Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 6/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tài trí

Tử vi Thứ 3 ngày 6/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tài trí

Ngày Mặt Trăng và sao Thổ tạo thành góc 120 độ, Hổ Cáp dễ dàng gây ấn tượng với mọi người vì sự thông minh và tài trí của mình. Bạn biết mình phải làm như thế nào để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (6/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 6/7/2021 Bạch Dương
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/7/2021, sao Thủy vuông góc với sao Hải Vương, Bạch Dương thể hiện mình là người có trách nhiệm và đầy tham vọng. Thế nhưng có lúc bạn phòng vệ, bất an với những gì đến với mình mà không hiểu lý do vì sao.
 
- Công việc: Dương Dương có nhiều tham vọng nhưng đôi khi lại thiếu tự tin vào bản thân. Bạn không dám sáng tạo và đi theo con đường mới, cố chấp với đường lối bảo thủ để đảm bảo sự an toàn. 
 
- Tình cảm: Tình yêu của chòm sao cũng đang gặp phải khó khăn. Dường như bạn để cho mình phải gánh trên vai quá nhiều áp lực và mệt mỏi khi cứ phải gồng mình lên như vậy mãi, chẳng còn thiết tha gì chuyện tình cảm.
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn cần phải giữ tiền cho cẩn thận nữa đấy nhé. Cứ lơ đễnh trên mây thì nguy cơ mất tiền của chòm sao này khá lớn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (6/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 6/7/2021 Kim Ngưu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Kim và sao Thổ tạo thành góc 180 độ khiến Kim Ngưu đang cảm thấy rất mâu thuẫn và không biết phải quyết định ra sao. Lý trí và cảm xúc nằm ở 2 hướng khác nhau, khiến cho chòm sao này vô cùng mệt mỏi.
 
- Công việc: Tình cảm rối ren khiến cho Kim Ngưu chẳng được tập trung vào công việc. Đáng lẽ bạn phải làm được nhiều việc hơn hôm nay song cuối cùng việc nào cũng dang dở, đành phải chờ đến hôm sau.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm giữa Ngưu Nhi và người ấy cũng đang trải qua nhiều khó khăn khi mà bạn không hiểu được những khó khăn mà đối phương đang gặp phải, tâm tính thay đổi thất thường, nóng giận khó lường.
 
- Tiền bạc: Bạn cần phải chú ý hơn trong lĩnh vực chi tiêu vào ngày hôm nay. Đừng nên mua những thứ không thực sự cần thiết chỉ vì những thứ ấy thu hút tầm mắt bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (6/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 6/7/2021 Song Tử
 
Thứ 3 này, Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Mộc, Song Tử trở nên khá vô lý. Bạn hành động theo cảm tính và muốn mọi người nghe theo ý mình.
 
- Công việc: Khi làm việc, bạn cũng đang để cho tâm hồn mình treo ngược cành cây. Bạn không đủ bình tĩnh để xét đoán vấn đề, có phần vội vàng hấp tấp khi quyết định nên dễ mắc phải sai lầm lắm đó.
 
- Tình cảm: Bạn rất nhạy cảm với những điều người ấy nói hay việc người ấy làm. Trong ngày hôm nay, đôi bên có thể giận dỗi nhau chỉ vì những việc nhỏ nhặt.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn định trong ngày hôm nay, cơ bản là bạn cũng không có món đồ nào đặc biệt muốn mua cả.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (6/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 6/7/2021 Cự Giải
 
Ngày Mặt Trăng và sao Hỏa cách nhau 72 độ, Cự Giải cảm thấy rất hăng hái và tràn đầy sức sống trong ngày hôm nay. Bạn có khát vọng được thể hiện điểm mạnh của cá nhân mình và được mọi người xung quanh ngưỡng mộ.
 
- Công việc: Góc chiếu hôm nay cho thấy khả năng trí tuệ tuyệt vời của Giải Giải, bạn sáng tạo trong công việc và tất cả những nhiệm vụ được giao khiến ai cũng nể phục.
 
