm công việc quản lý kinh doanh, toán học và kiến trúc...
 
Trong cuộc sống, chẳng ai có thể tránh khỏi những lúc bất mãn, không hài lòng với quan điểm của người khác. Để có thể trấn tĩnh lại bản thân bạn có thể tâm sự với người khác. Được người khác lắng nghe và thấu hiểu chính là điều mà người nói mong muốn.
 
Bạn tranh thủ giờ nghỉ trưa để hoàn thành một vài công việc đang dở nhưng hậu quả là cả chiều buồn ngủ. Nếu cho phép tâm trí của bạn được nghỉ ngơi, bạn sẽ trở lại công việc với sự tập trung nhiều hơn và đầy hứng khởi. Hãy cố gắng thư giãn khoảng 10 phút ngắn ngủi cũng đủ giúp bạn có thể để tái tạo năng lượng.

Tham khảo: Tất tần tật về cung Bạch Dương nam

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (6/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06122017 - Kim Nguu
 
Sao Thủy hợp một góc 60 độ sao Hỏa chứng tỏ hôm nay bạn rất nhạy cảm, biết cách phát hiện điểm yếu của người khác, và bạn có thể tận dụng lợi thế đó cho công việc kinh doanh của mình. Đững lãng phí khả năng này vì nó cực kỳ hữu ích cả công việc cũng như trong việc chọn bạn đời.

Sức mạnh từ việc lắng nghe đôi khi còn mạnh gấp mấy lần so với sức mạnh từ những lời nói. Hãy luôn biết cách lắng nghe và quan sát những hành động, cử chỉ hợp lí của họ có thể giúp người đối diện lấy lại năng lượng. 
 
Nếu bạn đang phải kiêm khem quá nhiều món ăn khi cơ thể đang có vết thương hãy tìm đến các loại hạt có chứa nhiều chất béo omega-3 và axit amin quan trọng giúp lành vết thương một cách nhanh chóng và cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Xem thêm: Muốn yêu chàng Kim Ngưu, bạn đã hội tụ đủ 3 yếu tố quan trọng?

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (6/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06122017 - Song Tu
 
Theo Tử vi hàng ngày, ngày sao Hỏa 60 độ sao Thổ và sự kết hợp ăn ý của hai hành tinh này sẽ tạo bạn một ý thức kiểm soát thời gian khá tốt. Bạn biết cách làm sao để nỗ lực hoàn thành công việc, bạn biết khi nào phải chiến đấu, khi nào phải quay đầu bỏ chạy. Ngoài ra, sự tôn trọng của người khác đối với bạn rất quan trọng; vì thế, bạn luôn sẵn sàng chiến đấu để leo lên nấc thang thành công.
 
Có rất nhiều lí do khiến chúng ta mất bình tĩnh, thậm chí "xù lông xù cánh" ngay lập tức dù không biết ai đúng ai sai. Nhiều khi vì những trạng thái cảm xúc thái quá nên gây ra những hệ lụy đáng tiếc. Biết là khó nhưng mỗi lần như thế hãy quan sát suy nghĩ của mình và tìm cách kiểm soát cảm xúc một cách khôn ngoan.
 
Càng ít hoạt động nguy cơ bệnh tật càng cao. Vì thế, nếu tính chất công việc khiến bạn ít vận động thì bạn phải chú ý dành thời gian tập thể dục mỗi ngày để bảo vệ xương và chống loãng xương và những bệnh tương tự khác.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (6/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06122017 - Cu Giai
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải chứng tỏ hôm nay bạn phản ứng khá mạnh mẽ với những gì xảy ra xung quanh mình vì bạn đang để mặc cho cảm xúc chi phối. Tuy nhiên, những gì bạn bày tỏ cũng chỉ vì hướng tới mục đích an toàn nhưng không phải ai cũng hiểu được điều này. 
 
Bạn hay nhắc nhở người này nên làm gì, người kia không nên làm gì. Hãy cẩn thận đừng để bản tính làm mẹ của bạn khiến người khác ngột ngạt cho dù lời khuyên của bạn không hoàn toàn sai nhưng không phải ai cũng thích tiếp nhận nó.

Hạnh phúc không ở đâu xa, có được một tâm thái đơn giản mới có được hạnh phúc. Nhưng đơn giản không phải là hờ hững với mọi việc, cũng không phải là ngây thơ mà là đạt tới cảnh giới tối cao của trí tuệ, là sự trưởng thành của trí thông minh.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (6/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06122017 - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí của Sư Tử cho thấy mọi việc bạn làm thường có khuynh hướng tự quan trọng hóa và tự cường điệu. Thậm chí có lúc bạn trở nên rất bướng bỉnh, ngang ngạnh và độc lập, nhưng cũng đừng vì thế mà ép ai đó làm theo ý mình vì những người bên cạnh cũng mong ý kiến của mình được tôn trọng.
 
