Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 6/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp vui vẻ

Tử vi thứ 6 ngày 6/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp vui vẻ

Theo dõi tử vi hàng ngày 6/11/2020, thời điểm Mặt Trời và sao Thổ hợp thành góc 72 độ, Hổ Cáp có thể đón những tin vui ngoài mong đợi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (6/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 6112020 bach duong
 
Xem tử vi hàng ngày 6/11/2020, Bạch Dương sẽ khó kiểm soát cảm xúc của bản thân trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa như hôm nay. 
 
Tình cảm: Bất đồng nảy sinh giữa hai người khiến chòm sao này khó có thể giữ được sự bình tĩnh của mình. Trong lúc nóng giận, bạn dễ buông lời vô tình làm tổn thương đối phương, khiến tình hình ngày càng trở nên căng thẳng hơn. 
 
Công việc: May mắn là công việc của bạn không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi chuyện tình cảm. Bạn không ngừng phấn đấu với mong muốn trở thành người dẫn đầu. Chắc chắn công sức của bạn sẽ sớm được đền đáp thôi, đừng vội bỏ cuộc.
 
Sức khỏe: Áp lực đè nén khiến sức khỏe của Dương Nhi sụt giảm đi nhiều trong những ngày này. Hãy nghỉ ngơi thư giãn và tìm lại sự cân bằng cho bản thân bạn nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (6/11/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 6112020 kim nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/11/2020, khi Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Thiên Vương, Kim Ngưu tỏa sáng với tài năng của mình trong ngày thứ 6 này. 
 
Công việc: Xứng đáng là một trong số những cung hoàng đạo đáng tin nhất, Ngưu Nhi chẳng khiến cho mọi người phải thất vọng với sự thể hiện xuất sắc của mình. Với sự nỗ lực của mình, bạn mang về cho tập thể những thành quả khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ. 
 
Tình cảm: Sự nhiệt tình năng động của chòm sao này thu hút không ít sự quan tâm của người khác giới. Bạn dễ dàng tìm được cho mình một nửa ưng ý, chỉ là bạn đã sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ hay chưa mà thôi. 
 
Tiền bạc: Với túi tiền rủng rỉnh trong tay, bạn có thể thoái mái chi tiêu mà không phải tính toán quá nhiều nữa. Tuy nhiên, tiền có tiêu có hết, hãy luôn giữ một phần để dự phòng cho các trường hợp bất ngờ có thể xảy ra nhé. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (6/11/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 6112020 song tu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, góc 120 độ giữa Mặt Trăng và Mặt Trời sẽ mang đến cho Song Tử một ngày 6/11/2020 yên bình và thoải mái. 
 
Công việc: Bạn không phải lo lắng quá nhiều khi công việc đang dần trở nên ổn định hơn.Những thành quả bước đầu đang hiện ra trước mắt khiến chòm sao này không khỏi vui mừng. 
 
Tình cảm: Khi bạn cân bằng được cái tôi và cảm xúc của mình thì mọi thứ sẽ diễn ra đúng như mong đợi của bạn thôi. Để có được hòa hợp này, cả hai đã cùng nhau đi qua không biết bao nhiêu khó khăn trắc trở mới có thể dần thấu hiểu và thông cảm cho nhau như lúc này. 
 
Sức khỏe: Tuy nhiên, vấn đề cần Tử Nhi lưu tâm nhất trong khoảng thời gian này chính là sức khỏe. Thức quá khuya, chế độ sinh hoạt thiếu lành mạnh là nguyên nhân khiến cho cơ thể bạn luôn cảm thấy mệt mỏi như thế. Đã đến lúc cần phải chấn chỉnh lại bản thân rồi đó. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (6/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 6112020 cu giai
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Cự Giải, chòm sao này trở nên nhạy cảm hơn thường ngày.
 
Tình cảm: Bản thân Giải Nhi luôn quan tâm, chăm sóc và dành tình yêu thương vô hạn cho những người thân yêu của mình. Tuy nhiên dường như đối phương chẳng biết trân trọng mà dễ dàng nói ra những lời gây tổn thương khiến chòm sao này không khỏi đau lòng.   
 
