Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 6/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình ủ rũ

Tử vi Thứ 5 ngày 6/7/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình ủ rũ

Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 180 độ với sao Kim, Bảo Bình có vẻ ủ rũ. Bạn không muốn bắt tay vào bất cứ công việc gì.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (6/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/7/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương dễ nảy sinh những suy nghĩ không thực tế vào ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo thành góc 150 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Nếu cứ mãi chạy theo những điều xa vời, bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi đấy. Bạn nên tự lượng sức mình và lựa chọn hướng đi phù hợp.
 
- Tình cảm: Người độc thân không nên cả tin nghe theo lời ngon tiếng ngọt của người ngoài trong ngày hôm nay. Những kẻ nói lời bùi tai thường không thật lòng với bạn.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc của bạn đang khá đáng lo. Bạn nên chi tiêu có kế hoạch hơn là cứ mua sắm bất cứ món đồ nào mình thích.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (6/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/7/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu có vẻ khá bảo thủ và cố chấp trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 144 độ với sao Thủy như hôm nay. Bạn không muốn tiếp thu những điều mới mẻ.
 
- Công việc: Nếu cứ ở mãi trong vòng an toàn, bạn sẽ chẳng thể nào phát triển được. Bạn không hề muốn mình trở thành người tụt hậu trong tập thể đâu đúng không?
 
- Tình cảm: Người độc thân không mấy cởi mở trong chuyện tình cảm. Dù được giới thiệu cho đối tượng nào đó, bạn cũng thường kiếm cớ để từ chối.
 
- Tiền bạc: Hãy thử làm giàu theo những phương pháp mới, bạn sẽ thấy đồng tiền chảy về túi của mình nhanh chóng hơn đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (6/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/7/2023 - Song Tu
 
Song Tử đi đến đâu cũng trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. Trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 144 độ với sao Mộc như hôm nay, bạn phát huy được tài ngoại giao của mình.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển suôn sẻ vì bạn biết cách hợp sức với mọi người. Dù việc khó khăn đến mấy, mọi người cũng có thể hoàn thành đúng hạn.
 
- Tình cảm: Tính cách thất thường của cung hoàng đạo này có thể khiến nửa kia cảm thấy khó hiểu. Có lẽ bạn nên chia sẻ với người ấy nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Nhờ biết cách rút kinh nghiệm từ quá khứ mà hôm nay, bạn có thể tránh được những khoản tiền thất thoát, đồng thời tìm ra hướng đi mới cho mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (6/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/7/2023 - Cu Giai
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương, Cự Giải chớ nên hành xử cứng đầu. Bạn nên lắng nghe và thỏa hiệp nhiều hơn.
 
- Công việc: Các công việc nhóm không thể tiến triển thuận lợi nếu như bạn cứ thích làm theo ý mình. Có thể những điều bạn cho là đúng lại không chính xác đâu.
 
- Tình cảm: Dường như bạn gặp khó khăn trong việc trò chuyện với người ấy. Bạn cảm thấy nghi ngờ sự chung thủy của đối phương nhưng lại không cách nào chứng thực.
 
- Tiền bạc: Không chịu thay đổi khiến cho bạn dễ bị tụt hậu so với đối thủ cạnh tranh. Hôm nay, việc kiếm tiền không thuận lợi như dự tính.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (6/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/7/2023 - Su Tu
 
Sư Tử có vẻ bất cẩn trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn dễ mắc phải những lỗi sai không đáng có.
 
- Công việc: Dù có muốn khẳng định bản thân thế nào đi nữa, bạn cũng nên chú ý đến hoàn cảnh thực tế và năng lực của mình, đừng đẩy bản thân vào cảnh múa rìu qua mắt thợ.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy không nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh. Có lẽ bạn cần bình tĩnh để phân tích nguyên do vấn đề.
 
- Tiền bạc: Sự nôn nóng có thể khiến bạn rơi vào cảnh hao tài tốn của trong ngày hôm nay. Đây là bài học đắt giá mà bạn cần phải ghi nhớ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (6/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/7/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ vốn là một người rất tốt bụng, và điều đó được thể hiện rõ trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hải Vương. Bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển suôn sẻ trong hôm nay. Dù bạn gặp phải khó khăn đi nữa, mọi người xung quanh cũng sẵn sàng dang tay giúp đỡ.

Xem thêm: Biến động sự nghiệp của 12 chòm sao tháng 7/2023.
 
- Tình cảm: Mỗi khi có rắc rối xảy ra, bạn luôn đưa ra được những cách thức giải quyết hợp lý giúp người ấy. Đó chính là lý do khiến đối phương rất dựa dẫm vào bạn.
 
- Tiền bạc: Các mối quan hệ rộng rãi giúp bạn được tiếp xúc với nhiều cơ hội kiếm tiền đáng quý. Hôm nay, bạn có thể dễ dàng thu về lợi nhuận.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (6/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/7/2023 - Thien Binh
 
Trong thời điểm sao Hỏa tạo ra góc 150 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Thiên Bình có vẻ thiếu đi sự kiên định. Bạn thường xuyên thay đổi.
 
