Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 6/10/2024 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 6/10/2024 của 12 cung hoàng đạo

Mặt trăng 180 độ sao Thiên Vương, Sư Tử rất dễ nổi nóng và nói ra những lời có thể gây khó chịu với người khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (6/10/2024)

 
1 Tu vi hang ngay 6-10-2024 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 5/10/2024, sao Thủy vuông góc với sao Hỏa, có nhiều vấn đề khiến Bạch Dương cảm thấy cuộc sống không có mục đích và hứng thú nữa.
 
- Công việc: Bạn là người thông minh nhưng cũng chính vì thế mà lại hay thất vọng và chán nản khi mọi việc không diễn ra như ý muốn. Phân tích quá sâu khiến bạn không thấy hài lòng với thực tại.
 
- Tình cảm: Nếu còn độc thân, bạn cần phải hoàn thiện bản thân và trở nên tốt đẹp hơn để có thể thu hút những người khác giới tốt nhất đến với mình.
 
- Tiền bạc: Bạn cần học cách kiểm soát số tiền mình kiếm được và số tiền chi tiêu mỗi tháng để biết được khoản tiền nào là hợp lý và khoản nào có thể cắt giảm được.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (6/10/2024)

 
2 Tu vi hang ngay 6-10-2024 - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt trời 150 độ sao Thổ, Kim Ngưu có những cảm xúc thay đổi rất bất thường, có thể là vì do bạn đã suy nghĩ quá nhiều.
 
Công việc: Dù có năng lực làm việc tốt nhưng bạn vẫn phải giữ thái độ khiêm tốn. Tính kiêu ngạo có thể dễ dàng làm mất lòng đồng nghiệp và ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa các cá nhân tại nơi làm việc.
 
Tình cảm: Hãy kiên nhẫn với người yêu, thường xuyên cãi vã sẽ chỉ hủy hoại mối quan hệ và làm tổn thương lẫn nhau mà thôi.
 
Tiền bạc: Vận may tài chính ở mức trung bình, chi phí hàng ngày lớn, thu nhập giảm và áp lực tài chính rõ ràng.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (6/10/2024)

 
3 Tu vi hang ngay 6-10-2024 - Song Tu
 
Mặt trăng 150 độ sao Mộc, Song Tử không nên quá cố chấp và cho rằng mình luôn đúng nhé.
 
- Công việc: Tình trạng công việc ở mức trung bình, lời khuyên của ai đó có thể không phù hợp với bạn. Một số vấn đề chỉ có thể được giải đáp thông qua trải nghiệm của bản thân.
 
- Tình cảm: Nếu bạn không chắc mình có bị thu hút bởi ai đó hay không, bạn có thể kiểm tra lịch sử trò chuyện. Nếu cảm thấy nhịp tim của mình đang tăng nhanh, điều đó có nghĩa là bạn đã bị thu hút.
 
Tiền bạc: Bạn vẫn còn khá rủng rỉnh vào thời điểm này. Công việc mang lại cho bạn mức lương khá, cộng với thói quen chi tiêu khoa học, bạn chẳng mấy khi rơi vào cảnh thiếu tiền.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (6/10/2024)

 
4 Tu vi hang ngay 6-10-2024 - Cu Giai
 
Mặt trăng 150 độ tiểu hành tinh, Cự Giải nếu gặp vấn đề gì khúc mắc, bạn cứ mạnh dạn hỏi những người đi trước để nhận được những sự gợi ý hợp lý nhất.
 
- Công việc: Nếu tình trạng công việc của bạn không tốt, đừng phớt lờ sự chỉ dẫn của lãnh đạo, làm mọi việc một cách bất cẩn và thường xuyên mắc sai lầm, điều này sẽ chỉ khiến lãnh đạo có ấn tượng xấu về bạn.
 
- Tình cảm: Đừng tiếp tục tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt, điều này sẽ chỉ khiến mối quan hệ ngày càng căng thẳng, thậm chí dẫn đến tan vỡ.
 
