Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 6/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử gặp khó

Tử vi thứ 6 ngày 6/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử gặp khó

Mặt Trăng 150 độ sao Thủy cho thấy Song Tử đang gặp một số khó khăn và bạn đang phải tự mình xử lý. Việc ai đó muốn hỗ trợ bạn cũng khó vì bạn phải giải thích mọi việc lại từ đầu rất tốt thời gian, công sức.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (6/8/2021)

 
tu vi ngay 682021 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trời vuông góc sao Thiên Vương cho thấy Bạch Dương trở nên hấp tấp hơn. Điều này cũng là vì bạn không muốn kéo dài cảm giác khó chịu hiện tại nên tìm cách thoát khỏi chúng.

- Công việc: Bạn có ưu điểm đó là dám nghĩ dám làm, không sợ hãi, cũng không trì hoãn. Nhờ thế mà có thể hoàn tất được rất nhiều việc trong một ngày, nhưng cũng xảy ra cũng không ít sai sót đấy nhé.

- Tiền bạc: Có thể vì ai đó quý mến và lo lắng nên hỗ trợ cho bạn một khoản tiền trong ngày này. Đó có thể là bố mẹ của bạn, hãy nhớ trân trọng tình cảm này của họ nhé.

- Sức khỏe: Bạn nên cố gắng duy trì việc uống nước đều đặn: Càng uống nhiều nước, cơ thể càng đào thải các độc tố tốt hơn và phục hồi da. Do đó cần bổ sung đầy đủ tối thiểu 2 lít nước mỗi ngày cho cơ thể.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (6/8/2021)

 
tu vi ngay 682021 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Kim cho thấy Kim Ngưu đang nỗ lực để chứng minh điều gì đó nhưng càng cố càng không thể. Bạn cần bình tĩnh lại để nói và bày tỏ mọi thứ một cách rõ ràng nhất có thể.

- Công việc: Bạn là cung hoàng đạo thành công bằng thực lực, năng lực là yếu tố quyết định phần lớn thành công chứ không phải là may mắn. Bạn hãy tăng tốc, hãy cố gắng, nỗ lực để thành công.

- Tình cảm: Bạn cảm thấy hài lòng vì mối quan hệ hiện tại, người ấy đã biết lắng nghe bạn nhiều hơn là anh/cô ấy nói. Họ cũng chẳng bao giờ cướp lời bạn nữa.

- Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của chòm sao này không có quá nhiều biến động. Những khoản phải chi tương đối nhỏ không ảnh hưởng quá lớn đến túi tiền của bạn. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (6/8/2021)

 
tu vi ngay 682021 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thủy cho thấy Song Tử đang gặp một số khó khăn và bạn đang phải tự mình xử lý. Việc ai đó muốn hỗ trợ bạn cũng khó vì bạn phải giải thích mọi việc lại từ đầu rất tốt thời gian, công sức.

- Công việc: Một số thói quen xấu có thể là tác nhân khiến bạn vấp phải một số phản kháng của đồng nghiệp ngày hôm nay. Bạn không nên nóng nảy đáp trả lại vì như thế càng khiến công việc không được suôn sẻ.

- Tình cảm: Đừng so sánh một nửa của bạn với bất cứ ai, hãy nhìn cách người ấy giúp bạn mỗi ngày, chứ đừng chỉ trông chờ những lời sáo rỗng lãng mạn không thực tế.

- Sức khỏe: Bạn chẳng cần cố ăn thêm các loại hạt nhập khẩu làm gì vì một số loại hạt trong nước cũng rất tốt rồi. Ví dụ như ăn vừng thường xuyên có thể dưỡng huyết, dưỡng da, bôi trơn đường ruột, cải thiện tình trạng táo bón.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (6/8/2021)

 
tu vi ngay 682021 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy trong lòng bạn như lửa đốt khi bạn rất muốn giúp đỡ nhiều người nhưng không thể. Việc bạn có thể làm đó là hỗ trợ tiền bạc cho người có hoàn cảnh khó khăn.

- Công việc: Một số nhiệm vụ bạn muốn trốn tránh vì cho rằng không phù hợp. Dù sao ý kiến lãnh đạo cần được tôn trọng, bạn vẫn nên vui vẻ thực hiện và kết quả sẽ sớm trả lời cho tất cả.

