Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 6/7/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết cả tin

Tử vi Thứ 7 ngày 6/7/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết cả tin

Ma Kết cần thận trọng trong mọi việc và chớ nên cả tin, đặc biệt là trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Mộc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (6/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 6/7/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương trở nên nghiêm túc và cẩn thận hơn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Nhờ thái độ làm việc có trách nhiệm mà bạn tránh được những lỗi sai không đáng có. Bạn đang dần tạo được lòng tin với lãnh đạo.
 
- Tình cảm: Bạn không vội vàng bước chân vào một mối quan hệ trong ngày hôm nay. Bạn muốn dành nhiều thời gian để đôi bên tìm hiểu nhau hơn.
 
- Tiền bạc: Việc làm ăn kinh doanh có vẻ tiến triển khá thuận lợi. Bạn có thể suy nghĩ đến việc mở rộng quy mô buôn bán của mình để kiếm về nhiều tiền hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (6/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 6/7/2024 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu chăm chỉ và nhiệt tình làm việc trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Công sức bạn bỏ ra sẽ được ghi nhận xứng đáng. Cấp trên đánh giá bạn rất cao và giao cho bạn nhiều nhiệm vụ quan trọng. Cơ hội thăng tiến đang đến gần.

- Tình cảm: Có vẻ như bạn đang quá tập trung cho sự nghiệp nên không muốn yêu đương với ai. Bạn nghĩ giai đoạn này quan trọng là phát triển sự nghiệp.
 
- Tiền bạc: Tiền đổ về túi bạn ào ào nhờ những quyết định đầu tư đúng đắn từ trước đó. Bạn là người có đầu óc kinh doanh đáng ngưỡng mộ đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (6/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 6/7/2024 - Song Tu
 
Song Tử có thể phát huy thế mạnh và khẳng định được vị thế của bản thân trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Kim.
 
- Công việc: Chẳng có công việc khó nào có thể khiến bạn đầu hàng. Ngược lại, càng khó khăn bạn lại càng cảm thấy hăng hái và quyết tâm hơn.
 
- Tình cảm: Đi đến đâu bạn cũng nhận được sự chào đón của mọi người. Chỉ cần bạn muốn thì việc kết đôi với một người nào đó không quá khó.

Xem thêm: Cung hoàng đạo hạnh phúc tháng 7/2024.
 
- Tiền bạc: Những quyết định chính xác có thể giúp bạn kiếm được khoản lãi lời đầy triển vọng trong ngày hôm nay. Bạn không còn phải lo lắng vấn đề chi tiêu nữa.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (6/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 6/7/2024 - Cu Giai
 
Trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Mộc như hôm nay, Cự Giải nên có trách nhiệm hơn với những công việc mình đang làm.
 
- Công việc: Nếu lơ là, thiếu tập trung cho công việc, bạn rất dễ mắc phải những lỗi sai không đáng có và tốn thêm thời gian để khắc phục đấy.

- Tình cảm: Khi hai người có mâu thuẫn, tốt nhất không nên tranh cãi khi đôi bên đều đang nóng nảy. Bạn có thể vô tình nói lời tổn thương đối phương.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tiêu tốn khá nhiều tiền bạc vào sở thích nhất thời của mình. Hãy nhắc bản thân tiết kiệm hơn, nếu không chẳng mấy mà bạn cháy túi.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (6/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 6/7/2024 - Su Tu
 
Nhờ tinh thần cảnh giác và tập trung trong công việc mà Sư Tử tránh được nhiều lỗi sai trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 60 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Cấp trên tin tưởng giao cho bạn nhiều công việc khó. Hãy tin tưởng vào khả năng của mình và cố gắng hết sức, bạn sẽ thành công.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không phải là mối quan tâm của bạn ở thời điểm này. Bạn muốn tập trung để phát triển sự nghiệp hơn.
 
- Tiền bạc: Việc hợp tác làm ăn với mọi người diễn ra khá thuận lợi. Bạn biết cách thỏa hiệp để đôi bên cùng có lợi, khiến tiền chảy về đầy túi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (6/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 6/7/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ nhận ra được điểm mạnh của mình trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Hải Vương tạo với nhau góc 120 độ. Bạn muốn khẳng định bản thân nên làm gì cũng rất tâm huyết.
 
- Công việc: Sự quyết tâm và chăm chỉ giúp bạn được lãnh đạo đánh giá rất cao. Hãy tự tin nhận nhiệm vụ khó, bạn sẽ khẳng định được vị thế của mình.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này và người ấy hãy tâm sự với nhau nhiều hơn để khắc phục những điểm bất đồng còn tồn tại. Đừng để những điều ấy khiến mối quan hệ đôi bên dần xa cách.
 
