Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 6/11/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử vô lý

Tử vi Thứ 2 ngày 6/11/2023 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử vô lý

Song Tử cần tránh lối hành xử vô lý trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thủy như hôm nay, đừng khiến người khác khó chịu.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (6/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/11/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương có cái nhìn rất sáng tạo và mới mẻ về mọi vấn đề trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim tạo nên góc 120 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Chẳng có công việc nào có thể làm khó được bạn trong thời điểm này. Thậm chí bạn còn dẫn dắt mọi người tìm ra hướng đi mới.
 
- Tình cảm: Nếu đã đến với một ai đó, bạn cần chú ý giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, nếu không bạn sẽ rất dễ vướng vào những mối quan hệ phức tạp đấy.
 
- Tiền bạc: Các mối quan hệ xã giao rộng rãi giúp bạn gặp rất nhiều thuận lợi nếu muốn mở rộng thị trường. Đồng tiền chảy vào túi bạn ngày càng nhiều hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (6/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/11/2023 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/11/2023, trong thời điểm sao Thủy hợp thành góc 120 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, Kim Ngưu vô cùng bền bỉ và kiên định với những quyết định của mình.
 
- Công việc: Chẳng khó khăn nào có thể khiến bạn lui bước. Thậm chí càng khó khăn bạn lại càng hăng hái hơn vì bạn cho đó là cơ hội rèn luyện bản thân.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất bền vững. Hai người luôn tin tưởng vào nhau và trao đổi với nhau mọi chuyện trong cuộc sống.
 
- Tiền bạc: Muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn cần biết rõ khả năng của mình đến đâu. Nếu chạy theo những kế hoạch thiếu thực tế, bạn chỉ mệt mỏi và hao tài tốn của thôi.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (6/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/11/2023 - Song Tu
 
Song Tử cần tránh lối hành xử vô lý trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thủy như hôm nay, đừng khiến người khác khó chịu.
 
- Công việc: Một khi đã làm việc trong tập thể thì bạn nên tuân theo những nguyên tắc của tập thể, đừng gây rắc rối cho mọi người xung quanh. 
 
- Tình cảm: Nếu có gì không hài lòng với người ấy, bạn nên trao đổi thẳng thắn. Còn nếu giấu trong lòng và giận dỗi thì người ấy sẽ chẳng thể nào hiểu được.
 
- Tiền bạc: Những quyết định bốc đồng có thể khiến cho bạn tốn một khoản tiền kha khá đấy. Bạn nên suy nghĩ kĩ hơn trước khi đầu tư vào một lĩnh vực nào đó.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (6/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/11/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải không gặp nhiều may mắn trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Không phải ai tỏ vẻ thân thiết cũng thực sự muốn tốt cho bạn. Để tránh các rắc rói thì bạn phải có cách nhìn người chuẩn xác hơn.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không phải khi nào cũng êm đềm, song bạn cần dùng lý trí để giải quyết vấn đề chứ đừng để cảm xúc nhất thời dẫn lối.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như túi tiền của bạn vẫn chưa thực sự rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Bạn cần dành thời gian xem xét lại việc đã làm xem có sai sót ở đâu không.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (6/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/11/2023 - Su Tu
 
Sư Tử có vẻ bất an và lo lắng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 180 độ với sao Thổ, dù bạn đã cố gắng rất nhiều.
 
- Công việc: Hãy cứ kiên nhẫn và tập trung làm việc, bạn sẽ học được nhiều bài học hữu ích. Bạn không cần phải vội vàng chạy theo bước chân người khác.
 
- Tình cảm: Có vẻ như cách hành xử của người ấy khiến bạn thất vọng. Tuy nhiên, bạn cần phải làm rõ vấn đề xảy ra giữa hai người chứ không nên vội kết tội.
 
- Tiền bạc: Hãy thử nghiên cứu những phương pháp kiếm tiền mới rồi thử áp dụng xem sao. Xung quanh có nhiều người sẵn sàng hợp tác với bạn đấy.

Xem thêm: Cách tăng cường vận may của 12 chòm sao.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (6/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/11/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ làm gì cũng rất cẩn thận trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Kim. Bạn không muốn phạm phải sai lầm.
 
- Công việc: Thái độ làm việc chắc chắn của bạn khiến lãnh đạo rất yên tâm khi giao cho bạn những công việc quan trọng. Bạn sẽ sớm có cơ hội thăng tiến.
 
- Tình cảm: Dường như những tổn thương trong quá khứ vẫn còn ám ảnh bạn. Bạn chẳng dám mở lòng với ai dù biết đối phương có chân thành đi nữa.
 
