Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 6/11/2022 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 6/11/2022 của 12 cung hoàng đạo

Mặt Trăng 30 độ với sao Hải Vương, Thiên Bình thể hiện được sự thông thái trước những người xung quanh.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ Nhật của Bạch Dương (6/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/11/2022 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 5/11/2022, sao Thủy 150 độ với tiểu hành tinh, Bạch Dương đang ở trong trạng thái khá nhạy cảm.
 
- Công việc: Bạn có xu hướng phản ứng gay gắt khi gặp phải lời chỉ trích hoặc phê bình từ ai đó. Nhưng nếu đó là những lời nhắc nhở, góp ý để bạn tốt hơn, hãy bình tĩnh lắng nghe và đón nhận.
 
- Tình cảm: Giữa các cặp đôi dù xảy ra bất đồng gì thì cũng đừng nên im lặng mà nên cùng nhau tìm cách tháo gỡ. Cả hai cần ngồi lại trò chuyện với nhau để tìm cách hóa giải.
 
- Tiền bạc: Tài lộc của Cừu Trắng được dự báo dễ hao, hoặc phải chi trả những việc ngoài dự tính.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ Nhật của Kim Ngưu (6/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/11/2022 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trời cách sao Mộc 135 độ , Kim Ngưu được thôi thúc làm mới bản thân và đưa bản thân mình thoát khỏi những điều cũ kĩ.
 
Công việc: Có lẽ đang là ngày nghỉ nên bạn không hứng thú với bất cứ công việc nào và chỉ mong có thời gian để nghỉ ngơi. Dù sao cũng là cuối tuần, hãy để cơ thể được thư giãn.
 
Tình cảm: Bạn cần thay đổi cách nói năng và hành động của mình. Bạn cũng nên trò chuyện thẳng thắn với đối phương về những cảm xúc thật của bản thân mình.
 
Tiền bạc: Bạn nên để tâm hơn đến vấn đề tài chính bằng cách quản lý ngân sách thật hiệu quả và hãy nhờ đến sự trợ giúp của người thân hoặc bạn bè nếu có vấn đề vượt ngoài khả năng của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ Nhật của Song Tử (6/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/11/2022 Song Tu
 
Mặt Trời 72 độ với sao Diêm Vương, Song Tử ghi điểm trong mắt mọi người bằng những suy nghĩ thấu đáo, thông minh và hợp lý.
 
Công việc: Bạn nên nhanh chóng giải quyết những công việc còn tồn đọng để có thể nghỉ ngơi thư giãn vào dịp cuối tuần.
 
Tình cảm: Dù bạn làm gì đi chăng nữa thì người ấy của bạn cũng hết sức an tâm và tin tưởng. Đối với những bạn còn độc thân, bạn có thể trải qua một ngày khởi sắc về tình cảm.
 
Sức khỏe: Công việc quá bận rộn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, bạn cần lưu ý nghỉ ngơi điều độ và có chế độ ăn hợp lý.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ Nhật của Cự Giải (6/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/11/2022 Cu Giai
 
Góc 30 độ của Mặt Trăng và sao Thiên Vương, Cự Giải rất thận trọng, tỉ mỉ trong những nhiệm vụ đang thực hiện.
 
- Công việc: Nếu gặp khó khăn trong công việc, bạn hãy nhờ đến sự trợ giúp từ mọi người xung quanh, qua đó bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích cũng như kinh nghiệm quý báu cho bản thân để làm việc thuận lợi hơn.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy đang rất hạnh phúc bên nhau và không xảy ra bất cứ mâu thuẫn nào đáng kể. Cả hai đồng điệu về về tâm hồn cũng như tính cách.
 
Tiền bạc: Chòm sao này nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng. Bạn kiếm được không ít tiền nhưng với tốc độ tiêu xài như hiện tại thì dù tiền núi cũng sớm hết mà thôi.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ Nhật của Sư Tử (6/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/11/2022 Su Tu
 
Mặt Trăng 150 độ với sao Kim nhắc nhở Sư Tử nên cố gắng kiểm soát cảm xúc để tránh nói ra những lời sát thương, khiến mối quan hệ với mọi người rạn nứt.
 
Công việc: Dù không phải ôm việc về làm thêm vào cuối tuần nhưng Sư Tử vẫn sẽ dành thời gian để giải quyết một số vấn đề mà mình đang bận tâm.
 
Tình cảm: Ngày này bạn có thể gặp phải một vài rắc rối trong chuyện tình cảm. Bạn và nửa kia của mình dễ nảy sinh mâu thuẫn cãi vã từ những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày.
 
Tiền bạc: Bạn cần cân đối thu chi, có kế hoạch rõ ràng hơn nếu không muốn luôn phải sống trong cảnh nợ nần, vay mượn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ Nhật của Xử Nữ (6/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/11/2022 Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Thổ cho thấy thái độ ham học hỏi, biết lắng nghe và tôn trọng mọi người sẽ giúp Xử Nữ ghi điểm với những người xung quanh.
 
Công việc: Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn vào cuối tuần. Khi đó, bạn mới có đủ thời gian cho cơ thể tái tạo năng lượng và dồn hết sức cho công việc.
 