- Tiền bạc: Hãy thử sức mình trong lĩnh vực đầu tư, bạn có cơ hội kiếm về một khoản khá triển vọng đấy. Nếu còn điều gì chưa rõ, bạn có thể hỏi người giàu kinh nghiệm hơn mình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (6/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 6/7/2024 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với sao Thổ, Thiên Bình phát huy được điểm mạnh của mình và khiến nhiều người nể phục.
 
- Công việc: Cơ hội thăng chức tăng lương sẽ đến với bạn trong thời điểm này. Việc mới có khó bạn cũng đừng quá lo, bạn hoàn toàn có đủ khả năng để thích nghi và phát triển.

- Tình cảm: Những thành tích tốt trong công việc khiến bạn trở nên nổi bật trong tập thể. Có nhiều người chủ động làm quen với bạn đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể được giới thiệu cho những mối khách hàng hoặc đối tác đầy triển vọng. Nắm bắt cơ hội này, bạn sẽ kiếm tiền về ngập két trong tương lai.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (6/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 6/7/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp nuôi nhiều ước muốn và tham vọng trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 60 độ với sao Hỏa.

- Công việc: Hãy cứ chăm chỉ và tích cực làm việc, bạn có thể gặt hái được thành công lớn lao. Cơ hội thăng chức tăng lương cách bạn chẳng quá xa.
 
- Tình cảm: Trong mối quan hệ đôi bên, bạn luôn sẵn sàng thể hiện tình cảm của mình. Bạn muốn cho nửa kia cảm nhận rõ những cảm xúc trong lòng mình.
 
- Tiền bạc: Hãy bình tĩnh trước khi đưa ra các quyết định đầu tư. Bạn cần nhận ra điểm mạnh của mình để có thể đầu tư, làm ăn đúng phương hướng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (6/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 6/7/2024 - Nhan Ma
 
Nhân Mã tốt bụng và cởi mở luôn nhận được sự yêu mến của mọi người trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Kim.
 
- Công việc: Hãy mạnh dạn nêu lên những quan điểm, ý tưởng của mình trong công việc, bạn có thể khiến mọi người ngạc nhiên và đánh giá cao.
 
- Tình cảm: Đừng vì được nhiều người yêu mến mà trở nên trăng hoa, thiếu nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Một khi đến với ai, bạn chỉ nên chân thành với người đó thôi.
 
- Tiền bạc: Đầu tư đúng đắn giúp bạn thu về một khoản tiền dư dả. Thậm chí, bạn còn đưa ra được những lời khuyên đúng đắn cho mọi người xung quanh.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (6/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 6/7/2024 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/7/2024, Ma Kết cần thận trọng trong mọi việc và chớ nên cả tin, đặc biệt là trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Nếu đã được giao cho việc gì, hãy tập trung làm cho đến khi hoàn thành, đừng vội tin theo lời bàn ra tán vào của người khác.
 
- Tình cảm: Đừng vội kết tội cho người ấy chỉ vì nghe thấy những lời đồn thổi bên ngoài. Hãy tin tưởng vào đối phương nhiều hơn và nói chuyện cùng người ấy để có cách tháo gỡ.
 
- Tiền bạc: Chuyện tiền bạc không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không có kế hoạch chi tiêu gì nhiều nên nhìn chung túi tiền vẫn khá dư dả.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (6/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 6/7/2024 - Bao Binh
 
Trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 60 độ với sao Thiên Vương, Bảo Bình sẵn sàng thay đổi những điểm chưa tốt của bản thân.
 
- Công việc: Vì không ngừng học hỏi mọi người xung quanh nên bạn tiến bộ nhanh chóng. Bạn có thể khiến cho nhiều người cảm thấy nể phục.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất bền vững. Hai người đều sẵn sàng thay đổi điểm chưa tốt của bản thân để hòa hợp với nhau.
 
- Tiền bạc: Phương pháp kiếm tiền hiệu quả đem lại cho bạn một túi tiền rủng rỉnh. Bạn có thể suy nghĩ thêm về việc mở rộng quy mô kinh doanh của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (6/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 6/7/2024 - Song Ngu
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Hải Vương, lý trí và cảm xúc của Song Ngư thường xuyên xung đột với nhau, khiến bạn khó có thể đưa ra được những quyết định chính xác.
 
- Công việc: Đôi khi sự căng thẳng lại khiến bạn trở nên nghiêm túc và có động lực hơn khi bắt tay vào công việc. Bạn có thể đạt được thành tích khá ổn trong ngày này.
 
- Tình cảm: Những mâu thuẫn giữa bạn và người ấy vẫn chưa thể giải quyết. Hai người đều quá dễ nổi nóng trước những vấn đề tưởng chừng nhỏ nhặt.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư khá triển vọng. Bên cạnh đó, những mối đầu tư trước đó cũng đang dần dần đem lại lợi nhuận. 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 7/7/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X