Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 6/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử áp lực

Tử vi Thứ 7 ngày 6/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử áp lực

Song Tử cảm thấy áp lực nặng nề trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thiên Vương. Tuy nhiên, bạn lại chỉ lo lắng suông chứ không có hành động cụ thể nào cả. Thậm chí, bạn còn dễ đưa ra những quyết định vội vàng hơn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (6/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 6/11/2021 - Bach Duong
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thủy như hôm nay, Bạch Dương cần chú ý cách cư xử của mình, đừng nên hành xử một cách quá nóng nảy. Đôi khi bạn phải học cách thỏa hiệp với mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển không mấy thuận lợi bởi cái tính nông nổi của bạn đấy. Bạn nên lắng nghe bạn bè, đồng nghiệp nhiều hơn để tìm ra cách giải quyết vấn đề chính xác nhất.

Xem thêm: 12 chòm sao sợ đánh mất điều gì?
 
- Tình cảm: Đừng ra lệnh cho nửa kia và bắt người ấy phải làm cái này, cái kia theo ý mình. Hãy thử đặt mình vào vị trí của người ấy xem, nếu là bạn, bạn có cảm thấy bất mãn không.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được những cơ hội đầu tư khá lý tưởng. Chỉ cần bạn quyết đoán nắm bắt cơ hội thì chắc hẳn bạn sẽ đạt được một khoản lãi khá ấn tượng đó.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (6/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 6/11/2021 - Kim Nguu
 
Khi Mặt Trăng tạo một góc 30 độ với sao Hỏa, Kim Ngưu rất kiên định với con đường mà mình đã chọn. Bạn nghĩ rằng dù tương lai gặp khó khăn hay không được ai ủng hộ, bạn cũng sẽ không bỏ cuộc đâu. Bạn sẽ theo đuổi mục tiêu của mình tới cùng.
 
- Công việc: Sự chắc chắn, kiên định trong công việc khiến lãnh đạo đánh giá rất cao và yêu tâm giao cho bạn nhiệm vụ quan trọng. Hãy nắm chắc những cơ hội thể hiện mình.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang quá khắt khe với nửa kia của mình đấy. Hãy có thái độ bao dung hơn với đối phương, đừng mãi xét nét những điều nhỏ nhặt, bởi điều đó cũng khiến bạn mệt mỏi.
 
- Tiền bạc: Hãy chú ý chi tiêu, bởi tài chính của bạn không phải là quá dư dả đâu. Bạn không muốn mình vừa mới nhận lương đã hết veo vì trả nợ chứ?

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (6/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 6/11/2021 - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/11/2021, Song Tử cảm thấy áp lực nặng nề trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thiên Vương. Tuy nhiên, bạn lại chỉ lo lắng suông chứ không có hành động cụ thể nào cả. Thậm chí, bạn còn dễ đưa ra những quyết định vội vàng hơn.
 
- Công việc: Dù sao thì hôm nay cũng là cuối tuần rồi. Nếu không quá bận rộn hoặc công việc không quá gấp gáp thì bạn có thể tạm nghỉ để tái tạo sức lao động cho mình.
 
- Tình cảm: Hãy tâm sự với người ấy những điều mà bạn còn giấu trong lòng, có như vậy người ấy mới hiểu được những áp lực mà bạn đang phải chịu đựng. Việc ấy cũng giúp kéo gần khoảng cách giữa hai người.
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu tiết kiệm nên túi tiền vẫn còn khá rủng rỉnh. Hãy để dành cho những việc thật cần thiết nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (6/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 6/11/2021 - Cu Giai
 
Khi Mặt Trăng và sao Mộc tạo thành một góc 72 độ, Cự Giải rất giỏi trong việc xây dựng mối quan hệ. Bạn có khả năng đồng cảm và thấu hiểu nên rất dễ chia sẻ với mọi người xung quanh, chính vì vậy mà ai cũng yêu mến bạn.
 
- Công việc: Nhờ sự ủng hộ của mọi người, bạn có đủ lòng dũng cảm để đối diện với thách thức. Hôm nay, bạn chẳng sợ hãi hay lo lắng về bất cứ điều gì. Tinh thần lạc quan sẽ giúp bạn gặt hái thành công.
 