Công việc: Những vấn đề phát sinh trong ngày này đòi hỏi bạn phải nhờ đến sự trợ giúp của những người xung quanh mới mong có thể giải quyết êm xuôi mọi việc. Đừng cố chấp làm mọi thứ một mình như thế nữa nhé. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm để bạn ra những quyết định liên quan đến tiền bạc đâu. Hãy xem xét kỹ lưỡng mọi khía cạnh, đừng chỉ nhìn vào bề nổi của vấn đề bởi chúng có thể là nguyên nhân khiến bạn có những phán đoán sai lầm đó. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (6/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 6112020 su tu
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 6/11/2020, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí đối góc với sao Mộc, Sư Tử cần phải tỉnh táo nếu muốn rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân. 
 
Tiền bạc: Sự phóng khoáng của bạn có thể trở thành yếu điểm mà kẻ xấu bụng muốn nhắm tới. Nếu có người muốn vay mượn tiền bạc của bạn trong ngày này, hãy tính toán kỹ càng khả năng chi trả của người đó như thế nào, sự cả nể của bạn chính là nguyên nhân khiến bạn dễ bị lừa gạt đó.
 
Công việc: Chòm sao này cần học cách kiên nhẫn khi đối diện với mọi vấn đề. Sự nóng vội, hấp tấp của bạn có thể khiến cho tình hình càng trở nên rối hơn mà thôi. 
 
Sức khỏe: Đừng vì mải mê công việc mà bỏ quên việc chăm sóc bản thân nhé. Sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu đi xuống trong những ngày này rồi đó. Hãy chấn chỉnh lại chế độ sinh hoạt của bản thân ngay và luôn đi thôi. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (6/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 6112020 xu nu
 
Thứ 6 này, góc 150 độ giữa sao Kim và sao Thiên Vương khiến tâm trạng Xử Nữ trở nên rối bời hơn. 
 
Tình cảm: Bạn hoang mang khi phải đứng trước những sự lựa chọn. Dù quyết định của bạn thế nào thì hãy nhớ đừng làm chính bản thân mình bị tổn thương. Bạn xứng đáng được sống hạnh phúc và vui vẻ bên những người mà mình yêu thương. 
 
Công việc: Xử Nhi sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trong ngày này. Tuy nhiên, với sự nhạy bén của mình, bạn nhanh chóng nhận ra lỗi sai và đưa ra phương án xử lý phù hợp. 
 
Tiền bạc: Những khoản thu chi trong khoản thời gian này đều nằm trong tính toán của bạn từ trước nên chòm sao này không gặp khó khăn gì về mặt tiền bạc cả. Bạn có thể chi tiêu thoải mái mà vẫn yên tâm vẫn có khoản tiết kiệm riêng của mình. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (6/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 6112020 thien binh
 
Tử vi hôm nay chỉ ra rằng, Thiên Bình dễ bị kích động trong ngày Mặt Trăng tạo góc 90 độ với sao Thủy này. 
 
Công việc: Khi mọi chuyện không diễn ra theo đúng ý của Thiên Thiên, chòm sao này khó có thể giữ được sự bình tĩnh, bạn sẽ nóng nảy đưa ra những đánh giá hay quyết định có phần nóng vội và chủ quan. 
 
Tình cảm: Giữa bạn và người ấy như có một bức tường vô hình ngăn cách. Dường như tình cảm của hai người dần trở nên chai sạn hơn, những cảm xúc chẳng còn mặn nồng như trước nữa. Hãy tìm cơ hội để hâm nóng tình cảm trước khi phải nuối tiếc nhé. 
 
Sức khỏe: Đúng là sức khỏe của Bình Nhi có dấu hiệu cải thiện đôi chút trong những ngày này nhưng bạn cũng đừng vì thế mà chủ quan lơ là nhé. Ngủ đủ giấc, sinh hoạt điều độ, rèn luyện sức khỏe thường xuyên sẽ giúp sức khỏe của bạn tốt hơn nữa đó. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (6/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 6112020 ho cap
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, thời điểm Mặt Trời và sao Thổ hợp thành góc 72 độ, Hổ Cáp có thể đón những tin vui ngoài mong đợi. 
 
Công việc: Mọi việc đang tiến triển theo chiều hướng vô cùng tích cực. Có vẻ những cố gắng của bạn sẽ sớm được đền đáp thôi. Chắc chắn sẽ không ít người phải ngưỡng mộ với thành tích mà bạn đạt được đâu. 
 
Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền đang bày ra trước mặt Cáp Nhi, liệu bạn có thể nắm bắt lấy hay không? Hãy chuẩn bị tinh thần để nhanh chóng tìm hiểu xử lý thông tin và đưa ra quyết định một cách chuẩn xác nhất nhé. 
 