- Tình cảm: Bạn nên tạo điều kiện để người khác bước vào cánh cửa trái tim mình, đừng có tỏ ra lạnh lùng với tất cả mọi người như vậy. Đến một lúc nào đó, bạn sẽ nhận ra rằng mình cũng cần một bờ vai.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư, kinh doanh trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ kĩ càng chứ chớ nên vội vàng đầu tư.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (6/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 6/7/2021 Sư Tử
 
Góc 72 độ của Mặt Trăng và sao Hải Vương mang đến cho Sư Tử khả năng gây ấn tượng với mọi người nhờ tài ăn nói lưu loát của mình. Bạn luôn tìm ra được cách giải thích cho mọi việc mình làm.
 
- Công việc: Hãy dành thời gian để lập kế hoạch công việc cho ngày tiếp theo. Điều đó sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn bởi làm việc vất vả không bao giờ bằng làm việc thông minh. Vì thế, hãy lập kế hoạch cẩn thận.
 
- Tình cảm: Bạn không thích người ấy can thiệp quá nhiều vào đời sống riêng tư của mình, vì vậy mà đôi khi, bạn cảm thấy sự quan tâm của người ấy khiến mình ngột ngạt.
 
- Tiền bạc: Bạn quản lý tài chính rất tốt, chính nhờ vậy mà túi tiền của bạn vẫn còn khá dư dả. Công việc làm thêm cũng giúp bạn có thêm những nguồn thu phụ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (6/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 6/7/2021 Xử Nữ
 
Xử Nữ có vẻ khá nhạy cảm trong ngày Mặt Trăng 135 độ với sao Diêm Vương. Bạn không thích nghe những lời góp ý của người khác vì cho rằng như thế nghĩa là người ta đang đánh giá thấp về mình.
 
- Công việc: Bạn thích làm việc theo cảm hứng của mình, còn nếu bị bắt ép làm việc, bạn chỉ muốn làm nhanh chóng cho xong. Đó có thể là lý do khiến công việc bạn làm trong ngày hôm nay không đạt đến sự “hoàn hảo”.
 
- Tình cảm: So với việc giấu kín mọi việc trong lòng thì chi bằng hãy tâm sự để người ấy có thể thấu hiểu, và điều ấy cũng sẽ giúp tình cảm đôi bên gắn kết hơn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động vào thời điểm này. Bạn giữ tiền để chờ một cơ hội đầu tư, kinh doanh trong tương lai.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (6/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 6/7/2021 Thiên Bình
 
Thiên Bình có vẻ cẩn thận hơn trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Kim. Bạn không muốn mình mắc phải những sai lầm đáng tiếc và mất thời gian để sửa chữa. 
 
- Công việc: Bạn cần phải tìm cách để hòa hợp hơn với đồng nghiệp hay đối tác của mình nhé. Quan điểm có thể khác biệt nhưng đừng vì điều đó mà nảy sinh mâu thuẫn, chẳng tốt cho công việc hay chính bản thân bạn đâu.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy có thể trở nên căng thẳng. Trước khi đổ lỗi cho người ấy, bạn cũng nên xem lại chính bản thân mình trước đã.
 
- Tiền bạc: Bạn quản lý tiền bạc khá tốt trong ngày hôm nay, chính vì vậy mà cho dù bị ai rủ rê, lôi kéo đi chăng nữa, bạn vẫn có thể giữ vững lập trường.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (6/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 6/7/2021 Hổ Cáp
 
Ngày Mặt Trăng và sao Thổ tạo thành góc 120 độ, Hổ Cáp dễ dàng gây ấn tượng với mọi người vì sự thông minh và tài trí của mình.
 
- Công việc: Cáp Nhi biết mình phải làm như thế nào để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, bạn cũng đang dần dần khắc phục những khuyết điểm tồn tại từ trước tới nay của mình.
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu của chòm sao này cũng đang đạt được những bước tiến khá lớn. Người ấy cảm nhận được sự ấm áp khi có bạn ở bên, còn bạn thì cũng luôn tin tưởng và sẻ chia với đối phương mọi chuyện xảy ra với mình.
 
- Tiền bạc: Bạn có những hướng đi mới trong cách đầu tư tiền bạc, nhờ vậy mà bạn có thể thu được một nguồn lợi kha khá đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (6/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 6/7/2021 Nhân Mã
 
Mặt Trăng 60 độ với tiểu hành tinh, Nhân Mã đang đứng trước nhiều cơ hội lựa chọn khá lý tưởng cho cuộc sống sắp tới của mình. Đừng ngần ngại mà tiến bước nhé.
 