- Tình cảm: Bạn dành cho người ấy tình cảm chân thành, và chắc chắn đối phương cũng sẽ cảm nhận được cảm xúc của bạn. Mối quan hệ của hai người rất đáng ngưỡng mộ.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sử dụng đồng tiền của mình để mua những món đồ cần thiết. Cung hoàng đạo này không cần thiết phải sống quá tiết kiệm, thỉnh thoảng hãy yêu mến bản thân nào.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (6/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 6/11/2021 - Su Tu
 
Sư Tử dễ cảm thấy ghen tị với mọi người trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Chỉ cần nhìn thấy ai đó đạt được thành công thôi là bạn đã cảm thấy khó chịu rồi.
 
- Công việc: Muốn đứng trên đỉnh cao danh vọng, bạn cần phải cố gắng bằng chính sức của mình. Thay vì việc ghen tị, bạn nên tìm cách phát huy những điểm mạnh của mình.
 
- Tình cảm: Bạn dễ gặp mâu thuẫn khi trao đổi với bố mẹ mình. Có lẽ đôi bên đều chưa học được cách đặt mình vào vị trí của đối phương nên mới rơi vào cảnh như vậy
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể học thêm về việc đầu tư hoặc kinh doanh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (6/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 6/11/2021 - Xu Nu
 
Dù có gặt hái được thành công lớn lao đi chăng nữa thì trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với Mặt Trời như hôm nay, Xử Nữ cũng rất khiêm tốn. Bạn không thích khoe khoang thành tích vì bạn nghĩ rằng việc mình làm chẳng có gì là quá to tát cả.
 
- Công việc: Thái độ khiêm tốn sẽ giúp bạn chiếm được thiện cảm của nhiều người. Bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đều muốn hợp tác với bạn đấy, hãy lựa chọn những người đáng tin cậy nhé.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang so đo tính toán với người ấy quá mức thì phải. Ai cũng có khuyết điểm của riêng mình, tại sao bạn mong người ấy phải hoàn mỹ?
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu một cách khá thận trọng và chẳng bao giờ muốn dành tiền cho những món đồ không cần thiết. Điều này giúp túi tiền của bạn luôn duy trì ở mức ổn định.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (6/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 6/11/2021 - Thien Binh
 
Với bản chất nghiêm túc, cẩn thận và không kém phần chu đáo của mình, trong ngày Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau một góc 60 độ như hôm nay, Thiên Bình sẽ nhận được sự yêu mến từ nhiều người. Ai cũng muốn xây dựng quan hệ với bạn.
 
- Công việc: Bạn có cơ hội thăng tiến nhanh chóng trong ngày hôm nay, cốt là bạn dũng cảm đứng ra nhận nhiệm vụ thôi. Hãy tin tưởng vào bản thân hơn nhé, bạn chẳng thua kém bất cứ ai.
 
- Tình cảm: Vì những biểu hiện xuất sắc trong công việc, bạn nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới. Những bạn còn độc thân có thể thử mở lòng đón nhận tình cảm của mọi người.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này không nên quá chiều chuộng bản thân và dùng tiền một cách bạt mạng, bởi nếu cứ tiếp tục tình trạng này, bạn sẽ nhẵn túi sớm thôi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (6/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 6/11/2021 - Ho Cap
 
Hổ Cáp trở nên độc lập hơn vào ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hỏa. Bạn sẵn sàng đi theo hướng mà mình đã vạch ra từ trước đó, chẳng cần sự ủng hộ và giúp đỡ của bất cứ ai. Nhiều người sẽ nhìn bạn bằng con mắt ngưỡng mộ.
 
- Công việc: Trong quá trình thực hiện kế hoạch, bạn không nên quá cứng nhắc. Nếu có những yếu tố tác động bất ngờ xuất hiện thì bạn nên tìm cách điều chỉnh kế hoạch theo sao cho phù hợp.
 