- Tình cảm: Bạn hãy đủ bao dung, thấu hiểu và quý trọng, hãy vun vén hạnh phúc của mình bằng việc mang đến điều tốt đẹp và vui vẻ cho người bạn yêu.

- Tiền bạc: Từng khoản nhỏ cũng nên để dành bạn nhé, một tài khoản tiết kiệm, dù chỉ vừa đủ thôi cũng có thể đem lại cho bạn sự an tâm, khiến bạn không phải hoang mang khi điều ngoài ý muốn ập đến.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (6/8/2021)

 
tu vi ngay 682021 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trời vuông góc sao Thiên Vương cho thấy cung hoàng đạo Sư Tử hôm nay dễ bị cuốn vào vấn đề của người khác. Bạn cần sớm thoát khỏi những việc rắc rối, chuyện không đáng ấy để dành thời gian cho bản thân.
 
- Công việc: Có những vấn đề phát sinh trong ngày hôm nay, thế nhưng nên biết rằng bạn đủ khả năng để vượt qua tất cả, vì thế hãy tự tin lên nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn có xu hướng hành động khinh suất, không cẩn trọng. Cơ hội kiếm tiền có thể xuất hiện trước mặt mà bạn chẳng hề hay biết đó. 
 
- Tình cảm: Bạn móc nối thông tin và cảm thấy nghi ngờ tình cảm với đối phương. Thực ra vì bạn đang suy diễn quá mà thôi, hãy tập trung vào việc của mình thôi nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (6/8/2021)

 
tu vi ngay 682021 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Kim khuyên Xử Nữ hãy gói gọn những việc giải quyết trong ngày, đừng để sự việc đi quá xa vì những đánh giá chủ quan của bạn nhé.

- Công việc: Hôm nay bạn có khá nhiều ý tưởng và chính điều này đã làm hại bạn khi việc này chưa xong bạn lại muốn làm thêm những việc khác nữa. 

- Tiền bạc: Một số thông tin và cách thức kiếm tiền bạc khá mới so với những gì bạn biết, đừng vội gạt đi cho rằng nó khó. Bạn cần dành thời gian để tìm hiểu, tránh được những cái bẫy có thể xảy ra.

- Tình cảm: Có vẻ như bạn vẫn còn bối rối trước câu hỏi của đối phương. Liệu lựa chọn của bạn sẽ là gì, hãy lắng nghe trái tim mình, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời sớm thôi. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (6/8/2021) 

 
tu vi ngay 682021 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy Thiên Bình đang nghiêm khắc hơn với bản thân, bạn luôn cố gắng ý thức với những việc mình làm để hạn chế tối thiểu rắc rối có thể xảy ra.
 
- Công việc: Nếu bạn không chịu học thêm thì đừng mong sự nghiệp khá khẩm hơn. Cự tuyệt học tập chính là cự tuyệt phát triển, không kịp theo tiến độ của thời đại thì thời đại sẽ bỏ rơi bạn.
 
 - Sức khỏe: Chăm chỉ làm việc là tốt nhưng đừng bao giờ bán rẻ sức khỏe của bạn cho những đồng tiền, nếu như bạn không muốn sau này bị xã hội đào thải ngay cả khi đang nằm trên một khoản gia tài kếch xù. 
 
- Tiền bạc: Bạn đang phải cố gắng tính toán thật kỹ để tránh việc tiêu xài hoang phí trong khi việc kiếm thêm thu nhập cực kỳ khó khăn như hiện nay. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (6/8/2021)

 
tu vi ngay 682021 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương ảnh hưởng tới cảm xúc của Hổ Cáp, bạn thậm chí bộc lộ cả tính xấu của mình trong lúc cãi cọ với người khác.

- Công việc: Một người không chịu hợp tác, thì dù giỏi đến mấy, cũng sẽ không thể làm nên chuyện. Do đó, bạn cần ý thức việc xây dựng được tập thể tốt thì mới mong cùng nhau gặt hái thành công.

- Tình cảm: Đúng là người ấy không thể nào từ chối những yêu cầu của bạn, nhưng cũng đừng vì thế mà bắt ép đối phương quá nhé, khi đó rắc rối có thể xảy ra bất cứ lúc nào đấy. 

