Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 6/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bận rộn

Tử vi Thứ 3 ngày 6/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bận rộn

Mặt trăng 135 độ tiểu hành tinh, Sư Tử khá bận rộn và bạn dường như chưa có được những chuẩn bị đầu đủ cho kế hoạch của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (6/8/2024)

 
1 Tu vi hang ngay 6-8-2024 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 5/8/2024, Mặt trời 135 độ sao Hải Vương, Bạch Dương nếu cảm thấy quá khó khăn, không biết nên làm gì tiếp theo thì nên tìm tới sự trợ giúp từ những người xung quanh.
 
- Công việc: Bạn hãy làm một người hòa đồng để có được mối quan hệ dễ chịu. Đừng quá nóng vội mà khiến cho mọi chuyện trở nên vượt quá tầm kiểm soát và khiến cơ hội của bạn tiêu tan.
 
- Tình cảm: Do quá chú tâm vào công việc nên bạn lơ đễnh đi nửa kia của mình, nhưng dù có bận rộn thế nào đi chăng nữa, bạn hãy bớt chút thời gian để quan tâm đối phương nhé.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính kém sắc, bạn có xu hướng phải chi tiêu nhiều hơn trong ngày hôm nay.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (6/8/2024)

 
2 Tu vi hang ngay 6-8-2024 - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Hỏa 72 độ sao Hải Vương, Kim Ngưu có được những niềm vui nho nhỏ bên người thân, hay những cuộc tụ tập bạn bè.
 
Công việc: Góc chiếu hôm nay cho thấy bạn sẽ có những thay đổi thú vị trong công việc. Dường như bạn đang có những khởi đầu mới với các dự định làm việc hấp dẫn.
 
Tình cảm: Những người độc thân tuy có nhiều vệ tinh vây xung quanh nhưng bạn lại kén cá chọn canh, không biết phải lựa chọn ai, từ bỏ ai.
 
- Tiền bạc: Tài chính với bạn trong ngày mới không có những biến chuyển nhiều nhưng có thể sẽ cần những khoản chi tiêu ngoài dự kiến.
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (6/8/2024)

 
3 Tu vi hang ngay 6-8-2024 - Song Tu
 
Mặt trăng trùng với sao Thủy, Song Tử có quyết tâm và tham vọng muốn được khẳng định bản thân.
 
Công việc: Thời gian này công việc diễn ra tương đối vất vả và áp lực. Tinh thần của bạn cũng theo khối lượng công việc nặng nề mà tụt dốc không phanh.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm chứa đựng điều buồn phiền. Mối quan hệ tình cảm của bạn với nửa kia đang đứng trên bờ vực đổ vỡ vì cả hai không tìm được tiếng nói chung.
 
- Tiền bạc: Bạn nên tham khảo ý kiến của người khác để hiểu rõ hơn về những khoản thu chi của mình có thực sự hợp lý hay không.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (6/8/2024)

 
4 Tu vi hang ngay 6-8-2024 - Cu Giai
 
Mặt trăng 144 độ sao Diêm Vương, Cự Giải có một ngày tốt để thể hiện bản tính phóng khoáng của mình với mọi người.
 
Công việc: Tin vui là ngày này bạn có thể nhận được những tin tốt lành về công việc và nhiều khả năng nắm bắt được các cơ hội tốt trong các kế hoạch hợp tác.
 
Tình cảm: Bạn đang có được tình yêu khiến bao nhiêu người ngưỡng mộ. Hai bạn hòa hợp với nhau về nhiều mặt, không để cho mình phải mất đi thời gian lãng phí tìm kiếm một nửa.
 
Tiền bạc: Bạn nên lên danh sách mua sắm trước khi ra khỏi nhà để tránh tiêu tiền vào những thứ không đáng.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (6/8/2024)

 
5 Tu vi hang ngay 6-8-2024 - Su Tu
 
Mặt trăng 135 độ tiểu hành tinh, Sư Tử khá bận rộn và bạn dường như chưa có được những chuẩn bị đầu đủ cho kế hoạch của mình.
 
Công việc: Công việc của bạn dường như không được thuận lợi và dễ có những mâu thuẫn, tranh chấp với mọi người. Các cơ hội không nhiều nên bạn cũng chẳng có được sự hào hứng và hiệu quả công việc không cao.
 
Tình cảm: Bạn có một ngày hạnh phúc trong tình yêu. Các cặp đôi có sự ăn ý, hiểu nhau đến từng hành động và cử chỉ nhỏ nhất.
 
Tiền bạc: Bạn cần có cách kiểm soát tiền bạc tốt hơn, đừng để chuyện chi tiêu khiến bạn dần mất kiểm soát.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (6/8/2024)

 
6 Tu vi hang ngay 6-8-2024 - Xu Nu
 
Mặt trăng vuông góc với sao Hỏa, Xử Nữ sẽ gặp phải một vài rắc rối trong công việc khiến bạn trở nên nhạy cảm hơn với những lời chỉ trích.
 
Công việc: Chòm sao này bạn đang gặp vấn đề trong công việc, khủng hoảng xảy ra khá lớn, vượt quá tầm kiểm soát của bạn. Tâm trạng của bạn lúc này vô cùng hoang mang và bối rối.
 
Tình cảm: Đừng ngạc nhiên khi người ấy đang cố trốn tránh bạn ngày hôm nay. Đó là do người ấy thực sự cảm thấy căng thẳng và mất cân bằng bên trong của bạn. 
 
