Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Bảy ngày 06/10/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Bảy ngày 06/10/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Bảy ngày 06/10/2018 của 12 cung hoàng đạo

Mặt trăng và sao Hỏa hợp nhau góc 150 độ, Sư Tử biết được những điều có thể xảy ra nếu như mình không giữ được bình tĩnh vào thời điểm quan trọng này. Lý trí sáng suốt là thế nhưng cảm xúc có thể làm lu mờ lý trí.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (6/10/2018)

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 06102018 cung bach duong
 
Mặt trăng nằm ở góc 120 độ với sao Thổ, Bạch Dương không cảm thấy bất cứ khó khăn trở ngại nào mà luôn cố gắng hết sức mình để đạt được mục tiêu phía trước. Mà thực ra dù có trở ngại thì bạn cũng sẽ đạp lên đó mà tiến bước.
 
Cung hoàng đạo này có nhiều nỗi lo âu, nhưng không sao cả khi mà giờ bạn đã tự tin vào năng lực của mình. Khả năng thăng tiến của Bạch Dương trong khoảng thời gian này cũng rất tốt nên bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa nhé.
 
Hôm nay bạn có thể sẽ nhận được 1 khoản tiền lớn từ trên trời rơi xuống. Thật khó tin phải không nào? Nhưng điều đó hoàn toàn có thể xảy ra với Dương Dương, hãy nghĩ xem nên dùng tiền làm gì đi nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (6/10/2018)

2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 06102018 cung kim nguu
 
Mặt trăng và sao Hỏa nằm cách nhau 150 độ và Kim Ngưu đang ở trong tình trạng không tốt chút nào. Bạn kì vọng quá nhiều vào những việc mình đang làm, đâm ra không nhìn thấy những nguy cơ thất bại có thể xảy ra.
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Ngưu Ngưu vốn cẩn trọng nhưng hôm nay lại trở nên hấp tấp, vội vàng. Tất cả cũng là vì sợ đánh mất cơ hội hiếm hoi mới có được. Nhưng ai mà ngờ nổi, chính vì vội vàng nên chòm sao này mới mất cảnh giác mà coi nhẹ những mối nguy thường trực.
 
Chuyện tình cảm của chính chòm sao này đang xảy ra vấn đề nhưng bạn chẳng hề nhận ra hoặc chẳng muốn nhận ra. Có những lúc, bạn cho người khác lời khuyên nhưng lại chẳng chịu làm điều đó với chính mình.    
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (6/10/2018)

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 06102018 cung song tu
 
Mặt trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 45 độ, Song Tử có thể đạt được những bước tiến lớn khi biết sử dụng trí tuệ của mình vào đúng nơi đúng chỗ. Chòm sao này nhận thấy được cơ hội của mình ngay khi chưa ai nhìn thấy.
 
Song cứ động đến chuyện tình cảm thì có lẽ bạn chẳng thể nào tỉnh táo nổi với cái tính dễ xúc động của mình. Mới chỉ nhìn thấy 1 đã suy đoán ra 10, 100, tính cả nghi, hay ghen có thể làm hại chính bạn đó.
 
Song Tử hãy bình tĩnh để suy xét mọi chuyện cho đúng đắn nhé. Chẳng ai biết được chuyện gì có thể xảy ra nhưng ít nhất là nếu bình tĩnh thì cũng sẽ không hoảng loạn mà mắc phải sai lầm. Đọc ngay 5 chữ vàng giúp bạn bình yên trong cuộc sống.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (6/10/2018)

4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 06102018 cung cu gaii
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ với sao Kim, thứ 7 này là ngày mà Cự Giải thấy may mắn vây quanh mình. Chòm sao này có được những cảm nhận khác lạ về trái tim mình, nhận thấy cảm xúc đang dâng đầy mỗi khi nghĩ về người ấy.
 
Chẳng có khoảng cách nào có thể ngăn cản trái tim yêu, nhất là khi mà Giải Giải biết được rằng người ấy dành cho mình tình cảm. Đôi lứa xứng đôi, mối quan hệ giữa 2 người càng ngày càng trở nên thắm thiết hơn.
 