- Tình cảm: Tình yêu bạn dành cho người ấy rất thâm trầm và kín đáo. Bạn có thể làm mọi việc cho người ấy mà không nói ra thành lời. Bạn cũng sẵn sàng hi sinh lợi ích cá nhân vì đối phương.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tài chính không phải là điều đáng lo trong thời điểm này. Bạn vẫn đang chi tiêu khá chừng mực nên túi tiền vẫn còn rủng rỉnh lắm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (6/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 6/11/2021 - Nhan Ma
 
Nhân Mã biết cách cư xử và nhận được sự yêu mến của đa số mọi người vào thời điểm sao Thủy tạo thành góc 60 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn bắt tay vào làm việc gì cũng được ủng hộ, nhờ thế mà gặt hái được nhiều thành công.
 
- Công việc: Hôm nay, bạn có thể được hợp tác với những đối tác hoặc đồng nghiệp đáng mến. Đôi bên truyền động lực cho nhau để hoàn thành tốt nhiệm vụ.
 
- Tình cảm: Hãy mạnh dạn bày tỏ cảm xúc của mình với người mà bạn thầm mến, bởi trong một ngày may mắn thế này, tỷ lệ phần trăm người ấy đồng ý là rất cao.

Xem thêm: Tiếng lòng của 12 chòm sao nữ.
 
- Tiền bạc: Túi tiền dư dả có thể cho phép bạn mua bất cứ thứ gì theo ý thích. Tuy nhiên, chi tiêu gì cũng phải có kế hoạch rõ ràng, đừng để đầu tháng xả láng, cuối tháng cháy túi nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (6/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 6/11/2021 - Ma Ket
 
Ma Kết nuôi tham vọng vào ngày Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 30 độ như hôm nay. Bạn mong rằng mình có thể bước những bước xa hơn trong sự nghiệp, đứng ở vị trí được nhiều người ngưỡng mộ.
 
- Công việc: Hãy cố gắng làm việc hết mình, rồi bạn sẽ gặt hái được thành công mà mình hằng mơ ước. Đừng ngại khó khăn nhé, bạn đủ bản lĩnh để khắc phục mà.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang quá tập trung cho sự nghiệp nên có dấu hiệu thờ ơ với người ấy. Hãy cố gắng dành thời gian để nhắn tin hỏi thăm và trò chuyện với đối phương nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn khá chi li trong chi tiêu, vì thế mà túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh cả, song đừng biến mình trở thành kẻ keo kiệt, đến thứ cần mua cũng không nỡ mua nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (6/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 6/11/2021 - Bao Binh
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Mộc, Bảo Bình nên để cảm hứng dẫn đường cho mình. Dù làm việc gì đi nữa, chỉ khi có cảm hứng, bạn mới hăm hở và tràn đầy động lực, cuối cùng đạt được kết quả đáng mừng.
 
- Công việc: Bạn có thể đưa ra những ý tưởng mới sáng tạo cho những công việc tưởng chừng quen thuộc, và điều đó sẽ khiến mọi người xung quanh trầm trồ.
 
- Tình cảm: Hãy tranh thủ thời gian rảnh để hâm nóng tình cảm với người ấy nhé, chắc hẳn hai người sẽ có thêm nhiều kỉ niệm đáng quên, khiến mối quan hệ thêm bền chặt.
 
- Tiền bạc: Hãy chi tiêu tiết kiệm một chút để có thể dành được một khoản kha khá trong tương lai. Còn nếu cứ làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, bạn sẽ chẳng bao giờ dư dả được.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (6/11/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 6/11/2021 - Song Ngu
 
Khi sao Thủy và sao Kim hợp với nhau góc 60 độ, bạn cư xử lịch sự với tất cả mọi người. Ngoài ra, bạn cũng trở nên khoan dung, rộng lượng hơn, không còn so đo, tính toán với những lỗi lầm mà người khác gây ra cho mình.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển nhìn chung thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn có thể nhận được nhiều lời khen ngợi đến từ cấp trên và mọi người xung quanh. Điều này truyền cho bạn nhiều động lực.
 
- Tình cảm: Bạn có những điểm thu hút rất riêng khiến người khác không thể làm ngơ. Hãy phát huy những ưu điểm của mình, rồi vận trình tình duyên của bạn sẽ sớm được cải thiện.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn đang để dành tiền cho những mục tiêu cao xa hơn trong cuộc sống.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X