Tiền bạc: Hôm nay bạn nên tránh đầu tư tài chính và cẩn trọng trong những việc liên quan đến tiền bạc, bởi có thể bạn sẽ bị lừa gạt tiền đó.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (6/8/2024)

 
7 Tu vi hang ngay 6-8-2024 - Thien Binh
 
Mặt trăng 30 độ Mặt trời, Thiên Bình có sự tinh tế và thấu hiểu tâm lý cần thiết để có thể đưa ra những lời khuyên có ích và an ủi người khác.
 
- Công việc: Bạn đang cần phải có người dẫn dắt, chỉ lối trong công việc của mình, khi ấy bạn mới có thể tìm được đúng con đường mình cần đi.
 
Tình cảm: Những người độc thân có cơ hội gặp gỡ đối tượng mới thông qua sự giới thiệu, mai mối của bạn bè. Nếu cảm thấy phù hợp, hai bạn hãy cùng nhau tiến triển xa hơn.
 
- Tiền bạc: Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc. Nếu bạn đầu tư vốn ngay bây giờ có thể sẽ dẫn đến những kết quả rất tiêu cực.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (6/8/2024)

 
8 Tu vi hang ngay 6-8-2024 - Ho Cap
 
Mặt trăng 135 độ sao Hải Vương, Xử Nữ sẽ phải đối mặt với nhiều thay đổi lớn trong công việc.
 
Công việc: Mong muốn được công nhận và thành công của bạn có thể cản trở bạn, hãy để đồng nghiệp giúp đỡ bạn và khiêm tốn hơn bạn nhé.
 
- Tình cảm: Bạn có thể sẽ gặp một chút rắc rối trong mối quan hệ yêu đương của mình cũng bởi tính bốc đồng, thiếu suy nghĩ, chín chắn. Bạn để cảm xúc lấn át hoàn toàn, chỉ làm theo bản năng.
 
Tiền bạc: Tiền bạc của bạn hôm nay cần tiết chế việc chi tiêu nếu không sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới tích lũy đấy.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (6/8/2024)

 
9 Tu vi hang ngay 6-8-2024 - Nhan Ma
 
Mặt trăng 72 độ sao Hải Vương, Nhân Mã giàu trí tưởng tượng và sáng tạo. Tính cách hoạt bát, vui vẻ chính là điều mà ai cũng quý mến ở bạn.
 
Công việc: Bạn thể hiện sự tự tin cộng với sự chính trực và mọi người nhận thấy điều này. Các đồng nghiệp của bạn rất ngạc nhiên khi bạn giải quyết tốt các vấn đề khó khăn.
 
Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa không có điều buồn phiền. Những người đang trong giai đoạn tìm hiểu đang dần tính tới chuyện về ra mắt hai bên gia đình.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn chuyển biến tích cực, chẳng mấy chốc sẽ nhận được tin vui tài lộc. Nhưng khi có tiền cũng đừng hoang phí chi tiêu quá đà.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (6/8/2024)

 
10 Tu vi hang ngay 6-8-2024 - Ma Ket
 
Mặt trăng trùng với sao Thủy, Ma Kết sẽ phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy thách thức.
 
Công việc: Mặc dù không có quá nhiều cơ hội để chòm sao này thể hiện mình trong hôm nay nhưng bạn vẫn đang làm rất tốt việc của mình.
 
Tình cảm: Có lẽ ngày hôm nay sẽ có một cơn giông bão trong mối quan hệ của bạn. Nhưng bạn đừng lo, bạn chỉ cần một cuộc trò chuyện nghiêm túc để làm rõ mọi thứ.
 
Tiền bạc: Một vài khó khăn về tài chính có thể đến vào cuối ngày, mà nguyên nhân là do tính hào phóng trong chi tiêu của bạn đấy.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (6/8/2024)

 
11 Tu vi hang ngay 6-8-2024 - Bao Binh
 
Mặt trăng 144 độ sao Diêm Vương, Bảo Bình có tinh thần cảnh giác và luôn luôn tìm kiếm những con đường tự thể hiện sự mới mẻ và khác biệt.
 
Công việc: Bảo Bình hãy mạnh dạn thay đổi, nắm bắt thời cơ và tạo ra những bước phát triển mới trong sự nghiệp, chỉ khi chúng ta dám thay đổi thì mới có thêm cơ may đạt được thành công hơn nữa.
 
Tình cảm: Bạn nhận được nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Những ai còn độc thân sẽ có cơ hội tìm được tình yêu của mình.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Nếu bạn thích mua cho mình một cái gì đó mới, hãy làm điều đó đi vì ví tiền của bạn cho phép.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (6/8/2024)

 
12 Tu vi hang ngay 6-8-2024 - Song Ngu
 
Mặt trăng 135 độ tiểu hành tinh, Song Ngư không đặt ra cho mình những mục tiêu quá cao xa bởi bạn biết khả năng của mình đến đâu.
 
Công việc: Bạn có thể sẽ đối mặt với nhiều rắc rối trong mối quan hệ với đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Bất đồng quan điểm là điều khó tránh khỏi, nhất là khi làm việc nhóm.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa được như mong đợi. Người độc thân vẫn cô đơn lẻ bóng dù rằng đã cố gắng đi tìm tình yêu cho mình.
 
Tiền bạc: Vị trí của ngôi sao may mắn ngày hôm nay không chiếu lên bạn nên hãy cẩn trọng về vấn đề tài chính nhé!
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 7/8/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X