- Tiền bạc: Bạn cũng không ngờ rằng những sự cố hiện tại khiến bạn không muốn giao lưu lại vô tình giúp bạn có thêm chút tiền phòng thân. Đừng vội tự thưởng cho mình, bạn nên bỏ thêm vào quỹ tiền để dành cho tương lai nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (6/8/2021)

 
tu vi ngay 682021 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Tiếp nối Tử vi ngày 5/8/2021 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương cho thấy để thỏa mãn sở thích cá nhân, Nhân Mã chăm chỉ mua sắm hết thứ này tới thứ khác để tìm niềm vui cho mình.

- Công việc: Đừng vì lý do dịch bệnh kéo dài mà lười biếng. Không phải do xã hội mà là do sự lười biếng, mãi không chịu trưởng thành nên bạn khó thành công đấy.

- Tình cảm: Dù rằng bạn có thể trò chuyện với người ấy tới đêm muộn nhưng điều đó là không nên cho những mối quan hệ chớm nở. Nếu việc này xảy ra quá thường xuyên sẽ gây ra sự nhàm chán, bớt đi sự háo hức.

- Tiền bạc: Bạn đang bị mất kiểm soát với lối mua sắm như hiện tại đấy. Hãy nghe lời khuyên của người lớn về chuyện tiền nong nếu không bạn sẽ sớm hối hận. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (6/8/2021)

 
tu vi ngay 682021 cua 12 cung hoang dao - Ma ket
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy năng lượng của Ma Kết hôm nay khá dồi dào, thế nhưng bạn không có đủ không gian, thời gian và điều kiện để được bung tỏa khả năng của mình.
 
- Công việc: Bạn cần học hỏi thêm những người có kinh nghiệm để nắm bắt được xu thế, nắm bắt được tương lai, không nên lấy suy luận làm kết luận và chỉ sử dụng những cái mình biết để phán đoán. 
 
- Sức khỏe: Việc không đi khám nha khoa, kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ cũng là một trong những thói quen gây hại cho răng của bạn. Đừng chủ quan rằng răng vẫn còn trắng sáng, không bị đau mà không quan tâm đúng tới vấn đề răng miệng.
 
- Tình cảm: Bạn nên học cách lắng nghe vì một số nhận định của bạn về người ấy trong ngày hôm nay mang tính chủ quan. Điều quan trọng nữa đó là không nên vội kết luận gì về họ cả. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (6/8/2021)

 
tu vi ngay 682021 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy thái độ chân thành và thật tâm của Bảo Bình. Mọi người vì thế mà rất quý trọng bạn hơn.

- Công việc: Hôm nay đừng để điều gì có thể cản trở bạn lại. Bạn nên dám nghĩ và dám làm vì nghĩ quá nhiều chỉ làm cản trở hành động cũng như phí hoài thời gian.

- Tình cảm: Một câu thăm hỏi của người cũ có thể khiến bạn phải suy nghĩ trong ngày hôm nay. Thế nhưng đừng vì thế mà để cảm xúc đi quá xa bạn nhé.

- Sức khỏe: Bạn nên vận động vừa phải ngoài trời và phơi nắng hàng ngày để ánh nắng giúp cơ thể sản sinh vitamin D. Nếu ít tiếp xúc với ánh nắng, bạn cũng nên lưu ý bổ sung các chất bổ sung dinh dưỡng.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (6/8/2021)

 
tu vi ngay 682021 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương cho thấy một số đặc điểm cá tính của Song Ngư rất đáng yêu, tuy nhiên chính bạn cũng không nhận ra điều đó.

- Công việc: Hôm nay bạn cần phải thẳng thắn rõ ràng hơn. Đừng nghĩ người khác là kẻ ngốc, càng đừng nghĩ người khác dễ lừa. Nói không chừng bạn mới là người ngốc nhất.

- Tiền bạc: Thói quen liên quan đến tiền bạc của bạn đã tốt hơn khi bạn lo nghĩ hơn cho những ngày sắp tới. Bạn đang cố duy trì lối sống tối giản để vượt qua thời kỳ khó khăn.

- Sức khỏe: Trong thời kỳ dịch bệnh này bạn luôn phải tìm cách để phòng bệnh, bạn có thể uống trà gừng thường xuyên hơn. Gừng là loại thảo dược cổ xưa này giúp thúc đẩy hệ thống miễn dịch của cơ thể và chống lại chứng viêm phổi.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X