Tình cảm: Đã đến lúc bạn phải hành động để chiếm giữ lấy trái tim của người ấy rồi. Hãy khiến cho đối phương phải rung động vì tình cảm chân thành mà bạn dành cho. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (6/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 6112020 nhan ma
 
Thời điểm sao Thủy tạo góc vuông với sao Thổ, Nhân Mã sẽ phải đối mặt với không ít trở ngại trong ngày thứ 6 này. 
 
Công việc: Đây là lúc chòm sao này thể hiện bản lĩnh của mình. Với tài trí của mình, chòm sao thông minh này sẽ nhanh chóng đưa ra những phương án giải quyết vấn đề một cách cụ thể, với hành động quyết liệt của mình, bạn đã ghi điểm trong mắt cấp trên rồi đó.
 
Tình cảm: Được biết đến là chòm sao có bạn bè khắp nơi thế nhưng Mã Nhi lại vẫn chưa tìm được bến đỗ cho mình. Dường như bạn vẫn lo sợ bản thân bị bó buộc bởi thứ tình cảm yêu thương khó hiểu đó.  
 
Sức khỏe: Bạn có thể gặp một vài vấn đề về sức khỏe trong ngày này. Bạn hãy chú ý quan tâm và chăm sóc bản thân nhiều hơn nữa nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (6/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 6112020 ma ket
 
Trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí đối góc với sao Diêm Vương, Ma Kết cảm thấy cô độc trong chính gia đình của mình. 
 
Tình cảm: Những bất đồng xung đột giữa bạn và các thành viên trong gia đình khiến mâu thuẫn cứ ngày một căng thẳng hơn. Bạn cảm thấy buồn bã chán nản vì chẳng ai hiểu được tâm tư của mình.  
 
Công việc: Kết Nhi gặp không ít khó khăn trong ngày này, tuy nhiên với tinh thần trách nhiệm cao, chòm sao này không chịu lùi bước mà vẫn tiếp tục tiến lên, từng bước xử lý từng vấn đề phát sinh. 
 
Tiền bạc: Bạn không phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc trong ngày hôm nay. Dù có không ít khoản chi phí phát sinh nhưng với những khoản dự phòng bạn đã để ra trước đó, bạn dễ dàng cân đối các khoản thu chi lúc này. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (6/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 6112020 bao binh
 
Xem tử vi hàng ngày 6/11/2020, Bảo Bình sẽ khó có được một ngày thoải mái khi Mặt Trăng và sao Thổ đối góc với nhau trong ngày hôm nay. 
 
Công việc: Mọi việc cứ dồn dập đổ lên đầu chòm sao này khiến bạn dù đã rất cố gắng nhưng cũng không thể xử lý hết được tất cả các vấn đề. Có lẽ bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của mọi người xung quanh rồi đó, bạn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích đó. 
 
Tình cảm: Người độc thân đã bỏ qua không ít cơ hội để tìm được một nửa phù hợp cho mình. Đừng mãi hời hợt với cảm xúc của mình như thế nữa nhé. 
 
Sức khỏe: Áp lực cuộc sống khiến sức khỏe tinh thần của Bình Nhi có phần giảm sút. Bạn dễ dàng căng thẳng và kích động với bất cứ vấn đề nào phát sinh, dù là đơn giản hay phức tạp. Một bài tập yoga và thiền tĩnh tâm có thể giúp ích cho bạn lúc này, hãy thử xem sao nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (6/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 6112020 song ngu
 
Hôm nay, khi Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Hải Vương, Song Ngư có thể tỏa sáng với tài năng của mình. 
 
Công việc: Cơ hội để chứng minh năng lực của mình sẽ đến với những ai làm trong lĩnh vực nghệ thuật, âm nhạc. Đừng bỏ lỡ thời cơ này đây, đây sẽ là bước đột phá trên con đường phát triển sự nghiệp của bạn đó.
 
Tiền bạc: Chẳng mấy khi túi tiền cả Ngư Nhi là rủng rỉnh đến vậy, bạn có thể thoải mái chi tiêu theo ý muốn mà không phải tính toán quá nhiều nữa. Tuy nhiên, với những món xa xỉ quá đắt đỏ thì bạn cũng nên cân nhắc một chút nhé. 
 
Tình cảm: Tiếc rằng chuyện tình cảm của bạn lại không được như mong đợi. Sự lạnh nhạt khiến khoảng cách giữa hai người ngày càng xa hơn nữa. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 7/11/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X