Tình cảm: Với nửa kia của mình, bạn không ngại thể hiện sự quan tâm và chăm sóc khiến người ấy vô cùng hạnh phúc. Đồng thời, đối phương cũng đối xử với bạn theo cách thức tương tự.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính tương đối ổn định nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Dù là trong ngày cho không có nguồn thu nào đáng kể nhưng bạn vẫn có thể mua sắm và chi tiêu đấy.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ Nhật của Thiên Bình (6/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/11/2022 Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ với sao Hải Vương, Thiên Bình thể hiện được sự thông thái trước những người xung quanh.
 
Công việc: Bạn nên tích cực mở rộng quan hệ, chủ động giao lưu với những người bạn mới và bạn sẽ phải bất ngờ về những gì mà các mối quan hệ mới mang lại cho cuộc sống.
 
Tình cảm: Vấn đề tình cảm của bạn có những chuyển biến tích cực. Những người đã có đôi có cặp sẽ cảm thấy tình cảm được hâm nóng hơn bao giờ hết.
 
Tiền bạc: Chuyện tiền bạc không có gì phải lo lắng. Công việc hiện tại giúp cho bạn có nguồn thu nhập ổn định.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ Nhật của Hổ Cáp (6/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/11/2022 Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa, Hổ Cáp hãy tự tin hơn vào bản thân mình bởi bạn hoàn toàn xứng đáng với điều đó.
 
Công việc: Ngày này bạn khá cởi mở và hòa đồng. Bạn mong muốn làm quen kết bạn và mở rộng mối quan hệ xã hội của mình.
 
Tình cảm: Nhờ sự khéo léo trong cách nói chuyện, các bạn độc thân có thể ghi điểm với người mà mình đang yêu mến. Các cặp đôi cũng đã vượt qua giai đoạn giận hờn, trở nên gắn bó sâu sắc hơn rất nhiều.
 
Tiền bạc: Có lẽ bạn nên học cách chi tiêu hợp lý hơn, không thể nào vung tiền mua sắm một cách lãng phí mãi như thế được đâu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ Nhật của Nhân Mã (6/11/2022)

 

Tu vi hang ngay 6/11/2022 Nhan Ma
 

Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Diêm Vương, Nhân Mã đang có tinh thần không ổn định, do đó bạn khó mà đưa ra được những phán đoán chính xác trong hôm nay.

- Công việc: Dù là cuối tuần nhưng bạn đang khá bộn bề công việc. Nhiều vấn đề tồn đọng khiến bạn chẳng thể yên tâm mà nghỉ ngơi.

- Tình cảm: Bạn nên thẳng thắn chia sẻ ý kiến hoặc nói ra những điều mình chưa ưng ý về nửa kia để người ấy có thể sửa đổi. Nếu bạn cứ che giấu những cảm xúc như vậy thì rất khó để cả hai có sự đồng điệu.

- Tiền bạc: Bạn có thể có những quyết định thiếu chín chắn trong việc chi tiêu, dễ dàng mua những món đồ không cần thiết gây lãng phí và hao hụt tiền bạc.

 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ Nhật của Ma Kết (6/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/11/2022 Ma Ket
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc, Ma Kết nhận thấy có nhiều điều phải bỏ công bỏ sức nếu muốn có được kết quả như ý.
 
Công việc: Hãy tỉnh táo trong bất cứ tình huống nào và giải quyết vấn đề một cách thấu đáo. Kinh nghiệm lần này cũng là bài học giúp bạn thận trọng hơn trong những nhiệm vụ về sau.
 
Tình cảm: Bạn không nên quản lý, kiểm soát đối phương hoặc có những hành động áp đặt khiến tình cảm xảy ra mâu thuẫn không đáng có có.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính cũng không được tốt cho lắm và những mối quan hệ của bạn chưa thực sự có thể giúp được nhiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ Nhật của Bảo Bình (6/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/11/2022 Bao Binh
 
Ngày sao Thủy 150 độ với tiểu hành tinh, Bảo Bình đừng quá quan tâm đến những lời ra tiếng vào của mọi người xung quanh, hãy cứ bình tĩnh và làm tốt việc của mình.
 
Công việc: Đã đến lúc nhìn nhận lại xem bạn có thực sự thích hay đam mê công việc hiện tại. Chỉ có làm công việc bạn thực sự muốn, sự nghiệp tương lai của bạn mới được đảm bảo.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn đang gặp phải một số rắc rối. Mối quan hệ không còn thắm thiết mặn nồng như xưa.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không ổn định bởi bạn chi tiêu quá nhiều cho những hoạt động vui chơi mua sắm mà thiếu đi sự tính toán.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ Nhật của Song Ngư (6/11/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/11/2022 Song Ngu
 
Mặt Trời 135 độ với sao Mộc, Song Ngư rất thích tụ tập bạn bè, vui chơi cùng nhau vào cuối tuần nhưng có vẻ lúc này bạn thực sự muốn nghỉ ngơi sau những ngày bận rộn vì công việc.
 
Công việc: Bản mệnh cảm thấy thật sự mệt mỏi với công việc hiện tại. Nhiều áp lực khiến bạn muốn buông bỏ.
 
- Tình cảm: Bạn đang cảm thấy bất an và lo lắng với mối quan hệ tình cảm hiện tại của mình. Bạn có thể sẽ khiến cho người ấy cảm thấy khó chịu vì cứ tối ngày nghi ngờ hết chuyện này đến chuyện khác.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính không được ổn định cho lắm. Trong ngày hôm nay, chòm sao này cũng cần phải thắt chặt chi tiêu của mình.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 7/11/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X