Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 6/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tự tin

Tử vi Thứ 6 ngày 6/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tự tin

Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim tạo ra góc 150 độ với sao Diêm Vương, Xử Nữ trở nên tự tin hơn và sẵn sàng nêu lên quan điểm của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (6/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/10/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương có cái nhìn sắc sảo về mọi việc trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim tạo thành góc 150 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Hãy thẳng thắn nêu lên những ý kiến của mình, có thể bạn sẽ giúp tập thể tìm ra hướng đi mới, thoát khỏi lối mòn suốt bấy lâu nay.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn vẫn khá căng thẳng khi tiếp xúc với người mình thầm mến, chính vì vậy mà bạn chẳng dám thể hiện tình cảm của mình.
 
- Tiền bạc: Bạn cần chú ý hơn trong việc chi tiêu, không phải món đồ nào thích cũng nên mua về nhà, bởi chúng chưa chắc đã thực sự hữu dụng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (6/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/10/2023 - Kim Nguu
 
Nếu Kim Ngưu cứ giữ thái độ bất cẩn khi bắt tay vào công việc trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Kim, bạn sẽ gặp rắc rối.
 
- Công việc: Hãy có trách nhiệm hơn với những việc mình làm, như vậy thì bạn mới được mọi người tin tưởng, cấp trên mới giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm có vẻ không tiến triển như ý muốn trong ngày hôm nay. Quan hệ của hai bạn không nhận được sự ủng hộ của nhiều người.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này cần phải suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định đầu tư, đừng nên vội vàng nghe theo lời rủ rê, dụ dỗ của người khác.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (6/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/10/2023 - Song Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời, Song Tử thường xuyên thấy băn khoăn khi đứng giữa các sự lựa chọn.
 
- Công việc: Hãy dành thời gian để lắng nghe và suy nghĩ xem điều mình thực sự mong muốn là gì, như vậy thì bạn sẽ dễ đưa ra các quyết định đúng hơn.
 
- Tình cảm: Những quan điểm đối lập khiến cho bạn và nửa kia thường xuyên mâu thuẫn với nhau. Đáng buồn hơn nữa là không ai chịu nhường ai.
 
- Tiền bạc: Những mâu thuẫn trong quan điểm đầu tư có thể khiến bạn bỏ lỡ thời cơ một cách đáng tiếc. Hãy rút kinh nghiệm cho lần sau nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (6/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/10/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải tốt bụng và nhạy cảm luôn nghĩ cho người khác trước khi nghĩ cho mình, nhất là trong thời điểm hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Có người sẽ giới thiệu cho bạn cơ hội quý giá vào ngày hôm nay. Hãy tự tin nắm bắt, bạn sẽ sớm ngày gặt hái thành công.
 
- Tình cảm: Có thể bạn sẽ gặp được tình yêu sét đánh đấy. Dù chỉ gặp gỡ người ấy thoáng qua nhưng bạn đã cảm thấy xao xuyến không thôi.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn có vẻ không được lạc quan cho lắm, vì vậy hãy hạn chế chi tiêu nhé, nếu không bạn sẽ phải đi vay mượn của người khác đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (6/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/10/2023 - Su Tu
 
Sư Tử chăm chỉ làm việc trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Thổ. Bạn không muốn mình thua kém bất cứ ai.
 
- Công việc: Con người không thể thành công trong mọi việc, vì thế bạn cần phải thẳng thắn thừa nhận những thất bại và sai lầm của mình để có hướng sửa chữa.

Xem thêm: Con đường phát triển phù hợp cho 12 chòm sao.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang không hài lòng với cách hành xử của người ấy. Hãy thẳng thắn trao đổi với đối phương để người ấy biết và thay đổi.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không được tích cực trong ngày hôm nay, có thể bạn sẽ phải tốn một khoản kha khá cho các hoạt động xã giao đấy. Hãy lý trí hơn khi rút hầu bao nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (6/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/10/2023 - Xu Nu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim tạo ra góc 150 độ với sao Diêm Vương, Xử Nữ trở nên tự tin hơn và sẵn sàng nêu lên quan điểm của mình.
 
- Công việc: Nhờ có cách nhìn nhận vấn đề chính xác mà bạn đưa ra những quyết định rất sáng suốt. Có nhiều người còn tin tưởng nhờ bạn làm cố vấn.
 
- Tình cảm: Hãy dũng cảm hơn và đối mặt với cảm xúc của mình. Nếu đã phải lòng ai thì bạn không nên cố gắng tìm cách che giấu hoặc phủ nhận.
 
