Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 6/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư bất ngờ

Tử vi Thứ 7 ngày 6/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư bất ngờ

Tuổi trẻ chẳng mấy trôi đi, vì thế, Cự Giải đừng ngại thử những việc mới lạ, những gì bạn chưa từng biết tới. Nếu không dám thử, cuộc sống của bạn sẽ vẫn luôn là gam màu mờ nhạt, kém hấp dẫn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (6/7/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay06072019-BachDuong
 
Xem tử vi hàng ngày, Bạch Dương nên có thiện ý lắng nghe ý kiến từ người khác. Đừng tỏ thái độ thờ ơ vì người khác có cảm nhận rất rõ về người đang đứng đối diện mình đấy.
 
Trong ngày Mặt trăng 135 độ sao Thổ, khi bạn biết được rằng tất cả niềm vui và nỗi buồn mà bạn đang có, người khác cũng đã từng trải qua. Biết cách khoan dung và tha thứ sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn.
 
Omega 3 rất cần thiết cho cơ thể, mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời, do đó, bạn nên duy trì chúng trong thực đơn bữa ăn của mình. Một số loại thực phẩm giàu axit béo Omega 3 dành cho bạn là các loại hạt như óc chó, hạnh nhân, các loại cá như cá hồi, cá thu, cá ngừ...
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (6/7/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay06072019-KimNguu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy Kim Ngưu hãy chuẩn bị đón nhận những thay đổi thuận lợi. Vì thế, đừng tỏ ra chống đối hay khó chịu với những thay đổi vì bạn không thể biết điều gì đang chờ đợi phía trước đâu. 
 
Hãy học cách làm việc thật sự tập trung, nếu như không tập trung sẽ không giải quyết được nhiều việc trong một lúc. Đừng cho rằng bản thân không thể, tính cách này phải huấn luyện nhiều mới có. Xem thêm: Top cung hoàng đạo tự lực cánh sinh, một tay gây dựng cơ đồ
 
Có sức khỏe là có tất cả, nhưng sức khỏe cũng là thứ có thể bị mất đi bất cứ lúc nào. Do vậy xin đừng phung phí sức khỏe của mình. Thay vào đó hãy chăm sóc và đối xử với sức khỏe, tinh thần của mình thật chu đáo.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (6/7/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay06072019-SongTu
 
Trong ngày Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa, mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Song Tử nên đối diện với sự thật. Cho dù điều đó có đau đớn đến đâu thì đau một lần rồi thôi còn hơn bạn tránh né và gặp lại nó từ lần này tới lần khác. 
 
Dường như bạn đang bị lợi dụng, khi mà bao nhiêu việc khó việc khổ đều do mình làm, nhưng tới lúc dâng công nhận thưởng thì chẳng có mặt của chòm sao này. Thật khó khi từ chối những lời đề nghị của mọi người, song khi cần thì vẫn cần phải học cách từ chối thôi.
 
Sức khỏe của Song Tử ngày hôm nay không được tốt lắm, có lẽ phần nhiều là do tâm trạng của bạn trong ngày hôm nay bị lấp đầy bởi những suy nghĩ tiêu cực. Không nên như thế 1 chút nào đâu nhé, không thể vì lỗi của người khác mà làm hại đến mình được.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (6/7/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay06072019-CuGiai
 
Trong ngày Mặt Trăng 60 độ sao Kim, Cự Giải tỏ ra rất tinh tế và nhạy cảm. Bạn quan tâm tới tính thẩm mỹ, toàn vẹn của mọi việc, coi đó là cơ sở đánh giá mức độ quan trọng của sự việc.
 
Tuổi trẻ chẳng mấy trôi đi, vì thế, bạn đừng ngại thử những việc mới lạ, những gì bạn chưa từng biết tới. Nếu không dám thử cuộc sống của bạn sẽ vẫn luôn là gam màu mờ nhạt, kém hấp dẫn. Có thể bsnj quan tâm: Chỉ số thành công trong tình yêu đầu đời của 12 chòm sao là bao nhiêu?
 