- Công việc: Bạn đang cực kì cố gắng để không khiến mình bay bổng lên cao sau những thành công vừa gặt hái được, bạn biết rằng nếu tự cao tự đại thì sẽ sớm thất bại mà thôi.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy nói chuyện với nhau rất nhiều về những chủ đề mới mẻ và thú vị. Tình cảm nhờ vậy ngày càng thăng hoa hơn. Hai người cũng có thể tranh thủ gặp gỡ nhau vào ngày hôm nay.
 
- Tiền bạc: Bạn định sẽ chỉ dành tiền cho những món đồ thực sự cần thiết, số tiền còn lại sẽ tiết kiệm đề phòng bất trắc trong tương lai.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (6/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 6/7/2021 Ma Kết
 
Sao Thủy vuông góc sao Hải Vương, Ma Kết trở thành một người rất bướng bỉnh, chỉ thích làm theo ý mình mà chẳng nghe theo lời của bất cứ ai.
 
- Công việc: Khi làm việc, chòm sao này cũng đang để cho tâm hồn mình treo ngược cành cây. Bạn không đủ bình tĩnh để xét đoán vấn đề, có phần vội vàng hấp tấp khi quyết định nên dễ mắc phải sai lầm lắm đó.
 
- Tình cảm: Thời gian này Kết Kết không biết phải làm thế nào để giải quyết mớ rắc rối trước mắt. Bạn chưa từng tưởng tượng có ngày các mối quan hệ tình cảm của mình lại trở nên rối loạn như vậy.

- Tiền bạc: Bạn có thể chi tiêu khá tốn kém cho những khoản tự thưởng. Thỉnh thoảng xả láng một chút cũng chẳng có gì là sai, chỉ cần bạn không tiêu quá số tiền mình có là được.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (6/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 6/7/2021 Bảo Bình
 
Bảo Bình có vẻ không thực tế như mọi khi vào ngày Mặt Trăng 180 độ với sao Thổ. Bạn nghĩ rằng đôi khi sự sáng tạo và trí tưởng tượng sẽ khiến cuộc sống của mình trở nên muôn màu muôn vẻ hơn nhưng lại có phần sa đà vào những ý tưởng viển vông.
 
- Công việc: Hãy tập trung vào giải quyết công việc trước khi để tâm hồn mình treo ngược cành cây, nếu không, bạn sẽ rất dễ mắc lỗi đấy.
 
- Tình cảm: Bạn cần quan tâm đến cảm nhận của người ấy hơn, đừng bắt người ấy chiều chuộng mình mãi như vậy. Tình yêu nên là sự cho đi của cả hai bên.
 
- Tiền bạc: Hơn nữa, hôm nay có thể bạn sẽ gặp vận xui về tiền bạc đó. Tốt nhất là suy nghĩ cho kĩ trước khi làm bất cứ chuyện gì nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (6/7/2021)

 
Tử vi hàng ngày 6/7/2021 Song Ngư
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc, Song Ngư trở thành một người rất bướng bỉnh, chỉ thích làm theo ý mình mà chẳng nghe theo lời của bất cứ ai. Hôm nay, bạn muốn sống thật thoải mái và phóng khoáng.
 
- Công việc: Bạn cần phải suy nghĩ lý trí hơn khi làm bất cứ việc gì. Hoặc nếu cảm thấy không hài lòng ở đâu, bạn cần phải nói cho rõ ràng với mọi người chứ không nên cáu gắt một cách khó hiểu như vậy.
 
- Tình cảm: Đừng để sự nhạy cảm của mình trở nên quá đáng. Bạn cần phải phân biệt rõ phải trái đúng sai, đâu phải chỉ một chút không vừa lòng là gây chuyện đủ kiểu, cứ như vậy thì làm gì có ai có thể chịu được mà ở bên cạnh bạn.
 
- Tiền bạc: Chuyện tiền bạc trong hôm nay không phải là vấn đề với Ngư Nhi, bạn kiểm soát được các khoản thu chi của mình và tự tin rằng có đủ khả năng chi trả cho những nhu cầu của chính bản thân. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 7/7/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X