- Tiền bạc: Khoản tiền lãi lời trong kinh doanh khiến cho túi tiền của bạn khá rủng rỉnh, bạn đang đi những bước đúng đắn trên con đường làm giàu.  

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (6/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/10/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình không nên quá mức cả tin trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Kim. Bạn rất dễ bị lừa đấy.
 
- Công việc: Không phải ai nói lời hay ý đẹp cũng thực sự muốn tốt cho bạn. Đôi khi những lời góp ý nghiêm khắc mới là điều bạn cần nếu muốn tiến bộ.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy dường như đang thiếu đi sự hòa hợp. Hai người đều cần lắng nghe đối phương nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn chớ vội đầu tư trong ngày hôm nay nếu không muốn rơi vào cảnh thất thoát. Hãy chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (6/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/10/2023 - Ho Cap
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/10/2023, Hổ Cáp chớ nên nóng nảy mâu thuẫn với mọi người xung quanh trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời như hôm nay.
 
- Công việc: Đừng khiến bầu không khí nơi làm việc trở nên căng thẳng. Bạn cần hạ cái tôi của mình xuống và thử lắng nghe ý kiến của mọi người.
 
- Tình cảm: Nếu gặp nhiều khó khăn và áp lực trong công việc, bạn nên chia sẻ với người ấy nhiều hơn, như vậy bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.
 
- Tiền bạc: Dường như bạn đang chi tiêu quá phóng tay cho sở thích hoặc mong muốn của mình thì phải. Điều này sẽ khiến bạn nhanh chóng rơi vào cảnh cháy túi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (6/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/10/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã rất nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Mộc.

- Công việc: Mọi việc tiến triển suôn sẻ trong ngày hôm nay. Mọi người đoàn kết với nhau nên việc khó đến mấy cũng được giải quyết nhanh chóng.
 
- Tình cảm: Tính cách cởi mở và vui tính giúp bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người. Xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu các vệ tinh.
 
- Tiền bạc: Hôm nay là một ngày thích hợp để đầu tư, kinh doanh với bạn đấy. Bạn có thể tìm được những mối khách hàng hoặc đối tác đáng tin cậy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (6/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/10/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết luôn cảm thấy bất an trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thổ, dù bạn đã cố gắng rất nhiều.

- Công việc: Đừng quá quan tâm đến thành công hay thất bại. Mọi người xung quanh luôn trân trọng công sức mà bạn đã bỏ ra.
 
- Tình cảm: Hãy tin tưởng hơn vào nửa kia của mình chứ đừng giữ những suy đoán vô căn cứ. Nếu có gì không chắc chắn, bạn nên trò chuyện thẳng thắn với đối phương.
 
- Tiền bạc: Bạn quản lý tiền bạc rất tốt, chính vì thế mà túi tiền của bạn đang rủng rỉnh. Bạn cũng có thể kiếm được một khoản lời kha khá nhờ đầu tư đúng chỗ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (6/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/10/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình bỗng cảm thấy rất ủ rũ và chán nản trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn chẳng muốn làm gì.
 
- Công việc: Hãy dành nhiều tâm huyết hơn cho công việc. Nếu bạn làm với thái độ đối phó thì rất dễ để xảy ra lỗi sai không đáng có.
 
- Tình cảm: Nếu đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai, bạn sẽ rất khó tìm được người ưng ý. Bạn không nên tiếp tục chạy theo những hình bóng xa vời.
 
- Tiền bạc: Bạn cần rõ ràng hơn trong các khoản chi tiêu. Nếu bạn tiêu tiền thiếu kế hoạch thì chẳng mấy chốc, bạn sẽ cháy túi và phải vay mượn người khác đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (6/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/10/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư có vẻ khá nhút nhát trong thời điểm sao Kim tạo ra góc 150 độ với sao Diêm Vương như ngày hôm nay. Bạn thường hạn chế giao tiếp với mọi người.
 
- Công việc: Nếu gặp khó khăn trong công việc, hãy thử nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người xung quanh xem sao. Ai cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn mà.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất tốt đẹp. Đối phương hoàn toàn có thể cảm nhận được những tình cảm chân thành và mãnh liệt của bạn.
 
- Tiền bạc: Bạn có vẻ khá thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền. Tuy nhiên, nếu có món đồ gì cần thiết thì bạn cũng hãy cứ rút hầu bao nhé, đừng quá tiết kiệm làm gì.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 7/10/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X