Sự thân thiện cũng sẽ mang lại cơ duyên gặp gỡ người trong mộng cho Giải Giả độc thân. Đừng ngại ngần mà hãy cứ thể hiện bản thân như đúng con người của bạn nhé. Có nhiều việc chúng ta cần phải giữ ý, nhưng bước đầu như hôm nay là tốt rồi đó.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (6/7/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay06072019-SuTu
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy lúc này bạn khá hào hứng khi nhắc tới các môn thể thao, thậm chí bạn còn thích chơi hơn làm việc. Bên cạnh đó, bạn hiểu rằng việc này chỉ đảm bảo sức khỏe và xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng mà thôi.
 
Xem tử vi ngày 6/7/2019, đừng chỉ đợi vào tiền lương hàng tháng, việc đầu tư thêm thu nhập của bạn rất quan trọng. Bằng cách đưa tiền đi đầu tư, những khoản thu nhập đó có thể tăng lên, thay vì để chúng ngồi trong tài khoản tiết kiệm và mất giá trị. 
 
Các loại hạt rất giàu chất chống oxy hóa, chất xơ và axit béo không bão hòa, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Vì thế, đừng quên ăn thường xuyên các loại hạt để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (6/7/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay06072019-Xu-Nu
 
Trong ngày mặt trăng dần dịch chuyển vào khu vực của Xử Nữ, cung hoàng đạo này muốn làm mọi chuyện thật chỉn chu, không còn gì có thể chê bai được, nhưng tiếc rằng sự đời vốn chẳng lúc nào cũng như chúng ta mong muốn.
 
Khắt khe với chính bản thân mình, bạn tự giết chết khả năng sáng tạo của bản thân, trong khi công việc của Xử Nữ vốn cần đến sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Hãy thả lỏng bản thân hơn một chút đi nhé, đừng để đầu óc căng thẳng.
 
Nếu cảm thấy mệt mỏi trong công việc, hãy tìm đến vòng tay của tình yêu, người ấy sẽ giúp cho bạn nhẹ lòng hơn đó. Hay đơn giản như việc chăm sóc những người thân yêu của mình cũng sẽ khiến cho bạn thoải mái hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (6/7/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay06072019-ThienBinh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy, Lịch vạn niên cho hay, Thiên Bình đang lo lắng, bồn chồn vì điều gì đó, điều này khiến bạn tâm trí của bạn bị mờ đi, đó là lý do tầm nhìn của bạn cũng không được tốt như trước đây.
 
Không nên quá quan trọng hoá một số người hoặc một số việc, hãy để tất cả thuận theo tự nhiên. Thế giới này vốn không công bằng mà, quá quan trọng một việc gì đó sẽ đánh mất giá trị của bản thân.
 
Do tính chất công việc luôn phải ngồi một chỗ và làm việc với máy tính thường xuyên nên bạn thường xuyên bị đau lưng, cột sống. Bạn nên bắt đầu bằng những bài tập nhỏ để cơ thể được hoạt động nhẹ nhàng.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (6/7/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay06072019-HoCap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa cho thấy Hổ Cáp cảm thấy khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc của mình ra bằng lời nói. Bạn cảm thấy lo ngại những gì mình nói không được chấp thuận. 
 
Cuộc sống chỉ toàn là công việc không hẳn là việc đúng, Không biết sắp xếp thời gian, quan tâm sức khỏe, giờ giờ tăng năng suất, ngày ngày làm tăng ca, dồn hết mọi khả năng vào làm việc sẽ chỉ khiến bạn sớm kiệt sức mà thôi.
 
Bạn đã từng lâm vào tình cảnh: 1 tuần nữa mới đến kỳ lương nhưng số tiền còn lại không đủ cho các bữa ăn thường ngày? Nếu điều đó xảy ra với bạn, đó là một tin xấu. Bạn nên cân nhắc lại thói quen chi tiêu, tiết kiệm của mình.