Không phải ai khi gặp những vấn đề tiêu cực cũng có thể tự tin đối mặt để vượt qua. Những điều mang đến phiền toái cho chúng ta không phải là những việc lớn, mà ngược lại thường là những chuyện vụn vặt trong cuộc sống vì thế hãy cứ tự tin là việc gì cũng có thể giải quyết bạn sẽ tìm ra phương hướng một cách dễ dàng.
 
Giấc ngủ là rất quan trọng nhưng hầu hết mọi người ít nhận ra. Nhưng nếu bạn chỉ ngủ một vài giờ mỗi đêm liên tục trong thời gian dài, hoặc bạn duy trì một lịch trình giấc ngủ không phù hợp, bạn có thể đánh mất cơ hội thành công vì thiếu sự tỉnh táo.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (6/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06122017 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim nhắc nhở Xử Nữ không nên nuông chiều bản thân còn có thể khiến bạn có những thói quen không tốt cho sức khỏe. Đã đến lúc bạn phải học cách phân biệt đâu là cái quan trọng và đâu là cái không cần thiết để đặt chế độ ưu tiên cho công việc của mình.
 
Đừng sợ sự thay đổi, đôi khi thay đổi lối sống cũng là cách để tâm trí của bạn phát huy tối đa tiềm năng vốn có. Những thay đổi lối sống rất đơn giản, dễ áp dụng và có ảnh hưởng tích cực đến hiệu suất kinh doanh của bạn, vậy tại sao bạn không thử?

Không ngủ đủ, bạn sẽ khó tập trung, khó ghi nhớ và làm việc không hiệu quả, chưa kể đến tất cả các vấn đề liên quan đến sức khỏe thể chất do thiếu ngủ lâu dài. Hãy xem việc thưởng cho bạn một đêm ngủ ngon giấc là ưu tiên hàng đầu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (6/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06122017 - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương nhắc nhở sự cứng đầu của Thiên Bình khiến bạn dễ làm hỏng chuyện. Bạn phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác, đây không phải là vấn đề khó khăn đối với bạn chỉ là hôm nay tâm trạng bất an nên bạn khó kiểm soát dòng tư duy của mình.

Tuy có thiếu thốn vật chất, thu nhập không cao, đôi khi phải đối mặt với cơn khủng hoảng hết tiền, nhưng nếu ta giữ được một tâm hồn trong sạch, không vướng bận những điều trái với luân thường đạo lý thì sống thanh thản, vu vẻ rồi.
 
Trời lạnh bạn thường bị đau họng thì đừng quên chuẩn bị một lọ mật ong trong nhà. Mật ong là một thành phần tự nhiên tốt cho sức khoẻ. Thêm một thìa mật ong vào một cốc nước ấm và uống nó có thể giúp bạn giảm đau họng và loại bỏ đờm nhanh chóng. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (6/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06122017 - Ho Cap
 
Tiếp nối Tử vi ngày 5/12/2017, hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 135 độ sao Hải Vương cho thấy, bạn biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Điều này có thể khiến bạn cởi mở với sự thù địch và đôi khi thậm chí là sự phản bội. Bạn phải học cách nhìn nhận bản chất của người khác trước khi trao lòng tin kẻo bị kẻ khác chơi xấu sau lưng.

Đừng cố hoài niệm về quá khứ chi thêm cho lãng phí thời gian. Điều quan trọng là bạn nên biết trân quý những gì đang có, hài lòng với những gì thuộc về mình, sống một cách thiết thực tại chính giờ phút mình đang sống ở thời điểm hiện tại.
 
Tại sao không phá vỡ những thói quen lệ thuộc vào công nghệ như điện thoại, TV, máy tính chỉ trong vài giờ - để tạo thói quen có lợi khác là đọc sách. Đọc sách sẽ giúp cải thiện sự tập trung của bạn, giảm bớt căng thẳng và cung cấp lượng kiến thức bổ ích cho bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (6/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06122017 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng hợp một góc 150 độ sao Kim điềm báo bạn có thể thu hút những người muốn bạn chứng minh được tình cảm của bạn với họ. Có vẻ như đây là ngày thuận lợi cho chuyện tình cảm, vì thế, nếu ai đang độc thân đừng ngại bày tỏ tình cảm với một nửa của mình và cơ hội thành công rất cao. Hơn nữa, bạn thuộc chòm sao vượng nhân duyên, tới đâu cũng được chào đón vì thế đừng lo lắng về chuyện tình cảm quá nhiều.
 
