Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 6/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tự cao

Tử vi thứ 4 ngày 6/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tự cao

Tử vi ngày 6/7/2022, sao Thủy 45 độ sao Thiên Vương cho thấy Hổ Cáp đang quá tự đề cao niềm tin của mình. Chính bạn khó có thể nhìn ra lỗi sai của bản thân, vì thế, tốt hơn hết nên luôn tỏ thái độ khiêm nhường.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (6/7/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 6/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Sao Thủy 45 độ sao Thiên Vương hỗ trợ Bạch Dương tránh bị lừa dối trong ngày hôm nay. Bạn khá tỉnh táo trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

- Sự nghiệp: Bạn vốn là người liều lĩnh nhưng hôm nay bạn rất chịu khó hỏi han ý kiến của mọi người xung quanh. Cân nhắc kỹ rồi bạn mới chọn ra giải pháp phù hợp.

- Tình cảm: Hãy dành thời gian bên một nửa của mình và những người thân trong nhà. Họ đang cần nghe lời khuyên và sự che chở của bạn lúc này.

- Tiền bạc: Nếu tập trung vào việc cải thiện kỹ năng của bản thân thì việc này gián tiếp ảnh hưởng tới khả năng thu hút tiền bạc. Do đó, đừng xem thường những giá trị khác xung quanh mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (6/7/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 6/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Mộc cho thấy Kim Ngưu rất ngại nói nặng lời vì bạn sợ làm tổn thương người khác. Tuy nhiên, nếu bạn không nghiêm khắc thì người này liên tục phạm lỗi.

- Sự nghiệp: Không nên giải thích quá nhiều làm gì, tốt hơn hết hãy tập trung vào hành động. Khi kết quả lên tiếng thì bạn chẳng phải chứng minh điều gì nữa.

- Sức khỏe: Nhờ sinh hoạt điều độ, đi ngủ sớm, tránh xa các phương tiện truyền thông không tốt nên thời gian này sức khỏe của bạn cải thiện rõ rệt. Ai cũng khen bạn có nước da hồng hào hơn.

- Tình cảm: Ai đang độc thân sẽ có những buổi hẹn hò rất thú vị. Người đang yêu thì có chút đào hoa nhưng nếu bạn tỉnh táo tránh xa thì sẽ không phải vướng vào bất cứ rắc rối nào.
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (6/7/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 6/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy Song Tử hào hứng làm mọi thứ theo ý mình mà quên đi việc tham khảo ý kiến. Kết quả là bạn đã để xảy ra không ít sai sót.

- Sự nghiệp: Nếu thường xuyên phải di chuyển xa để làm việc thì bạn cũng phải cố gắng để tỉnh táo nhé. Những quyết định trong lúc đầu óc không sáng suốt sẽ gây ra rắc rối cho bạn sau này.

- Tình cảm: Bạn đang cố gắng thuyết phục rằng đối phương yêu mình cho dù họ hờ hững và thường xuyên lấy lý do bận. Bạn nên học cách yêu bản thân nhiều hơn, rồi bạn sẽ biết nên quyết định thế nào với mối quan hệ hiện tại.

- Tiền bạc: Bạn tạm thời có thể yên tâm về tiền bạc trong khoảng thời gian gần đây. Sẽ không có nhiều sự kiện khiến bạn phải chi tiêu nhiều và thâm hụt ngân sách đâu. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (6/7/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 6/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời cho thấy Cự Giải đủ nhạy cảm để phán đoán một số việc có thể xảy ra trong những ngày tới. Nhờ thế mà bạn đi tắt, đón đầu nhanh chóng.

- Sự nghiệp: Bạn tự tin, đĩnh đạc cũng chỉ vì bạn hiểu rõ mình cần gì, muốn đạt được mục tiêu gì trong ngắn hạn và dài hạn. Việc này cũng giúp bạn trở nên tập trung hơn.

- Tình cảm: Ngày đẹp cho đôi lứa hẹn hò lãng mạn, sống lại cảm giác thời mới yêu. Người có gia đình có trách nhiệm hơn với vợ/chồng, con cái.

- Tiền bạc: Việc tăng lương thời gian này quả không hề dễ dàng gì. Thế nên bạn đang tập trung cải thiện kỹ năng, làm thêm những công việc phụ khác để gia tăng thu nhập.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (6/7/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 6/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/7/2022 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 180 độ sao Mộc cho thấy một số khó khăn mà Sư Tử có thể gặp phải. Thế nhưng với bản lĩnh và khí chất của mình, bạn tự tin, không thấy lo lắng gì cả.