Tiền bạc: Vận may tài chính trong ngày ở mức trung bình và thị trường chứng khoán biến động mạnh. Đừng lúc nào cũng nghĩ đến việc kiếm tiền thông qua nó. Bạn thật may mắn nếu không bị mất tiền.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (6/10/2024)

 
5 Tu vi hang ngay 6-10-2024 - Su Tu
 
Mặt trăng 180 độ sao Thiên Vương, Sư Tử rất dễ nổi nóng và nói ra những lời có thể gây khó chịu với người khác.
 
Công việc: Hãy cố gắng hoàn thành công việc trong ngày để tránh tích lũy quá nhiều công việc và cuối cùng phải làm thêm giờ.
 
Tình cảm: Chòm sao này luôn từ chối những cuộc hẹn thông qua mai mối, giới thiệu, nhưng bạn cũng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm đối tượng phù hợp, dẫn đến tình trạng độc thân tiếp tục.
 
- Tiền bạc: Ngày này vận may tài chính kém, bạn sẽ dễ bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền do tính tự mãn, và sau này có hối hận cũng vô ích.
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (6/10/2024)

 
6 Tu vi hang ngay 6-10-2024 - Xu Nu
 
Mặt trăng 144 độ tiểu hành tinh, Xử Nữ vốn có tính cách cẩn thận nên làm việc gì cũng nghiêm túc, chu đáo.
 
Công việc: Ở nơi làm việc, bạn cần duy trì tư duy độc lập và không tham gia vào các cuộc chia bè kết phái. Nâng cao năng lực cá nhân là điều quan trọng.
 
Tình cảm: Mối quan hệ với nửa kia của bạn rất ngọt ngào, cả hai đã tận hưởng một buổi hẹn hò lãng mạn và mối quan hệ của hai bạn càng trở nên sâu sắc hơn.
 
Tiền bạc: Vận may tài chính tốt đẹp. Sự giúp đỡ của các thành viên trong gia đình có thể giảm bớt áp lực tài chính cho bạn và đôi khi bạn có thể phung phí.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (6/10/2024)

 
7 Tu vi hang ngay 6-10-2024 - Thien Binh
 
Mặt trăng 120 độ sao Hải Vương, Thiên Bình tuy thông minh nhưng nếu không biết học cách lắng nghe thì bạn chỉ nhận sự thiệt thòi về mình mà thôi.
 
Công việc: Dù là ngày nghỉ nhưng bạn nên phát huy tối đa những kiến thức, kinh nghiệm sẵn có để phục vụ cho sự nghiệp học hành, đường công danh của mình.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm xem ra vẫn chưa đi tới đâu. Các bạn độc thân không khỏi cảm thấy chạnh lòng khi xung quanh ai cũng đã có đôi có cặp.
 
Tiền bạc: Sự may mắn về tài chính được thể hiện trong cuộc sống hàng ngày, hãy cẩn thận khi vay tiền vì nó có thể mang đến những rắc rối trong các mối quan hệ.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (6/10/2024)

 
8 Tu vi hang ngay 6-10-2024 - Ho Cap
 
Mặt trăng 45 độ Mặt trời, Hổ Cáp sẽ không quá để tâm những lời đàm tiếu mà sẽ chỉ tập trung vào cuộc sống của mình.
 
- Công việc: Bạn có một ngày chủ nhật vui vẻ. Không còn bận tâm đến công việc nhàm chán hằng ngày, không phải thức dậy sớm rồi vội vã đi làm.
 
Tình cảm: Nếu mới chia tay một mối quan hệ, dù trong lòng còn nhớ nhung người kia nhưng cũng đừng quá mức bi lụy, hãy buông bỏ trước khi mọi chuyện tồi tệ hơn để cuộc sống không chỉ xoay quanh một người.
 
