Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 6/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tự tin

Tử vi Thứ 5 ngày 6/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tự tin

Hổ Cáp vô cùng tự tin trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn sẵn sàng bắt tay vào làm những điều mình cho là đúng, không quan tâm đến lời gièm pha bên ngoài.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (6/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/10/2022 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Mộc, Bạch Dương với những suy nghĩ táo bạo và sáng tạo của mình có thể tạo ra sự đổi mới cho cả tập thể.
 
- Công việc: Hãy dũng cảm làm điều mình cho là đúng, dù quá trình thực hiện không tránh khỏi khó khăn, song thành quả cuối cùng sẽ hoàn toàn xứng đáng với công sức bạn đã bỏ ra.
 
- Tình cảm: Bạn là người khá cởi mở trong chuyện tình cảm, vì thế mà từ trước đến nay, bạn không từ chối những người muốn tiếp cận mình. Tuy nhiên, bạn đừng nên trăng hoa nhé.
 
- Tiền bạc: Nhờ không ngại thử thách bản thân mà bạn đã tìm ra hướng kiếm tiền vô cùng triển vọng. Đồng tiền chảy vào túi bạn đều đặn trong hôm nay.

Xem thêm: Ngày may mắn tháng 10/2022 của 12 chòm sao.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (6/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/10/2022 - Kim Nguu
 
Tác động của góc chiếu 72 độ giữa Mặt Trăng và sao Thiên Vương thôi thúc sự bướng bỉnh trong con người Kim Ngưu. Bạn làm mọi việc theo cảm xúc và suy nghĩ của cá nhân mình.
 
- Công việc: Đôi khi, bạn quan sát vấn đề thiếu toàn diện, chính vì vậy mà bạn lâm vào bế tắc. Những lúc như vậy, bạn nên hạ cái tôi xuống để nhờ mọi người giúp đỡ, đừng nên sĩ diện.
 
- Tình cảm: Hãy thể hiện tình cảm rõ ràng hơn nữa với người mà bạn yêu mến. Những hành động tưởng chừng nhỏ nhặt lại là chất keo gắn bó mối quan hệ giữa hai người.
 
- Tiền bạc: Cách kiếm tiền theo lối mòn đem về cho bạn một khoản thu ổn định, song bạn cần nhanh chóng tìm cách đổi mới, nếu không dễ trở nên thua kém so với đối thủ.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (6/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/10/2022 - Song Tu
 
Song Tử luôn tò mò và có hứng thú tìm hiểu mọi việc trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp nên góc 144 độ với sao Kim. Bạn chẳng ngại thử thách bản thân với những điều mới mẻ.
 
- Công việc: Thái độ tích cực và hào hứng giúp bạn tiếp cận và bắt kịp mọi vấn đề nhanh chóng. Hôm nay, bạn có thể học được thêm nhiều kiến thức bổ ích đấy.
 
- Tình cảm: Bạn là người cởi mở và thẳng thắn trong tình cảm, vì thế mà dù mới ở bên nhau chưa lâu, bạn và người ấy đã rất gần gũi rồi. Mối quan hệ của hai người ấm lên nhanh chóng.
 
- Tiền bạc: Đồng tiền chưa thể chảy vào túi bạn ngay lập tức bởi bạn cần dành thêm thời gian để tìm hiểu các lĩnh vực mới. Tuy nhiên, bạn có thể đặt nhiều hi vọng vào tương lai.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (6/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/10/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải làm mọi việc đều hướng tới sự an toàn. Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với Mặt Trời như hôm nay, bạn không dám thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới.
 
- Công việc: Bạn cố gắng làm tốt những nhiệm vụ quen thuộc và tỏ thái độ khá e dè khi được phân công cho công việc mới. Nếu cứ tiếp tục như vậy, bạn sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội đấy.
 
- Tình cảm: Có lẽ bạn chưa có đủ can đảm để bước chân vào một mối tình mới bởi cái bóng quá khứ vẫn còn ám ảnh. Hôm nay, chuyện tình cảm của bạn chưa có nhiều biến động.
 
- Tiền bạc: Nếu cứ mãi đi theo lối mòn thì đồng tiền sẽ dần dần chảy vào túi bạn nhỏ giọt hơn. Những người dám thử thách bản thân mới có thể đem về khoản tiền rủng rỉnh.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (6/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/10/2022 - Su Tu
 
Thời điểm sao Thủy hợp thành góc 120 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, Sư Tử có quyết tâm cao độ trong mọi việc, dù gặp khó khăn cũng không lùi bước.
 
- Công việc: Sự nhiệt huyết của bạn có thể truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh. Bạn chính là tấm gương sáng cho bạn bè, đồng nghiệp noi theo.
 
- Tình cảm: Nhờ phong thái nổi bật mà bạn dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Nếu cảm mến ai, hãy mạnh dạn kéo gần khoảng cách với người đó nhé.
 
- Tiền bạc: Khó khăn trong chuyện đầu tư, kinh doanh chẳng hề khiến cho bạn nhụt chí. Ngược lại, bạn thấy mình luôn học hỏi được rất nhiều điều bổ ích, đặc biệt là sau mỗi vấp ngã.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (6/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/10/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ có vẻ thường xuyên lo lắng và căng thẳng trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thiên Vương như hôm nay. Thậm chí, bạn chẳng chắc chắn với bất cứ chuyện gì.
 
- Công việc: Bạn cần hít thở sâu để lấy lại bình tĩnh hoặc xin lời khuyên từ mọi người xung quanh. Có thể bạn chỉ đang phức tạp hóa vấn đề mình gặp phải mà thôi.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang cảm thấy mối quan hệ giữa mình và người ấy dần trở nên nhàm chán. Đừng tìm thú vui bên ngoài, hãy tìm cách hâm nóng cảm xúc cho đôi bên.
 