Đọc ngay: 12 cung hoàng đạo 6 tháng cuối năm sẽ biến động, thăng trầm ra sao?

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (6/7/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay06072019-NhanMa
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/7/2019, Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy Nhân Mã khá sáng tạo trong việc tìm ra con đường thể hiện bản thân. Điều quan trọng là bạn say mê và tập trung vào việc của mình làm. 
 
Làm điều gì mới, sẽ có rất nhiều điều bất định làm chúng ta lo lắng, hoang mang. Nhưng nếu bạn suy nghĩ thấu đáo hơn, những diều mới mẻ đó có thể là cơ hội tốt để chúng ta học tập và tìm thấy chính mình. 
 
Nên chọn những thực đơn hợp khẩu vị với các thành viên trong gia đình, cách chế biến đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng. Khi chuẩn bị chế biến thực đơn, nên chọn những món ăn ít dầu mỡ, ăn nhiều rau xanh và trái cây.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (6/7/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay06072019-MaKet
 
Xem bói tử vi, Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy Ma Kết đang làm việc quá sức, thậm chí bạn vui vẻ giúp đỡ ai đó mà không biết rằng đang bị lợi dụng. Hãy dùng sức của mình cho những việc có ích, cho người xứng đáng.
 
Ở tuổi nào cũng cứ hãy ước mơ và hoài bão, bởi có ai đánh thuế ước mơ đâu chứ. Nó là một thói quen tốt và nên được duy trì suốt cuộc đời này. Ước mơ chính là tinh hoa, sự thăng hoa của thế giới tinh thần. 
 
Trong chuyện tình cảm, các mối quan hệ xã giao có thể khiến cho người ấy hiểu lầm rằng bạn đang sống buông thả, khiến cho trận chiến nổ ra giữa 2 người với sức công phá cực lớn mà không ai có thể hòa hoãn được. Do đó, hãy cẩn trọng trong những mối quan hệ ấy để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (6/7/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay06072019-BaoBinh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy tinh thần của Bảo Bình hôm nay rất tốt, bạn lạc quan, yêu đời và thích làm những việc liên quan tới sáng tạo. Nếu được giao nhiệm vụ liên quan bạn sẽ dốc hết sức mình để thực hiện.
 
Nhân vô thập toàn, vì thế, bạn bao dung, độ lượng, biết cách bỏ qua sai lầm của người khác. Tha thứ cho người khác, không phải vì họ xứng đáng được thứ tha mà bởi vì làm thế bạn luôn thấy tâm hồn mình được thanh thản.
 
Thái độ tốt sẽ làm cho mọi người có nhiều sức khỏe tâm thần dồi dào, tâm trạng vui vẻ, đầu óc thư giãn. Vì thế, bạn nên cố gắng duy trì lối sống lạc quan nhất có thể, nhờ đó, bạn sẽ thấy cuộc sống thú vị hơn mỗi ngày.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (6/7/2019)

Tuvihangngay-tuvithu7ngay06072019-SongNgu
 
Mặt trăng hợp với sao Diêm Vương góc 135 độ giúp Song Ngư đón nhận một sự bất ngờ nho nhỏ có liên quan tới công việc, rất có thể là được cất nhắc tới vị trí phù hợp với năng lực cũng như sở thích chẳng hạn. Chuẩn bị tâm thái thật tốt, bình tĩnh và rạng rỡ, vận may sẽ mỉm cười với bạn.
 
Hôm nay, Song Nhi cảm thấy mình có một mong muốn mãnh liệt là được tham gia vào một hoạt động mạo hiểm nào đó.Tuy nhiên, sức khỏe của bạn không tốt lắm đâu nên đừng ham hố vận động mạnh. 
 
Mọi người thường nói: “Thứ 7 máu chảy về tim”, do đó, hãy tự tay chuẩn bị bữa tối cho cả nhà bởi lâu lắm rồi bạn chưa làm điều này thì phải. Gia đình bạn sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc đấy.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 7/7/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X