- Công việc: Một khi đã bắt tay vào làm việc gì, bạn nên cố gắng để hoàn thành. Nếu bạn cứ luôn bỏ dở giữa chừng thì sẽ chẳng thể nào tiến bộ được, hơn nữa còn gây phiền phức cho người khác.
 
- Tình cảm: Những điều nửa kia làm có thể khiến bạn cảm thấy thất vọng. Tuy nhiên, bạn muốn người ấy thay đổi điều gì thì nên nói thẳng ra, chớ giữ mọi chuyện trong lòng rồi khó chịu.
 
- Tiền bạc: Bạn nên hạn chế đầu tư trong ngày hôm nay, nếu không, bạn rất dễ rơi vào tình trạng thua lỗ đấy. Tốt nhất hãy giữ chặt những gì mình đang có.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (6/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/7/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp có vẻ khá đa nghi trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với sao Thủy như hôm nay. Bạn không dễ dàng đặt lòng tin vào bất cứ ai.
 
- Công việc: Khối lượng công việc nhiều khiến cho bạn khá vất vả. Bạn không tin tưởng vào người khác nên dù có mệt mỏi cũng vẫn cố làm mọi việc một mình.
 
- Tình cảm: Chớ tổn thương nửa kia vì không suy nghĩ kĩ trước khi cất lời. Những câu nói tưởng chừng vô tình của bạn cũng có thể khiến nửa kia thấy rất tủi thân đấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính dư dả là an ủi với bạn trong ngày hôm nay. Nếu cần thiết mua món đồ gì, bạn không cần phải đắn đo, suy nghĩ quá nhiều.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (6/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/7/2023 - Nhan Ma
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với sao Mộc, Nhân Mã rất nhanh nhẹn và năng động. Bạn có thể nắm bắt các cơ hội rất nhanh chóng.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc hăng hái, tích cực giúp bạn sẵn sàng đối diện với nhiều thách thức. Bạn cũng biết cách thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề để có cách giải quyết khác nhau.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa có nhiều tiến triển trong ngày hôm nay. Bạn thích dành thời gian cho sở thích cá nhân hơn là quan tâm đến một người nào đó.
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu một cách rất có kế hoạch, nhờ vậy mà dù túi tiền của bạn vẫn còn khá dư dả. Hãy tiếp tục phát huy điều này nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (6/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/7/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết cần tránh hành xử một cách bốc đồng trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương.

- Công việc: Hãy cân nhắc kĩ trước khi làm bất cứ việc gì, như vậy thì bạn mới tránh được nhiều sai sót. Kể cả việc quen thuộc đi nữa, bạn cũng cần thật tập trung.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn đang quá nhạy cảm với những lời nói của nửa kia đấy. Hãy bình tĩnh để có thể trò chuyện với nửa kia, đừng nghiêm trọng hóa vấn đề.
 
- Tiền bạc: Bạn chớ nên nông nổi vội đầu tư trong ngày hôm nay, nếu không dễ rơi vào tình trạng “xôi hỏng bỏng không” đấy. Hãy bình tĩnh vạch ra kế hoạch làm ăn cho mình nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (6/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/7/2023 - Bao Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/7/2023, trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 180 độ với sao Kim, Bảo Bình có vẻ ủ rũ. Bạn không muốn bắt tay vào bất cứ công việc gì.
 
- Công việc: Đừng nên bỏ bê các nhiệm vụ được phân công, bạn có thể tạo nên ấn tượng xấu trong mắt mọi người. Hãy nhắc nhở bản thân cố gắng lên, chớ lười biếng nhé.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm chẳng mấy yên bình trong ngày hôm nay. Bạn và người ấy cần kiềm chế cơn giận của mình, chớ nói lời gây tổn thương nhau.
 
- Tiền bạc: Nếu việc tiêu tiền có thể khiến cảm xúc của bạn chuyển biến theo chiều hướng tích cực hơn thì bạn có thể mua cho mình một món đồ hoặc một món ăn yêu thích nào đó.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (6/7/2023)

 
Tu vi hang ngay 6/7/2023 - Song Ngu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hải Vương, Song Ngư rất dễ bị ảnh hưởng bởi lời nói của mọi người. Điều đó khiến bạn dễ phải chịu tổn thương.
 
- Công việc: Hãy giữ vững chính kiến của mình, đừng quá tin tưởng lời người khác nói. Chẳng ai có thể hiểu công việc của bạn hơn chính bản thân bạn đâu.
 
- Tình cảm: Nếu cảm thấy không hài lòng với nửa kia của mình, bạn nên nói rõ cho người ấy được biết, đừng giữ mãi ở trong lòng, khiến bản thân thêm khó chịu.
 
- Tiền bạc: Những mâu thuẫn trong quan điểm đầu tư có thể khiến bạn bỏ lỡ thời cơ một cách đáng tiếc. Hãy rút kinh nghiệm cho lần sau nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 7/7/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X