- Tiền bạc: Bạn khó nắm bắt được cơ hội làm giàu bởi bạn chẳng thể đưa ra quyết định dứt khoát nào cả. Thậm chí, một vài đối thủ cạnh tranh đã vượt lên trên bạn rồi đấy.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (6/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/10/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình có thể vướng vào rắc rối trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thủy. Bạn thường nói năng mà chưa kịp suy nghĩ cẩn thận.
 
- Công việc: Hãy thận trọng hơn trong mọi việc, kể cả việc giao tiếp với mọi người. Bạn không biết lời nói của mình có tác động lớn thế nào đến mọi người xung quanh đâu.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này không nên đặt ra những yêu cầu vô lý với nửa kia của mình. Thay vì áp đặt, hãy dành thời gian lắng nghe những suy nghĩ và cảm nhận của đối phương nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn thiếu tầm nhìn xa trông rộng nên thường vướng vào những rắc rối liên quan đến tiền bạc. Hôm nay, bạn không nên vội đưa ra các quyết định đầu tư.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (6/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/10/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp vô cùng tự tin trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn sẵn sàng bắt tay vào làm những điều mình cho là đúng, không quan tâm đến lời gièm pha bên ngoài.
 
- Công việc: Sự quyết tâm sẽ giúp bạn vượt lên khỏi khó khăn, thậm chí chạm vào thành công không ai ngờ đến. Hôm nay, nhiều người sẽ ngạc nhiên vì bạn lắm đấy.
 
- Tình cảm: Thái độ nghiêm túc trong tình cảm sẽ giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ ổn định. Bạn nhận ra được ai là người chân thành đáng để trao gửi trái tim.
 
- Tiền bạc: Vì bạn đã chăm chỉ làm việc và cống hiến trong suốt quãng thời gian qua nên bạn sẽ nhận được một khoản thưởng hoặc thù lao hậu hĩnh, giúp túi tiền rủng rỉnh.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (6/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/10/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã thể hiện được bản tính cởi mở và hài hước của mình trong thời điểm sao Thủy tạo thành góc 120 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, nhờ thế mà bạn gây ấn tượng với nhiều người.
 
- Công việc: Chẳng công việc nào có thể làm khó được bạn. Bạn luôn có cách giải quyết linh hoạt trong những tình huống khác nhau, đồng thời xung quanh bạn luôn có nhiều người giúp đỡ.
 
- Tình cảm: Bạn nhận được sự chú ý của một vài người khác giới trong thời điểm này. Nếu cũng có thiện cảm với đối phương thì hãy cho nhau cơ hội nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn tìm ra lợi thế của mình trên thị trường nên có thể kiếm về khoản lãi lời nhanh chóng hơn hẳn mọi người. Túi tiền của bạn rủng rỉnh trong hôm nay.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (6/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/10/2022 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/10/2022, Ma Kết luôn tính toán rất cẩn thận trước khi bắt tay vào công việc đặc biệt là trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Kim như hôm nay.
 
- Công việc: Bạn không mắc phải bất cứ lỗi sai nào trong ngày hôm nay. Chắc hẳn lãnh đạo sẽ cảm thấy rất yên tâm khi giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng.
 
- Tình cảm: Nhờ biết cách rút kinh nghiệm trong quá khứ mà mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày một ổn định. Đôi bên có thể tính đến chuyện xa xôi hơn.
 
- Tiền bạc: Cấp trên chắc chắn sẽ dành cho bạn một khoản thưởng kha khá giúp khích lệ tinh thần làm việc. Bạn có thể đặt nhiều hi vọng ở tương lai.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (6/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/10/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình muốn độc lập làm mọi việc trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với Mặt Trời. Bạn chẳng muốn bất cứ ai ra lệnh cho mình.
 
- Công việc: Nếu được tự do làm điều mình thích, chắc chắn bạn có thể hoàn thành rất tốt mọi việc. Nếu bạn làm trong ngành nghề đòi hỏi sự sáng tạo, bạn sẽ tiến rất xa.
 
- Tình cảm: Tính tình ương bướng khiến bạn chẳng chịu thỏa hiệp với nửa kia của mình. Nếu mâu thuẫn nổ ra trong thời điểm này thì khó có thể kết thúc một cách chóng vánh được.
 
- Tiền bạc: Bạn thích hưởng thụ cuộc sống nên nhiều khi, bạn tiêu tiền mà chẳng hề suy nghĩ. Tuy nhiên, nếu cứ tiếp tục thế này, bạn sẽ nhanh chóng rơi vào cảnh cháy túi.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (6/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 6/10/2022 - Song Ngu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Diêm Vương, Song Ngư bước chậm lại để khám phá tiềm năng của chính bản thân mình.
 
- Công việc: Bạn không nghĩ nhiều đến việc ganh đua với người khác, thay vào đó, bạn muốn tìm ra điểm mạnh của mình để có thể tìm ra hướng đi mới phù hợp với bản thân.
 
- Tình cảm: Bạn có thái độ nghiêm túc và thận trọng trong tình yêu bởi bạn mong muốn tìm được người chân thành với mình. Cũng nhờ vậy mà mối quan hệ của bạn sẽ phát triển rất ổn định.
 
- Tiền bạc: Bạn không vội vàng chạy theo xu thế của thị trường mà trung thành với mục tiêu của bản thân từ trước đến nay. Dần dần, bạn sẽ nhận ra những thay đổi tích cực trong việc làm ăn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 7/10/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X