Một số cách thay đổi lối sống như ngủ đủ giấc mỗi đêm hoặc đọc sách thay cho lướt web có thể xem là thử thách nhưng rất đáng thử. Bạn sẽ thấy mình suy nghĩ rõ ràng hơn, làm việc chăm chỉ hơn và quan trọng nhất là cảm thấy tốt hơn về vai trò của bản thân.
 
Các loại thực phẩm bạn ăn có một tác động đáng kể đối với tâm trí và cơ thể. Nếu không có chế độ dinh dưỡng thích hợp, bạn sẽ không khỏe mạnh để duy trì cường độ làm việc của mình. Theo nguyên tắc chung, càng ăn nhiều trái cây và rau xanh thì càng tốt, nên hạn chế các thực phẩm chế biến sẵn và đông lạnh.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (6/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06122017 - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa cho thấy khi được hướng tới điều đúng đắn, năng lượng của bạn là vô biên, và bạn có thể làm được mọi việc. Vì thế, đừng tiêu tốn năng lượng của mình vào những việc không đâu, hãy nhìn nhận thật kỹ đâu là việc nên làm để tập trung, đâu là việc không cần thiết để loại bỏ.
 
Không hiếm khi bạn phải trải qua cảm xúc tiêu cực. Nhưng hãy cố gắng thoát ra nó càng sớm càng tốt, tự khích lệ bản thân đối diện với điều ấy một cách tích cực và chuyện gì cũng có thể giải quyết được.
 
Để sáng tạo hơn đừng quên việc đọc sách. Những lợi ích của việc đọc là rất rõ ràng nhưng đừng nên bó hẹp đầu óc của mình trong một thể loại, một chủ đề nhất định. Hãy mở rộng kiến thức của mình sang nhiều lĩnh vực khác, bạn sẽ có khả năng tạo ra những ý tưởng mới.

Tham khảo: 10 điều bạn cần biết trước khi yêu Ma Kết

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (6/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06122017 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thổ có nghĩa là lúc này bạn tỏ ra rất cẩn thận và dè dặt với cảm xúc của mình. Bạn chỉ bày tỏ khi cảm thấy thực sự an toàn, đối phương phải thực sự thấu hiểu chứ không có chuyện ai bạn cũng có thể chia sẻ, tâm sự. 
 
Đừng ngại những người lạ, bạn càng tương tác với nhiều người thì kỹ năng giao tiếp của bạn sẽ trở thành tốt hơn... và bạn chắc chắn sẽ nhận những ý tưởng mới. Những quan điểm mới có thể giúp bạn giải quyết vấn đề và giải quyết nhu cầu cá nhân. Đây cũng là cơ hội giúp bạn tìm được khách hàng tiềm năng.
 
Nếu thiếu hụt vitamin D, cơ thể sẽ hạn chế tổng hợp canxi nên xương của bạn cũng trở nên mỏng và giòn hơn. Tuy nhiên, vấn đề chính cần nói ở đây là lượng vitamin D này hầu hết được cơ thể hấp thụ từ ánh nắng mặt trời, do đó lâu lâu cho phép bản thân sưởi nắng vào lúc sáng sớm một chút chứ không phải che kín từ đầu tới chân.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (6/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 06122017 - Song Ngu
 
Mặt Trăng hợp một góc 135 độ Mặt Trời nhắc nhở Song Ngư đang có dấu hiệu mệt mỏi thường xuyên vì bạn quá bận rộn, quên việc chăm sóc sức khỏe của bản thân. 
 
Dù đối mặt với bất cứ tình huống nào bạn cũng phải cố gắng kiềm chế bản thân thật tốt. Sự tĩnh tại trong tâm thể hiện rõ bản lĩnh của bạn so với những người khác. Vì lúc đó bạn mới đủ sáng suốt tìm ra câu trả lời chính xác cho mọi việc.
 
Khả năng của bộ nào của chúng ta là vô cùng, vô tận, quan trọng là bạn có muốn khám phá hay không. Hãy thử học học thêm các kỹ năng mới và tận hưởng niềm vui khi hoàn thành điều gì đó. Việc này vừa giúp bạn giải trí vừa giúp tiết kiệm chi phí khi bạn áp dụng thực hiện cho ngôi nhà của mình.
 
Mời bạn đón xem Tử vi ngày 7/12/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X