Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 6/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình cả tin

Tử vi thứ 2 ngày 6/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình cả tin

Tử vi thứ 2 ngày 6/9/2021, Mặt Trăng 150 độ sao Thổ khuyên Bảo Bình đừng vội tin vào những lời khen vì họ đang lợi dụng năng lực của bạn đấy. Bạn cần tỉnh táo hơn một chút.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (6/9/2021)

 
Tu vi ngay 692021 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Sao Hỏa 120 độ sao Diêm Vương cho thấy thái độ tích cực của Bạch Dương trong ngày hôm nay. Bạn khá chủ động, không muốn làm cho người khác phải lo lắng.

- Công việc: Nếu muốn tiến hành việc gì hôm nay bạn hãy cứ thế thực hiện. Đừng chờ đợi một thời điểm hoàn hảo! Hãy thử chọn làm thêm những việc phụ phù hợp với khả năng của bạn.

- Tiền bạc: Bạn sử dụng tiền không hợp lý chỉ vì cảm xúc ngại ngùng đang có. Hãy nghĩ tới việc để một phần tiền tiết kiệm để đảm bảo cho những ngày tới có vẻ đang khá khó khăn đấy.

- Sức khỏe: Đừng “nạp” những chất độc hại vào người vì đa số những món bạn thích như đồ muối chua, chiên xào nhiều, đồ ăn vặt không lành mạnh... Bạn có thể ăn nhưng đừng ăn nhiều quá nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (6/9/2021)

 
Tu vi ngay 692021 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Ngày sao Kim 120 độ sao Mộc cho thấy Kim Ngưu lần đầu chia sẻ về tư tưởng và nguyện vọng của bạn, thế nhưng sự thật là bạn quá lười và sợ rủi ro nên không dám theo đuổi chúng.

- Công việc: Con đường thành công chưa chắc đã suôn sẻ, thậm chí có những bước lùi mà bạn cần bình tĩnh đối mặt. Và thời điểm này là lúc bạn cần biết lùi lại một chút cho bớt căng thẳng.

- Tình cảm: Chuyện tình cảm nên rõ ràng, bạn không có tình cảm cũng chớ nên gieo hi vọng cho người ta khiến rắc rối sẽ có nguy cơ xảy ra bất cứ lúc nào.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính có dấu hiệu giảm sút, các nguồn thu đã không còn tốt như trước. Bạn nên tìm hiểu nguyên nhân và tìm cách để thay đổi lại một số cách thức cho phù hợp nhé.
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (6/9/2021)

 
Tu vi ngay 692021 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Sao Thủy 135 độ sao Mộc cho thấy Song Tử thường gánh vác quá nhiều và rồi đi vào trạng thái ức chế tinh thần không hề đáng một chút nào.

- Công việc: Hôm nay bạn cần nghiêm túc hơn với mục tiêu đã đề ra, dù bạn đang ở giai đoạn nào của cuộc đời, việc lập kế hoạch hợp lý và can đảm tiến tới mục tiêu đều là nhân tố đóng vai trò quan trọng hàng đầu.

- Tình cảm: Đừng nói những lời vô lý khiến người ấy cảm thấy bực mình trong hôm nay. Nếu có suy nghĩ về một việc gì thì nói ra nhưng cũng phải biết lựa lời mà nói đấy nhé.

- Sức khỏe: Dù bạn cần sự hỗ trợ của thuốc thì vẫn phải ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ sẽ giúp bạn tăng cường sức đề kháng, phòng tránh được bệnh tật. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (6/9/2021)

 
Tu vi ngay 692021 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trời 120 độ sao Thiên Vương cho thấy khả năng tiếp cận thông tin nhanh nhạy của Cự Giải. Nhưng từ nghĩ tới hành động đối với bạn là việc rất khó khăn.

- Công việc: Nếu làm việc mà không có mục tiêu thì bạn sẽ không hiểu mình phải cố gắng, nỗ lực để đạt được điều gì. Cuộc sống trở nên hoang mang, năm tháng sẽ trôi qua một cách vô ích.