Có động lực tốt để phấn đấu, công việc trong ngày chẳng thể làm khó được Cự Giải. Chòm sao này tận dụng hết khả năng của mình và không quản ngại khó khăn để có thể có được những điều mình muốn. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (6/10/2018)

 
5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 06102018 cung su tu
 
Mặt trăng và sao Hỏa hợp nhau góc 150 độ, xem tử vi hàng ngày, Sư Tử biết được những điều có thể xảy ra nếu như mình không giữ được bình tĩnh vào thời điểm quan trọng này. Lý trí sáng suốt là thế nhưng cảm xúc có thể làm lu mờ lý trí.
 
Có lẽ vì thế mà bạn bất chấp những lời cảnh báo của mọi người xung quanh cũng như trực giác của bản thân để dấn thân vào nguy hiểm. Chẳng hiểu sao chuyện của người khác bạn nhìn thấu rõ, thông tỏ mà đến lượt mình thì chẳng được như vậy.
 
Những mâu thuẫn nảy sinh trong mối quan hệ tình cảm của Sư Tử cũng khiến cho bạn không đủ sáng suốt trong hành động của mình. Muốn chứng minh rằng bản thân đủ năng lực nhưng cuối cùng lại thất bại bẽ bàng.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (6/10/2018)

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 06102018 cung xu nu
 
Mặt trăng dần tiến vào khu vực của Xử Nữ, chòm sao này thấy rằng những thử thách trước mắt chính là cơ hội để mình tiến bước. Chính vì thế mà bạn nhìn nhận vấn đề 1 cách thực tế nhất để không tự lừa mình dối người.
 
Cố gắng hết sức mình, nghiêm túc làm việc, vận dụng hết mọi khả năng của bản thân, bạn có thể vượt qua được những cửa ải nguy nan trước mắt để tiến tới thành công. Thành công đó cũng xứng đáng thuộc về chòm sao này.
 
Xử Nữ sáng suốt và mạnh mẽ trong công việc nhưng khi đối mặt với tình yêu thì lại dễ lạc lối. Bạn không tự tin vào bản thân mình, không có nhiều yêu cầu với đối phương nhưng lại sợ rằng mình không đủ xứng đáng đứng bên cạnh người ấy. Xem ngay Những câu nói hay về tình yêu ai ai cũng phải tâm đắc.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (6/10/2018)

 
7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 06102018 cung thien binh
 
Mặt trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 120 độ và Thiên Bình sẽ gặp nhiều may mắn thứ 7 này. Nhờ cẩn thận mà Bình Nhi không mắc phải sai lầm, bạn vượt qua thử thách mà cấp trên đưa ra 1 cách dễ dàng. Đọc ngay Lý do khiến Thiên Bình dễ tính nhất trong các cung hoàng đạo.
 
Điều đó cũng chứng minh rằng năng lực của chòm sao này luôn rất tốt. Bình Nhi phấn đấu hết sức vì mục tiêu phía trước, bạn tự đặt cho mình những mục tiêu để không ngừng tiến bước, không cho phép mình được nghỉ ngơi.
 
Công việc làm tốt thì chắc chắn rồi, khoản tiền mà Thiên Bình thu về cũng chẳng hề ít được.Bạn biết cách quản lý chi tiêu cho cân đối nên không phải tiền vừa về tay đã tiêu ngay đâu nhé, còn phải tiết kiệm nữa mà.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (6/10/2018)

9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 06102018 cung nhan ma
 
Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 150 độ, Hổ Cáp thấy mình thất bại khi mà bao nhiêu công sức bỏ ra cũng chẳng thể nào biến ước mơ trở thành hiện thực. Bạn thất vọng đến mức chẳng buồn quan tâm lý do thất bại của mình là gì nữa.
 
Chòm sao này chỉ cảm thấy an ủi khi người khác cũng gặp phải những vấn đề tương tự như mình. Dường như điều đó xoa dịu Cáp Cáp rằng không phải mình không có năng lực mà đúng là nhiệm vụ đó khó nhằn.
 