- Sự nghiệp: Có sự việc xảy ra nhắc nhở cho bạn thấy rằng nên thể hiện sự thân thiện, hòa đồng với mọi người. Sự cao ngạo và lì lợm sẽ đem lại bất lợi cho bạn. 

- Tình cảm: Hôm nay nghe ai tâm sự chuyện tình của họ bạn cũng cảm thấy mệt lắm rồi nhưng đừng vì thế mà trút giận vô cớ lên người thương bạn nhé. Trân trọng người vẫn âm thầm ở bên và lo lắng cho bạn.

- Sức khỏe: Thức quá khuya không chỉ khiến bạn thâm mắt, sắc khí không được tốt mà còn ảnh hưởng tới chất lượng công việc. Do đó, nên bỏ qua những lo lắng hiện tại để có giấc ngủ sâu đi nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (6/7/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 6/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy Xử Nữ hay tự trách bản thân. Thực ra bạn cũng đã rất cố gắng rồi, không có gì phải buồn nữa cả.

- Sự nghiệp: Bạn nên học thêm điều gì đó mới lạ để gia tăng cảm hứng. Không những thế việc này còn có thể áp dụng vào công việc để gia tăng tính hiệu quả.

- Tiền bạc: Bạn không thực sự vui khi tài chính không có bước phát triển nào lớn, lương đến tháng vẫn nhận đều đặn chứ không thêm bớt đồng nào. Trong khi đó, chi tiêu trong nhà mỗi ngày một gia tăng theo thời gian.

- Tình yêu: Khi bạn nhận ra sự tính toán của đối phương cũng là lúc bạn biết rằng họ không còn yêu bạn như trước nữa. Có khi cả hai nên cho nhau chút không gian riêng để đánh giá lại tình cảm của mình.
 
12 chòm sao cùng khoe sắc mẫu móng tay Hè siêu lý tưởng dành riêng cho mình
Cùng khám phá mẫu móng tay Hè cho 12 chòm sao xem bạn hợp với phong cách đơn giản hay cầu kỳ, cá tính? Những bộ nails đẹp không chỉ khiến bạn trở nên thu hút

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (6/7/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 6/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy bạn cố gắng trốn tránh sự khó chịu bằng việc biện minh rằng sự việc không như thế. Có người chỉ ra sự mù quáng nhưng bạn vẫn không chịu nghe.

- Sự nghiệp: Bạn cần cân nhắc với các lựa chọn của mình trong ngày hôm nay. Có thể nó sẽ ảnh hưởng tới tương lai của bạn về sau này đấy. 

- Sức khỏe: Khi ai đó chê rằng bạn yếu đuối thì bạn càng muốn chứng tỏ sự dẻo dai của mình trong việc tập luyện. Nhiều người có thành tích đáng kể trong việc tập luyện sức khỏe vào thời điểm này.

- Tình cảm: Người độc thân có thể sẽ tìm được người chung đôi trong những lời giới thiệu từ người thân hay bạn bè. Những cặp đôi mới cưới thì nên lựa lời mà nói với nhau trong lúc có xích mích để tránh những hiểu lầm không đáng có.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (6/7/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 6/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Sao Thủy 45 độ sao Thiên Vương cho thấy Hổ Cáp đang quá tự đề cao niềm tin của mình. Chính bạn khó có thể nhìn ra lỗi sai của bản thân, vì thế, tốt hơn hết nên luôn tỏ thái độ khiêm nhường.

- Sự nghiệp: Có điều gì đó tác động khiến bạn bực tức. Nhưng nếu bạn hiểu ra vấn đề đường sau đó bạn sẽ cảm thấy mọi thứ diễn ra rất dễ hiểu, dễ cảm thông cho họ.

- Tình cảm: Che giấu cảm xúc quá thường xuyên là điều không tốt đâu. Đây là lúc để thể hiện sự tận tâm và phần nhạy cảm bên trong bạn, hãy thể hiện sự quan tâm với bất kỳ ai.