- Tình cảm: Bạn tôn trọng và biết lắng nghe một nửa của mình. Nhờ đó mà mối quan hệ giữa bạn và người ấy dần trở nên hòa hợp hơn. 

- Tiền bạc: Với số tiền có trong tay, hoặc được ai đó hỗ trợ bạn không phải lo nghĩ nhiều chuyện tiền bạc nữa. Bạn có thể đảm bảo cuộc sống hiện tại ở mức khá. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (6/9/2021)

 
Tu vi ngay 692021 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy cho thấy Sư Tử hôm nay nên học cách nói chậm lại nếu không muốn vô tình tiết lộ một bí mật nào đó.

- Công việc: Ngoài công việc bạn đang làm thường ngày, đây là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu nhận thêm những công việc phụ và biến nó trở thành công việc chính.

- Tiền bạc: Không phải khi nào cũng thuận lợi. Dù trong tay bạn đang có nhiều tiền đến thế nào thì cũng đừng vội phung phí số tiền mình vất vả kiếm được vào những việc không cần thiết nhé.

- Tình cảm: Hôm nay bạn không chỉ giành được tình cảm của người ấy mà cả những người xung quanh nữa. Bạn tận tâm và chăm sóc cho những người bạn yêu quý. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (6/9/2021)

 
Tu vi ngay 692021 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy bạn rất biết cách để khiến cho công việc của mình trở nên hứng thú và sáng tạo hơn. Bạn là người nghiêm chỉnh nhưng cũng rất vui vẻ.

- Công việc: Hiểu biết nhiều đôi khi lại là rào cản của bạn ngay lúc này vì bạn nhìn thấy được rất nhiều nguy cơ có thể xảy ra khi làm một việc gì đó, thế nên chẳng muốn làm gì cả. Đừng quá an toàn vì việc đó không hề giúp bạn trở nên tiến bộ hơn đâu.

- Tình cảm: Suy tính hay cân đo đong đếm nhiều chỉ khiến cảm xúc bị mai một đi mà thôi. Hãy cứ để cảm xúc diễn ra tự nhiên dù là yêu hay ghét ai đó bạn nhé.

- Sức khỏe: Không biết cách tự chăm sóc sức khỏe của bản thân đồng nghĩa với sự vô trách nhiệm đối với gia đình của bạn. Do đó, hãy chăm sóc nền tảng gốc rễ của sinh mạng, bảo vệ tài sản quý giá nhất, đó chính là sức khỏe của mình.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (6/9/2021)

 
Tu vi ngay 692021 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 5/9/2021 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy những thay đổi thuận lợi mà Thiên Bình nên nắm bắt thay vì tỏ ra chống đối.

- Công việc: Nắm bắt cơ hội và chăm chỉ làm việc để tự tin dành tặng những gì tốt nhất cho bản thân và gia đình. Đó mới là ý nghĩa của giai đoạn này mà bạn cần tập trung.

- Tình cảm: Hãy cho một nửa của bạn những lời động viên kịp thời và cần thiết, nhất là lúc mà họ cảm thấy yếu đuối nhất là lúc họ cần bạn. 

- Tiền bạc: Gửi tiết kiệm ngân hàng thường chỉ được xem là kênh bảo toàn vốn, không phải là kênh sinh lợi nhuận cao, đặc biệt là với mức lãi suất thấp hiếm thấy trong thời điểm hiện tại. Bạn nên tìm cách thức khác cho số tiền của mình.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (6/9/2021)

 
Tu vi ngay 692021 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Sao Hỏa 120 độ sao Diêm Vương cho thấy Hổ Cáp rất dễ bị ảnh hưởng, tâm trạng của bạn lên xuống theo lời nhận xét của những người xung quanh.

- Công việc: Hôm nay bạn có nhiều tâm sự và cảm thấy không vui, đó là khi công việc chẳng hề tiến triển theo những gì mà bạn mong đợi.

- Tình cảm: Những ý kiến bất đồng là nguyên nhân khiến cho bạn và người ấy cứ liên tục tranh cãi trong những ngày này. Chủ yếu là vì bạn thường xuyên có thái độ đối đầu mà thôi.