Tiền bạc: Vận may tài chính kém, tránh tiêu dùng một cách phung phí và bừa bãi, số tiền hiện có không đủ để phung phí, bạn cần học cách kiềm chế.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (6/10/2024)

 
9 Tu vi hang ngay 6-10-2024 - Nhan Ma
 
Mặt trăng 60 độ sao Diêm Vương, Nhân Mã không thoải mái thể hiện cảm xúc của mình vì e ngại sẽ bị ai đó gièm pha.
 
Công việc: Tình trạng công việc tốt, bạn có khả năng thích ứng với những thay đổi và nâng cao khả năng cạnh tranh tại nơi làm việc.
 
Tình cảm: Hãy yêu bản thân, chấp nhận bản thân, tha thứ cho bản thân và đối xử tốt với chính mình. Có như thế, bạn mới mong tìm được người yêu mình một cách trọn vẹn.
 
Tiền bạc: Vận may tài chính ngày nay được thể hiện qua công việc. Khi đứng trước nhiều cơ hội, bạn phải học cách lựa chọn cơ hội phù hợp nhất với mình.
 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (6/10/2024)

 
10 Tu vi hang ngay 6-10-2024 - Ma Ket
 
Mặt trăng vuông góc sao Hỏa, Ma Kết ngại tiếp xúc với người khác, có khuynh hướng cô lập mình.
 
Công việc: Có vẻ bạn đang cố gắng giải quyết những vấn đề gặp phải trong thời gian vừa qua, dù vậy tính khí của bạn trở nên nóng nảy hơn, bạn cần học cách kiềm chế, kiểm soát cảm xúc của mình nhé.
 
- Tình cảm: Đôi khi các mối quan hệ không kéo dài lâu, vì vậy hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên theo cách riêng của nó, quá mức ép buộc mọi thứ theo ý mình sẽ chỉ phản tác dụng.
 
Tiền bạc: Dù việc chi tiêu mua sắm cho những đồ gia dụng cần thiết khá tốn kém, nhưng bạn biết cân đo đong đếm cho hợp với túi tiền của mình.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (6/10/2024)

 
11 Tu vi hang ngay 6-10-2024 - Bao Binh
 
Mặt trăng 150 độ sao Thổ, Bảo Bình độc lập và tự chủ hơn trong mọi vấn đề.
 
Công việc: Bạn muốn mở rộng các mối quan hệ làm ăn của mình, thế nhưng bạn lại chưa được chủ động cho lắm. Nếu muốn kết bạn với nhiều người, bạn cần phải vui vẻ và cởi mở hơn bây giờ nữa.
 
Tình cảm: Dạo này bạn khá mong manh về mặt cảm xúc. Một chút chỉ trích từ người yêu sẽ khiến bạn cảm thấy bị tổn thương, thậm chí nghi ngờ tình yêu của đối phương.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Cuối tuần, bạn không nhất thiết phải suy nghĩ gì đến công việc vào thời điểm này cả, hãy để đầu óc thư giãn một cách tuyệt đối nào.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (6/10/2024)

 
12 Tu vi hang ngay 6-10-2024 - Song Ngu
 
Mặt trăng 150 độ sao Mộc, Song Ngư cần phải cẩn thận hơn trong mọi sự hành động của mình.
 
- Công việc: Nếu trong khoảng thời gian này, tình trạng công việc của bạn không tốt, đừng bình luận quá nhiều về nỗ lực của người khác và hãy tập trung vào nhiệm vụ của riêng mình, nếu không bạn có thể bị bỏ xa.
 
Tình cảm: Đừng lúc nào cũng nghi ngờ, vì điều này sẽ chỉ khiến người yêu của bạn dần dần rời xa mà thôi. Nếu có thắc mắc bạn có thể trao đổi trực tiếp với người ấy, nhưng hãy nhớ kiềm chế cảm xúc của mình.
 
Tiền bạc: Có vẻ như bạn đang thiếu tinh thần dám nghĩ dám làm, khả năng kiếm tiền kém, có thể nhanh chóng bị lãng phí.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 7/10/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X