- Sức khỏe: Với tình hình thời tiết hiện tại bạn đừng chủ quan trong việc bảo vệ cơ thể khỏi tác nhân của môi trường như nắng, khói bụi. Nếu đi ra ngoài nhớ phải che chắn, đeo kính râm bạn nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (6/7/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 6/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 180 độ sao Mộc cho thấy Nhân Mã thiếu đi niềm tin với mọi người xung quanh mình. Đó là lý do bạn tự mình xử lý mọi việc trong hôm nay.

- Sự nghiệp: Những khó khăn bước đầu đã không còn, mọi thứ đang diễn ra suôn sẻ, trong tầm kiểm soát của bạn. Có ai đó cho rằng bạn may mắn nhưng bạn chỉ biết mỉm cười cho qua.

- Tình cảm: Hôm nay bạn chỉ muốn ở một mình tại góc riêng. Do nóng tính nên bạn và người ấy thường cãi nhau vì những vấn đề không đâu vào đâu.

- Tiền bạc: Mặt tiền tài đang được cải thiện, việc làm ăn, kinh doanh của bạn đã bắt đầu có thay đổi tích cực. Có nhiều người ký kết được hợp đồng lớn bất ngờ.
 
Xếp hạng mức độ khéo tay của 12 chòm sao: Ai vụng về, ai thuần thục cái gì cũng giỏi?
Xếp hạng mức độ khéo tay của 12 chòm sao cho thấy có những người đã rất cố gắng học hỏi nhưng sự khéo léo của họ không cải thiện được là bao.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (6/7/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 6/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời dự báo rắc rối từ những chuyện cỏn con. Thậm chí chính Ma Kết đã muốn cho qua nhưng người ta vẫn tiếp tục gây chuyện.

- Sự nghiệp: Không phải chuyện gì cũng có thể nói nhưng hôm nay, bạn nên chia sẻ những khó khăn trong công việc của mình, mọi người sẽ hiểu và giúp đỡ bạn hoàn thành được công việc sớm.

- Tình cảm: Đừng hấp tấp tỏ tình mà không nhìn thấy dấu hiệu đối phương đang có tình cảm với người khác. Bạn nên hiểu rằng tình yêu phải đến từ hai phía. Cố chấp chỉ khiến bạn tự làm khổ mình mà thôi.

- Tiền bạc: Tài lộc trong ngày sẽ không được tốt cho lắm, thêm vào đó bạn còn phải chi trả một số khoản tiền bắt buộc, khá đau đầu vì tiền bạc trong ngày hôm nay. Thời gian này không thích hợp để làm việc lớn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (6/7/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 6/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 180 độ sao Mộc dự báo về những biến đổi khó lường trong cuộc sống của cung hoàng đạo Bảo Bình. Sự khác biệt có thể khiến bạn ngỡ ngàng với những sự thật mà mình đang đối mặt.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn chủ động hơn trong mọi việc. Nhiều người quyết định đi học thêm một kỹ năng mới, một bộ môn mới để trau dồi kỹ năng làm việc, lỡ có nhảy việc thì vẫn dễ thở.

- Tình cảm: Bạn cảm thấy có quá nhiều ràng buộc và khó thở trong mối quan hệ hiện tại. Có thể sự nhàm chán đã đẩy hai người ra xa, hãy tìm cách làm mới tình yêu của mình.

- Tiền bạc: Bạn cởi mở trong việc chia sẻ những lời khuyên tiền bạc nhưng sẽ có người phản đối. Thực ra giá trị và mục đích của mỗi người khác nhau nên họ chê bai cách dùng tiền của bạn là điều dễ hiểu.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (6/7/2022)

 
Tu vi thu 4 ngay 6/7/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho phép Song Ngư trở về với sự yếu đuối của mình. Bạn cũng đang rất cần sự ủng hộ và trợ giúp của người khác để bắt đầu một dự án.

- Sự nghiệp: Công việc của bạn sẽ bắt đầu bằng những thay đổi lớn, có thể nó sẽ cho bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời, nhiều bài học kinh nghiệm được rút ra. 

- Tình cảm: Cung hoàng đạo này hiểu được tầm quan trọng của tiền bạc trong tình yêu, bạn không còn là kẻ mộng mơ về một tình yêu phi vật chất. 

- Tiền bạc: Hôm nay bạn biết cách thu hút tài lộc về mình. Có thể nói, tài ăn nói, tính tình phóng khoáng, vui vẻ là điểm thu hút tiền tài đến bên bạn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 7/7/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X