Còn trong chuyện tình cảm thì có lẽ Hổ Cáp cần phải đi chậm lại thôi nhé. Đừng vội chạy khi còn chưa tập đi, người ấy chắc gì đã hiểu được những tình cảm bạn đang trao đi. Mưa dầm thấm lâu, nước chảy đá mòn, nhớ kĩ nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (6/10/2018)

  
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 06102018 cung nhan ma
 
Hôm nay là ngày mà sao Thủy và mặt trăng nằm cách nhau góc 45 độ,  tiếp nối tử vi ngày 5/10/2018, Nhân Mã có thể sẽ đưa ra những nhận định sai lầm khi bị ảnh hưởng bởi cảm xúc. Tình yêu khiến cho chòm sao này quên hết tất cả những điều cần nhớ.
 
Đắm chìm trong hạnh phúc, chòm sao này không thấy tự tin khi được giao cho trọng trách, cũng không dám đứng ra nắm bắt cơ hội. Bạn chỉ muốn giữ nguyên vị trí hiện tại của mình chứ chẳng muốn mạo hiểm gì đâu.
 
Nhưng đó chính là sai lầm của Nhân Mã ngày hôm nay. Bạn có khả năng thì mới được trao cho cơ hội, vậy mà lại từ chối. Chỉ e rằng sau lần từ chối này thì bạn phải mất rất nhiều thời gian để lấy lại lòng tin đó.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (6/10/2018)

10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 06102018 cung ma ket
 
Mặt trăng đang nằm ở góc hợp 60 độ so với sao Kim, xem bói tình duyên,  Ma Kết dễ dàng tìm thấy được tình yêu khi mà những người xung quanh đều đổ dồn sự chú ý về mình. Kết Nhi khiến cho mọi người không thể rời mắt khỏi mình.
 
Ở chòm sao này có sự duyên dáng, tinh tế đến bất ngờ. Ma Kết biết điểm mạnh của mình nằm ở đâu và vận dụng hết mọi ưu thế sẵn có để khiến mình trở nên nổi bật nhất. Bật mí chút nhé, nếu các em bé thích bạn thì khả năng thành công càng cao đó.
 
Nhưng không chỉ dừng ở đó, Kết Nhi còn đang làm rất tốt công việc của mình cơ. Bạn không cần phải cố gắng gì nhiều mà chỉ cần tuân theo kế hoạch thôi là đủ để có được những gì mình muốn rồi đó.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (6/10/2018)

 
11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 06102018 cung bao binh
 
Hôm nay Bảo Bình có thể sẽ thấy không hiểu nổi bản thân mình khi mà cảm xúc và lý trí cứ thế đan xen lẫn lộn. Chòm sao này thấy rằng mình đang có được những điều mà nhiều người khác mơ ước nhưng chẳng hiểu sao không thấy vui.
 
Với bạn, công việc này không phù hợp và bạn không muốn phải tiếp tục cố gắng.Tuy nhiên, như tên đã lên dây, bạn không thể dừng lại mà chỉ có thể tiếp tục bước đi, nhưng mỗi bước đi lại nặng nề vô cùng.
 
Trong chuyện tình cảm, đừng quá vội vàng mà ngộ nhận tình cảm nhé. Bạn có cảm tình với đối phương, đó là tín hiệu đáng mừng, bạn có thể tiếp tục tìm hiểu, song đừng vội cho rằng đó chính là tình yêu nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (6/10/2018)

 
12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 06102018 cung song ngu
 
Xem tử vi ngày 6/10/2018, Song Ngư cần phải thận trọng và tỉ mỉ trong công việc của mình hôm nay. Bạn có những thử thách lớn trước mắt mà chỉ có tiến từng bước chậm rãi mới có thể không mắc phải sai lầm.
 
Cơ hội thăng tiến sẽ đến nếu như Ngư Nhi làm tốt nhiệm vụ lần này đó. Đừng quá lo lắng về năng lực của mình, chắc chắn bạn có đủ khả năng thì cấp trên mới giao nhiệm vụ này cho bạn chứ.
 
Mặt trăng nằm ở góc 120 độ với sao Thổ, Ngư Nhi cũng khá giỏi trong việc quản lý tài chính, bằng chứng là chòm sao này hôm nay đã cân đối chi tiêu rất tốt, dù cuối tuần đi chơi cũng không lãng phí tiền bạc vào những khoản không đáng có.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 7/10/2018 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X