- Tiền bạc: Khoản tiền thưởng, tiền lãi khiến cho túi tiền của bạn vô cùng dư dả. Bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà khích lệ.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (6/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/11/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình có cách cư xử khéo léo trong ngày hôm nay, khi sao Kim tạo nên góc 120 độ với sao Diêm Vương, nhờ vậy mà bạn được lòng tất cả mọi người.
 
- Công việc: Do có cách sắp xếp công việc khoa học mà dù có bận rộn đến mấy, bạn cũng hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn. Bạn được cấp trên đánh giá cao.
 
- Tình cảm: Hãy tự tin và cởi mở trò chuyện với mọi người, bạn có thể thu hút được ánh mắt của rất nhiều người xung quanh đấy. Việc kết đôi với 1 ai đó chẳng hề khó khăn với bạn.
 
- Tiền bạc: Tác phong làm việc nhanh nhạy giúp bạn trở thành người đi tiên phong. Bạn có thể thu về lợi nhuận nhanh chóng hơn đối thủ rất nhiều.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (6/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/11/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp có khả năng quan sát và đánh giá vấn đề rất chính xác và nhạy bén, điều đó càng được thể hiện sẵn sàng trong ngày sao Thủy tạo thành góc 120 độ với sao Diêm Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Mọi vấn đề đều được bạn giải quyết cực kì trôi chảy. Dù có kẻ xấu giăng bẫy, bạn cũng sớm nhận ra và có cách đối phó phù hợp.
 
- Tình cảm: Nếu nhận ra ai đó đang phải lòng mình, bạn có thể thử cho đối phương cơ hội. Biết đâu 2 bạn là một nửa tìm kiếm đã lâu của nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn xác định được rõ ràng mục tiêu của mình nên chẳng bao giờ mất định hướng trong chuyện làm ăn. Hôm nay, tiền chảy về trong túi bạn đều đặn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (6/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/11/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã trở nên cực kì nhạy cảm trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thủy. Bạn không chịu được lời khích bác của người khác.
 
- Công việc: Hãy cân nhắc kĩ càng hơn trước khi nói năng và hành động. Bạn chớ nên gây thù chuốc oán với người khác, phá hủy các mối quan hệ của mình.
 
- Tình cảm: Những lời mỉa mai của bạn có thể khiến nửa kia cảm thấy rất khó chịu đấy. Hai người nên thẳng thắn trò chuyện với nhau chứ không nên mặc kệ những mâu thuẫn.
 
- Tiền bạc: Không chịu thay đổi khiến cho bạn dễ bị tụt hậu so với đối thủ cạnh tranh. Hôm nay, việc kiếm tiền không thuận lợi như dự tính.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (6/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/11/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết rất tốt bụng, song bạn cần quan sát tình huống xung quanh nhiều hơn để đưa ra những sự lựa chọn thích hợp, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 150 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Không phải lúc nào quan điểm và ý kiến của bạn cũng là chính xác. Bạn nên học cách đặt mình vào vị trí của người khác để hành xử cho đúng.
 
- Tình cảm: Chớ vội vàng đến với một ai đó trong ngày hôm nay. Có kẻ chỉ đang dùng lời ngon tiếng ngọt khiến bạn mủi lòng mà thôi. Hãy quan sát mọi người kĩ hơn đã.
 
- Tiền bạc: Sự nôn nóng có thể khiến bạn rơi vào cảnh hao tài tốn của trong ngày hôm nay. Đây là bài học đắt giá mà bạn cần phải ghi nhớ để không mắc phải trong tương lai.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (6/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/11/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình muốn chứng minh giá trị của bản thân trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 180 độ với sao Thổ, vì thế mà bạn rất chăm chỉ.
 
- Công việc: Cung hoàng đạo này cần phải duy trì tinh thần tích cực và chăm chỉ của mình trong suốt một thời gian dài, như vậy mới tạo được lòng tin trong mắt mọi người.
 
- Tình cảm: Người ấy làm một việc gì đó khiến bạn thất vọng, song bạn cần thử đặt mình vào vị trí của đối phương để hiểu vì sao người ấy hành xử như vậy.
 
- Tiền bạc: Bạn dám chấp nhận rủi ro nên cũng là người thu về lợi nhuận nhanh chóng nhất. Bạn chính là người dẫn đầu xu hướng trong ngày hôm nay.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (6/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/11/2023 - Song Ngu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Kim, Song Ngư rất chân thành và đối xử tốt với tất cả mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Những suy nghĩ sáng suốt giúp bạn giải quyết công việc gì cũng thuận lợi và nhanh chóng. Bạn còn có thời gian giúp đỡ mọi người.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang vô cùng ngọt ngào, ấm áp. Bạn luôn dành cho người ấy sự quan tâm và chăm sóc hết mình.
 
- Tiền bạc: Việc đầu tư không phù hợp trong ngày hôm nay. Tốt nhất, bạn hãy dành thời gian tích lũy thêm kiến thức cho mình đã.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 7/11/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X