- Sức khỏe: Phổi của chúng ta tương đối mỏng manh, nhưng chúng không khó để bảo dưỡng. Bạn chỉ có cách ăn ít thức ăn hại phổi, uống nhiều nước, ăn nhiều lá lốt, củ sen, lê và các thức ăn khác…
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (6/9/2021)

 
Tu vi ngay 692021 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa nhắc nhở Nhân Mã chớ vội mỉa mai ai đó khi họ chưa làm được việc mà bạn hướng dẫn nếu không đối phương sẽ tỏ ra rất tiêu cực đấy.

- Công việc: Những lúc như thế này, bạn càng cần phải tỉnh táo, chưa vội quyết định khi bạn chưa chắc chắn về bất cứ điều gì. Nếu không sẽ là thời điểm để kẻ xấu lợi dụng sơ hở của bạn.

- Tình cảm: Lúc này không phù hợp cho lời góp ý quá thẳng thắn, những lời nói vô tình của bạn có thể khiến cho đối phương cảm thấy tổn thương đó.

- Tiền bạc: Thói quen chi tiêu hào phóng nay cần phải kiểm soát lại, bạn đang thỏa mãn sở thích hiện tại mà quên mất nghĩ tới chuyện tương lai.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (6/9/2021)

 
Tu vi ngay 692021 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy Ma Kết hôm nay dễ có những cảm xúc mãnh liệt. Dù là tiêu cực hay tích cực thì đều có thể thấy bạn khó kiểm soát bản thân.

- Công việc: Đừng vội chê bai người khác vì chính bạn là người tự gây ra rắc rối cho mình trong ngày hôm nay. Nếu bạn có thái độ đúng thì tình hình đã thay đổi theo hướng khác rồi.

- Tiền bạc: Ngoài việc tiêu dùng cho hiện tại, bạn đừng quên tiết kiệm tiền cho tuổi già. Chúng ta không bao giờ biết được chuyện gì đang chờ mình trong tương lai.

- Tình cảm: Sự thay đổi tâm trạng của bạn khiến người khác không hiểu rõ được tình hình. Bạn cần kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, nếu có yêu cầu gì hãy trực tiếp nói ra với người ấy. 
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (6/9/2021)

 
Tu vi ngay 692021 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thổ khuyên Bảo Bình đừng vội tin vào những lời khen vì họ đang lợi dụng năng lực của bạn đấy. Bạn cần tỉnh táo hơn một chút.

- Công việc: Đừng tự tìm đến rắc rối bằng việc dây dưa với những kẻ xấu, đừng để bản thân phải hối hận vì sự cả nể không phù hợp của mình.

- Tình cảm: Bạn muốn được sẻ chia tâm sự nhưng xem ra đối phương chỉ quan tâm tới chuyện của chính họ. Chưa khi nào bạn lại cảm thấy cô đơn và lạc lõng đến vậy. 

- Sức khỏe: Dù có vấn đề gì thì cũng mặc kệ đi, chỉ cần một giấc ngủ đủ sẽ giúp tinh thần sảng khoái hơn, ngày mai bạn sẽ có cách giải quyết vấn đề phù hợp.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (6/9/2021)

 
Tu vi ngay 692021 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Sao Hỏa 150 độ sao Mộc cho thấy Song Ngư cảm thấy khó khăn trong việc duy trì phong độ. Đôi khi việc chấp nhận khuyết điểm của mình cũng là việc không có gì phải ngại cả.

- Công việc: Bạn không còn cần phải chứng minh bản thân trước mặt người khác. Sống một cuộc đời vừa đủ và thoải mái mới là cái đích bạn cần hướng tới.

- Tình cảm: Những khúc mắc giữa bạn và người ấy vẫn chưa được hóa giải chính là nguyên nhân khiến tâm trạng bạn trở nên buồn phiền như vậy. Có lẽ cả hai nên học cách lắng nghe nhiều hơn.

- Tiền bạc: Đừng tìm cách giải tỏa nỗi buồn bằng việc mua sắm nhiều thêm mỗi ngày. Việc này chỉ khiến bạn dễ gặp rắc rối hơn mà thôi.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 7/9/2021  của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X